Top Nhà thầu xây dựng 2021

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội hiện nay thì nhu cầu về thi công xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng cũng ngày một tăng lên. Khi này có không ít những công ty tư vấn đầu tư xây dựng được thành lập & phát triển để hòa nhập với nhu cầu của thị trường hiện nay. Sau đây là top 10 nhà thầu xây dựng uy tín Tphcm mà bạn nên biết.

Công ty TNHH thiết kế xây dựng Khang Thịnh

Được thành lập năm 2011,CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHANG THỊNH sớm xác định tầm nhìn dài hạn & chiến lược phát triển đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành 1 công ty xây dựng chuyên nghiệp , 1 Nhà thầu uy tín tại TPHCM. Để có được điều này chính là nhờ vào quá trình hoạt động & làm việc của toàn bộ nhân viên KHANG THỊNH trong suốt 10 năm qua. Bất kỳ một công trình nào, với chủ đầu tư nào xây dựng khang Thịnh cũng làm việc bằng nhiệt huyết, cùng tinh thần trách nhiệm. Không chỉ mang đến những điều tốt đẹp cho khách hàng , KHANH THỊNH còn tạo nên nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình. Mỗi nhân viên đều có thể tự hào khi làm việc ở tại Khang Thịnh.

Công ty TNHH thiết kế xây dựng Khang Thịnh

Lĩnh vực hoạt động của Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh:

  • Thiết kế nhà phố,biệt thự,văn phòng, nhà xưởng.
  • Thi công nhà phố,biệt thự,văn phòng, nhà xưởng
  • Tư vấn giám sát các công trình dân dụng và công nghiệp
  • Sửa chữa cải tạo chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà phố, nhà xưởng, văn phòng.
Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh là một trong những nhà thầu uy tín tại TPHCM

Nhà thầu xây dựng uy tín Khang Thịnh cam kết:

  • Cam kết trả lại 100% giá trị tạm ứng nếu như các bạn không hài lòng về chất lượng phục vụ hay về sản phẩm cuối cùng.
  • Cam kết tạo điều kiện thuận lợi về thời gian, lẫn không gian thuận lợi nhất cho bạn, không gây ảnh hưởng đến công việc chính của bạn. Công ty sẵn sàng đến tận nhà quý khách hàng trong các giai đoạn tư vấn tiếp trong hợp đồng thiết kế [trừ lần đầu tiên sẽ trao đổi ở tại Văn phòng của công ty];
  • Cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng thông qua các buổi giám sát tác quyền hay tư vấn trực tiếp;
  • Cam kết điều chỉnh việc thi công thiết kế cho phù hợp với thực tiễn nếu yêu cầu xuất phát từ thực tiễn;
  • Công ty cam kết chịu trách nhiệm trên toàn bộ bản thiết kế của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:06 Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0936 889 986
Email:

Website:
//congtythietkexaydung.net/
Facebook:
//www.facebook.com/phattriennhakhangthinh

Công ty tư vấn và thiết kế xây dựng Kiến Công

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, cơ điện Công ty Kiến Công chuyên thi công & cung cấp các sản phẩm xây dựng, cơ điện, máy biến áp. Công ty luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm dịch vụ, luôn được các khách hàng đánh giá cao về sự tận tâm, chu đáo trong từng chi tiết đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, cùng tính thẩm mỹ cao & hiệu quả trong sử dụng. Đặc biệt, với chính sách bảo hành, và hậu mãi kịp thời đã làm hài lòng tất cả những khách hàng đã tin tưởng và đến với công ty trong thời gian qua.

