Trung tâm học thêm lớp 10

Giáo viên  dạy kèm Toán Lý Hóa lớp 10 tại quận 6.
Bằng những sự chứng kiến thực tế trong giảng dạy cùng trình độ và chuyên môn Sư phạm được trau dồi thường xuyên,trung tâm dạy kèm Toán Lý Hóa  lớp 10 chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn của học sinh.

– Nội dung chương trình Toán Lý Hóa của lớp 10 khá nặng. Khác với các lớp học trước đó, học sinh lớp 10 cần đi sâu vào bản chất vấn đề, do đó khối lượng kiến thức tăng lên rõ rệt.

– Tâm lí học sinh đầu cấp học còn nhiều bỡ ngỡ. Nếu là học sinh các lớp phân ban như A, B,…trong không khí lớp học có sức cạnh tranh cao, học sinh dễ rơi vào tình trạng chán nản.

– Học sinh còn ảnh hưởng bởi cách học của THCS, chưa tìm ra cho mình phương pháp học riêng, hiệu quả hơn khi bước vào THPT.

– Thời gian học và làm bài tập trên lớp còn hạn chế, thời gian tự học không nhiều khiến hiệu quả học tập chưa cao.

– Quý phụ huynh bận rộn và chương trình học có nhiều đổi mới nên phụ huynh khó giải đáp được thắc mắc của con em mình.

Qua đó, không chỉ có môn Hóa mà với môn Toán, Lý,Giáo viên dạy kèm Toán Lý Hóa lớp 10 chúng tôi có các biện pháp khắc phục và đề ra phương pháp dạy phù hợp cho từng học sinh nhằm giúp các em có khởi đầu hoàn hảo nhất.

– Phương pháp ghi nhớ nhanh và lâu dài sẽ được Giáo viên dạy kèm lớp 10 hướng dẫn học sinh.

– Ngân hàng đề thi, đề kiểm tra phong phú cùng với nguồn tài liệu tham khảo dồi dào sẽ giúp học sinh tiếp cận được đa dạng bài tập, tạo nền tảng vững chắc cho kì thi Đại học.

– Giáo viên  còn là người bạn cùng sát cánh bên học sinh, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, tư vấn hướng nghiệp, chọn nghề, chọn trường.

Giáo viên trung tâm GIA SƯ TRI THỨC SG rất đa dạng về phương pháp sư phạm.

– Phương pháp vẽ sơ đồ tư duy: Là phương pháp dạy và học hiểu quả đang được khuyến khích sử dụng, sơ đồ tư duy sẽ giúp học sinh hệ thống kiến thức một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất. Đặc biệt với hình thức thi trắc nghiệm, học sinh cần có cái nhìn tổng quát bao trùm cả bài học, cả chương. Do vậy sơ đồ tư duy là lựa chọn sáng suốt nhất.

– Phương pháp vấn đáp: Hỏi – đáp là hình thức tiếp thu và củng cố kiến thức hiệu quả. Học sinh hỏi chứng tỏ học sinh có quan tâm đến vấn đề, chỉ là còn vài vướng mắc. Giáo viên sẽ giải quyết thắc mắc tức thì giúp học sinh hiểu rõ hơn bài học.

– Phương pháp gợi mở: Giáo viên  sẽ là người cung cấp chìa khóa để học sinh tìm đến cánh cửa của lời giải. Với phương châm học cho bản thân chứ không phải học đối phó, giáo viên sẽ không giúp học sinh giải toàn bộ bài mà sẽ là người hướng dẫn để học sinh tìm ra kết quả.

– Phương pháp luyện tập: Do đặc thù của hình thức thi trắc nghiệm mà các yếu tố về tốc độ xử lí đề bài, tốc độ tính toán, bấm máy tính là vô cùng quan trọng. Luyện tập với kho ngân hàng đề đa dạng sẽ gia sư lớp 10 giúp học sinh rèn luyện các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị tốt nhất các kì kiểm tra, thi Đại học.

Trung tâm Gia TRI THỨC SG sẽ là những người thầy, người bạn luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình cho học sinh trên con đường chinh phục kiến thức.

Giáo viên trung tâm  sẽ giúp:

– Học sinh ôn tập lại căn bản của những chương trình học trước đó.

– Học sinh nắm được nội dung bài học trên lớp.

– Học sinh có khả năng giải quyết được các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt với những học sinh khá giỏi, các em có thể luyện tập trên những câu hỏi của đề thi Đại học các năm.

