Top 4 cửa hàng appvn Thành phố Hà Tĩnh Hà Tĩnh 2022

Có tổng 105 đánh giá về Top 4 cửa hàng appvn Thành phố Hà Tĩnh Hà Tĩnh 2022

Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh

104 đánh giá
Địa chỉ: Số 75 Hải Thượng Lãn Ông,Bắc Hà,TP Hà Tĩnh - Hà Tĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam
Liên lạc: 02393855569
Website: http://bvdkht.vn/

Hôm nay đưa vợ vào điều trị [theo chế độ bhyt nhé]. Nhìn chung thì tạm ổn ở khâu tiếp đón và khám. Tuy nhiên hạng mục điều trị nội trú thì không ổn. Phòng bệnh nhân bhyt thì bé. Nóng khủng khiếp. Nhà vệ sinh chỉ có 1 cái dùng cho cả nam và nữ.không có nhà tắm. Không cửa, quá tệ. Vào đây người nghèo thì khổ thôi.

Lần đầu đưa bà đi khám,bà năm nay gần 80 tuổi.ngồi cầm giấy siêu âm tim,phòng 23.Mà hỏi điều dưỡng bảo bác sĩ chưa đến.Đúng thật khám một lần không khám lần thứ 2,quá tệ

Dịch vụ quá tệ, bác sĩ thái độ, vào khám mà làm như bị bệnh là do bệnh nhân sai, đã bảo là do nghề nghiệp bắt buộc thế, khâu khám chữa bệnh quá lâu, phòng chờ nóng, sẽ không trở lại cái bệnh viện này

Mấy ông bảo vệ bệnh viện tỉnh như bố đời.
Nc như mình là quyền to , quyền sinh quyền sát.
Phải chấn chỉnh lại ngay

Sáng nay vừa ghé khám sức khỏe tại bệnh viện thì có nhiều điểm không hài lòng ở đây.
1. Giá tiền khám sức khỏe không thống nhất tại thành phố Hà Tĩnh. Bv thành phố Hà Tĩnh thì 379.000. Bv đa khoa Hà Tĩnh thì 407.000.
2. Giấy khám sức khỏe không ghi số CMND người khám và cũng không yêu cầu người khám ký tên. Vậy khách nhờ người khám thay cũng được vì không cần tháo khẩu trang xem mặt khi khám.
3. Lúc tư vấn khám sức khỏe thì bắt buộc làm đủ xét nghiệm mặc dù mục đích chứng nhận sức khỏe thể thao bình thường. Nhưng lúc khám thực tế thì không đo chiều cao, cân nặng mà chỉ hỏi miệng và cũng không đo điện tim.
4. Lúc vào tư vấn là 1 người. Lúc trả kết quả là đổi người khác ngay lập tức mặc dù cùng 1 quầy.
5. Cả nước có 64 Tỉnh Thành mà khám tại các bệnh viện ở TP.HCM loại chứng nhận sức khỏe bình thường để tập TDTT thì không cần thử máu, nước tiểu, điện tim, x quang. Còn ở bệnh viện này thì các mục đích khám sức khỏe đều phải làm hết.
Với giá tiền để khám sức khỏe như bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh thì so với TP.HCM tương đương khám để thi bằng lái ô tô [dư thêm mục chụp x quang chẳng hiểu để làm gì]. Tôi cũng chẳng chê đắt này nọ vì các mục khám tương đối nhiều. Nhưng chất lượng và dịch vụ tư vấn khám ở đây không nhiệt tình kỹ lưỡng và tương xứng với giá tiền khách hàng bỏ ra. Chủ yếu là đẩy khách vào tình huống bắt buộc phải chấp nhận. Đánh giá thái độ và cách làm việc của Nhân viên trực Phòng hành chính làm thủ tục sức khỏe lầu 1 quá tệ.

Lần đầu dẫn vợ đi khám thai ở đây mà chắc không bao giờ khám thai ở đây nữa.
Đi từ sáng lấy stt vào chờ đến gần 10h chưa được khám, trong lúc đó phòng rất ít bệnh nhân, bác sĩ thì ngồi chơi, nghe đt. Rồi có người quen đến bắt tay cười cười nói nói rồi khám trước. Khám xong người quen lại ngồi làm việc riêng. Dù là quen biết hay gì thì nơi công sở, nhà nước, bệnh viện... Thì nên làm việc theo đúng quy trình chứ!
Mình tính vào nói thẳng vấn đề nhưng do vợ cản vì những phòng bên còn nhiều người chờ nên thôi.
Phòng 18 tầng 2, nơi khám phụ sản

ở đây mà thân thiện thì mình đi bằng đầu nhé, rất là cậy thế, về vấn đề chữa bệnh thì chán chả muốn nói, thái độ thì kiểu: bác sĩ được đà thì y tá cứ đà ấy mà đi theo, chả cần bt người nhà đúng hay sai. Quá tệ

Thấy khẩu hiệu văn thơ của bệnh viện thì hay lắm, nhưng mà nói 1 đường chứ thái độ thì 1 nẻo. Không bao giờ khám bệnh cho ra hồn

Máy Tính Hà Tĩnh

1 đánh giá
Địa chỉ: 243 Nguyễn Biểu,Nam Hà,Hà Tĩnh,Việt Nam
Liên lạc: 0981886118

Công An Thành Phố Hà Tĩnh

Địa chỉ: Số 307 Trần Phú,Hà Tĩnh,Việt Nam
Website: https://catphatinh.gov.vn/

OWEN 03 Phan Đình Phùng , tp Hà Tĩnh

Địa chỉ: 8VQW+CJX, Phan Đình Phùng,Nam Hà,Tp. Hà Tĩnh,Hà Tĩnh, Việt Nam

Chủ Đề