Top 9 cửa hàng nous Huyện Sơn Hà Quảng Ngãi 2022

Bài viết đánh giá Top 9 cửa hàng nous Huyện Sơn Hà Quảng Ngãi 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Siêu Thị Mẹ Và Bé Sunny

21 đánh giá
Địa chỉ: 135 Phan Đình Phùng,Nguyễn Ngiêm,Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 02553719090

Em hay mua hàng ở shop này từ khi bé nhà em còn chút xíu,hàng hoá ở đây khá đa dạng,giá cả phải chăng,sẽ có đôi lúc giá nhỉnh hơn tí xíu nhưng các bạn biết lắng nghe và điều chỉnh khi khách nêu ý kiến,nhân viên khá thân thiện và không gian cửa hàng rộng rãi nên mua hàng ở đây thật sự khá thoải mái. Em sẽ còn ủng hộ dài dài

Shop rất rộng rãi thoải mái, nhiều hàng,
giá cả ok lại hay có các ctrinh sale nên mình cũng hay canh để mua. Các bạn nhân viên khá dễ chịu, chu đáo. Do mình mới có bé đầu nên nhiều thứ chưa biết, nhắn tin hỏi nhiều nhưng shop tư vấn rất nhiệt tình. Mà mình ko mua cũng ko sao. 🥰😁
Lúc trước mình có con nhỏ hay vào shop mua, các bạn thường mang đồ ra tận xe cho mình và cột rất cẩn thận :D

Mình mua hàng cũng nhiều shop rồi nhưng có nhiều shop mình k ưng ý với cách cư xử và thái độ nhân viên bán hàng,hôm qua mình đi ngang có ghé shop xem và mua 1 số món đồ cho con mình thấy hàng hoá đa dạng nhiều món hàng giá cả phải chăng,nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo nữa chỉ cần mình k biết về sản phẩm gì mình hỏi thì nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cho mình,mình sẽ ủng hộ shop dài dài nè

thích nhất là không gian cửa hàng rất thoải mái, sạch sẻ. sản phẩm rất nhiều nhất các loại sữa. bản thân mình mỗi khi đổi sữa rất hoang mang nhưng các bạn tư vấn nhiệt tình và rỏ ràng nên cũng giúp được phần nào cho việc mình đổi sữa cho bé. thực phẩm chức năng cũng vậy được hướng dẫn củ thể cũng như thành phần. mình rất thích điểm này. quan trọng các bạn nhân viên hỏi rất kỉ về tuổi cũng như biểu hiện của bé để tư vấn. đặc biệt shop đã giúp minh trong việc sử lí tình huống và hổ trợ hết mình hàng. mình từng nhờ shop thanh lí xe mới mua và bé k hợp tác, con có sữa mình mua mà bé mình k uống. thường mấy shop khác k hổ trợ vậy đâu, lần đầu mình thấy shop nhiệt tình vậy luôn á. 👍👍👍

Mình hay đến mua hàng ở đây vì mình thấy hàng hoá giá cả ok. Nhưng hôm nay mình mua hàng có chai dầu tràm thôi k to tác gì cả chỉ 250k . Nhân viên đưa dầu mình xem và mình hỏi dầu tràm ở đây có loại nào thơm k vì lúc trước mình mua nhưng sài thấy k thơm và k ok . Nhân viên mở hộp và đưa chai dầu cho mình . Mình quên mình vặn chai dầu ra ngửi mà bạn nhân viên k nói mình biết . 1 bạn khác đến liền thái độ nói làm hư tem của chai dầu và nói chuyện kiểu khó nghe với mình . Mình thấy k có gì nhưng cái thái độ đối với khách như vậy thì mình sẽ k ghé nữa ạ . Thay vì khó chịu này kia với khách thì làm ntn để họ vui vẻ mua hàng thì tốt hơn ạ . Đó là ý kiến của mình

Đã mua rất nhiều shop mẹ và bé.Nhưng thấy shop này ok cả về giá cả và cách phục vụ . Nv thân thiện nhiệt tình với khách.Điều đặc biệt thích nhất là không gian rộng rãi thoải mái để lựa hàng.Shop có đầy đủ đa dạng các mặt hàng cho cả mẹ và bé
Sẽ tiếp tục ủng hộ