Công ty tư vấn và thiết kế xây dựng Kiến Công

Các lĩnh vực ngành nghề chính:

  • Hoạt động thiết kế xây dựng công trình dân dụng & công nghiệp;
  • Hoạt động tư vấn giám sát, tư vấn quản lý công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; Lập & thẩm tra dự án xây dựng công trình; thẩm tra thiết kế kỹ thuật, và dự toán công trình xây dựng.
  • Xây dựng dân dụng, công nghiệp & các công trình kỹ thuật khác.
  • Thi công lắp đặt hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống mạng, điện thoại, camera quan sát, điều hòa không khí, hệ thống chống trộm đột nhập.
  • Cung cấp thiết bị điện, máy biến áp và những sản phẩm liên quan ngành điện.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 45/1C Bùi Quang Là, P.12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng: 9 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại:028 38311578 & 0938 106699

Email:

Website://xaydungkiencong.com

Facebook://www.facebook.com/xaydungkiencong

Công Ty TM-CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thế Kỷ

Công ty TM-CP tư vấn thiết kế xây dựng Thế Kỷ là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và Thi công xây dựng. Được thành lập từ năm 2008, hoạt động dưới sự tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ KTS, kỹ sư lâu năm có tâm huyết với mục tiêu lâu dài là phát triển thành 1 đơn vị tư vấn thiết kế thi công xây dựng chuyên nghiệp. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm & phát triển với hàng trăm công trình tiêu biểu, Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Thế Kỷ tự hào là một đối tác tin cậy của Quý đối tác, Quý khách hàng ở tại Thành phố Hồ Chí Minh & trên toàn quốc.

Công Ty TM-CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thế Kỷ

DỊCH VỤ CHUYÊN CUNG CẤP:

  • Tư vấn thiết kế Thiết kế kiến trúc & nội thất
  • Thi công xây dựng hoàn thiện
  • Thi công, và sản xuất đồ gỗ nội thất

Hiện nay công ty này đã nhanh chóng vươn lên và dần trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn, và thiết kế, thi công công trình xây dựng cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ bỏa đảm sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công; ngoài ra còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc những nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng nhau phát triển, mang lại một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp & sáng tạo giàu tính nhân văn.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ trụ sở: 68/51 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 0908 25 22 69 & 0902 499 409

Số điện thoại: 028.38 111 380 & 028.38 111 381

Email:

Website:www.centuryvn.com

Công ty TNHH Tư Vấn và Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc Mới

Kiến Trúc Mới là một thương hiệu chuyên về tư vấn, thiết kế thi công nhà ở cao cấp, cao ốc văn phòng, trường học, showroom và quán cà phê đã được tín nhiệm của nhiều khách hàng trong các năm qua.Kiến Trúc Mới không ngừng phát triển về cả số lượng cũng như chất lượng thiết kế, thi công, nhằm giúp thỏa mãn cao nhất những nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Tư Vấn và Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc Mới

Sự chuyên nghiệp hóa đã cho ra đời các tác phẩm kiến trúc độc đáo nhất, đáp ứng tốt về công năng, cũng như thỏa mãn điều kiện khí hậu cho từng khu vực địa lý, áp dụng khoa học phong thủy cho từng khoản không gian. Nhằm tối ưu hóa phần không gian kiến trúc đáp ứng tốt nhất cuộc sống của nhiều người. Để thực thi các tác phẩm kiến trúc nghệ thuật ấy 1 cách hoàn hảo, Kiến Trúc Mớikhông ngừng đào tạo & nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công lành nghề, trang bị các công cụ thi công hiện đại, nhằm giúp thực thi công trình trong thời gian ngắn nhất, cùng với giá thành thấp nhất nhưng chất lượng vẫn không thay đổi theo năm tháng.

