Trailer Letterkenny Season 10 tiết lộ muộn vào cuối tháng 12

đã sẵn sàng cho một chuyến trở về thị trấn Letterkenny ở nông thôn (và hư cấu) của Canada! Trailer thông báo cho phần 10 của Hulu Breakout Hulu trúng Letterkenny đã tiết lộ rằng các tập mới sẽ đến vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, không có chữ ký chữ ký nào 'trong đoạn trailer. Thay vào đó, nó chỉ đơn giản là một cái nhìn thoáng qua về một số khuôn mặt trở về có cuộc sống trung thực không thay đổi rất nhiều trong chín mùa trước. Đối với hầu hết các phần, đó chỉ là cách họ thích nó.

letterkenny bắt đầu như một loạt youtube có tên Vấn đề chữ Letterkenny Trước khi nó trở thành một chuỗi đầy đủ trên Mạng Canada khao khát. Được hình thành bởi Jared Keeso và Jacob Tierney, Letterkenny là một thị trấn nhỏ phía bắc Ontario chỉ có 5.000 cư dân nơi không có nhiều tình cờ ngoại trừ phi tiêu của Smokin ', Smokin', và rất nhiều cách chơi chữ. Keeso cũng có những ngôi sao trong loạt phim như Wayne, chủ sở hữu của một trang trại nhỏ với em gái, Katy (Michelle Mylett). Họ cũng chạy một sản phẩm đứng với bạn bè, Daryl (Nathan Dales) và Squirelly Dan (K. Trevor Wilson). Họ là điều gần nhất mà chương trình dành cho các nhân vật chính. Nhưng như bạn có thể thấy trong đoạn giới thiệu bên dưới, thị trấn cũng có rất nhiều nhân vật đầy màu sắc khác. began as a YouTube series called Letterkenny Problems before it became a full-fledged series on the Canadian network Crave. As conceived by Jared Keeso and Jacob Tierney, Letterkenny is a small northern Ontario town with only 5,000 residents where not much happens except drinkin, smokin darts, fightin, and a whole lot of puns. Keeso also stars in the series as Wayne, the owner of a small farm with his sister, Katy (Michelle Mylett). They also run a produce stand with their friends, Daryl (Nathan Dales) and Squirrelly Dan (K. Trevor Wilson). They are the closest thing the show has to main characters. But as you can see in the trailer below, the town has a lot of other colorful characters as well.

Điều quan trọng mà bạn cần biết về Letterkenny là thị trấn có phe phái. Wayne, Katy, Daryl, và Squirelly Dan nằm trong số những người Hicks. Điều đó có nghĩa là, họ là một phần của cộng đồng nông nghiệp đã sống trong Letterkenny toàn bộ cuộc sống của họ. Điều tương tự cũng không thể nói cho các cầu thủ khúc côn cầu đến từ ngoài thị trấn. Các skids là những người nghiện ma túy của thị trấn, trong khi người bản địa là cư dân của một đặt phòng quốc gia đầu tiên gần đó. Ngoài ra còn có các nhóm Kitô hữu, Mennonites và Québécois.

Theo mô tả chính thức cho mùa sắp tới, "McMurray và Wayne làm một số Dickering, Hicks tham dự một bữa tiệc xúc xích, các cầu thủ khúc côn cầu và trượt tuyết có một trận chiến trò chơi video, những người đàn ông letterkenny nhận được vật lý để ngón chân ... và đó là Chỉ để bắt đầu, bạn thân. "

Trailer Letterkenny Season 10 tiết lộ muộn vào cuối tháng 12

Dan Petronijevic cũng tham gia vào loạt phim như McM bồ nông, ngoài Dylan Playfair là Reilly, Andrew Herr As Jonesy, Tyler Johnston As Stewart, Melanie Scrofano như bà McMurray, Jacob Tierney như Glen, Lisa Codrington là Gail, Kaniehtiio còi như Tanis,Evan Stern như Roald, Mark về phía trước như huấn luyện viên, và Kamilla Kowal là Bonnie McMurray.

Letterkenny Season 10 sẽ ra mắt vào Crave ở Canada Giáng sinh này, ngày 25 tháng 12. Người hâm mộ Mỹ sẽ phải đợi đến ngày 26 tháng 12 để theo dõi mùa giải mới trên Hulu.