Top giá tổ yến trên thị trường năm 2022

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về giá Yến sào Khánh Hòa, bạn có thể dễ dàng nhận thấy có sự chênh lệch khá lớn giữa các đại lý. Sự chênh lệch này bắt nguồn từ nguồn gốc của loại Yến mà cửa hàng đó bán ra hoặc màu sắc và chủng loại yến mà bạn đang quan tâm. Để bạn đọc có thể nắm bắt và chọn mua đúng loại yến chất lượng, ngay dưới đây Tapchihay.com sẽ gửi đến bạn đọc một số thông tin cần thiết!

Theo quan sát của Baogiadinh.vn thì giá Yến sào Khánh Hòa dành cho hộp 100gr dao động từ 2,5 đến 2,8 triệu đồng đối với yến nhà [Yến nuôi], Giá tổ yến thô có nguồn gốc là yến đảo sẽ từ 4,6 đến 5 triệu đồng.

Riêng đối với loại Yến huyết [có màu hồng hoặc đỏ] có giá bán cao hơn từ 5,8 đến 6 triệu đồng/100gr bởi đây là loại yến khá hiếm cũng như hàm lượng dinh dưỡng cao nhất!

Bảng giá yến sào Khánh Hòa tháng 3 2022

Yến sào là một loại thực phẩm dinh dưỡng có chứa nhiều loại Acid Amin mà cơ thể không tự tổng hợp được và đây được xem là một trong những loại thực phẩm có giá trị nhất trong việc bồi bổ sức khỏe trẻ em, bà bầu hay người cao tuổi.

Vì là loại thực phẩm có giá trị cao nên giá Yến sào cũng không hề thấp chút nào, hiện tại thị trường đang có khá nhiều loại yến với chất lượng khác nhau với giá bán thường có sự chênh lệch khá lớn. Ngay dưới đây là bảng giá yến sào được một số cơ sở nuôi yến tại Nha Trang gửi cho Baogiadinh.vn mà bạn đọc có thể tham khảo.

Bảng giá yến sào Khánh Hòa tháng 3 2022
Loại yếnYến nuôiYến đảoTỷ lệ gãy/nguyên sợi
Giá yến vụn2,100,0003,900,00080% yến vụn và 20% nguyên sợi
Giá tổ yến sơ chế2,500,0004,200,00050% yến vụn và 50% nguyên sợi
Giá tổ yến cao cấp2,800,0004,700,00020% yến vụn và 80% nguyên sợi
Giá tổ yến đặc biệt3,750,0005,400,00010% yến vụn và 90% nguyên sợi
Gái Yến nguyên tổ3,400,0005,900,000100% yến nguyên tổ còn lông vừa khai thác

Lưu ý: Bảng giá yến sào trên đây là dành cho sản phẩm yến trắng [yến thường] với 2 loại là yến nuôi và yến khai thác trực tiếp từ đảo yến Khánh Hòa. Khối lượng được tính là 100gr sau khi đã làm sạch lông và sấy khô. Giá yến cao hay thấp tùy thuộc vào chất lượng yến[ Tỷ lệ nguyên sợi còn lại sau khi làm sạch].

Yến vụn là gì? Có tốt không?

Về thành phần thì yến vụn là loại yến sợi bị gãy vụn trong quá trình khai thác hoặc sơ chế khiến cho sợi của tổ yến bị gãy thành những sợi nhỏ chứ không dài như bình thường, điều này không hề ảnh hưởng tới thành phần dinh dưỡng bên trong của yến nhưng sẽ không tránh khỏi việc bị lẫn tạp chất vào.

Mặc dù bị gãy thành những sợi nhỏ nhưng yến vụn vẫn chứa tới hơn 30 loại vi chất và 18 loại acid amin cần thiết cho cơ thể. Chính vì trạng thái không còn nguyên sợi nên giá yến vụn thường thấp hơn khá nhiều so với yến thông thường và đây cũng là lựa chọn của một số người tiêu dùng nhằm tiết giảm chi phí.

Theo quan sát của Baogiadinh.vn thì việc sử dụng yến vụn bạn cũng rất nên cân nhắc bởi đây là loại yến dễ làm giả nhất khi không còn nguyên sợi, một số cơ sở sẽ trộn bột mì kết hợp dung môi kết dính khiến cho cấu trúc sợi yến không còn giữ được nguyên bản và nó cũng làm giảm đi giá trị dinh dưỡng vốn có trong tổ yến.

Yến nguyên tổ là gì? Giá bao nhiêu?

Khác với yến vụn và yến sơ chế, yến nguyên tổ là loại yến còn nguyên lông được khai thác trực tiếp tại điểm nuôi hoặc khai thác từ đảo yến và chưa trải qua bất cứ công đoạn sơ chế nào nên đây là loại yến đảm bảo nhất về thành phần dinh dưỡng 100% nguyên chất.

Yến thô hay còn gọi là yến nguyên tổ chưa qua sơ chế sẽ đảm bảo được độ dai và nở hơn so với yến sơ chế, đây cũng là loại khó làm giả nhất nếu không muốn nói là không thể bị làm giả bởi tính chất tự nhiên vốn có của tổ yến sẽ bị phá vỡ khi có sự can thiệp từ con người. Bên cạnh đó thì giá yến sào nguyên tổ cũng thường cao nhất và thường dao động từ 3,5 đến 6 triệu đồng [yến nhà và yến đảo tự nhiên].

Mua tổ yến sào ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có không ít cơ sở bán yến giả hoặc yến pha tạp chất, điều này sẽ khiến cho giá trị dinh dưỡng trong tổ yến bị giảm hay thậm chí là không còn, chính vì thế. Khi có nhu cầu mua tổ yến, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín.

Yến sào làm tổ tại nhà nuôi yến của chúng tôi. Khi mua yến bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về cách chọn yến thật và phân loại yến giả có pha tạp chất!

100% tổ yến do chúng tôi bán ra sẽ không pha trộn tạp chất, bạn có thể chọn mua loại yến nguyên tổ hoặc bạch yến tinh chế đã loại bỏ phần lông để đỡ mất thời gian chế biến!

Tổ yến được đóng gói theo từng loại 100gram, mẫu mã đẹp mắt bạn có thể mua về sử dụng hoặc làm quà tặng đều hợp lý. 
Giá yến sào tùy từng thời điểm khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhẹ, nếu có nhu cầu mua tổ yến bạn đừng quên liên hệ để được báo giá mới nhất hoặc tư vấn kỹ hơn!     
Tổ yến huyết nguyên chất, hồng yến là loại yến có giá trị dinh dưỡng cao nhất và cũng là loại có giá bán cao nhất hiện nay bởi độ hiếm của nó. Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá yến huyết dành cho bán lẻ và cho đại lý!

Kết: Tổ yến có hàm lượng đạm cao [40-50%], lượng mỡ lại rất thấp [0-0,13%] và có đủ các loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Trong tổ yến có 10-15 nguyên tố đa vi lượng rất cần thiết cho sự tạo máu, ổn định thần kinh, kích thích tạo tinh trùng và trứng. Tổ yến còn có hơn 8% axit sialic, rất cần cho sự kích thích phân bào để đổi mới cơ thể và trên đây là bảng giá yến sào Khánh Hòa được cập nhật mới nhất ngày 21/3/2022, đừng quên để lại thông tin để nhận được tư vấn từ chúng tôi nhé!

Video liên quan

Chủ Đề