Vừa rồi mua áo sơ sinh cho con mà để đến 1 tháng mới đổi, do mình ở xa, chị chủ vẫn vui vẻ đổi hàng. Vấn đề là đổi hàng phải giữ mới sản phẩm và không bị bẩn thì bên shop mới đổi cho mình được. Còn vấn đề đồ ăn bị hư thì ở đâu mà ko bị, nhiều khi do vận chuyển hoặc bảo quản từ nhà sản xuất chứ bên shop cũng ko thể nắm hết được, nếu lỡ xui mà bị thì đem tới cho shop thì shop sẵn sàng hoàn tiền cho mình mà.
9 người 10 ý, riêng mình thì cảm thấy shop Sunny phục vụ rất ok, nhân viên tư vấn nhiệt tình, vấn đề đổi trả cũng linh hoạt. Hoàn toàn trái ngược ý kiến bạn Duong Thuy. Trăm người bán vạn người mua, ko có mợ chợ vẫn đông. Đánh giá cho shop thì nên có tâm chút ah.

Trước kia mua ở đây cũng nhiều lắm vì tiện đường về nhà! Nhưng càng ngày càng mất niềm tin. Mua đồ ăn cho bé thì toàn bị hư, mua đồ dùng cho bé thì vui vẻ nhiệt tình lắm, đến khi k vừa mang đi đổi thì đổ thừa mình làm dơ, làm hư này nọ, trong khi mới mua hôm qua nay đi đổi, còn chưa kịp làm dơ cả cái hộp [trước đó đã hỏi và được đồng ý là k vừa có thể đổi]. Nhân viên thì vô trách nhiệm! Quảng Ngãi có hết shop mẹ và bé thì cũng k bao giờ quay lại đây mua hàng một lần nào nữa!😡😡😡😡😡😡 Nhớ hồi trước mua lọ xịt mũi cho bé ở shop mẹ và bé đối diện cafe Blue Trần Hưng Đạo về k đúng loại mình ib chị chủ còn nhiệt tình bảo k dùng thì mang lại để chị hoàn tiền mà biết ơn chị đó! Bán đồ dùng mẹ và bé thì đồ phải chất lượng và thái độ có tâm giùm chút!

Mẹ Và Bé Quảng Ngãi Mum Xì Tin

17 đánh giá
Địa chỉ: 380 Nguyễn Nghiêm,Nguyễn Ngiêm,Quảng Ngãi,570000, Việt Nam
Liên lạc: 0906509967
Website: https://mumxitin.com/

Rất là thích cách chăm sóc khách hàng tại Mum Xì Tin - Shop mẹ và bé tại Quảng Ngãi.
Mới đây mình có ghé Mum lấy quà tặng hôm trả lời đúng câu hỏi trong đợt livesteam vừa rồi. Và có mua thêm một vài sp ăn dặm cho bé. Trong đó có hủ gia vị là còn duy nhất 1 hủ[loại bé mình hay sử dụng], mình k để ý lắm về HSD nên lấy đi tính tiền luôn. Nhưng dc chị bé tại shop kiểm tra và thấy HSD còn hơn 1 tháng sợ mình sử dụng k hết thì bỏ phí nên chị bé đã giữ lại sp và tư vấn cho mình 1sp khác phù hợp hơn.
Tuy chỉ là 1 hành động nhỏ nhưng cũng cho thấy shop khá chu đáo và quan tâm đến lợi ích khách hàng.
Mình rất hài lòng về cách bán và CSKH tại đây. Nên mình cho 5 sao nhé!

Thật tình mà nói thì mình đã mua sản phẩm cho bé ở nhiều nơi nhưng mà khi mình được người thân giới thiệu tới cửa hàng Mẹ Và Bé Quảng Ngãi Mum Xì Tin mình hết sức ngạc nhiêu. Vì đồ dùng ở đây rẻ với lại là đội ngũ bán hàng của cửa hàng rất nhiệt tình, tư vấn cho mình rất cụ thể về sản phẩm hay bất kỳ thắc mắc của mình.

