Top smartwatch đáng mua 2021

Top đồng hồ thông minh tốt nhất 2021

Một điểm chung mà tất cả các dòng đồng hồ thông minh chất lượng cao đều có đó là khả năng thực hiện nhiều chức năng tiện lợi, bao gồm chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, định vị bằng GPS và kiểm tra nhịp tim để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Những chiếc đồng hồ thông minh này thường được sử dụng kèm với 1 trong những top điện thoại thông minh tốt nhất 2021, nhưng một vài dòng thiết bị trong danh sách dưới đây vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn dù được dùng độc lập. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn danh sách top đồng hồ thông minh tốt nhất 2021, giúp bạn dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

Apple Watch SE
1

Nội dung

  1. Apple Watch SE
  2. Samsung Galaxy Watch 3
  3. Apple Watch 6
  4. Fitbit Versa 3
  5. Samsung Galaxy Watch Active 2
  6. Fitbit Versa Lite
  7. Fossil Sport
  8. Honor Magic Watch 2
  9. TicWatch Pro 3
  10. Apple Watch 3

Apple Watch SE

Dòng điện thoại thông minh toàn diện nhất
Hệ điều hànhwatchOS 7
Màn hình1.78 OLED
CPUApple S5
Bộ nhớ32GB
Thời lượng pin trung bình18 hours
Điểm mạnh
  • Thiết kế cao cấp
  • Giá thành tốt
Điểm yếu
  • Không có chức năng hiển thị liên tục
  • Thời lượng pin không ấn tượng

Apple Watch SE là dòng đồng hồ thông minh chất lượng bậc nhất thị trường hiện tại, nhưng bạn chỉ nên mua khi đã có sẵn iPhone. Apple Watch SE được trang bị cấu hình cao cấp, thiết kế đẹp mắt và đem lại cho người dùng nhiều tính năng hữu ích.

Tuy vậy, thiết bị này có thời lượng pin không quá ấn tượng và không có chức năng hiển thị liên tục, nhưng nếu bạn cần một chiếc đồng hồ thông minh có giá trị cao so với số tiền bỏ ra, thì Apple Watch SE là một sự lựa chọn không tồi.

Samsung Galaxy Watch 3
2

Samsung Galaxy Watch 3

Dòng điện thoại thông minh dành cho điện thoại Android tốt nhất
Hệ điều hànhTizen OS
Màn hình1.2 hoặc 1.4 360 x 360 Super AMOLED
CPUDual-core 1.15GHz
Bộ nhớ8GB
Thời lượng pin trung bình3 ngày
Điểm mạnh
  • Thiết kế cao cấp
  • Viền bezel quay hữu ích
Điểm yếu
  • Giá thành cao
  • Thời lượng pin không ấn tượng

Samsung Galaxy Watch 3 là chiếc đồng hồ thông minh chất lượng bậc nhất thị trường nếu bạn sử dụng điện thoại Android. Chiếc smartwatch này cũng tương thích với các thiết bị iPhone, và là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất từng được phát hành của hãng.

Chiếc Galaxy Watch 3 được trang bị tính năng viền bezel xoay độc đáo, cho phép bạn điều hướng các chức năng của chiếc đồng hồ một cách tiện lợi. Ứng dụng tương thích trên đồng hồ không nhiều như trên hệ điều hành Wear OS và watchOS, nhưng vẫn đem lại cho người dùng các chức năng cơ bản quan trọng của một chiếc smartwatch.

Apple Watch 6
3

Apple Watch 6

Điện thoại thông minh hàng đầu dành cho những ai không ngại chi tiền
Hệ điều hànhwatchOS 7
Màn hình1.78 OLED
CPUApple S6
Bộ nhớ32GB
Thời lượng pin trung bình18 giờ
Điểm mạnh
  • Nhiều màu sắc lựa chọn
  • Có tính năng hiện thị liên tục
Điểm yếu
  • Không nhiều cải tiến đáng kể
  • Thời lượng pin không ấn tượng

Apple Watch 6 tuy không phải là chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu thế giới, nhưng lại là chiếc smartwatch tốt nhất để đi kèm với chiếc iPhone của bạn. Lý do sản phẩm này kém hơn Apple Watch SE là bởi giá thành chênh lệch cao mà không có nhiều khác biệt về mặt tính năng sử dụng hàng ngày.

Apple Watch 6 đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng liền mạch khi sử dụng kèm với iPhone, và đáng để cân nhắc nếu bạn có ý định gắn bó lâu dài với dòng điện thoại của Apple.

Chiếc đồng hồ này không có nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Một vài tính năng mới bao gồm khả năng kiểm tra lượng oxy trong máu và chip xử lý được nâng cấp, nhưng xét về mắt tổng thể, đây là một sản phẩm tương đồng với kiểu dáng và thiết kế giống nhau.