VớiKiến Trúc Mới mỗi công trình là 1 tác phẩm, một đứa con tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam mê & lòng nhiệt huyết. Những tác phẩm kiến trúc do Kiến Trúc Mới tư vấn, thiết kế & thi công xây dựng luôn mang đậm dấu ấn & mang nét kiến trúc riêng biệt của thương hiệu Kiến Trúc Mới. Thương hiệuKiến Trúc Mớiđã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng & là khách mời uy tín của các chương trình truyền hình về kiến trúc. Kiến Trúc Mới luôn tạo ra các tác phẩm hoàn hảo làm cho bạn phải ngạc nhiên & thích thú khi bước vào tổ ấm của mình. Luôn chào đón các bạn với các dịch vụ hoàn hảo.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ liên hệ:
    • Trụ sở: 136 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM 0283 8160 798 & 0283 8160 799.
    • PGD: P1901 Lầu 19 tòa nhà Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM. 028 222 03032
  • Email:
  • Website://ki\entrucmoi.vn
  • Facebook://www.facebook.com/kientrucmoi.ltd?fref=ts

Công Ty TNHH Tư Vấn và Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát

Công Ty TNHH Tư Vấn và Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát

Xã hội ngày càng phát triển, thi nhu cầu con người ngày càng cao. Một nơi an cư lạc nghiệp, 1 chốn đi về tiện nghi, hiện đại & sang trọng đang trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Sự ra đời của Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng An Thuận Phát góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo cũng như chất lượng của cuộc sống.

Là 1 công ty chuyên kinh doanh những lĩnh vực như: tư vấn, thiết kế, xây dựng, giám sát & thi công các công trình: nhà ở, chung cư, cao ốc, văn phòng, biệt thự, nhà hàng, khách sạnAn Thuận Phát đang dẫn dần khẳng định được tên tuổi của mình qua các công trình tại TP.HCM cũng như những tỉnh lân cận như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai

Trong thời đại các Công ty thiết kế xây dựng đang nở rộ, thì việc tìm cho mình 1 chỗ đứng là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, ban giám đốc của công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên đã đưa ra phương châm luôn luôn sáng tạo để có các công trình mang bản sắc riêng. Theo đuổi tâm niệm ấy, An Thuận Phátluôn thể hiện tư duy sáng tạo cao về mặt thiết kế kiến trúc trong từng công trình thi công dù lớn hay nhỏ.

Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, và luôn sáng tạo không ngừng đã giúp An Thuận Phátcó những bước đi vững chắc & tạo nên được sự tin cậy của khách hàng. Trong quá trình thi công thực hiện, An Thuận Phátluôn chú trọng khâu tư vấn thiết kế sao cho phù hợp diện tích cũng như khả năng tài chính hiện có của quý khách hàng. Giám sát thi công giúp hạn chế những sai sót trong kỹ thuật xây dựng, nhằm tránh được sự lãng phí và không phải sửa chữa lại sau khi thi công.

An Thuận Phát đang dẫn dần khẳng định được tên tuổi của mình qua các công trình tại TP.HCM

Ngày nay, với sự cách tân & phát triển không ngừng của công ty, An Thuận Pháthầu như đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó tính chất của khách hàng. Hiện nay An Thuận Phát, hoàn toàn có thể phục vụ cho khách hàng tất cả các khâu trong xây dựng như: lập dự án đầu tư xây dựng, xin cấp phép xây dựng, thiết kế sơ bộ, thiết kế kỹ thuật thi công, biện pháp thi công, thi công các loại công trình và hoàn công.

Đối vớiAn Thuận Phát, yêu cầu về sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Sự thành công của công ty An Thuận Phát là mang lại thật nhiều tiện ích, niềm vui & sự hài lòng cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:1020/1D Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại:0906 554 455 & 0906 554 466

Tel:[028] 6257 5024

Email:
Website:
www.xaynhachatluong.vn www.thietkexaydungpro.com

Công Ty TMCP Xây Dựng Khải Minh

Trong lĩnh vực thiết kế xây dựng không thể không nhắc đến Công Ty TMCP Xây Dựng Khải Minh đơn vị uy tín với bề dày hơn 14 năm kinh nghiệm. Công ty chuyên nhận Tư vấn Giám sát Thiết kế và Thi công nhà ở, biệt thự ở tại Thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh thành lân cận. Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Công Ty TM CP Xây Dựng Khải Minh luôn tự tin là đơn vị có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắc khe từ khách hàng.

