Top giá tivi smart 55 inch năm 2022

Bởi Ngọc Anh Ngày 10/12/2021 In  Xem: 892

Tivi là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình thời nay vì nó giúp cả gia đình ngồi lại với nhau cùng xem những thước phim, bản tin thời sự mỗi tối. Không khó gì để tìm thấy hình ảnh cả một gia đình ngồi cùng nhau xem tivi để giải trí đặc biệt là dịp tết cả nhà quây quần. Trước đây khi đời sống nhân dân ta còn chưa đầy đủ thì cả xóm có khi chỉ có một đến hai chiếc tivi đen trắng mà cả xóm xem chung.

Bây giờ thời đại công nghệ phát triển, mỗi nhà cũng có điều kiện đầy đủ hơn nên nhà nào cũng có TV màu rất đẹp và xịn như tivi samsung, tivi sony, tivi LG, tivi asanzo. Nếu bạn đang muốn mua TV thì có thể mua ở nhiều nơi nổi tiếng như mua tivi điện máy xanh giá rẻ, khuyến mãi, giảm giá và nhiều chính sách tốt, hay là bạn chỉ đơn giản muốn tìm hiểu thì dưới đây là thống kê top 5 TV 55 inch bán chạy nhất năm 2021. TV Sony cũng là một trong những hangx TV có độ net cao nhưng giá tiền thường cao hơn các hãng khác một chút.

TV hiện nay đều được trang bị nhận diện giọng nói với 1 mic thu âm ngay tại điều khiển Remote. Một số hãng như LG họ sản xuất tivi không cần tới chuột mà vẫn di chuyển con trỏ bằng remote vô cùng tiện lợi.

LG Smart Tivi 4K 55 inch 55UN7290PTF giá rẻ

Một trong những TV tốt nhất hiện nay và cũng bán chạy đó là chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF thiết kế rất sang trọng, hài hoà làm nổi bật lên nội thất mọi ngôi nhà. Trong phân khúc thì đây là một trong những TV 4K có giá hợp lí nhất mà vẫn tránh khỏi mua hàng tivi trung quốc Xiaomi.

top 5 tivi bán chạy điện máy xanh

Kích thước lớn lên tới 55 inch cực rộng,độ phân giải ultra HD 4K cao gấp 4 lần FHD cộng với tấm nền IPS cực xịn và không thể thiếu giả lập âm thanh vòm lan toả rộng nhờ công nghệ ultra surround tân tiến chắc chắn khiến mọi người có trải nghiệm xem phim, xem thể thao, nghe nhạc giải trí cực đã.

Đặc biệt chiếc TV LG này còn có thể tìm kiếm bằng giọng nói của cả 3 miền Bắc- Trung- Nam nước ta nhờ công nghệ Magic remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Nói chung thì về khả năng điều khiển bằng giọng nói và cổng kết nối thì chắc chắn rằng những chiếc TV trong bài viết này đều sở hữu đầy đủ nhất.

LG Smart Tivi 4K 55 inch 55UP7800PTB

Top 2 của danh sách hôm nay lại là một chiếc Tv đến từ nhà sản xuất lão làng LG tồn tại mấy thập kỷ nay mà chưa hề đi xuống so với các hãng công nghệ ngày nay. LG 4K 55 inch 55UP7800PTB có thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu cách đẳng cấp phù hợp khi đặt ở phòng khách, chiếc tivi này có thể làm cho chủ nhân của nó nở mày nở mặt với bất kỳ vị khách nào đến chơi.

Tv LG giá tốt khuyến mãi

Và đương nhiên rồi, màn hình siêu mỏng 55 inch độ phân giải 4K cực kỳ rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất trong hình ảnh, video nhờ công nghệ 4K AI Upscaling tiên tiến. Hình ảnh hiển thị cực sắc nét, độ tương phản cao, màu sắc thì chân thực nhất nhờ công nghệ mới 4K Active HDR. Với màn hình tốt như vậy và kết hợp thêm cả âm thanh AI sound + AI Acoustic Tuning khiến cho mọi trải nghiệm trên chiếc TV này đều thoả mãn người xem nhất có thể, đặc biệt là có khả năng giữ nguyên chất lượng video gốc từ nhà làm phim nên trải nghiệm xem phim rất tuyệt vời so với những chiếc TV khác.