Dù vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Apple Watch tốt nhất trên thị trường thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

Fitbit Versa 3
4

Fitbit Versa 3

Đồng hồ thông minh dành cho người tập thể dục thường xuyên
Hệ điều hànhFitbit OS
Màn hình1.58 AMOLED
Bộ nhớN/A
Thời lượng pin trung bìnhLên đến 6 ngày
Điểm mạnh
  • Hỗ trợ định vị GPS
  • Nhẹ và thoại mái
Điểm yếu
  • Nút chức năng không tốt

Nếu bạn không muốn sử dụng đồng hồ thông minh từ Samsung hay Apple, thì Fitbit Versa 3 có thể là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Dòng sản phẩm mới nhất là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho những ai muốn tận dụng tối đa các chức năng hỗ trợ vận động của thiết bị.

Máy có kết nối GPS, mang một thiết kế giúp bạn đeo trên tay thoải mái và màn hình có chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết. Giống như các phiên bản tiền nhiệm, Fitbit Versa 3 là chiếc đồng hồ thông minh nhắm chủ yếu đến đối tượng người tập thể hình và có thể sẽ không phù hợp với mọi người.

Samsung Galaxy Watch Active 2
5

Samsung Galaxy Watch Active 2

Đồng hồ thông minh xuất sắc của Samsung
Hệ điều hànhTizen OS
Màn hình1.2 360 x 360 Super AMOLED
CPUDual-core 1.15GHz
Bộ nhớ4GB
Thời lượng pin trung bìnhKhoảng 2 ngày
Điểm mạnh
  • Thiết kế cao cấp
  • Viền bezel ảo xoay
Điểm yếu
  • Giá thành cao
  • Không tối ưu hoàn toàn khi sử dụng với thiết bị iOS

Samsung Galaxy Watch Active 2 là phiên bản thu nhỏ của dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch để tạo nên một chiếc smartwatch thể thao với kiểu dáng gọn nhẹ và đeo thoải mái hơn.

Về mặt tổng thể, chiếc đồng hồ thông minh này vẫn giữ được các điểm mạnh của dòng Galaxy Watch. Chiếc đồng hồ có màn hình kích thước 1.2-inch 360 x 360, cho chất lượng hình ảnh độ sáng cao và màu sắc rực rỡ, với thân hình gọn nhẹ cho phép bạn đeo trên cổ tay cả ngày mà không mỏi.

Chiếc đồng hồ sở hữu các tính năng hỗ trợ người tập thể dục, thể thao với 39 chế độ vận động khác nhau, cảm biến nhịp tim. Thiết bị còn có khả năng theo dõi huyết áp của bạn.

Fitbit Versa Lite
6

Fitbit Versa Lite

Đồng hồ thông minh xuất sắc của Samsung
Hệ điều hànhFitbit OS
Màn hình300 x 300 LCD
Bộ nhớN/A
Thời lượng pin trung bìnhLên đến 4 ngày
Điểm mạnh
  • Giá thành rẻ
  • Thời lượng pin dài
Điểm yếu
  • Không có định vị GPS

Thiết bị Fitbit thứ 2 trong top đồng hồ thông minh tốt nhất 2021 mang tên Fitbit Versa Lite. Đây là phiên bản giá thành rẻ hơn của Fitbit Versa với một vài tính năng bị rút gọn.

Versa Lite được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ tập thể thao khác nhau, và có thời lượng pin có thể sử dụng liên tiếp nhiều ngày. Mặt đồng hồ được thiết kế gọn nhẹ, cho phép bạn đeo nhiều giờ mà không bị mỏi cổ tay.

Một vài tính năng bị rút gọn so với phiên bản cao cấp Versa của chiếc Lite bao gồm không có khả năng định vị GPS, màn hình chất lượng kém hơn và không hỗ trợ Fitbit Pay. Dù vậy nếu bạn cần một chiếc smartwatch chất lượng tốt với giá thành rẻ, Fitbit Versa Lite vẫn là sự lựa chọn tốt nhờ những tính năng hay mà thiết bị này mang lại.

Fossil Sport
7

Fossil Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Fossil
Hệ điều hànhWear OS
Màn hình1.2-inch 390 x 390 AMOLED
Bộ nhớ4GB
CPUQuad-core 1.2GHz
Thời lượng pin trung bình2 ngày
Điểm mạnh
  • Thiết kế gọn nhẹ
  • Hiệu năng mạnh mẽ
Điểm yếu
  • Thiếu các tính năng của dòng đồng hồ cao cấp
  • Định vị GPS hơi chậm

Fossil Sport là dòng đồng hồ thông minh thuộc phân khúc cao cấp với giá thành rẻ hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Đồng hồ được trang bị tính năng định vị GPS, có thiết kế gọn nhẹ và cao cấp, cho phép bạn sử dụng lên đến 2 ngày liên tục nhờ có thời lượng pin ấn tượng.

Fossiltrang bị cho sản phẩm đồng hồ thông minh của mình con chip xử lý Snapdragon Wear 3100 mới nhất của Qualcommmang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà cho người dùng.