– Học sinh được cung cấp thêm các kiến thức về ứng dụng, thực tế cuộc sống để một phần giúp các em hứng thú hơn trong việc học Hóa, phần khác bổ trợ kiến thức cho kì thi Đại học sau này.

Bảng giá  [học phí] dạy kèm lớp 10 là 500k tháng/mỗi môn

LIÊN HỆ:

Địa chỉ : 240/45 Nguyễn Văn Luông- Phường 11 – Quận 6- TP Hồ Chí Minh.

77/47 Phạm Đăng Giảng – P Bình Hưng Hòa  – Quận Bình Tân

Tel: Cô Thủy: 0974.891.718-Cô Huệ: 0374.583.047

Gia sư Thành Tài xin giới thiệu đến quý phụ huynh, học sinh và thầy cô danh sách 40 trung tâm dạy thêm có chất lượng tại TP.HCM và Hà Nội. Khi cần học thêm hoặc đăng ký dạy thì mọi người an tâm hoàn toàn vào những trung tâm mà chúng tôi liệt kê trong bài viết này. 

- Trung tâm dạy thêm là nơi dạy học các môn học xuất phát từ nhu cầu chính đáng, tự nguyện từ các bậc phụ huynh và các em học sinh.

  1. 1. TRUNG TÂM GIA SƯ THÀNH TÀI

- Thông tin tổng quan: Đây là một trong những trung tâm gia sư rất lớn trên cả nước. Đây là một trong những trung tâm gia sư uy tín, được tạo dựng bởi lòng tin của phụ huynh, học sinh. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên tại trung tâm luôn nhiệt huyết, hết mình hỗ trợ phụ huynh trong các vấn đề tìm kiếm thông tin các lớp.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

Văn phòng 1: Hẻm 45/32/29 Cao Lỗ, phường 4, quận 8

Văn phòng 2: 24 Nguyễn Duy, phường 9, quận 8

Văn phòng 3: 181/8 Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7

+ Điện thoại: 0961 765 913 – 0938 447 914 Thầy Mạnh Phương

+ Facebook: //www.facebook.com/cantimtrungtamgiasudaykemtainhatphcm/

+ Website: //giasuthanhtai.com.vn

+ Bảng giá học phí: //giasuthanhtai.com.vn/bang-gia-gia-su-tai-trung-tam-gia-su-thanh-tai.html

  1. 2. TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG VIỆT

- Thông tin tổng quan: Là một trong những trung tâm uy tín với chất lượng thầy cô gia sư giỏi. Đội ngũ thầy cô gia sư là giáo viên tại các trường học điểm, trường chuyên. Đội ngũ thầy cô gia sư là sinh viên giỏi, top đầu tại các trường Đại học có tiếng ở Thành phố như Đại học Ngoại Thương, Đại học Y Dược, Đại học Bách Khoa.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 69 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 0933 050 267

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutainangviethcm

+ Website: //www.giasudaykem.com.vn/

  1. 3. TRUNG TÂM GIA SƯ NHÂN VĂN

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Nhân Văn, công ty TNHH Yến Điệp là một trong các trung tâm gia sư uy tín lớn mạnh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm gia sư Nhân Văn là trung tâm uy tín khi các lớp dạy gặp trở ngại hoặc nhận lớn không thành công, trung tâm sẽ xác minh chính xác rõ ràng và hoàn trả phí cho thầy cô gia sư.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

Văn phòng 1: 109 Tân Lập 2, phường Hiệu Phú, quận 9

Văn phòng 2: 294 Hòa Hưng, phường 13, quận 10

Văn phòng 3: Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh

+ Điện thoại: 0987 927 505 – 0907 750 044 – 0919 138 768

+ Facebook: //www.facebook.com/giasunhanvan

+ Website: //giasunhanvan.com/

  1. 4. TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Tuổi Trẻ với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư, trung tâm gia sư đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm theo thời gian. Trung tâm đang từng bước khẳng định mình là một trong những trung tâm gia sư uy tín nhất trong cả nước. Để đồng hành cùng quý phụ huynh và học sinh tạo ra được định hướng đúng đắn trong phát triển việc học tập của các em học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 13/21 đường số 1, phường An Lạc A, quận Bình Tân

+ Điện thoại: 0981 734 759

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutuoitre

+ Website: //giasutuoitre.com/

  1. 5. TRUNG TÂM GIA SƯ TOÀN TÂM

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Toàn Tâm với hi vọng mang đến dịch vụ dạy kèm tại nhà chất lượng cao, phù hợp với mong muốn nhu cầu của phụ huynh học sinh. Trung tâm luôn tâm niệm, truyền đạt kiến thức cho học trò là công việc không đơn giản. Thầy cô gia sư cần làm sao giúp các em tiếp thu nhanh, nắm bắt vấn đề tự tin ứng dụng hoàn thành bài tập đạt kết quả cao. Đó là cả quá trình, là sự nỗ lực cố gắng hết mình của thầy và trò.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 1073/51 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình

+ Điện thoại: 0902 929 127

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutoantam

+ Website: //www.trungtamgiasu.com/

  1. 6. TRUNG TÂM GIA SƯ MINH TÂM

- Thông tin tổng quan: Mục tiêu của trung tâm gia sư Minh Tâm là nâng tầm tri thức Việt. Mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý phụ huynh bằng thành tích tiến bộ vượt bậc trong học tập cũng như trong nhân cách, đạo đức của học sinh. Chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu mà trung tâm đặt ra cho đội ngũ gia sư của mình. Vì thế, đội ngũ trung tâm gia sư được tuyển chọn khắt khe đáp ứng đủ tiêu chuẩn.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

Văn phòng 1: 53 đường 74, phường 10, quận 6

Văn phòng 2: 287 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12

Văn phòng 3: 34 đường số 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

+ Điện thoại: [028] 3890 8900 – 08 3890 8900

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuminhtam

+ Website: //www.giasuminhtam.com/

  1. 7. TRUNG TÂM GIA SƯ ĐẤT VIỆT

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Đất Việt chuyên cung cấp đội ngũ gia sư giỏi dạy kèm tại nhà uy tín tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm gia sư được thành lập vào năm 2010 với hơn 15000 giáo viên, sinh viên là gia sư của trung tâm. Trung tâm gia sư Đất Việt là một trong những nơi uy tín, chất lượng cam kết hiệu quả học tập cho quý phụ huynh, học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 672A28 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp

+ Điện thoại: 0973 412 721 – 0932 609 268

+ Facebook: //www.facebook.com/giasudatviet

+ Website: //www.giasudatviet.com/

  1. 8. TRUNG TÂM GIA SƯ HÙNG VƯƠNG

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Hùng Vương hoạt động lấy cái tâm trong sự nghiệp trồng người là phương châm hoạt động của tring tâm. Mỗi thành viên tại trung tâm đều ý thức được rằng những việc mình cần làm và làm như thế nào để mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất, đảm bảo sự hài cho quý phụ huynh. Trung tâm luôn nỗ lực tìm hiểu những yêu cầu, mong muốn của quý phụ huynh và tìm kiếm thầy cô gia sư có thể đáp ứng được những điều này. Từ đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong dạy học.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 191 kênh Tân Hóa, quận Tân Phú

+ Điện thoại: 0966 033 599 – 0933 665 905

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuhungvuong

+ Website: //daykemdaythem.com

  1. 9. TRUNG TÂM GIA SƯ NHẬT VƯỢNG

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Nhật Vượng với số lượng thầy cô gia sư hợp tác trên 168000 thầy cô gia sư. Trung tâm gia sư cung cấp dịch vụ học phí tương đối phù hợp với đa số phụ huynh học sinh. Thầy cô gia sư tại trung tâm cần có bằng cấp giấy tờ đầy đủ và phải hoàn thành bài kiểm tra trình độ trước kỳ nhận lớp. Cam kết sự phát triển, tiến bộ của học sinh trong quá trình học.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

Văn phòng 1: Vinhomes Central Park, Tòa 1, lầu 6, phòng 8

Văn phòng 2: 4/10 đường 827, phường Phú Hữu, quận 9

Văn phòng 3: 436/1233A Hòa Hảo, phường 5, quận 10

+ Điện thoại: 0931 225 755 – 0866 565 755

+ Facebook: //www.facebook.com/giasunhatvuong

+ Website: //giasunhatvuong.com

  1. 10. TRUNG TÂM GIA SƯ TRÍ VIỆT

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Trí Việt có nhiều chi nhánh và văn phòng khắp các quận huyện lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm gia sư Trí Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ về quy mô lẫn chất lượng giáo dục. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm luôn có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động giảng dạy. Trung tâm luôn bố trí cho học sinh được học thử cùng thầy cô gia sư từ 1-2 buổi đề xem cách dạy, phương pháp dạy có phù hợp hay không. Trong trường hợp không phù hợp, phụ huynh có thể yêu cầu đổi thầy cô khác.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh

+ Điện thoại: 0965 546 946

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutriviet

+ Website: //giasutriviet.com

  1. 1. TRUNG TÂM GIA SƯ SONG HÀNH

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Song Hành sẽ mang lại sự hài lòng cho quý phụ huynh và các bạn học sinh. Trung tâm vẫn đang nỗ lực hết mình trở thành nơi đáng tin của quý phụ huynh học sinh Qúy phụ huynh học sinh có thể hoàn toàn yên tâm vào gia sư có đội ngũ tư vấn viên tận tâm, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao đảm bảo được nhu cầu học tập của phụ huynh, học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 7, ngõ 3 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

+ Điện thoại: 038 226 6780

+ Facebook: //www.facebook.com/giasusonghanh

+ Website: //giasusonghanh.com

- Thông tin tổng quan: Gia sư Việt là trung tâm gia suy uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Trung tâm gia sư Việt được thành lập từ năm 2013. Bằng sự trung thực, quyết đoán cùng tinh thần nhiệt huyết, trung tâm gia sư Việt đang hợp tác hiệu quả với nhiều phụ huynh và giáo viên giỏi hàng đầu tại Hà Nội.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

Văn phòng 1: Số 5, ngõ 149 Dương Quảng Hàm quận Cầu Giấy

Văn phòng 2: Số 46 Trúc Khê quận Ba Đình

Văn Phòng 3: Số 8 ngõ 110 Quan Nhân quận Thanh Xuân

Văn phòng 4: Số 2A ngách 39/29 Khương Hạ quận Thanh Xuân

+ Điện thoại: 0964 460 088 – 0904 628 800

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuviet.com.vn/

+ Website: //giasuviet.com

  1. 3. TRUNG TÂM GIA SƯ ĐỨC MINH

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Đức Minh với sự tận tâm và giữ gìn chữ tín, đội ngũ trung tâm gia sư Đức Minh đã giúp nhiều học sinh vững vàng kiến thức, vượt qua các kỳ thi. Trung tâm luôn cung cấp dịch vụ gia sư uy tín và chất lượng cao. Tổ chức các lớp luyện thi Đại học chất lượng cao. Cung cấp dịch vụ học tập, các khóa đào tạo phát triển kỹ năng.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 1,ngách 2, ngõ 1 Trần Quốc Hoàn quận Cầu Giấy

+ Điện thoại: 0913 876 686 – 0965 876 686 – 0968 042 289

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuducminh/

+ Website: //giasuducminh.com/

  1. 4. TRUNG TÂM GIA SƯ THĂNG LONG

- Thông tin tổng quan: Gia sư Thăng Long là một trong nhiều trung tâm gia sư có được những phản hồi tích cực về lớp, phí nhận lớp, sự nhiệt tình. Với kinh nghiệm 10 năm xây dựng và phát triển, trung tâm đã được nhận sự tín nhiệm của nhiều gia sư khi hợp tác với trung tâm. Trung tâm luôn có hợp đồng rõ ràng, chi tiết. Các khoản, điều mục đều được ghi cụ thể. Trung tâm luôn tạo điều kiện giúp đỡ cho nhiều gia sư khó khăn.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: số 204, ngõ 186 Minh Khai quận Hai Bà Trưng

+ Điện thoại: 0989 488 557 – 0988 718 712

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuthanglong.edu

+ Website: //giasuthanglong.com.vn

  1. 5. TRUNG TÂM GIA SƯ GROWGREEN

- Thông tin tổng quan: GrowGreen là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ. Bao gồm 3 mảng chủ yếu là cung cấp giáo viên bản ngữ, trung tâm gia sư và trung tâm tiếng Anh. Trung tâm gia sư GrowGreen là sự kết hợp giữa công nghệ và dịch vụ gia sư. Đội ngũ chuyên môn luôn được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn. GrowGreen cung cấp cho thầy cô gia sư những cơ hội việc làm với mức lương vô cùng xứng đáng.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 39 Hoa Bằng quận Cầu Giấy