Samsung Smart Tivi QLED 4K 55 inch QA55Q65A

Tiếp theo trong danh sách những chiếc tivi bán chạy của năm là QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A đến từ nhà sản xuất công nghệ Samsung rất nổi tiếng mà ai cũng biết. Là một chiếc Tv có màn hình thiết kế tràn viền rất đặc biệt và có chân để vững chắc đương nhiên có thể làm nổi bật nội thất khi đặt nó ở phòng khách hoặc phòng họp.

mua tivi samsung 55 inch

Màn hình 55 inch, hình ảnh 4K cực sắc nét với gần 8.3 triệu điểm ảnh, màn hình hiển thị chân thực rực rỡ tự nhiên có thể hiển thị 100% giải màu nhờ tấm màn chấm lượng tử QLED cực xịn mà ít Tv có nên có sẽ cho người xem có những trải nghiệm cực kỳ sống động. Chiếc Tivi samsung này thật sự hoàn hảo bởi cả nền Dual led, công nghệ Quantum HDR giúp cải thiện độ tương phản, chi tiết, cải thiện ánh sáng, màu sắc chi tiết hơn rất nhiều.

Ngoài ra chiếc tivi này còn có thể điều khiển bằng điện thoại và chia sẻ màn hình điện thoại vào màn hình tivi vô cùng tiện lợi. Và cuối cùng về điều khiển giọng nói và cổng kết nối thì chắc chắn những chiếc tv ở bài này luôn đầy đủ.

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90A

Đã nhắc đến nhà Samsung thì không thể bỏ qua chiếc tivi sang trọng, thường xuất hiện trong các biệt thự , resort đó là Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90A- người bố của chiếc tivi Samsung vừa đề cập. Thiết kế đẳng cấp, sang trong, màn hình tràn viền rất phù hợp với phòng khách rộng vì nó có thể làm toát lên cái "hồn" của phòng.

mua tivi samsung ở đâu

Độ phân giải Ultra HD 4K, công nghệ mini led có thể hiện thị những điểm nhỏ bằng 1/40 thông thường sẽ làm nổi bật thêm các chi tiết siêu nhỏ và từ đó trải nghiệm xem tivi sẽ càng đầy đủ. Nghệ thuật tính toán chi tiết màu sắc cho đến độ tương phản, độ sáng,... từ nhiều loại công nghệ cao khác nhau đều được tích hợp trong một chiếc tivi này. Không quá ngoa khi cho rằng đây là một chiếc tivi thuộc hàng bá chủ của tivi hiện nay bởi mọi tính năng những chiếc tivi bán chạy khác có thì chiếc Neo Qled Samsung QA55QN90A này đều mạnh hơn trở lên. Điểm trừ duy nhất là giá thành của chiếc này hơi đắt đỏ chút thế nhưng vẫn cứ lọt top bán chạy bởi vì chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Đứng ở vị trí cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB của LG nổi tiếng. Nếu chiếc Tv samsung phía trên phù hợp với những nơi cao cấp và quá làm bạn choáng váng thì bây giờ ta sẽ hạ nhiệt xuống một chút, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn từ trung cấp tới thượng lưu đều có thể sử dụng.

Tivi LG đẹp nhất rẻ nhất

Chắc chắn rồi, TV LG luôn có thiết kế thanh lịch, sang trọng và cách sự sang trọng toát ra bởi thiết kế của hãng LG luôn có phần làm tôi thích thú hơn của Samsung hay các hãng tivi khác. Độ tương phản, màu sắc, độ sáng, chiều sâu, độ chân thực, âm thanh vòm đến từ một loạt công nghệ hiện đại nhất được sử dụng trong chiếc TV LG bán chạy này chắc chắn giúp cho bạn và gia đình có những trải nghiệm nghe nhạc, xem video, bản tin,...đạt điểm tuyệt đối. Công nghệ âm thanh và mode xem phim nguyên gốc của LG luôn mạnh mẽ giúp cho Tv của hãng này luôn luôn được các mọt phim tin dùng, từ đó mà trong giới Những Người Yêu Phim Hơn Bản Thân thuộc thế hệ trẻ ngày nay có một câu cửa miệng rằng "xem phim của LG còn hơn đi xem Rạp".

Chất lượng nhận diện giọng nói của LG thua kém 1 chút so với các hãng khác bởi trợ lý tự phát triển nên chưa được thông minh như Samsung hay Sony. Nhưng bù lại là thiết kế không cần chuột mà có thể dùng remote để di chuyển con trỏ chuột siểu tiện lợi.

Điều khiển giọng nói từ AI ThinQ mượt mà, khả năng truy cập internet nhanh là điều mà LG luôn sử dụng cho Tv của hãng và cổng kết nối chắc chắn là đầy đủ nhất.

Quảng cáo sản phẩm với 300k liên hệ chúng tôi

Ngày nay những chiếc Smart tivi 4K rất phổ biến và được nhiều nười lựa chọn. Nhưng với sự đa dạng về model và kích thước nhiều người vẫn còn boăn khoăn không biết nên chọn chiếc tivi nào. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 smart tivi 4K bán chạy nhất quý một năm 2022.

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7000KXXV

Smart Tivi Samsung UA55AU7000KXXV sở hữu phong cách thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng. Giá đỡ được thiết kế vô cùng tinh tế và chau chuốt. Cùng với đó là giải pháp dấu dây vô cùng tiện lợi và gọn gàng. Với kích thước 55 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ và phòng khách.

Smart Tivi Samsung giá rẻ này đươc sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại. Độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Công nghệ PurColor giúp tái hiện màu sắc sặc sỡ và sống động. Bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp nội dung bạn xem lên chuẩn 4K. Công nghệ Motion Xcelerator đem đến chuyển động mượt à hơn. Công nghệ HDR cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7720PTC

Smart Tivi LG 65 65UP7720PTC với thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng. Màn hình và đường viền được thiết kế vô cùng mỏng cùng với giá đơ được thiết kế hình chữ V úp ngược vô vùng chắc chắn. Chiếc tivi nay không chỉ là công cụ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng mà nó còn à một bức tranh vô cùng nghệ thuật.

Hơn thế chiếc Smart tivi LG này còn được trang bị độ phân giải chuẩn 4K UHD vượt qua sự mong đợi của bạn. Công nghệ FILMMAKER MODE™ đem đến chất lượng hình ảnh mượt mà hơn. Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos giúp hoàn cải tiến hình ảnh sao cho phù hợp với điều kiện bên ngoài môi trường. Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản rực rỡ hơn.

3. Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UP7800PTB

Smart Tivi LG 70UP7800PTB sở hữu cho mình thiết kế hiện đại sang trọng cùng với màn hình có kích thước lên đến 70 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tích lớn như phòng họp, phòng khách. Giá đỡ được thiêt kế vô cùng hiện đại và chau chuốt với hình bán nguyệt tạo điểm nhấn cho căn phòng bạn.

Không chỉ có những ưu điểm nổi bật về thiết kế mà chiếc tivi LG giá rẻ này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Độ phân giải chuẩn 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Với công nghệ FILMMAKER MODE giờ đây bạn có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim yêu thích của mình. Chiến mọi thể loại game với công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync vô cùng mượt mà. Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình.

Trên đây là bài viết Top 3 smart tivi 4K bán chạy nhất quý một năm 2022 bạn có thể tham khảo và tìm chọn cho mình được chiếc tivi ưng ý nhất. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy truy cập ngay dienmaythienphu.vn để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Video liên quan

Chủ Đề