Top 5 apple w tốt nhất 2022

[Mã ELAP800K giảm 5% đơn 3TR] Apple iPhone 13 Pro Max 128GB

Đã bán: 810/4
5,130 đánh giá
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 28,590,000đ33,990,000đ

iPhone 13 Pro Max. Một nâng cấp hệ thống camera chuyên nghiệp hoành tráng chưa từng có. Màn hình Super Retina XDR với ProMotion cho cảm giác nhanh nhạy hơn. Chip A15 Bionic thần tốc. Mạng 5G siêu nhanh.1 Thiết kế bền bỉ và thời lượng pin dài nhất từng có trên iPhone (2). Tính năng nổi bật • Màn hình Super Retina XDR 6.7 inch với ProMotion cho cảm giác nhanh nhạy hơn (3) • Chế độ Điện Ảnh làm tăng thêm độ sâu trường ảnh nông và tự động thay đổi tiêu cự trong video • Hệ thống camera chuyên nghiệp Telephoto, Wide và Ultra Wide 12MP; LiDAR Scanner; phạm vi thu phóng quang học 6x; chụp ảnh macro; Phong Cách Nhiếp Ảnh, video ProRes (4), HDR thông minh thế hệ 4, chế độ Ban Đêm, Apple ProRAW, khả năng quay video HDR Dolby Vision 4K • Camera trước TrueDepth 12MP với chế độ Ban Đêm và khả năng quay video HDR Dolby Vision 4K • Chip A15 Bionic cho hiệu năng thần tốc • Thời gian xem video lên đến 28 giờ, thời lượng pin dài nhất từng có trên iPhone (2) • Thiết kế bền bỉ với Ceramic Shield • Khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 đứng đầu thị trường (5) • Mạng 5G cho tốc độ tải xuống siêu nhanh, xem video và nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao (1) • iOS 15 tích hợp nhiều tính năng mới cho phép bạn làm được nhiều việc hơn bao giờ hết với iPhone (6) Pháp lý (1) Cần có gói cước dữ liệu. Mạng 5G chỉ khả dụng ở một số thị trường và được cung cấp qua một số nhà mạng. Tốc độ có thể thay đổi tùy địa điểm và nhà mạng. Để biết thông tin về hỗ trợ mạng 5G, vui lòng liên hệ nhà mạng và truy cập apple.com/iphone/cellular. (2) Thời lượng pin khác nhau tùy theo cách sử dụng và cấu hình. Truy cập apple.com/batteries để biết thêm thông tin. (3) Màn hình có các góc bo tròn theo đường cong tuyệt đẹp và nằm gọn theo một hình chữ nhật chuẩn. Khi tính theo hình chữ nhật chuẩn, kích thước màn hình là 6.68 inch theo đường chéo. Diện tích hiển thị thực tế nhỏ hơn. (4) Sắp ra mắt. (5) iPhone 13 Pro Max có khả năng chống nước, chống tia nước và chống bụi. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm có kiểm soát đạt mức IP68 theo tiêu chuẩn IEC 60529. Khả năng chống tia nước, chống nước và chống bụi không phải là các điều kiện vĩnh viễn. Khả năng này có thể giảm do hao mòn thông thường. Không sạc pin khi iPhone đang bị ướt. Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng để biết cách lau sạch và làm khô máy. Không bảo hành sản phẩm bị hỏng do thấm chất lỏng. (6) Một số tính năng không khả dụng tại một số quốc gia hoặc khu vực. Bộ sản phẩm bao gồm: • Điện thoại • Dây sạc • HDSD Bảo hành điện tử 12 tháng. Thông tin bảo hành: Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm. Kích hoạt bảo hành tại: https://checkcoverage.apple.com/vn/en/ Hướng dẫn kiểm tra địa điểm bảo hành gần nhất: Bước 1: Truy cập vào đường link https://getsupport.apple.com/?caller=grl&locale=en_VN Bước 2: Chọn sản phẩm. Bước 3: Điền Apple ID, nhập mật khẩu. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ gợi ý những trung tâm bảo hành gần nhất.