Công Ty TMCP Xây Dựng Khải Minh

Đến vớiCông Ty CP Xây Dựng Khải Minh, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về kiến trúc công trình xây dựng, quá trình hoàn thiện một căn nhà đảm bảo những tiêu chí kỹ thuật & giá trị thẩm mỹ.

Công Ty TM CP Xây Dựng Khải Minh cam kết:

  • Thiết kế nhà phù hợp với diện tích đất, bảo đảm công năng mặt bằng được bố trí sắp xếp hợp lý, khoa học và thẩm mỹ.
  • Tính toán thiết kế dựa theo ngân sách của gia chủ, hạn chế phát sinh chi phí
  • Thiết kế theo ý tưởng của chủ đầu tư, bảo đảm thẩm mỹ & phong thủy cho ngôi nhà
  • Đưa ra những lời khuyên về vật liệu xây dựng, và nguồn vật liệu phù hợp nhất với tình hình tài chính
  • Miễn phí xin giấy phép xây dựng.
  • Miễn phí thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh [bao gồm 3D]
  • Miễn phí thanh tra & các cơ quan chức năng
  • Luôn có kĩ sư giám sát tại công trình trong suốt quá trình thi công xây dựng
  • Cam kết không bán thầu
  • Hợp đồng thi công rõ ràng và minh bạch
  • Cam kết không phát sinh chi phí
  • Vật tư chính hãng cùng chất lượng chuẩn
  • KTS, Kỹ Sư Chuyên môn cao & Đội thợ thi công xây dựng giỏi
  • Tư vấn hợp đồng thi công & bản vẽ thiết kế miễn phí [áp dụng gói hợp đồng tư vấn giám sát]

Với tất cả sự nhiệt tâm, công ty Khải Minh luôn sẵn sàng mang ý tưởng thiết kế của bạn trở thành hiện thực. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng công trình dân dụng hay công nghiệp hãy liên hệ với Công Ty CP Xây Dựng Khải Minh qua một số thông tin sau:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ trụ sở chính:48 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Hotline:0901 999 998

Tư vấn Chăm sóc khách hàng: 0961 777 726

Email:

Website://xaydungkhaiminh.vn/

Fanpage://www.facebook.com/xaydungkhaiminh

Công Ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia

Công Ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia là doanh nghiệp có uy tín cao trong ngành Tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và Quản lý Dự án. Có năng lực, kinh nghiệm trên thị trường xây lắp, cùng với bộ máy điều hành, quản lý gọn nhẹ, đội ngũ cán bộ kiến trúc sư, và kỹ sư giàu kinh nghiệm được tiếp cận với kỹ năng quản lý hiện đại, nhân công kỹ thuật được đào tạo chính quy.

Công Ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia

Với năng lực máy móc, trang thiết bị thi công tiên tiến, Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Giacó đủ khả năng đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về chất lượng: Tư vấn Thiết kế & Thi công xây dựng. Đến với Công Ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia, khách hàng sẽ có được 1 nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Tư vấn Thiết kế & Thi công xây lấp theo mô hình trọn gói. Có được các công trình có chất lượng kiến trúc cao ứng dụng khoa học, phong thủy, bền vững, & hoàn thành đúng tiến độ với giá thành hợp lý.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:120 Đường Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp. HCM

Điện thoại:08.22494959 & 0903.886545

Email:

Website: hoanggiaxaydung.com

Công ty TM-CP Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN

Với kinh nghiệm 17 năm hoạt động, Công ty Sagen đã không ngừng nỗ lực và phát triển. Từ 1 công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà máy Dược phẩm Thực phẩm ở tại Việt Nam, trong những năm qua Sagen đã không ngừng lớn mạnh & đã được bình chọn, trao tặng hàng loạt giải thưởng uy tín như Top 10 công ty thiết kế hàng đầu tịa Việt Nam [Top 10 BCI Architects Vietnam] 2 năm liền 2015 & 2016, Công ty thiết kế kiến trúc tốt nhất Việt Nam vào năm 2018 [Dot Property], Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 [Top Brands], và Thương hiệu mạnh ASEAN 2018

