Top cửa hàng chăn ga gối đệm

Chăn ga gối đệm hiện là những sản phẩm quen thuộc trong đời sống. Chúng xuất hiện trong hầu hết những không gian phòng ngủ từ thiết kế đơn giản đến sang trọng và hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn, hiện nay có nhiều thương hiệu với những cam kết chất lượng. Tuy nhiên để có thể lựa chọn đại lý chính hãng để tìm những sản phẩm phù hợp nhất là chuyện không hề dễ dàng. Trong bài viết này Inhat xin giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng chăn ga gối đệm tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian qua.

>>> Xem thêm:

Với slogan “Ngủ ngon – Sống trọn”, Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm tại Vua Nệm đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước, giá cả… Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Hầu như, bất cứ thời điểm nào, Vua Nệm cũng có chương trình khuyến mãi.

Ngoài chất lượng, giá thành thì những chương trình khuyến mại cũng có sự hấp dẫn đặc biệt với khách hàng. Hiểu được vấn đề này, Vua Nệm khuyến mại nhiều sản phẩm, nhiều chính sách, chương trình hấp dẫn.

  • Tempur
  • Dunlopillo
  • Aeroflow
  • Goodnight by Color Foam
  • Kim Cương
  • Liên Á
  • Tuấn Anh
  • Doona

Thông tin liên hệ: 

Nệm Xanh chuyên phân phối bộ chăn ga gối chính hãng: Chăn ga gối Hàn Quốc, Everon, Everhome, Singapore…với giá rẻ nhất Hà Nội. Chương trình khuyến mãi liên tục kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội. 

Nệm Xanh chuyên phân phối những mặt hàng chăn ga chính hãng, chất lượng. Tất cả đều với mục đích mong muốn chuyển đến tận tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Những thương hiệu hàng đầu đều được kiểm chứng chất lượng, giá thành trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Đệm Xanh sẽ giúp bạn tìm kiếm những mẫu chăn ga phù hợp không gia gia đình và nhu cầu khó tính nhất của người dùng. Đặc biệt, Đệm Xanh có nhiều ưu điểm tuyệt vời để bạn có thể quyết định đây là nơi đáng để gửi gắm niềm tin.

Đệm Xanh

Thông tin liên hệ:

Để đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ bán chăn ga uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Vậy đâu mới là cái tên đáng để bạn lựa chọn, gửi gắm niềm tin? Không nằm ngoài danh sách này, Đệm Xinh luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Showroom Đệm Xinh – Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp với hệ thống showroom trên cả nước. Đệm Xinh chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Everon, Hanvico, Canada, Dunlopillo, Kymdan, EverHome, Dreamland… Đệm Xinh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự đa dạng hóa sản phẩm, những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả phù hợp. 

Đệm Xinh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 10 Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Đà Nẵng Xịn Xò

Canada Wind là nhà sản xuất và cung cấp các loại đệm cao cấp như đệm lò xo Euro Bedding, đệm lò xo Canada, đệm bông ép, đệm xơ dừa Canada và các sản phẩm chăn ga gối đệm… Đệm lò xo Canada Wind được biết đến là một trong những sản phẩm đệm tốt nhất trên thị trường hiện nay.Với thiết kế đa dạng, tinh tế, chuẩn chất lượng, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi chiếc đệm giúp căn phòng của bạn thêm điểm nhấn và thu hút.

Với hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp cùng foam êm ái, latex 100% cao su tự nhiên, chiếc đệm sẽ là nơi đặt lưng tuyệt vời mỗi khi trở về nhà. Hãy tranh thủ chương trình ưu đãi, sale sập sàn đón hè tươi mát của Canada Wind, mau chóng lựa cho mình chiếc đệm phù hợp, ngủ ngon giúp bạn trẻ lâu.

Canada Wind

Thông tin liên hệ:

Chăn ga tốt không chỉ là thứ để chúng ta nằm – đắp – gối đơn thuần. Hơn thế nữa, đệm còn giúp nâng đỡ bảo vệ các đường cong cơ thể khi nằm, hỗ trợ tuần hoàn máu. Đệm tốt có tác dụng trị liệu và giảm căng thẳng mệt mỏi để chúng ta có được giấc ngủ ngon hơn và khỏe mạnh hơn sau khi thức giấc.

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, Thế Giới Đệm Việt đã có những bước tiến vượt bậc. Bằng chứng là chuỗi hệ thống showroom bán hàng online trực tuyến và trực tiếp. Thế Giới Đệm Việt luôn tự tin là đại lý cấp 1 chuyên bán đệm chính hãng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng trong sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

Thế Giới Đệm Việt

Thông tin liên hệ:

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những thương hiệu đã hình thành từ rất lâu đời và có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn tạo được chữ tín của mình về chất lượng và giá thành.

Với mùa Thu Đông năm nay, thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng đã tạo nên thành công với những sản phẩm có kết cấu mới lạ được tạo nên từ những chất liệu mềm mại khiến cho người dùng an tâm sử dụng hơn những sản phẩm của thương hiệu này hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 10 Shop Bán Chăn Ga Đẹp, Giá Rẻ Trên Shopee Hiện Nay

Chăn ga gối đệm Thanh Thủy đã không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là lý do giúp Thanh Thúy trở thành thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao tiêu biểu của ngành sản xuất các sản phẩm Chăn ga gối đệm. Tính đến hiện nay, chăn ra Thanh Thủy đã có một chuỗi hệ thống showroom cửa hàng tại khu vực Hồ Chí Minh. Cùng với hệ thống siêu thị, đại lý tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

Hiện nay, Thanh Thủy đã trở thành một trong những nhà sản xuất và cung ứng chăn ra lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, Thanh Thúy đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa. Hơn thế nữa, Công ty Thanh Thúy còn có chỗ đứng ở thị trường nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

Tóm lại với top 7 nhãn hàng nêu trên, Inhat hy vọng rằng bạn sẽ không còn những thắc mắc về mua chăn ga gối đệm hãng nào tốt và sẽ chọn được cho gia đình mình một chăn ga gối nệm thật phù hợp với mình nhé!

>>> Xem thêm:

Video liên quan

Chủ Đề