Cửa hàng tại Hà Nội

[Mã ELAP1TR giảm 5% đơn 3TR] Apple AirPods Pro

Đã bán: 1,161/2,099
8,840 đánh giá
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 4,690,000đ7,390,000đ

Tính năng Chủ Động Khử Tiếng Ồn tạo ra âm thanh sống động. Chế Độ Xuyên Âm giúp bạn nghe và kết nối với thế giới xung quanh. Và kích cỡ tai nghe tùy chỉnh tạo sự thoải mái cả ngày dài. Chống mồ hôi và chống nước (1). Tất cả trong một chiếc tai nghe siêu nhẹ, dễ thiết lập với mọi thiết bị Apple của bạn (2). Tính năng nổi bật • Tính năng Chủ Động Khử Tiếng Ồn tạo ra âm thanh sống động • Chế Độ Xuyên Âm giúp bạn nghe và kết nối với thế giới xung quanh • Đầu silicon mềm mại với ba kích cỡ khác nhau tạo sự thoải mái và ôm khít • Chống mồ hôi và chống nước (1) • EQ thích ứng sẽ tự động điều chỉnh nhạc theo kích thước tai của bạn • Dễ dàng kết nối với tất cả thiết bị Apple của bạn (2) • Điều khiển nhạc và cuộc gọi của bạn từ AirPods • Hộp Sạc Không Dây đem đến thời lượng pin hơn 24 giờ (3) Pháp lý (1) AirPods Pro có khả năng chống mồ hôi và chống nước, có thể sử dụng trong các môn thể thao và luyện tập không liên quan đến nước. Tai nghe cũng đạt chuẩn IPX4. Khả năng chống mồ hôi và chống nước không phải là điều kiện vĩnh viễn. Hộp sạc không có khả năng chống mồ hôi hoặc chống nước. (2) Cần có tài khoản iCloud và macOS 10.14.4, iOS 12.2, iPadOS, watchOS 5.2 hoặc tvOS 13.2 trở lên. (3) Thời lượng pin khác nhau tùy theo cách sử dụng và cấu hình. Truy cập apple.com/batteries để biết thêm thông tin. Bộ sản phẩm bao gồm: • Tai nghe • Sách hướng dẫn • Hộp sạc • Cáp Type C - Lightning Thông tin bảo hành: Sản phẩm được bảo hành bằng hóa đơn Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn Hướng dẫn kiểm tra địa điểm bảo hành gần nhất: Bước 1: Truy cập vào đường link https://getsupport.apple.com/?caller=grl&locale=en_VN Bước 2: Chọn sản phẩm. Bước 3: Điền Apple ID, nhập mật khẩu. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ gợi ý những trung tâm bảo hành gần nhất.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[Mã ELAP500K giảm 8% đơn 500K] Apple iPhone 11 64GB

Đã bán: 582/49
11,577 đánh giá
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 11,590,000đ21,990,000đ