Công ty TM-CP Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN

Từ khi thành lập cho đến nay SAGENđã tham gia vào việc tư vấn và thiết kế cho trên 250 dự án lớn nhỏ. Trong đó có đến 50 dự án là những tòa cao ốc, khu chung cư, các tổ hợp văn phòng, các khách sạn, & những trường học của các đối tác Tanimex, BIDV, Đại học Tôn Đức Thắng, FiCO, Hoàn Cầu, nhóm Thiên Tân, và Quảng trường Union, REE Corp, hơn 70 nhà máy dược thực phẩm đáp ứng đúng các tiêu chuẩn GMP, WHO, EU, HACCP cùng khoảng 20 văn phòng điện lực cấp tỉnh & thành phố trên cả nước.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ liên hệ: 38 Lam Sơn, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại:
[028] 3510.9900 & 0906.605.099
Fax:
[028] 6294.2424
Email:

Website:http//sagen.com.vn

Facebook://www.facebook.com/Sagenarchitects/

>> Xem thêm: Top 23 Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng Đẹp, Hiện Đại 2021

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Kiến An Vinhnằm trong top 10 nhà thầu xây dựng uy tín TpHCM. Là nhà thầu xây dựng lớn được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà tại Tp. HCM. Và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho 1 môi trường sống bền vững & hoàn thiện nhất, với mục đích luôn ngừng sáng tạo nên những không gian SỐNG thật sự, bằng những giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, công ty Kiến An Vinhmang đến cho quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà & kiến trúc Độc & Lạ.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Lĩnh vực hoạt động:

  • Tư vấn lập dự án đầu tư
  • Tư vấn thiết kế công trình kiến trúc, xây nhà ở gia đình, biệt thự phố, biệt thự vườn, quán càfe, vũ trường và quán bar.
  • Thi công trang trí nội ngoại thất công trình xây dựng
  • Thiết kế công trình xây dựng dân dụng công nghiệp thiết kế nhà phố, biệt thự, biệt thự vườn, thiết kế cảnh quan, thiết kế nhà xưởng, thiết kế cửa hàng, shop thời trang, thiết kế bar, club, thiết kế quán cafe, thiết kế karaoke, .
  • Thiết kế kiến trúc công trình xây dựng

Được huấn luyện từ những ngày đầu vào Công ty các Kiến trúc sư đã được trao dồi rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn & thiết kế đặc biệt là cách lắng nghe những tâm tư của khách hàng với mong muốn thiết kế xây dựng nhà. Từ những yếu tố này Kiến An Vinh luôn luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối & niềm vui của khách hàng cũng chính là niềm tự hào. Và cũng như là động lực giúp cho Công ty ngày càng tự tin hơn & phát triển vững mạnh hơn trên con đường mình đã chọn.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ Liên hệ:

  • 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
  • 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:0981 507 588 [Vật Tư] & 0902 249 297 & 0973 778 999
Hotline:
[08] 6277 0999 [Chăm sóc khách hàng]
Email:

Website:
//kienanvinh.com

Công ty tư vấn và thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Đẹp

Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp là một đơn vị tiên phong trong việc áp dụng qui trình Tư vấn Thiết kế Xây dựng & Sửa chữa nhà ở theo tiêu chuẩn hiện hành vào công trình dân dụng. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, trí sáng tạo cao đã tạo nên những mẫu nhà đẹp, hiện đại làm hài lòng mọi khách hàng.

