Trà sữa nhật bản kirin review

  1. CanhSale
  2. Bách Hoá Online
  3. Đồ uống
  4. Trà sữa Kirin chai 1,5L date T5/23 Nhật Bản
  • Mã giảm giá
  • Lịch sử giá
  • Review
  • Mô tả
  • Xem shop
  • Liên quan

5.0 Đã bán: 221 Đánh giá: 65


GIÁ CŨ THỰC TẾ: 85.000đ

65.000đ GIẢM 23%

TIẾT KIỆM: 20.000đ

TIẾT KIỆM: 20.000đ

Bẩm Đại vương, giá này cũng KHÁ THẤP, có thể mua ngay nếu cần hoặc dùng Trợ Lý Săn Sale canh món này giảm giá rồi hãy mua !!!

mã giảm giá

Nhập link Shopee vào khung tìm kiếm để tìm mã giảm giá

Rất tiếc hiện chưa có mã giảm giá nào

LỊCH SỬ GIÁ TRÊN shopee

Giá cao nhất: 160.000đ Giá thấp nhất: 49.000đ Giá hiện tại: 65.000đ Giá gần đây nhất: 0đ Số lần thay đổi giá: 69 lần


Gần đây

3 tháng

6 tháng

Tất cả

REVIEW TỪ CANHSALE


shopee

So với giá trung bình là 75,875 đ thì giá hiện tại khá thấp

Sản phẩm này đã bán được 221 món rồi

Sản phẩm này có 65 lượt đánh giá

Sản phẩm này đánh giá rất tốt với 5.0 sao

Một sản phẩm bền bỉ, đã đăng bán 66 tháng

Shop không phải gian hàng chính hãng

Shop thâm niên, đã lên sàn được 73 tháng

Shop được đánh giá cao với 4.9 sao

Review shop 3H[Hot - Health - Heart]_Shop

3H[Hot - Health - Heart]_Shop

ĐIỂM Uy tín: 73 / 100 Điểm

Loại shop: Shop thường

Tổng lượt đánh giá: 12123 Lượt

Đánh giá xấu: 92 Lượt

Đánh giá tốt: 11839 Lượt

Đánh giá trung bình: 4.9 Sao

Thời gian chuẩn bị hàng: 22 Giờ

Tỷ lệ hủy hàng: 0 %

Tỷ lệ phản hồi chat: 98 %

Thời gian phản hồi trung bình: 1.1 Giờ

Thâm niên shop: 71 Tháng

Đã bán: 16424 Món

Trạng thái: Đang hoạt động

Người theo dõi: 25392 Người

ĐỊA CHỈ: TP. Hồ Chí Minh

mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: Trà sữa Kirin chai 1,5L date T5/23 Nhật Bản
Nơi bán: shopee
Shop bán: 3H[Hot - Health - Heart]_Shop

🍶Trà sữa Kirin - nhập khẩu Nhật Bản.🇯🇵🇯🇵
🍃Với loại lá trà tươi từ các nông trại và sữa được lựa chọn gắt gao để luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, các sản phẩm đến từ Kirin Nhật Bản luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.
🍶Trà sữa thơm béo đậm vị ngon vô cùng, ko ngọt gắt, ko có chất tạo màu hay đường hoá học, dư vị đọng lại ngọt thanh thơm lừng chỉ với ngụm trà đầu tiên.
👍Chai lớn dùng giá siêu tiết kiệm, hàng mới nhập số lượng lớn giá siêu tốt nha các cậu.
☎️Viber/zalo 0909170829
🎫Shopee: 3h_Shop

70,000 

Mã: 4909411031923
Xuất xứ: Nhật Bản
TP: Sữa bò, đường, hồng trà [Kandy 80%], sữa bột nguyên chất, sữa bột tách béo…
Ghi chú: 7.6×9.1×30.7cm

  • Mô tả

Thành phần được sử dụng lá trà vùng Kandy, Sri Lanka nổi tiếng [80%] kết hợp cùng sữa, đem đến vị thơm ngon, lan tỏa kéo dài.
HDSD: Mở nắp chai và dùng trực tiếp. Lắc đều trước khi dùng. Các thành phần của sản phẩm có thể lắng đọng bên dưới, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
HDBQ: Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. BQ trong tủ lạnh sau khi mở nắp chai & nhanh chóng sử dụng hết.

Dù xuất hiện đã lâu nhưng trà sữa vẫn chưa bao giờ ngừng “hot” ở nước ta. Vì thế, thị trường mặt hàng này cũng có vô số thương hiệu khác nhau, trong đó có Kirin. Vậy trà sữa Nhật Bản Kirin có gì đặc biệt? Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ngay nhé.

Nếu trước đây, khi nhắc đến trà sữa thì mọi người chỉ nghĩ đến loại thức uống được pha chế trực tiếp tại hàng quán và chiêm ngưỡng và thưởng thức ngay lúc đó để giữ trọn mùi vị thơm ngon. Còn lúc bấy giờ, nhằm mục đích ship hàng tối đa nhu yếu của người mua, trà sữa đóng chai đã sinh ra và nhận được sự đảm nhiệm của nhiều người, trong đó có trà sữa Nhật Bản Kirin .Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu và khám phá xem trà sữa Nhật Bản Kirin có gì đặc biệt quan trọng mà được yêu dấu như thế nhé .

1Thương hiệu Kirin

Kirin – một công ty Nhật Bản đứng hàng đầu Châu Á về lĩnh vực nước uống và thực phẩm đã thành lập tại Việt Nam vào năm 2008. Vào năm 2011, thương hiệu này đã trở thành cổ đông chiến lược và góp phần vào việc quản lý kinh doanh ở Công ty Cổ phần Thực phẩm quốc tế [Interfood].

Đến tháng 03/2012, Kirin chính thức hợp tác với Interfood để sản xuất kinh doanh mặt hàng nước giải khát. Nhằm cung ứng cho nhu cầu thị trường sản phẩm này ở nước ta, công ty đã cho phân bổ sản xuất tại 2 nhà máy chính: Nhà máy Interfood [Đồng Nai] và nhà máy Kirin [Bình Dương] chuyên sản xuất sản phẩm đóng chai tiện lợi.

2Các loại trà sữa Kirin

Trà sữa Kirin Tea Break

Đây là dòng trà sữa Anh Quốc được làm từ trà đen tự nhiên đã qua tinh tuyển kỹ càng nhằm đem đến hương vị đạt chuẩn nhất. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon beo béo, ngọt ngào vừa đủ cùng mùi thơm dìu dịu của sản phẩm. Đảm bảo sẽ kích thích vị giác của bất kỳ ai ngay từ lần đầu nếm thử.

Ở Bách hóa XANH lúc bấy giờ dòng loại sản phẩm này được bán đa phần gồm những loại : Trà sữa Kirin Tea Break 345 ml [ khoảng chừng 10.500 đ / chai ], 6 chai trà sữa Kirin Tea Break 345 ml [ khoảng chừng 60.000 đ / lốc ] và thùng 24 chai trà sữa Kirin Tea Break 345 ml [ khoảng chừng 225.000 đ / thùng ] .

Trà sữa Kirin Latte

Trà sữa Kirin Latte được làm từ các lá trà đen tươi non đã qua tuyển chọn khắt khe và nguồn sữa bò nguyên chất, an toàn. Cùng với đó, sản phẩm còn được trải qua quy trình sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại nhằm đem đến chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Khi thưởng thức trà sữa này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của trà thiên nhiên hòa quyện vào sữa. Cùng với đó là chút vị ngọt ngào vừa phải, một ít béo và mùi thơm thanh khiết tự nhiên. Có thể nói, bất kỳ ai cũng dễ bị “xiêu lòng” trước loại thức uống thơm ngon này.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm mua dòng mẫu sản phẩm này ở Bách hóa XANH như : Trà sữa Kirin Latte 345 ml [ khoảng chừng 10.000 đ / chai ], 6 chai trà sữa Kirin Latte 345 ml [ khoảng chừng 58.000 đ / lốc ] và thùng 24 chai trà sữa Kirin Latte 345 ml [ khoảng chừng 220.000 đ / thùng ] .

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết được trà sữa Nhật Bản Kirin có gì đặc biệt rồi nhé. Nếu yêu thích dòng trà sữa này thì bạn hãy đến mua ngay tại cửa hàng Bách hóa gần nhất để sở hữu loại thức uống thơm ngon này nha.

Mua trà sữa Nhật Bản Kirin thơm ngon, giá tốt tại Bách hóa XANH:

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Chủ Đề