Lưu ý: Các sản phẩm sản xuất sau tháng 10/2020 sẽ không có củ sạc và tai nghe trong bộ sản phẩm. Quay video 4K, chụp ảnh chân dung tuyệt đẹp và chụp ảnh phong cảnh rộng với hệ thống camera kép hoàn toàn mới. Chụp ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu với chế độ Ban Đêm. Xem ảnh, video và chơi game màu sắc chân thực trên màn hình Liquid Retina 6.1 inch (3). Trải nghiệm hiệu năng chưa từng có với chip A13 Bionic cho game, thực tế ảo tăng cường (AR) và chụp ảnh. Làm được nhiều việc hơn và sạc ít hơn với thời lượng pin bền bỉ cả ngày (2). Và bớt phải lo lắng nhờ khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 2 mét trong vòng 30 phút (1). Tính năng nổi bật • Màn hình Liquid Retina HD LCD 6.1 inch (3) • Chống nước và chống bụi (chống nước ở độ sâu 2 mét trong vòng tối đa 30 phút, đạt mức IP68) (1) • Hệ thống camera kép 12MP với camera Ultra Wide và Wide; chế độ Ban Đêm, chế độ Chân Dung và video 4K tốc độ tối đa 60fps • Camera trước TrueDepth 12MP với chế độ Chân Dung, quay video 4K và quay video chậm • Xác thực bảo mật với Face ID • Chip A13 Bionic với Neural Engine thế hệ thứ ba • Khả năng sạc nhanh • Sạc không dây (4) • iOS 13 cùng với chế độ Dark Mode, các công cụ chỉnh ảnh và quay video mới, và các tính năng bảo mật hoàn toàn mới Pháp lý (1) iPhone 11 có khả năng chống tia nước, chống nước và chống bụi. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm có kiểm soát đạt mức IP68 theo tiêu chuẩn IEC 60529 (chống nước ở độ sâu tối đa 2 mét trong vòng tối đa 30 phút). Khả năng chống tia nước, chống nước, và chống bụi không phải là các điều kiện vĩnh viễn và khả năng này có thể giảm do hao mòn thông thường. Không sạc pin khi iPhone đang bị ướt. Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng để biết cách lau sạch và làm khô máy. Không bảo hành sản phẩm bị hỏng do thấm chất lỏng. (2) Thời lượng pin khác nhau tùy theo cách sử dụng và cấu hình. Truy cập www.apple.com/batteries để biết thêm thông tin. (3) Màn hình có các góc bo tròn. Khi tính theo hình chữ nhật, kích thước màn hình iPhone 11 là 6.06 inch theo đường chéo. Diện tích hiển thị thực tế nhỏ hơn. (4) Không bán kèm bộ sạc không dây Qi. Bộ sản phẩm bao gồm: • Điện thoại • Cáp sạc • Củ sạc + Tai nghe (Với sản phẩm sản xuất trước 10/2020) • HDSD Bảo hành điện tử 12 tháng. Thông tin bảo hành: Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm. Kích hoạt bảo hành tại: https://checkcoverage.apple.com/vn/en/ Hướng dẫn kiểm tra địa điểm bảo hành gần nhất: Bước 1: Truy cập vào đường link https://getsupport.apple.com/?caller=grl&locale=en_VN Bước 2: Chọn sản phẩm. Bước 3: Điền Apple ID, nhập mật khẩu. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ gợi ý những trung tâm bảo hành gần nhất.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[Mã ELAP1TR giảm 5% đơn 3TR] Apple Watch Series 7 41mm GPS Sport Band

Đã bán: 30/21
185 đánh giá
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 10,590,000đ11,990,000đ

