Top 5 cửa hàng bảo nhi Quận Nam Từ Liêm Hà Nội 2022

Có tổng 1288 đánh giá về Top 5 cửa hàng bảo nhi Quận Nam Từ Liêm Hà Nội 2022

Bệnh viện Nhi Đồng 2

1274 đánh giá
Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838295723
Website: http://www.benhviennhi.org.vn/

Con mình sốt siêu vi, vợ chồng mình lo lắng vì mấy hôm ko bớt dù có đi khám nhiều nơi gần đó, và cũng vì đang dịch, các bệnh viên lớn có điều trị covid cho người mắc phải nên ngại nhận bệnh nhi. Vợ chồng mình quyết định gấp đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Đồng 2. Đến đây mình cảm thấy yên tâm hơn, không gian thoáng mát cho người thân đợi bên ngoài. Cơ sở vật chất khá tốt, y Bác sĩ tâm huyết và chuyên môn cao. Người nhà vào khám đều phải qua khai báo y tế và test covid.

Bệnh viện làm ăn tắc trách, bác sĩ và y tá coi thường bệnh nhân.
Bé sốt cao nhập viện lấy máu 3 lần đều xác định sốt xuất huyết và viêm phế quản nhưng chỉ cho hạ sốt với thuốc tiêu chảy, đến khi trở nặng người nhà làm ầm lên thì cho đi chụp phổi. Chụp phổi từ 8h sáng xong thì giữ kết quả ko thông báo và vẫn ko thăm khám bệnh nhân. Bé vẫn sốt cao liên tục ho ói tới 9h tối người nhà phải làm căng lần nữa thì mới mở hồ sơ ra coi kết quả chụp phổi thì bé đã chuyển sang viêm phổi nặng rồi lúc đó mới cho chuyển khoa. Bé chỉ 10th tuổi đồ đạc nhiều lại còn đang mệt rã mà chỉ được 1 người nhà vừa bế bé vừa chuyển đồ đạc. Y tá lẫn bác sĩ thì khó chịu, bác sĩ thì ít mà thực tập thì nhiều khám thì qua loa cho có, làm việc thì thiếu trách nhiệm, xin chuyển viện thì làm khó làm dễ. Vậy giữ bệnh nhân lại để làm gì ? khi ko có trách nhiệm như vậy ?

Cảm thấy yên tâm hơn khi khám bệnh cho trẻ tại đây, bv sạch sẽ , y bác sĩ làm việc nhanh gọn
Thời gian dịch bệnh nên bắt buộc phải test covid cả người lớn và trẻ nhỏ. Nên có nhân viên hướng dẫn khai báo y tế cho người dân [ mình thấy có những cô chú lớn tuổi không rành về cài app và sử dụng app, mất nhiều thời gian hỏi nhờ]

Với mục đích nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tận tình chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện Nhi đồng 2 là bệnh viện lớn, bệnh viện công cộng xây dựng và đầu tư mô hình dịch vụ phòng khám chuyên khoa Nhi chất lượng cao với sự tham gia của các chuyên gia y tế bác sĩ Trưởng/phó khoa và bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao đang làm việc tại bệnh viện.

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu:
– Sáng : 7h30 – 11h00
– Trưa : 1100 – 16h00
– Chiều: 16h30 – 19h30

Thời gian làm việc: Từ thứ thứ bảy đến chủ nhật:
– Sáng : 7h30 – 11h00
– Trưa : 13h00 – 16h00
– Chiều: 16h30 – 19h30

Địa chỉ: Số 14 Lý Tự Trọng-P Bến Nghé-Quận 1-Tp.HCM
Điện thoại đặt hẹn khám: 08.1080

Phòng khám dịch vụ chất lượng cao hoạt động theo phương thức dịch vụ “ một điểm dừng”. Với mô hình này. Bệnh nhân sẽ được khám theo yêu cầu, theo lịch hẹn, được tiếp đón, khám chữa bệnh, điều trị, phát thuốc và thông báo kết quả xét nghiệm nhanh nhất. Ngoài ra bệnh nhân còn được Dược sĩ tư vấn về nguyên tắc sử dụng thuốc, tác dụng lợi hay hại của thuốc. Hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được lưu trữ nhờ hệ thống y tế và bác sĩ sẽ trả lời cho bệnh nhân nếu bệnh nhân có thắc mắc sau này.

Phòng khám dịch vụ chất lượng cao hiện khám và điều trị 2 chuyên khoa là Nội và Ngoại Nhi. Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám và tư vấn kỹ càng trong vòng 15 phút. Dịch vụ phòng khám chất lượng cao “một điểm dừng” sẽ có giá 250.000 đồng/lần khám [không bao gồm tiền xét nghiệm, thuốc…].Bệnh nhân khi đến chữa bệnh tại phòng khám chất lượng cao sẽ được hưởng dịch vụ khép kín, khi cần điều trị sẽ được chuyển vào các khoa chuyên môn và nằm giường dịch vụ. Các nhân viên Điều dưỡng luôn phục vụ tận tình chu đáo. Bệnh viện thực sự luôn quan tâm đến việc kiểm định bệnh viện để tích cực cải tiến phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân

Luôn được sự quan tâm của các tổ chức Chữ thập đỏ quốc tế, các tổ chức phi lợi nhuận bệnh viện tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Dịch vụ y tế cấp cứu luôn được quan tâm hàng đầu do sức khỏe sinh mạng của trẻ em thường rất cẩn được quan tam kỹ hơn. Ngoài ra bệnh viện cũng tổ chức thư viện sách để có thể đưa ra được những phác đồ, quy trình kỹ thuật cho nhi khoa, góp phần vào bộ quy trình kỹ thuật của nước nhà

Tình trạng của bv ngày 22/8/2022 thực sự quá tệ , ko biết bên trên sao mà lương lao công ko trả dẫn đến vc đình công , thái độ lúc nào cũng hậm hực , mà 1 ngày bn rác thải ra , hơn nữa đây là bv toàn trẻ sơ sinh , trẻ nhỏ , mà để thế coi ntn, hơn nữa còn vệ sinh an toàn , các con cháu chúng tôi đến đây khám cũng đâu phải ko đóng đồng nào ,mà thiệt nhất vẫn là các cháu nhỏ và ng nhà

Cổng lý tự trọng . Khu khám bệnh chất lượng cao. Cổng chào hiện tại đang sửa lại .