Rất thích cách nhân viên ở đây tư vấn. Shop mẹ và bé tại Quảng Ngãi đầu tiên mà mình thấy rất nhiều mặt hàng để lựa chọn. Giá cả được niêm yết rất rõ ràng. Đặc biệt, còn có nhiều chương trình khuyến mãi nữa.

Mum Xì Tin shop mẹ và bé Quảng Ngãi, có nhiều mẫu mã sản phẩm dành cho mẹ bầu và trẻ em nhé cả nhà!

Hôm bữa mua đồ cho cháu được chị bé tóc ngắn ở tiệm hỗ trợ nhiệt tình lắm luôn! còn cẩn thận dán hướng dẫn sử dụng vì sợ mình không rành nữa cơ. Sau này làm mẹ bỉm thì nhất định sẽ gắn bó với shop lâu dài.

Rất thích Mum Xì Tin vì ở đây rất đa dạng các sản phẩm cho mẹ và bé. Nhất là sự nhiệt tình và tư vấn kỹ của các bạn bán hàng.

Sản phẩm đa dạng các loại mặt hàng cho bé và nhân viên cũng rất dễ thương ạ

Vô tình được biết đến mum xì tin, shop chia sẻ kiến thức bổ ích với nhân viên rất nhiệt tình

Kyla Kids - Siêu Thị Mẹ Và Bé

4 đánh giá
Địa chỉ: 370 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn Quảng Ngãi Quang Ngai Province,570000,Việt Nam
Liên lạc: 0855868238
Website: http://m.me/SieuthimevabeKylaKids

Sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lí. Chủ shop tư vấn nhiệt tình

Sản phẩm đồ sơ sinh đa dạng , thời trang cho bé phong phú , giá cả phải chăng, là nơi mua sắm đáng tin cậy cho các mẹ và bé.

Hàng chất lượng, giá cả phải chăng, sẽ ủng hộ shop lâu dài

Nhân viên nhiệt tình

Shop Điện Thoại Tấn Thêm

3 đánh giá
Địa chỉ: 01-03 Trần Văn Trà,TT. Di Lăng,Sơn Hà,Quảng Ngãi 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0977229089

Giá tốt . Ông chủ đẹp trai

Son Ha Trading Store

2 đánh giá
Địa chỉ: 2FRF+H7M, Go Dep Hamlet, Di Lang Town, Son Ha District,TT. Di Lăng,Sơn Hà,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 02553823691

Cung đường núi từ Sơn Hà ~ Trà Bồng rất đẹp cho các nhóm phượt, rừng núi hùng vĩ, suối chảy róc rách, nhiều chỗ nghỉ ngơi lí tưởng mát mẻ, những con dốc 15 độ không dành cho những chiếc xe cũ kĩ .
Lưu ý nhớ đổ xăng trước khi đi qua dốc

Nullcha Kids Quảng Ngãi

2 đánh giá
Địa chỉ: 213 Phan Đình Phùng,Chánh Lộ,Quảng Ngãi,570000, Việt Nam
Liên lạc: 0943959397
Website: http://nullchakids.com/

Dịch vụ chất lượng, cửa hàng uy tín.

Hàng tốt

Cửa hàng Ocop Sơn Hà

1 đánh giá
Địa chỉ: 2FV9+2JF, Đinh Nhá,TT. Di Lăng,Sơn Hà,Quảng Ngãi, Việt Nam

Shop thời trang nữ

1 đánh giá
Địa chỉ: 400 Nguyễn Trãi,Quảng Phú,Quảng Ngãi,Việt Nam
Liên lạc: 0935855659

Shop Hoa Tươi Di Lăng Sơn Hà Quảng Ngãi

Địa chỉ: 621, ĐT630A,TT. Di Lăng,Sơn Hà,Quảng Ngãi, Việt Nam
Liên lạc: 0905227766
Website: https://shophoatuoisonha.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Chủ Đề