Top 7 cửa hàng sea collection Huyện Gia Lâm Hà Nội 2022

Bài viết đánh giá Top 7 cửa hàng sea collection Huyện Gia Lâm Hà Nội 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Cửa hàng Honda Tân Thu

114 đánh giá
Địa chỉ: WWWF+QXH, Tỉnh Lộ 719,Công Luận,Văn Giang,Hưng Yên, Việt Nam
Liên lạc: 02213931272

SilkyVietnam

47 đánh giá
Địa chỉ: 5 P. Hàng Bông,Hàng Gai,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0898083735
Website: http://silkyvietnam.com/

Khi dùng sản phẩm của Silky mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng vải. Các yêu cầu riêng của mình đối với sản phẩm đều được đáp ứng đúng như mong muốn. Các thành viên của Silky đều rất thân thiện, ghi nhớ các đặc điểm của khách hàng, tư vấn có tâm. Mong Silky có thêm nhiều màu vải và nhiều mẫu váy áo hiện đại, trẻ trung hơn nữa.

Chất liệu lụa rất tốt - vừa đẹp lại vừa có tính bảo về môi trường vì nhuộm KHÔNG dùng hóa chất. Kiểu dáng thì rất phù hợp với những người thích phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ mà vẫn rất có gu! Về giá cả thì bản thân mình thấy phù hợp với chất liệu và kiểu dáng! Nếu bạn muốn sắm một chiếc đầm hay một bộ quần áo đi làm, hay đi chơi - hãy tham khảo SilkyVietnam ... Sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn!

Chất liệu lụa Silky mướt và mềm, hoa văn chìm và rất nhiều mẫu hoa văn đẹp. Silky không nhuộm lụa bằng hóa chất nên rất thân thiện môi trường và sức khỏe người dùng. Đó là những lý do mà mình rất chuộng sử dụng sản phẩm của Silky trong cuộc sống hàng ngày kể cả đi làm hay đi chơi.

Cảm nhận đầu tiên khi cầm sản phẩm của silky trên tay là cực kỳ thân thiện với môi trường và cho người dùng tin tưởng đây là lụa 100%. Mình đã trải nghiệm một số sản phẩm từ silky và rất ưng, càng ngày silky càng có thêm mẫu mã phù hợp với chị em nhưng lại không đề đại trà. Tất nhiên dùng sản phẩm lụa thì cảm quan của mình là cũng phải giữ gìn, đi lại nhẹ nhàng thướt tha hơn. Hy vọng sẽ có nhiều dịp được diện silky hơn nữa

Lụa của SilkyVietnam chất lượng 5*: mặc hoài vẫn như mới, đặc biệt là không quá cầu kỳ trong việc giặt và bảo quản. Thích nhất là mẫu mã tối giản mà vẫn đủ điệu đà, đủ kiêu sa. Dịch vụ 5*: tư vấn tận tình, lên hàng nhanh, chuyển tận nơi chu đáo.

Mình mặc đồ rất ưng: thiết kế đẹp, chất vài lụa mặc mùa hè rất tuyệt vời, nhân viên của Shop tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp

Các bạn nhân viên rất ngoan, thân thiện và vô cùng nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Sản phẩm thì có 102, bền đẹp dù đã mặc lâu.

Vải vóc và dịch vụ thật hoàn hảo. Không chỉ đơn thuần là để mặc mà chúng còn mang đến những cảm nhận giá trị về cuộc sống quý giá!

Binh collection- Thời trang Nữ

4 đánh giá
Địa chỉ: 37a Nguyễn Hữu Huân,Hàng Bạc,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0988420001

Mình đã tìm hiểu nhiều thông tin cửa hàng thời trang nữ đặc biệt là váy cho chị e ở độ tuổi thanh xuân trở lại,được bạn bè giơi thiệu nên mình tìm thông tin của hàng Binh collection, khi gọi điện chị chủ rất nhiệt tình tư vấn và khi đến mjnh rất ưng vay đã đc chị ấy gửi qua zalo,rất hài lòng với sp, lần tới có mua gì vẻ thời trang nữ mình lại qua đây

Cửa hàng có nhiều loại trang phục , phụ kiện đẹp , thời trang mới . Phục vụ nhiệt tình chu đáo , giá tốt ! Mình sẽ quay lại .

[Bản dịch của Google] Dịch vụ tốt nhất và chất lượng giày !!! Tôi yêu máy bơm Prada của tôi !! 😍

[Bài đánh giá gốc]
The best service and quality shoes!!! I love my Prada pumps!!😍

[Bản dịch của Google] Tôi thực sự khuyên bạn nên cửa hàng này

[Bài đánh giá gốc]
Recomendo vivamente esta loja

D\u0026A LIVING COLLECTION

3 đánh giá
Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt,Cổ Nhuế,Bắc Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0984218668
Website: https://www.facebook.com/DALivingCollection/

Showroom đẹp. không gian rất sang trọng, thoải mái. đặc biệt nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. my mommy loves them :]

Không gian mua sắm nội thất rộng

NGUYỄN COLLECTION

2 đánh giá
Địa chỉ: 4a P. Hàng Gà,Hàng Bồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0988846424

Cửa hàng nhỏ trên phố

Cửa Hàng Thời Trang Châu Anh Collection

Địa chỉ: 24 P. Tôn Đức Thắng,Cát Linh,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0904110773

Shop B B Collection

Địa chỉ: Khu tập thể Nghĩa Tân, Nghĩa Tân,Cầu Giấy,Hà Nội,Việt Nam

Chủ Đề