Top quạt hơi nước tốt nhất hiện nay

Quạt hơi nước Rapido Turbo 6000-D là sự kết hợp của ba thiết bị gia dụng đang được tin dùng: máy lạnh, máy lọc không khí và quạt mát. Được trang bị động cơ SD Plus độc quyền Rapido, sản phẩm quạt hơi nước này không những tiết kiệm điện năng đến 50% mà còn hoạt động mạnh mẽ với luồng gió thổi ra mát lạnh và đảo đều khắp phòng. Đặc biệt, khay đá được thiết kế phía trên đầu quạt, có thể chứa được hai cục đá khô, khi muốn làm mát nhanh và sâu, bạn chỉ cần mở khay này ra và để đá khô vào, sau khoảng năm phút ở chế độ làm mát, gió mát sẽ được tỏa đều khắp phòng.

Khi sử dụng quạt hơi nước Rapido Turbo 6000-D, bạn có hai lựa chọn tiếp nước cực kỳ tiện lợi: cửa phía sau hoặc đổ từ trên xuống ở ngăn trên cùng. Ngoài ra, thang đo mực nước được thiết kế như một họa tiết trang trí ở chính giữa quạt, vừa có giá trị thẩm mỹ vừa giúp bạn theo dõi lượng nước tiêu thụ tốt nhất. Lưới chắn bụi được thiết kế rời, có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh và có khả năng ngăn các loại côn trùng xâm nhập vào hệ thống trong quạt.

Tiện ích lọc không khí là một trong những điểm được đánh giá tốt của sản phẩm quạt hơi nước Rapido Turbo 6000-D. Ngoài công nghệ tạo ion giúp làm sạch không khí, sản phẩm còn có thể được trang bị một hệ thống màng lọc để xử lý các loại nấm mốc, bụi mịn, virus, vi khuẩn cùng nhiều loại mùi khó chịu như bất kỳ chiếc máy lọc không khí nào nhờ hoạt động của màng lọc nano bạc và màng lọc than hoạt tính. Đây được đánh giá là một bước cải tiến mới trong các dòng sản phẩm quạt hơi nước hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý hỏi nhân viên tư vấn khi mua quạt hơi nước này, vì những tấm màng lọc này có thể được bán kèm hoặc không kèm theo sản phẩm, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Video liên quan

Chủ Đề