Ko chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, chỉ chấp nhất duy nhất TIỀN MẶT!? Có ai là đại diện của bv có thể giải thích dùm lý do vì sao ko ạ?
Cổng Nguyễn Du [khu khám bhyt và khám thường, phí 150k], từ chối thanh toán bằng thẻ, với lý do hệ thống lỗi! Người bệnh đi khám đang trong tình trạng rất mệt, còn người nhà thì lo sợ, hoang mang các kiêủ. Nhưng khi đến đây thì họ chỉ nhắm vào TIỀN, TIỀN, TIỀN ...mà phải là tiền tươi, chứ ko chịu quẹt thẻ! Bắt người nhà ôm con chạy khắp nơi kiếm chỗ rút tiền!

Cổng Lý Tự Trọng [khu khám dịch vụ, phí 300k] thì là khác hoàn toàn. Bên khu này khi vừa vào thì được hướng dẫn khám ngay. Sau khi hoàn tất quá trình khám thì mới đóng tiền. Và khu này CHẤP NHẬN THANH TOÁN BẰNG THẺ VISA.

Cùng một bệnh viện nhưng một bên thì từ chối thanh toán thẻ, một bên thì chấp nhận ngay!

Rất bực mình vì kiểu làm việc vô tâm, trịch thượng của nhân viên khu cổng Nguyễn Du. Vì để khám bệnh cho con mà tôi phải ẵm 2 bé đi bộ hết một vòng từ cổng Nguyễn Du sáng cổng Lý Tự Trọng.

Tôi chỉ mong sao mấy thành phần vô tâm, vô trách nhiệm đừng làm ở bệnh viện. Những người phải đến viện đều đang trong tâm trạng rất mệt mỏi và hoảng loạn. Đừng hạnh hạ chúng tôi có được ko hả CÁC NGÀI!

Lần đầu tiên đi khám.
Lúc đăng ký đã nói khám rốn. Thì đẩy lên tầng 4 khám 150k [sau này mới biết khám rốn là khám ngoại ở tầng 1]
Lên tầng 4 khám bs khám qua vàng da, tim. [Tưởng bs nhi đồng nhiều kn, ở bv đẻ ra vàng da cho về ở đây cho đi xn] lạm dụng chỉ định xét nghiệm và siêu âm hay sao ấy.
Sau đó phải đóng tiền thêm 150k để khám cái rốn.
Quay lại đọc kq phải lấy stt từ đầu, đọc kq ở tầng 4.
Siêu âm thận ứ nước nhẹ 6.5 bs tầng 4 cho đi đóng tiền khám 150k xuống tầng 1 khám rốn.
Chẳng biết cái tầng 4 này khám cái quần què gì?!

Bệnh viện Nhi đồng - Cổng 3

10 đánh giá
Địa chỉ: Cổng 3, 33 Nguyễn Du,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838295723
Website: http://www.benhviennhi.org.vn/

ở đây có bác sĩ tên Huy rất vô tâm và hống hách. còn lại thấy rất nhiệt tình và dễ gần dễ mến với bệnh nhân. riêng căn tin thì là 1 lũ vô ơn, bệnh nhân đâu có xin tiền chúng nó đâu, mà họ đang làm giàu cho chúng nó mà chúng nó vừa bán hàng vừa quát chửi ngta như cha mẹ vậy. bệnh nhân chưa đủ khổ hay sao. ko biết bố mẹ bọn này dạy bài học đạo đức xong nó vứt đi đâu hết rồi. cũng ko hiểu tại sao bệnh viện lại để tụi nhân viên bán hàng kiểu độc quyền trong này lên mặt như thế, làm xấu đi hình ảnh của bệnh viện

Thiếu chỗ gửi xe ô tô

Tệ

Thật tuyệt vời

Tan tinh

[Bản dịch của Google] Dịch vụ tốt. Không quá đông nếu bạn đến đây vào cuối tuần

[Bài đánh giá gốc]
Good service. Not too crowded if you go here on weekends

Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ - Nội Thất Bảo Nhi

4 đánh giá
Địa chỉ: 5 \u0026 146/3, 145, Phạm Hùng,Khu vực,Cái Răng,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0939323285
Website: http://noithatbaonhi.vn/

sản phẩm rất đẹp và chất lượng . mình rất ưng ý cửa hàng này
sẽ ủn hộ lần sau

ok lắm , chị chủ dẽ thương nhiệt tình, giá cả hợp lý

Hàng hoá nhiều và chất lượng

Háng tốt, mẫu mã ok

Cửa Hàng Màn Cửa Trang Trí Nội Thất Bảo Nhi

Địa chỉ: 139 Đặng Chất,Phường 3,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838515082

Cửa Hàng Đồ Gỗ Bảo Nhi

Địa chỉ: 32 Phạm Văn Bạch,Phường 15,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909242237

Chủ Đề