Trải nghiệm hoàn hảo trên màn hình lớn tràn viền Apple Watch Series 7 sở hữu màn hình lớn hơn tới 20% so với thế hệ Series 6, hơn 50% so với Series 3, nhưng điều đặc biệt là kích thước tổng thể của đồng hồ không hề thay đổi. Để có được kết quả này, đội ngũ kỹ sư của Apple đã thiết kế lại hoàn toàn màn hình giúp giảm tới 40% diện tích phần viền, tạo thành một màn hình tràn viền đầy quyến rũ, nơi bạn xem được nhiều nội dung hơn, hình ảnh hấp dẫn hơn. Màn hình Retina Always-On tuyệt đẹp Bạn không cần phải đưa tay lên hay chạm vào màn hình để xem giờ hoặc các thông tin khác nữa, đơn giản vì màn hình Apple Watch Series 7 luôn bật. Màn hình Retina Always-On của Apple Watch 7 giờ đây còn sáng hơn tới 70%, cho hình ảnh luôn hiển thị sáng đẹp và nổi bật. Màn hình lớn cho bạn làm được nhiều việc hơn Không chỉ hiển thị được nhiều nội dung hơn, màn hình lớn của Apple Watch Series 7 còn cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới, ngay từ các ứng dụng cơ bản. Apple đã thiết kế lại giao diện của máy tính, đồng hồ bấm giờ, bàn phím Qwerty và nhiều ứng dụng khác để tận dụng lợi thế của màn hình lớn, giúp bạn sử dụng đồng hồ trực quan và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bền bỉ, cao cấp và tinh tế Kiểu dáng sang trọng của dòng Apple Watch đã mang tính thương hiệu trong suốt nhiều năm qua. Giờ đây mọi thứ còn hoàn hảo hơn khi Apple tập trung về độ bền và những thay đổi đầy tinh tế. Phần màn hình được làm cong nhẹ với hiệu ứng ánh sáng khúc xạ rìa màn hình, tạo kết nối liền mạch với khung kim loại sắc sảo. Hơn nữa, đồng hồ Apple Watch Series 7 còn có khả năng chống bụi, chống nước và màn hình cứng cáp nhất từ trước đến nay với tinh thể pha lê dày gấp đôi Series 6. Sẽ có 5 màu sắc mới tươi trẻ thời thượng dành cho bạn lựa chọn trên phiên bản Apple Watch 7. Đo nồng độ oxy trong máu Chỉ số oxy trong máu SpO2 là một chỉ số rất quan trọng về sức khỏe tổng quát của mỗi người. Nếu chỉ số này thấp hơn mức bình thường, nghĩa là sức khỏe của bạn đang tổn thương nghiêm trọng. Cảm biến thông minh và ứng dụng trực quan trên Apple Watch Series 7 cho phép bạn đo nồng độ oxy trong máu cùng các chỉ số nền liên quan bất cứ lúc nào, dù ngày hay đêm. Chụp điện tâm đồ chuyên nghiệp Trên Apple Watch Series 7, bạn có thể tạo ra những bảng điện tâm đồ ECG tương tự các thiết bị y tế chuyên nghiệp. Đây là một thành tựu đột phá trên đồng hồ thông minh, có thể cung cấp dữ liệu quan trọng cho bản thân bạn và cả các bác sĩ, giúp bạn yên tâm hơn, đồng thời phát hiện sức khỏe bất thường kịp thời. Cảm biến nhịp tim chính xác Chỉ cần chạm ngón tay vào vòng xoay Digital Crown trên Apple Watch Series 7, đồng hồ sẽ tạo ra sóng ECG trong 30 giây và cho biết chính xác nhịp tim của bạn. Qua đó bạn sẽ kiểm soát được nhịp tim, nếu nhịp tim đều nghĩa là sức khỏe của bạn đang bình thường còn nếu nhịp tim không đều, có thể bạn đang có dấu hiệu rung nhĩ và cần phải gặp bác sĩ. Công nghệ sạc nhanh tiện lợi Hệ thống sạc trên Apple Watch Series 7 đã được nâng cấp để tốc độ sạc nhanh hơn bao giờ hết. Với kiến trúc sạc mới và cáp sạc nhanh USB-C, bạn chỉ mất 45 phút để sạc được từ 0 lên 80%, nhanh hơn tới 33% so với Series 6. Rèn luyện sức khỏe mọi lúc mọi nơi Apple Watch Series 7 là động lực để bạn tập luyện, nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Trên Apple Watch có một hệ thống các bài tập thể dục tại chỗ để bạn tranh thủ tập luyện ở bất cứ đâu. Với màn hình lớn hơn, bạn sẽ thấy thống kê chi tiết các chỉ số tập luyện một cách trực quan hơn, qua đó quá trình tập luyện sẽ hiệu quả và thú vị hơn. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Chức năng màn hình luôn bật giữ cho chức năng xem giờ luôn hoạt động,tiết kiệm pin hơn - Thoải mái sử dụng ở hồ bơi hay ngoài trời với chuẩn kháng bụi IP6X ,chống nước đến 50m - Đo nhịp tim,oxy trong máu,theo dõi giấc ngủ cùng nhiều tính năng sức khoẻ tích hợp sẵn - Trải nghiệm âm nhạc với bộ nhớ trong 32GB cùng khả năng kết nối tai nghe bluetooth - Cổng sạc Type C,sạc nhanh 45 phút cho 80% pin Thông số kỹ thuật Công nghệ màn hình: LTPO OLED display (1000 nits) Kích thước màn hình: 41mm CPU: Apple S7 Bộ nhớ trong: 32GB Hệ điều hành: watchOS 8 Kết nối được với hệ điều hành: iPhone 6s trở lên dùng iOS mới nhất Chất liệu mặt: Ion-X strengthened glass Chất liệu dây: Cao su Chống nước: Có, độ sâu dưới 50m Thời gian sử dụng pin: Sử dụng đến 18h Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth Thông tin bảo hành Sản phẩm được bảo hành bằng hóa đơn Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn Hướng dẫn kiểm tra địa điểm bảo hành gần nhất: Bước 1: Truy cập vào đường link https://getsupport.apple.com/?caller=grl&locale=en_VN Bước 2: Chọn sản phẩm. Bước 3: Điền Apple ID, nhập mật khẩu. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ gợi ý những trung tâm bảo hành gần nhất.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[Mã ELAP1TR giảm 5% đơn 3TR] Apple MacBook Air (2020) M1 Chip, 13.3-inch, 8GB, 256GB SSD

