Trailer Morbius mới của Sony làm mờ ranh giới giữa anh hùng và nhân vật phản diện

"Thế giới là một ma cà rồng," và bây giờ, Michael Morbius cũng vậy. Cựu Joker actor Jared Leto is entering the Marvel multiverse next year as the lead character in Sonys Morbius.

Sony Pictures đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Morbius , nơi tìm thấy nhân vật tiêu đề của Leto tuyệt vọng tìm kiếm một phương thuốc chữa bệnh máu. Đó là một cuộc sống hoặc sự đấu tranh về Michael, và thời gian của anh ấy đang nhanh chóng chạy ra ngoài. Thật không may, trong trường hợp này, phương pháp chữa trị là tồi tệ hơn căn bệnh. Michael đã bị nhiễm một chủng Vampirism đã biến đổi anh ta, cơ thể và tâm hồn. Không giống như những ma cà rồng truyền thống, Michael còn sống và dường như không có điểm yếu của họ. Anh ta cũng có khát máu có thể khiến Michael cả hai anh hùng và nhân vật phản diện của câu chuyện của chính mình.

Không phải Michael mà Michael cần thêm bất kỳ nghịch cảnh nào trong cuộc sống của mình, đặc biệt là với những người bạn như Crown Loxias (Matt Smith). Loxias cũng bị bệnh truyền máu giống Michael, nhưng không giống như anh ta, Loxias rất sẵn sàng vượt qua bất kỳ dòng đạo đức nào để tồn tại. Michael cũng phải lo lắng về Simon Stroud (Tyrese Gibson) và Alberto Rodriguez (Al Madrigal), một cặp đại lý FBI được giao nhiệm vụ săn lùng anh ta. Theo như họ quan tâm, Michael chỉ là một chàng trai xấu khác cần phải dừng lại.

Đây là nơi mọi thứ trở nên khó hiểu. Trailer dường như tham chiếu mọi người nhện điện ảnh cho đến nay. Trang phục Sam Raimi-ERA mặc bởi Spidey của Tobey Maguire có thể nhìn thấy trên một bức tường hẻm, và các tài liệu tham khảo được thực hiện cho Rhino và Black Cat từ Andrew Garfield's Amazing Spider-Man movies. And yet Michael Keaton is reprising his role as Adrian Toomes/Vulture from the MCU Spider-Man films starring Tom Holland.

Thậm chí còn có một tài liệu tham khảo cho người nhện là một kẻ giết người, và một lời kêu gọi tự venom. Những gì trong tên của Stan Lee và Steve Ditko đang diễn ra?

Trailer Morbius mới của Sony làm mờ ranh giới giữa anh hùng và nhân vật phản diện

Adria Arjona cũng có những ngôi sao trong Morbius Là Martine Bancroft, Fiancée của Michael.Nhân vật của Jared Harris đã không được đặt tên, nhưng anh ta sẽ cố vấn Michael trong phim.

Morbius được viết bởi Matt Sazama và Burk Sharpless, và do Daniel Espinosa đạo diễn.Bộ phim sẽ đến rạp vào ngày 28 tháng 1 năm 2022.