+ Điện thoại: 0967 666 640

+ Facebook: //www.facebook.com/growgreen.edu.vn

+ Website: //www.growgreen.edu.com

  1. 6. TRUNG TÂM GIA SƯ DÂN TRÍ

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Dân Trí tự hào cung cấp dịch vụ gia sư chuyên nghiệp và đề cao chất lượng, giảng dạy. Tất cả đội ngũ Gia sư đều được đào tạo chuẩn phương pháp AIDAS. Trung tâm cam kết dạy thử miễn phí 2 buổi, bồi đắp kiến thức trong suốt 8 buổi dạy. Trung tâm còn luyện thi chuyển cấp II,III trường điểm, trường chuyên. Trung tâm cung cấp gia sư phù hợp nhất, nhanh chóng nhất.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 29 Trần Đăng Ninh quận Cầu Giấy

+ Điện thoại: 00974 859 119 – 0908 159 119

+ Facebook: //www.facebook.com/giasudantri

+ Website: //giasudantri.vn/

  1. 7. TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO CHÂU

- Thông tin tổng quan: Hợp đồng tại trung tâm gia sư Bảo Châu luôn rõ ràng từng khoản, không mập mờ và cũng tạo điều kiện rất nhiều cho gia sư. Nhân viên của trung tâm cũng khá nhiệt tình, vui tính. Trung tâm sở hữu hơn 10000 giáo viên gia sư toàn quốc. Trung tâm gia sư Bảo Châu đã và đang giúp đỡ hàng nghìn gia sư có việc làm, nhiều học sinh tiến bộ vượt bậc.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Nhà 10A10, Tập thể Sư phạm Ngoại ngữ, quận Cầu Giấy

+ Điện thoại: 0966 042 043 – 0964 566 680

+ Facebook: //www.facebook.com/giasubaochau

+ Website: //giasubaochau.com

  1. 8. TRUNG TÂM GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H

- Thông tin tổng quan: Gia sư Trí tuệ 24h là một trung tâm được thành lập và hoạt động cách đây vài năm và được nhiều thầy cô gia sư, giáo viên tin tưởng. Đến với trung tâm gia sư Trí Tuệ 24h, phụ huynh sẽ được nhân viên hướng dẫn cụ thể, chi tiết quy trình nhận lớp tại trung tâm.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Phòng 2809, A3 MonCity, Nguyễn Cơ Thạch, quận Mỹ Đình

+ Điện thoại: 0979 484 817

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutritue24h

+ Website: //giasutritue24h.com

  1. 9. TRUNG TÂM GIA SƯ HÀ MINH

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Hà Minh với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thấu hiểu sự khó khăn của nhiều giáo viên, sinh viên khi đi làm và học tập tại Hà Nội. Vì thế mà trung tâm đã giúp đỡ hỗ trợ rất nhiều giáo viên, sinh viên có việc làm. Trung tâm gia sư Hà Minh tư vấn miễn phí 100% về cung cấp gia sư tại nhà tốt nhất, thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc bài tập của các em học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

Văn phòng 1: Số 48 Tô Hiệu quận Hà Đông

Văn phòng 2: Phòng 205 nhà H2B Tập thể ĐH Sư Phạm quận Cầu Giấy

Văn phòng 3: Phòng 102A nhà 8A Tập thể ĐH Bách Khoa quận Hai Bà Trưng

+ Điện thoại: 0982 510 771

+ Facebook: //www.facebook.com/trungtamgiasuhaminh/

+ Website: //giasuhaminh.com

  1. 10. TRUNG TÂM GIA SƯ TẤN ĐẠT

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Tấn Đạt là trung tâm gia sư còn khá non trẻ. Tuy mới thành lập và hoạt động nhưng trung tâm đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo sinh viên, giáo viên tại Hà Nội. Đây là trung tâm uy tín, hợp đồng trung tâm rất rõ ràng và quyền lợi chủ yếu hướng đến thầy cô gia sư. Vì thế, trung tâm đều nhận được các sự phản hồi tích cực.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 11, ngách 238/1 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy

+ Điện thoại: 0968 913 471 – 0931 712 489

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutandat

+ Website: //giasutandat.com

  1. 1. TRUNG TÂM DẠY THÊM TIÊN PHONG

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Tiên Phong được thành lập từ năm 2010. Trung tâm có bề dày lịch sử, phát triển đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu người học. Trung tâm dạy thêm Tiên Phong còn có xây dựng lượng sách số lượng lớn tại thư việc trực tuyến Ebook, giúp người học dễ dàng xem lại kiến thức mọi lúc, mọi nơi.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 1041 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7

+ Điện thoại: [028] 6284 0000

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutienphong

+ Website: //giasutienphong.com

  1. 2. TRUNG TÂM DẠY THÊM THĂNG LONG

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Thăng Long với phương châm đáng tin cậy, tận tâm, nhiệt tình, chu đáo và trách nhiệm. Trung tâm dạy thêm Thăng Long muốn được đóng góp phần nào trên bước phát triển thành đạt của học sinh. Trung tâm luôn nhận được sự hài lòng của quý phụ huynh nhờ vào sự tư vấn tận tình, giải pháp giảng dạy chuyên nghiệp.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 1073/51 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình

+ Điện thoại: 0902 929 127

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuthanglong

+ Website: //giasuthanglong.com

  1. 3. TRUNG TÂM DẠY THÊM NHÂN ĐỨC

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Nhân Đức dạy rất nhiều bộ môn. Từ các môn học chính khóa, nhà trường đến các môn học nghệ thuật môn học năng khiếu có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh. Trung tâm còn có thầy cô gia sư giỏi nhiều ngôn ngữ, có khả năng dạy các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếp Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Nga,…

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 45/32/29 Cao Lỗ, phường 4, quận 8

+ Điện thoại: 0938 089 228

+ Facebook: //www.facebook.com/giasunhanduc

+ Website: //giasudaykemtainha.vn

  1. 4. TRUNG TÂM DẠY THÊM ÔNG MẶT TRỜI

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Ông Mặt Trời có đội ngũ gia sư giỏi, nhiều kinh nghiệm có tâm và đạo đức tốt. Dịch vụ dạy thêm đa dạng như luyện thi vào lớp 10, luyện thi tốt nghiệp, luyện thi Đại học,… Trung tâm còn có các lớp dạy thêm các môn năng khiếu như Vẽ, đàn, nhạc, cờ vua, cờ tướng, guitar, organ, piano,…

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 45 đường số 20, phường 11, quận 6

+ Điện thoại: 0931 114 279 – 0981 115 279

+ Facebook: //www.facebook.com/trungtamgiasuongmattroi

+ Website: //giasuongmattroi.com

  1. 5. TRUNG TÂM DẠY THÊM RỒNG VIỆT

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Rồng Việt là một trong nhiều trung tâm dạy thêm lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn tuyển chọn kỹ lưỡng về chất lượng gia sư theo các tiêu chí: Gia sư giỏi chuyên môn – Vững cách giảng dạy – Kiến thức tổng hợp tốt – Yêu nghề. Trung tâm xây dựng nguồn thầy cô có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục đích hàng đầu của trung tâm vì sự hòa nhập, phát triển của trung tâm.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 122 Phan Xích Long, phường 3, Bình Thạnh

+ Điện thoại: 0938 061 133 – [028]3 5174 330

+ Facebook: //www.facebook.com/giasurongviet

+ Website: //giasurongviet.com

  1. 6. TRUNG TÂM DẠY THÊM ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TPHCM

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Đại học Sư phạm TPHCM trực thuộc doanh nghiệp TNHH MTV Đầu tư và giáo dục Minh Tâm được tạo ra và tăng trưởng không ngừng từ một nhóm nhỏ là học viên tại các trường Sư Phạm, sau này mở rộng cộng tác thêm các sinh viên trường Đại học Bách Khoa, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh Tế,…

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 287 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12

+ Điện thoại: 0838 909 897

+ Facebook: //www.facebook.com/giasudaihocsuphamtphcm/

+ Website: //giasudaihocsupham.com

  1. 7. TRUNG TÂM DẠY THÊM BÁCH KHOA

- Thông tin tổng quan: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giáo, đội ngũ gia sư tại Bách Khoa luôn luôn cập nhật kiến thức phổ cập mới nhất của Bộ Giáo dục và các chứng chỉ ngoại ngữ Quốc tế mới nhất, đảm bảo đem đến bài giảng hiệu quả, chất lượng nhất cho học sinh. Trung tâm gia sư Bách Khoa luôn có đội ngũ gia sư có kiến thức cao, có khả năng giảng dạy tốt có thể thỏa được các yêu cầu của người học trong học tập và rèn luyện.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 376 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10

+ Điện thoại: 0838 300 655

+ Facebook: //www.facebook.com/giasubachkhoatructuyen

+ Website: //giasubachkhoa.com.vn/

  1. 8. TRUNG TÂM DẠY THÊM ĐỨC VIỆT

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Đức Việt với địa chỉ uy tín. Trung tâm được ra đời từ lâu với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, luôn tâm huyết giúp đỡ, hỗ trợ thầy cô gia sư nhiệt tình. Trung tâm gia sư Đức Việt được rất nhiều phụ huynh và học sinh đánh giá cao trên các diễn đàn giáo dục, học tập.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú

+ Điện thoại: 0902 305 078 – 0903 605 088

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuducviet

+ Website: //giasuducviet.com

  1. 9. TRUNG TÂM DẠY THÊM MINH TÂM

- Thông tin tổng quan: “ Chuyên nghiệp, tâm huyết, hiệu quả” chính là lời nhận xét mà trung tâm dạy thêm Minh Tâm được nhận từ các bậc phụ huynh có con em học tại đây. Các em học sinh được thầy cô tận tình chỉ bảo, giúp đơ kiểm soát được kiế thức hiệu quả nhất. Phụ huynh có thể đến trực tiếp địa chỉ trung tâm hoặc liên lạc qua hotline, website trung tâm phòng chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng liên lạc với phụ huynh và thông báo khi tìm được thầy cô gia sư phù hợp.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 165/80/2 Tây Thạnh, phường Tân Thạnh, quận Tân Phú

+ Điện thoại: 0909 368 900

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuminhtam

+ Website: //giasuminhtam.com

  1. 10. TRUNG TÂM DẠY THÊM TRỌNG TÍN

- Thông tin tổng quan: Để phục vụ được mong muốn học thêm, trung tâm dạy thêm Trọng Tín hợp tác cùng với nhiều giáo viên, sinh viên giỏi các trường Đại học lớn tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn có đội ngũ gia sư có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, kĩ năng sư phạm tốt nhằm phục vụ mong muốn học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 352/31 Lê Văn Qưới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân

+ Điện thoại:0946 069 661

+ Facebook: //www.facebook.com/giasutrongtin

+ Website: //giasutrongtin.com

  1. 1. TRUNG TÂM DẠY THÊM ĐIỂM 10

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm chính thức đi vào hoạt động vài năm nhưng đã gây dựng uy tín và thương hiệu lớn. Với mục tiêu giúp học sinh vượt qua giới hạn của bản thân, trung tâm luôn được cộng đồng gia sư đánh giá cao và nhiều tin tưởng. Trung tâm đáp ứng đầy đủ các yếu tố về tâm tầm trí thức với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sinh viên giỏi nhiệt tình hết lòng với công việc.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 12, ngõ 44 phố Đại La, quận Ha Bà Trưng

+ Điện thoại: 0853 893 145

+ Facebook: //www.facebook.com/giasudiem10hanoi

+ Website: //giasudiem10hanoi.com

  1. 2. TRUNG TÂM DẠY THÊM BẢO ANH

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Bảo Anh nằm trong danh sách các trung tâm uy tín. Quản lý và đội ngũ thầy cô gia sư tại đây vô cùng tâm huyết. Trung tâm tuyển chọn gia sư kĩ lưỡng đáp ứng về cả chuyên môn và phương pháp giảng dạy. Nhờ thế mà học sinh yếu kém luôn tự tin hơn vào bản thân mình.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 5 ngõ 54 phố Đinh Công Thượng quận Hoàng Mai

+ Điện thoại: 0979 271 260

+ Facebook: //www.facebook.com/giasubaoanh

+ Website: //giasubaoanh.com

  1. 3. TRUNG TÂM DẠY THÊM SAO VIỆT

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Sao Việt đã khẳng định thương hiệu trung tâm uy tín và chất lượng qua nhiều năm. Đội ngũ thầy cô gia sư tại đây cần trải qua bài test kiểm tra trình độ chuyên môn kỹ lưỡng trước khi đến dạy kèm học sinh. Hợp đồng trung tâm cũng rất rõ ràng thuận lợi cho thầy cô gia sư. Đảm bảo chất lượng lớp học, quá trình nhận lớp cũng như luôn giải quyết những trục trặc trong vấn đề nhận lớp.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 1 ngách 30/16 Tạ Quang Bửu quận Hai Bà Trưng