Đã bán: 271/462
6,374 đánh giá
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Top 5 apple w tốt nhất 2022
Giá khuyến mãi: 23,200,000đ28,990,000đ

Máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhất của Apple, nay siêu mạnh mẽ với chip Apple M1. Xử lý công việc giúp bạn với CPU 8 lõi nhanh như chớp. Đưa các ứng dụng và game có đồ họa khủng lên một tầm cao mới với GPU 7 lõi. Đồng thời, tăng tốc các tác vụ máy học với Neural Engine 16 lõi. Tất cả gói gọn trong một thiết kế không quạt, giảm thiểu tiếng ồn, thời lượng pin dài nhất từ trước đến nay lên đến 18 giờ (1) MacBook Air. Vẫn cực kỳ cơ động. Mà mạnh mẽ hơn nhiều. Tính năng nổi bật • Chip M1 do Apple thiết kế tạo ra một cú nhảy vọt về hiệu năng máy học, CPU và GPU • Tăng thời gian sử dụng với thời lượng pin lên đến 18 giờ (1) • CPU 8 lõi cho tốc độ nhanh hơn đến 3.5x, xử lý công việc nhanh chóng hơn bao giờ hết (2) • GPU lên đến 7 lõi với tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn đến 5x cho các ứng dụng và game đồ họa khủng (2) • Neural Engine 16 lõi cho công nghệ máy học hiện đại • Bộ nhớ thống nhất 8GB giúp bạn làm việc gì cũng nhanh chóng và trôi chảy • Ổ lưu trữ SSD siêu nhanh giúp mở các ứng dụng và tập tin chỉ trong tích tắc • Thiết kế không quạt giảm tối đa tiếng ồn khi sử dụng • Màn hình Retina 13.3 inch với dải màu rộng P3 cho hình ảnh sống động và chi tiết ấn tượng (3) • Camera FaceTime HD với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tiên tiến cho các cuộc gọi video đẹp hình, rõ tiếng hơn • Bộ ba micro phối hợp tập trung thu giọng nói của bạn, không thu tạp âm môi trường • Wi-Fi 6 thế hệ mới giúp kết nối nhanh hơn • Hai cổng Thunderbolt / USB 4 để sạc và kết nối phụ kiện • Bàn phím Magic Keyboard có đèn nền và Touch ID giúp mở khóa và thanh toán an toàn hơn • macOS Big Sur với thiết kế mới đầy táo bạo cùng nhiều cập nhật quan trọng cho các ứng dụng Safari, Messages và Maps • Hiện có màu vàng kim, xám bạc và bạc Pháp lý Hiện có sẵn các lựa chọn để nâng cấp. (1) Thời lượng pin khác nhau tùy theo cách sử dụng và cấu hình. Truy cập apple.com/batteries để biết thêm thông tin. (2) So với thế hệ máy trước. (3) Kích thước màn hình tính theo đường chéo. Thông tin bảo hành: Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm. Kích hoạt bảo hành tại: https://checkcoverage.apple.com/vn/en/ Hướng dẫn kiểm tra địa điểm bảo hành gần nhất: Bước 1: Truy cập vào đường link https://getsupport.apple.com/?caller=grl&locale=en_VN Bước 2: Chọn sản phẩm. Bước 3: Điền Apple ID, nhập mật khẩu. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ gợi ý những trung tâm bảo hành gần nhất.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh