Top sơn chống thấm ngoài trời giá bao nhiêu năm 2022

Các tác nhân bên ngoài như mưa, nắng, gió, độ ẩm… thường có tác động rất lớn đến ngôi nhà của bạn, làm xuất hiện tình trạng ẩm mốc, dột hay mất thẩm mỹ… Để hạn chế tối đa tình trạng này thì sơn chống thấm ngoài trời là giải pháp tối ưu nhất..Trên thị trường có rất nhiều loại sơn nên bạn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn báo giá 9+ cách sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất 2022

 

7 cách sơn chống thấm ngoài trời hiệu quả

1.Làm sạch máng xối của bạn

Vấn đề với máng xối bị tắc không chỉ là chúng có thể chảy qua mép tường, xuống tường của nhà; tắc máng xối làm nước mưa không chảy theo ống thoát nước được, và nó gây ra thấm nước trần nhà, thấm xuống tường có khả năng dẫn đến một số vấn đề nghiêm trọng, bao gồm trần nhà bê tông, thạch cao mục nát , rò rỉ và nấm mốc. Bạn có thể tránh tất cả những điều này và giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn bằng cách chống thấm tường ngoài trời, làm sạch máng xối sino của bạn hai lần trong một năm.   

2.Kiểm tra xem tường nhà ngoài trời có lỗi không

Sơn Chống thấm tường bên ngoài là giải pháp sơn chống thấm tốt nhất chỉ khi tường bị ẩm do nước mưa hoặc hơi ẩm. Trước khi chọn các loại sơn chống thấm tốt, điều quan trọng là phải loại bỏ bất kỳ nguyên nhân nào khác gây ẩm ướt thấm nước  trước. Nó có thể là bất cứ thứ gì, từ những vết nứt trên gạch của bạn hoặc ngưng tụ trong tường đến một ống nước bị vỡ. Sau khi khắc phục sự cố, bạn có thể áp dụng sơn chống thấm như một biện pháp phòng ngừa thấm nước.

3.Chọn sơn chống thấm phù hợp: [sơn nào tốt nhất hiện nay]

Chúng tôi sẻ chỉ cho bạn 1 số sản phẩm sơn chống thấm chất lượng để giúp chủ nhà bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm nước mưa từ bên ngoài. Dưới đây là một vài các loại sơn chống thấm bạn nên xem xét: nên dùng sơn hãng nào

Sơn chống thấm KoVa lớp phủ chống thấm bê tông , là một sản phẩm giống như xi măng bám dính bê tông và xây vĩnh viễn; nó có thể được áp dụng cho bất kỳ bề mặt nào, kể cả tường sơn;

Chất trám bê tông gốc sika, phản ứng với các thành phần trong khối xây và bê tông để tạo thành một lớp phủ chống thấm; loại sơn chống thấm này chỉ có thể được sử dụng trên các bức tường chưa sơn.

 

4.Chuẩn bị bề mặt tường của bạn để chống thấm

Bất kể sản phẩm được chọn để sơn chống thấm tường bên ngoài , bạn phải xử lý chống thấm tường nhà của bạn trong tình trạng tốt được ưu tiên thứ nhất. Điều này có nghĩa là bạn cần sử dụng hồ vữa có chất lượng tốt để sửa chữa các vết nứt và vá lỗ hổng lớn trên bề mặt tường. Dùng đá mài hoặc giấy nhám làm sạch sau đó dùng chổi quét sạch bụi bẩn.

5.Nên sơn xịt chống thấm ngoài trời vào thời tiết khô ráo

Bề mặt cần chống thấm phải thật khô ráo bởi nếu ẩm ướt sẽ khiến lớp sơn chống thấm tường ngoài trời bị phồng rộp hoặc sinh nấm mốc

. Đó cũng là lý do vì sao quy trình sơn chống thấm ngoài trời nên được thực hiện vào những ngày khô ráo.

6.Kiểm tra lại bề mặt

Tiến hành kiểm tra độ kín nước rất quan trọng để đánh giá sơn chống thấm ngoài trời hiệu quả sau khi sơn chống thấm xong, được sử dụng để chống thấm tường bên ngoài . Đối với trường hợp này, dùng vòi nước phun trên bề mặt tường trong một vài giờ, giữ cho vòi phun ở góc 30 độ. Nhà của bạn sẽ vượt qua bài kiểm tra chỉ khi đo độ ẩm cho thấy không có độ ẩm trên bề mặt tường. Bằng cách chống thấm các bức tường bên ngoài, bạn sẽ không chỉ ngăn ngừa được thiệt hại nghiêm trọng mà thấm nước gây ra mà còn tăng giá trị của ngôi nhà của bạn.

7.Áp dụng sơn chống thấm tường nhà ngoài trời

Bạn có thể sử dụng con lăn hoặc cọ quét để thi công sơn chống thấm. phủ đều bề mặt ít nhất 2 nước sơn, đảm bảo nước sơn thứ nhất khô sau 2 tiếng rồi sơn tiếp nước sơn thứ 2

Báo giá các dòng sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất

  •  Sơn chống thấm Kova CT11A GOLD: dao động khoảng 630.000 – 690.000 VNĐ/thùng 4kg -->>  đây là loại sơn được dùng để chống thấm cho tường ngoài trời, sân tennis
  • Sơn chống thấm Dulux Weathershield: 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ/thùng 5l -->> là loại sơn thách thức mọi kiểu thời tiết, được dùng để chống thấm trộn xi măng, độ min cao và được dùng chống thấm bề mặt tường ngoài trời rất hiệu quả.
  •  Sơn chống thấm Jotun ngoại thất: 1.850.000 VNĐ/thùng 20kg-->> là một trong những loại sơn “Best Seller” của thương hiệu cùng tên với đặc tính chống thấm cực tốt, bền màu, nhẵn mịn và chống bám bẩn hiệu quả.
  •  Sơn chống thấm Alex Prevent đa năng: 800.000 – 900,000 VNĐ/thùng 5l
  •  Sơn chống thấm Jymec: 600.000 – 800.000 VNĐ/thùng 5l-->  loại sơn chống thấm được dùng để pha trộn xi măng và có tác dụng chống thấm cho cả mặt tường ngoài trời lẫn trong nhà
  • Sơn chống thấm thẩm thấu vô hình Water Seal: 2.300.000 VNĐ/thùng 25l--> là dòng sơn cao cấp với đặc tính chống thấm cao, sơn Water Seal được dùng cho tường nhà liền kề, vùng chân tường [hạn chế thấm ngược], tường đứng, tường không trát ngoài trời
  • Sơn chống thấm Mykolor Grand Water Proofer: 2.100.000 – 3.000.000/thùng 18l
  • Sơn chống thấm Expo: 1.500.000 VNĐ/thùng 18l--> là dòng sơn được dùng để chống xâm nhập ẩm cho vùng sân thượng, sàn nhà vệ sinh, hồ bơi, sê nô, bồn tắm
  •  Sơn chống thấm Sika Latex:: 400.000 – 500.000 VNĐ/thùng 5l--> là dòng sơn thường được dùng làm lớp lót bề mặt chống thấm, giúp làm lành các vết nứt trên bề mặt sàn bê tông
  • Sơn chống thấm Nippon WP 100: 1.200.000 VNĐ/thùng 18l--> là dòng sơn chống thấm được dùng để pha trộn với xi măng và thường được dùng cho phần tường ngoại thất.

 

Sơn chống thấm là gì?

Sơn chống thấm là một hợp chất hóa học dạng nước, nó bao gồm các liên kết hóa học chặt chẽ, kết hợp cùng độ co giãn của chất keo cao, tạo thành một lớp màng sơn có khả năng bảo vệ bề mặt công trình như tường bê tông, xi măng, sàn nhà..Nó giúp ngăn chặn hiện tượng thấm dột trên bề mặt thi công, xảy ra do các tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm,...Nhờ có lớp sơn chống thấm ngôi nhà của bạn trở nên bền bỉ hơn, làm tăng tuổi thọ bề mặt tường, sàn… cho bề ngoài ngôi nhà luôn mới đẹp và sạch sẽ. 

Mỗi loại sơn chống thấm lại có công dụng và cách sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, sơn chống thấm lại có được rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, đặc biệt như chống nấm mốc, chống nóng, chống kiềm và muối hóa…nên việc chọn ra loại sơn phù hợp với gia đình bạn là vấn đề rất khó. Thấu hiểu được sự khó khăn bạn, Nhân Thủy đã giúp bạn tìm ra những loại sơn chống thấm  ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Xem ngay: Chống thấm tường ngoài trời và những điều cần biết

Top 9+ hãng sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất trên thị trường

1. Sơn chống thấm Dulux

Sơn chống thấm Dulux được cấu tạo từ nhựa acrylic chống thấm, chất màu, phụ gia và nước, với công nghệ Hydroshield đặc biệt giúp bề mặt đanh chắc hơn, cho khả năng chống thấm vượt trội thích hợp cho các cấu trúc xi-măng và bê tông như tường nhà.

Sơn chống thấm tường nhà Dulux với khả năng chống thấm gấp 2 lần,không pha xi măng, che phủ khe nứt nhỏ, bề mặt sáng đẹp, đồng thời có khả năng chống rêu mốc và chống kiềm hóa.

Ưu điểm

  • Chống thấm hiệu quả: Sơn chống thấm tường nhà Dulux với khả năng chống thấm gấp 2 lần so với các sản phẩm chống thấm tường đứng phổ biến trên thị trường hiện nay
  • Màu sắc sáng đẹp: Ngoài việc đảm bảo tính năng quan trọng nhất là chống thấm, thì còn phải giúp tăng giá trị thẩm mỹ của công trình với màu ghi nền nhã nhặn, Dulux làm cho bề mặt sáng đẹp.
  • Dễ dàng thi công: Dulux không cần trộn xi măng nên rất dễ sử dụng, thêm vào đó là khả năng chống kiềm hoá và chống rêu mốc cao.

Ứng dụng

Sử dụng từ trong ra ngoài cho các bề mặt nằm ngang, thẳng đứng và chống thấm được thi công sau khi xong phần xây, trát tường mộc và trước khi thi công phần hoàn thiện.

2. Sơn chống thấm Sika

Sơn chống thấm ngoài trời Sika có dạng sệt gốc Acrylic đàn hồi chức năng nổi bật chống tia UV.

Ưu điểm

  • Khả năng thẩm thấu tạo tinh thể, hình thành lớp màng bảo vệ chống nước cực tốt.
  • Hiệu quả thi công triệt để cho nhiều công trình.
  • Dễ dàng trong thi công, không đòi hỏi kỹ thuật quá phức tạp.
  • An toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.
  • Có khả năng chống thấm cao, phù hợp với nhiều công trình, giá thành hợp lý.

Ứng dụng

Sơn chống thấm Sika được sử dụng để chống thẩm thấu nước cho các bề mặt tường của ngôi nhà như : tường xây gạch, tường hồ dầu, tường quét vôi, tường xi măng…

3. Sơn chống thấm Jotun

Sơn Jotun chống thấm, hay còn gọi là sơn Jotun WaterGuard, đây là một sản phẩm sơn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng gốc acrylic biến tính mang lại những ứng dụng tuyệt vời.

Ưu điểm

  • Chống thấm tối ưu, ngăn chặn công trình khỏi sự thấm nước, đảm bảo màu sơn luôn đẹp theo thời gian, thách thức mọi hiện tượng thời tiết cực đoan.
  • Sơn chống thấm ngoài trời Jotun có độ đàn hồi cao, có khả năng che phủ các vết nứt nhỏ.
  • Sơn chống thấm Jotun không cần pha với xi măng, đem lại hiệu quả thi công cao, dễ dàng cho người sử dụng.
  • Loại sơn này cho khả năng khô cực nhanh, không có nhiều mùi độc hại, an toàn cho sức khỏe con người.
  • Đa dạng về màu sắc để khách hàng chọn lựa.

Ứng dụng

Sơn Jotun chống thấm trên mọi bề mặt tường, như tường bê tông, tô vữa, hoặc những không gian ngoại thất, nội thất.

 

4.Sơn chống thấm Lucky Paint

Sơn chống thấm Lucky Paint được cấu tạo từ nhựa acrylic, chất tạo màu không chì, chất phụ gia, chống thấm gốc nước… tạo nên lớp sơn mịn, bền vững và kiên cố theo thời gian.

Ưu điểm

  • Sơn lên màu chuẩn, sang trọng, đẹp mắt, tăng thêm tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.
  • Bề mặt sơn có khả năng chịu mài mòn cao, chống bám bụi, chống ố, lại dễ dàng lau chùi mà không sợ hư hại về màu sắc sơn.
  • Sơn chống thấm nước cực tốt, ngăn ngừa nấm mốc, rong rêu, thích hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như ở miền Bắc Việt Nam.
  • Đặc biệt sơn chống thấm Lucky có chứa các thành phần diệt khuẩn siêu việt và không gây dị ứng khi tiếp xúc,.

Ứng dụng

Sơn chống thấm Lucky Paint đặc biệt là thích hợp với cấu trúc xi măng cho nội, ngoại thất nhà.

5. Sơn chống thấm Kova

Là loại sơn chống thấm tường ngoài nhà, sơn chống thấm Kova được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan.

Ưu điểm

  • Sơn ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào, độ bền cao lên đến 15 năm vẫn đem lại chất lượng tốt.
  • Sản phẩm sơn Kova có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặc, sự kháng kiềm cao.
  • Sơn Kova không chứa các chất độc hại, an toàn cho người thi công và sử dụng.

Ứng dụng

Sử dụng chống thấm cho bề mặt tường, sàn bê tông, tầng hầm, bể nước, sàn nhà vệ sinh…

6.Sơn chống thấm Mykolor

Mykolor là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn 4 Oranges, cũng là một thương hiệu sơn chống thấm nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. Sơn chống thấm ngoài trời Mykolor có chất lượng rất tốt, bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác nhân mưa gió, nắng đem lại thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Ưu điểm

  • Có khả năng bảo vệ tường rất tốt, màu sắc đa dạng sắc nét.
  • Loại sơn này có khả năng kháng được đến 5 loại vi khuẩn thường xuất hiện trong không khí gây hại cho con người.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường vì không chứa chì và thủy ngân

Ứng dụng

Sơn chống thấm Mykolor còn giúp chống thấm các bề mặt như tường nhà, ban công, nhà vệ sinh, sân thượng,…

 

7.Sơn chống thấm Spec

Sơn chống thấm Spec là hợp chất chống thấm thể lỏng được cấu tạo bởi 2 dòng nhựa Pure Acrylic và Styrence Acrylic khi sử dụng kết hợp với xi măng theo tỷ lệ 1:1 làm tăng khả năng chống thấm và khả năng bám dính cực tốt cho các bề mặt.

Ưu điểm

  • Bề mặt sơn láng mịn và bóng nhẹ, độ che phủ cao, chống nóng, dễ dàng lau chùi.
  • Sơn Spec là dòng sơn có nhiều màu sắc, gam màu tươi sáng, hiện đại.
  • Là loại sơn được sản xuất thành phẩm không chất độc hại, thân thiện với con người và môi trường.

Ứng dụng

Sơn chống thấm Spec thích hợp chống thấm cho tường đứng, sàn nhà vệ sinh

8. Sơn chống thấm Nippon

Sơn Nippon là chất chống thấm bền dùng cho các cấu trúc xi măng và bê-tông như sân thượng, nền nhà, tường … Nó có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía được thi công cho các bề mặt thẳng đứng. 

Ưu điểm

  • Chất chống thấm có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía trước thi công cho các mặt bằng thẳng đứng.
  • Sơn chống thấm Nippon còn có khả năng chống kiềm hóa, muối hóa tốt. Hạn chế rong rêu, nấm mốc .
  • Tránh được sự mài mòn bề mặt thi công, không chứa các chất kim loại nặng, hàm lượng VOC thấp nên an toàn cho người dùng và sử dụng.

Ứng dụng

Sơn chống thấm  Nippon  cũng có thể dùng làm vữa dán gạch ốp tường cho phòng tắm, nhà bếp

 

9. Sơn chống thấm JOTON

Sơn JOTON là loại sơn được yêu thích tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm bao gồm sơn chống thấm gốc nước và sơn chống thấm dầu

Ưu điểm:

  • Che lấp các khe hở nhỏ trên bề mặt
  • Kháng kiềm, chống bề mặt rêu mọc rất tốt
  • An toan cho người dùng và sử dụng

Ứng dụng:

Sơn Joton chống thấm trên mọi bề mặt tường, như tường bê tông, tô vữa, hoặc những không gian ngoại thất, nội thất.

10.Sơn chống thấm MAXILITE

Sơn chống thấm Maxilite kết hợp công nghệ tiên tiến SuperLock và thành phần nhựa  Polymer giúp các phân tử liên kếtvoiws nhau một cách bền chặt nhất ngăn ngừa bong tróc hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Chống gỉ trên bề mặt của kim loại, độ bền màu, độ bám dính tốt. ...
  •  Độ phủ của sơn nước nội thất Maxilite cao
  • Tiết kiệm chi phí, dễ dàng thi công.

Ứng dụng:

Sơn chống thấm Maxilite thích hợp chống thấm cho tường đứng, sàn nhà vệ sinh

 Các câu hỏi thường gặp khi chọn lựa và sử dụng sơn chống thấm ngoài trời

Có rất nhiều câu hỏi thắc mắc được đặt ra khi lựa chọn và sử dụng sơn chống thấm. Dưới đây sẽ là lời giải đáp cho một số câu hỏi thường gặp nhất mà được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Câu hỏi 1: Có nên sơn chống thấm không?

   Trả lời: Sơn chống thấm được mệnh danh là lớp “áo giáp” bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, giúp giảm thiểu các hiện tượng thấm dột, rêu mốc, kiềm hóa trên các bề mặt nhất là các công trình ngoại thất như ban công, tường nhà,... Ngoài ra còn lấp những vết nứt, tạo độ láng mịn cho bề mặt sàn, tường khi nhìn vào.

Bởi vậy, với những bề mặt thường xuyên tiếp xúc và đọng nước, việc sử dụng sơn chống thấm rất cần thiết.

Câu hỏi 2: Sơn chống thấm bao lâu thì khô?

   Trả lời: Tuỳ vào từng loại sơn cũng như các yếu tố tác động: độ ẩm, nhiệt độ, môi trường, bề mặt công trình cũ hay mới… mà thời gian lớp sơn chống thấm khô sẽ có sự chênh lệch.

Nhưng xét trong các điều kiện thông thường, thời gian sơn chống thấm khô bề mặt sẽ khoảng 30 - 60 phút và để khô hoàn toàn mất từ 3 - 4 giờ. Trong điều kiện thời tiết, môi trường không thuận lợi [ẩm thấp, bề mặt tường cũ] thời gian để sơn khô hoàn toàn có thể kéo dài từ nửa ngày đến một ngày.

 

Câu hỏi 3: Sơn chống thấm có cần sơn lót không?

    Trả lời: Tuỳ thuộc vào loại sơn chống thấm mà bạn dùng thì có thể cần dùng sơn lót hoặc không. Với sơn chống thấm pha với xi măng hoặc lăn trực tiếp sẽ không cần sơn lót. Với một số loại sơn chống thấm đặc biệt khác tuỳ từng thương hiệu mà sẽ phải sử dụng thêm 1 lớp sơn lót bên trong. Điều quan trọng nhất vẫn là một bề mặt sạch,, khô, ổn định và mịn.

Câu hỏi 4: Sơn chống thấm có độc không?

Trả lời: Những loại sơn chống thấm chất lượng, uy tín thì sẽ không độc hại, luôn đảm bảo an toàn cho người thi công và sử dụng. Tuy nhiên người dùng cần phải lưu ý lựa chọn loại sơn chống thấm của các thương hiệu nổi tiếng để có thể thể đảm bảo về chất lượng.

Câu hỏi 5: Sơn chống thấm có màu gì?

    Trả lời: Nhiều người cho rằng sơn chống thấm có màu sắc đa dạng như sơn nội ngoại thất bình thường nhưng thực tế không phải vậy. Chất liệu chống thấm thường là hóa chất dạng lỏng, không màu, khi bạn pha với xi măng trắng thì sẽ có màu trắng, khi pha với xi măng xám thì sẽ có màu xám chứ không có màu

Câu hỏi 6: Sơn chống thấm có hiệu quả không?

     Trả lời: Sơn chống thấm sẽ được thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt lớp vữa, bê tông và bít các lỗ trống, vết nứt, kẽ nứt bằng hợp chất các gốc kỵ nước, tạo nên bề mặt phủ vững chắc và có độ bền cao theo thời gian.

Vì lý do đó mà sơn chống thấm có hiệu quả rất cao trong việc hạn chế thấm dột và tăng độ bền cho bề mặt công trình thi công. Giúp hạn chế khả năng thấm nước, rêu mốc, kiềm hoá bề mặt khi chịu tác động của bên ngoài như môi trường, thời tiết.

Lời kết:

Trên đây là top 9+ loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy trang bị cho mình những kiến thức và những kinh nghiệm cần thiết nhất để biến mình thành những người tiêu dùng thông thái nhất.

Khi bạn cần hãy liên hệ chúng tôi để tư vấn thi công chống thấm

Công ty Xây dựng Nhân Thuỷ chuyên nhận thi công chống thấm cho tất cả mọi loại công trình, cung cấp vật liệu chống thấm ngoài trời,vật tư chống thấm trong nhà.

=>>> Chúng tôi ra đời hoạt động theo các tiêu chí "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TIẾT KIỆM" phù hợp vời tất cả khách hàng

Thông tin liên hệ chống thấm ngoài trời

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÂN THỦY

MST: 0315858955

HOTLINE Tư Vấn 24/7: 0798 679 798  – 0981.878.997

Hỗ trợ chat zalo: [0981878997]

Website: //xaydungnhanthuy.com

Email:

Tag: 9 loại sơn chống thấm trong nhà và ngoài trời tốt nhất trên thị trường - top 5 loại sơn chống nóng chất lượng- cách chống thấm tường nhà liền kề hiệu quả nhất



Video liên quan

Chủ Đề