Công ty tư vấn và thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Đẹp

Những dịch vụ mà công ty cung cấp bao gồm:

  • Tư vấn thiết kế, và thiết kế xây dựng mô hình 3D chuẩn.
  • Thi công xây dựng nhà ở dân dụng.
  • Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói nhanh Bác Sĩ Xây Dựng.
  • Những trang kiến thức ngành & mẫu thiết kế nhà đẹp đầy đủ nhất Việt Nam.

Về dịch vụ tư vấn thiết kế quý khách hàng sẽ được tư vấn theo yêu cầu qua các phương tiện online, qua email, điện thoại hay trực tiếp tại văn phòng Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp. Phương châmCông ty Kiến Trúc Nhà Đẹplà tư vấn đầy đủ các quy trình cụ thể & kết hợp khai thác thắc mắc & giải đáp toàn diện cho chủ nhà từ mọi mặt của vấn đề xây dựng nhà, quản lý dự án,[Sức chịu lực công trình trên từng loại nền đất, kết cấu khung nhà bê tông cốt thép, chọn vật liệu cho từng chi tiết cụ thể, phong thủy xây dựng, các lỗi căn bản mà nghiêm trọng, ] Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm kiến thức từ website này trong một số mục chủ đề sau: cẩm nang xây nhà, cẩm cẩm nang thiết kế, cẩm nang kiến trúc,nang sửa nhà,
Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp
đang từng bước một rút ngắn nhất thời gian thiết kế cho quý khách hàng trong khả năng có thể là với 1 nửa thời gian như từ trước đến nay. Và trong năm 2011 Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp thành lập Phòng PHƯƠNG ÁN 3D cùng với công nghệ cao và tay nghề dày dặn kinh nghiệm của các KTS, phòng phương án này sẽ cung cấp đến quý khách hàng các phương án thiết kế ngay trên màn hình 3D & thực hiện ngay vào lần gặp đầu tiên của khách hàng tại Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp. Chỉ trong khoảng thời gian từ hai đến 3 giờ quý khách sẽ được các Kiến Trúc Sư hình thành 1 phương án khá đầy đủ theo yêu cầu mà quý khách hàng được góp ý trực tiếp trước màn hình thiết kế 3D [& có thể xuất phim quay cảnh toàn bộ ngôi nhà từ nội thất và ngoại thất nếu được chủ đầu tư ỵêu cầu]. Với phương thức này Kiến Trúc Nhà Đẹpmong góp phần cải thiện thời gian quý báu của chủ đầu tư và cho cả Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹpđược cải thiện ngày 1 chuyên nghiệp hơn. Với phương án này sẽ giúp chủ đầu tư hiểu được căn nhà trong tương lai của mình, mà không phải tưởng tượng ngày qua ngày như từ trước đến nay. Và giúp cho chủ nhà có đủ cơ sở dữ liệu để quyết định phương án nào là tối ưu nhất để đi đến việc ký kết hợp đồng thiết kế mà lại không phải bỏ thời gian sửa đi sửa lại nhiều lần từ KTS.

Trước khi tham gia góp ý trực tiếp vào phương án của KTS, gia chủ sẽ được lướt qua 1 vòng từ những hình ảnh Mẫu Nhà Đẹp đa dạng và đầy đủ nhất Việt Nam. Từ đó chúng ta sẽ có được các ý tưởng ban đầu cho ngôi nhà yêu của mình, mà khi tiến hành thiết kế sẽ xoay quanh những ý tưởng & những hình ảnh mong ước mà gia chủ đã cảm nhận được.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ ở tại: Tầng 19, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Số điện thoại:
[028] 35.090909

Fax:[028] 54.106 899
Website:
//kientrucnhadep.vn

>> Xem thêm: Top 8 Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Ngang 8m Hiện Đại, Tiết Kiệm 2021

Trên đây chính là top 10 nhà thầu xây dựng uy tín TPHCM. Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà ở hay 1 công trình bào đó hãy liên hệ ngay các công ty tư vấn này để nhanh chóng biến những dự định của mình thành hiện thực nhé.

5 / 5 [ 6000 bình chọn ]

Video liên quan

Chủ Đề