Đồng hồ tuy không có các tính năng độc đáo, nhưng về mặt tổng thể, Fossil Sport vẫn là chiếc đồng hồ thông minh ấn tượng, đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của người dùng.

Honor Magic Watch 2
8

Honor Magic Watch 2

Đồng hồ thể thao xuất sắc phân khúc
Hệ điều hànhLiteOS
Màn hình1.2-inch / 1.39-inch 454 x 454 AMOLED
CPUQuad-core 1.2GHz
Thời lượng pin trung bình7 ngày
Điểm mạnh
  • Nhiều tính năng thể thao hay
  • Thời lượng pin ấn tượng
Điểm yếu
  • Dễ bám bụi

Nếu bạn là người thường xuyên tập thể dục, thể thao và cần một chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ, thì Honor Magic Watch 2 sẽ là thiết bị phù hợp với bạn nhờ những tính năng thể thao hữu ích được trang bị.

Honor Magic Watch 2có thời lượng pin dài ngày, cho phép bạn sử dụng lâu dài mà không phải sạc thường xuyên, có thể lên đến 1 hoặc 2 tuần tùy vào phiên bản bạn mua.

Tuy nhiên chiếc đồng hồ thông minh này có vài điểm hạn chế, cụ thể là thiếu một số các tính năng thông dụng, thiết kế mặt đồng hồ dễ bám bụi khiến bạn phải lau chùi thường xuyên, và nhiều tính năng thể dục của máy không tương thích với các thiết bị iOS.

TicWatch Pro 3
9

TicWatch Pro 3

Đồng hồ thông minh 2 màn hình
Hệ điều hànhWear OS
Màn hình1.4 454 x 454 OLED kết hợp với màn LCD
CPUSnapdragon Wear 4100
Bộ nhớ8GB
Thời lượng pin trung bìnhLên đến 72 giờ
Điểm mạnh
  • Chip xử lý tốc độ
  • Thời lượng pin ấn tượng
Điểm yếu
  • Tính năng theo dõi bước đi không tốt

TicWatch Pro 3 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành Wear OS tốt nhất hiện nay, bạn có thể sử dụng kèm đồng hồ với các thiết bị iPhone hoặc Android. Đồng hồ còn có thời lượng pin tuyệt vời, cho phép bạn sử dụng dài ngày mà không phải sạc thường xuyên.

Đồng hồ được trang bị chip xử lý Snapdragon Wear 4100 mới nhất của Qualcomm và 1GB RAM, đem lại hiệu năng tuyệt đỉnh hàng đầu phân khúc. Các ứng dụng được tải nhanh, đem lại trải nghiệm sử dụng liền mạch cho người dùng.

Điểm mạnh nhất khi nói về chiếc TicWatch Pro 3 đó là thời lượng pin ấn tượng, với thời lượng pin có thể lên đến cả tháng nếu bạn sử dụng đồng hồ ở chế độ Essential Mode. Chưa hết, chiếc đồng hồ này còn được bán với giá thành rẻ, đem lại lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chọn mua một chiếc đồng hồ thông minh chất lượng cao.

Apple Watch 3
10

Apple Watch 3

Đồng hồ thông minh Apple rẻ nhất hiện tại
Hệ điều hànhwatchOS 7
Màn hình1.65 OLED
CPUApple S3
Bộ nhớ16GB
Thời lượng pin trung bình1 đến 2 ngày
Điểm mạnh
  • Phiên bản Apple Watch rẻ nhất được bán hiện tại
  • Màn hình rực rỡ, chi tiết
Điểm yếu
  • Chỉ tương thích với iPhone

Apple Watch 3 là phiên bản cũ của dòng đồng hồ thông minh của Apple. Tuy vậy đồng hồ vẫn được trang bị các tính năng hữu ích, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Chưa hết, là sản phẩm cũ, Apple Watch 3 là chiếc đồng hồ thông minh có giá rất tốt, thích hợp với nhiều người tiêu dùng.

Thiết kế của đồng hồ có hơi lỗi thời khi so sánh với các phiên bản mới nhất của Apple Watch, nhưng vẫn đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt với các tính năng hữu ích mà bạn cần ở một chiếc smartwatch.

Đồng hồ còn sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành watchOS, đem lại các tính năng cập nhật mới nhất cho người dùng. Tuy nhiên nếu bạn không sử dụng iPhone thì đây không phải là chiếc đồng hồ thông minh mà bạn nên mua.

Chào các bạn, mình là . Mình có niềm đam mê đặc biệt về Công nghệ và Marketing Online. Mình đã có 7+ năm làm Marketing Online còn Công nghệ thì là sở thích của mình từ những năm tháng đi học Phổ thông. Beginer.com là nơi mình sẽ chia sẻ những những kiến thức của mình biết và quan điểm cá nhân của mình.

Video liên quan

Chủ Đề