+ Điện thoại: 0978 467 919

+ Facebook: //www.facebook.com/giasusaoviet

+ Website: //giasusaoviet.com

  1. 4. TRUNG TÂM DẠY THÊM MINH PHƯƠNG

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Minh Phương quy tụ đông đảo giáo viên giàu kinh nghiệm, sinh viên giỏi và chất lượng giảng dạy hàng đầu ở Hà Nội. Đội ngũ gia sư tại đây sẽ mang tới giải pháp toàn diện, giúp học sinh cảm thấy hứng thú với từng môn học. Học sinh sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức hiệu quả, kĩ năng giải bài tập nhanh chóng chính xác. Từ đó, các em có được tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 47 Khuất Duy Tiến quận Thanh Xuân

+ Điện thoại: 02473 088 858

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuminhphuong

+ Website: //giasuminhphuong.com

  1. 5. TRUNG TÂM DẠY THÊM HÀ THÀNH

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Hà Thành đang sở hữu đội ngũ giỏi về chuyên môn cũng như các kỹ năng sư phạm. Điều này giúp các em học sinh được củng cố, trau dồi và bổ sung kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Giáo viên, sinh viên đăng kí nhận lớp đều trải qua quá trình tuyển chọn đầu vào khắt khe và kĩ lưỡng. Trung tâm dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng gia sư và mong muốn từ phía gia đình học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: P2407 CT3 Eco Green, 286 Nguyễn Xiển quận Thanh Xuân

+ Điện thoại: 0869 990 799

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuhathanh

+ Website: //giasuhathanh.edu.com

  1. 6. TRUNG TÂM DẠY THÊM VNIT

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm VNIT đã tạo dựng được thương hiệu riêng, trung tâm đã được nhiều phụ huynh, học sinh tin tưởng. Trung tâm cung cấp gia sư đáp ứng về chuyên môn, đạo đức và tác phong sư phạm tốt. Đội ngũ gia sư tại trung tâm vô cùng nhiệt huyết, phương pháp truyền đạt dễ hiểu, chuẩn bị tài liệu, giáo án phù hợp với từng đối tượng học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 120/99 Định Công Hạ quận Hoàng Mai

+ Điện thoại: 0978 192 523

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuvnit

+ Website: //giasuvnit.com

  1. 7. TRUNG TÂM DẠY THÊM BÌNH MINH

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Bình Minh đã tạo dựng uy tín và thương hiệu riêng tại Hà Nội. Trung nhận được nhiều phụ huynh, học sinh biết đếm bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp quản lí và nhân viên vô cùng tâm huyết, có thiện cảm tốt với mọi người. Các lớp nhận không thành công mà lý do từ phía gia đình học sinh trung tâm sẽ hoàn trả 100% tiền phí nhận lớp cho thầy cô gia sư.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: P.1106 – Tòa N03, Trần Qúy Kiên quận Cầu Giấy

+ Điện thoại: 0962 700 594 – 024 6254 1130

+ Facebook: //www.facebook.com/giasubinhminh

+ Website: //giasubinhminh.com

  1. 8. TRUNG TÂM DẠY THÊM THANH XUÂN

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Thanh Xuân là một trong các trung tâm dạy thêm Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Trung tâm dạy thêm được thành lập trong thời gian dài tạo được uy tín, chất lượng giáo dục tốt niềm tin nơi phụ huynh, học sinh.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: số 1 ngõ 1 phố Nhân Hòa – Nhân Chính quận Thanh Xuân

+ Điện thoại: 0397 898 670

+ Facebook: //www.facebook.com/giasuthanhxuan

+ Website: //giasuthanhxuan.com

  1. 9. TRUNG TÂM GIA SƯ ĐĂNG MINH

- Thông tin tổng quan: Trung tâm gia sư Đăng Minh thu hút rất nhiều giáo viên, sinh viên. Đây được xem là một trong những trung tâm uy tín, là cầu nối để các bậc cha mẹ phụ huynh tìm đến với quý thầy cô gia sư. Trung tâm cung cấp gia sư giảng dạy tất cả môn học, nhiều các ngôn ngữ khác nhau, luyện viết chữ đẹp, ôn thi học sinh giỏi,…

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: tòa CT12B phòng 2216 tầng 22 chung cư Kim Văn Kim Lũ

+ Điện thoại: 0979 481 988

+ Facebook: //www.facebook.com/giasudangminh

+ Website: //giasudangminh.com

  1. 10. TRUNG TÂM DẠY THÊM EDUSMART

- Thông tin tổng quan: Trung tâm dạy thêm Edusmart là một trong những địa chỉ học Toán được phụ huynh tin cậy và yêu thích. Trung tâm luôn giới hạn số lượng học sinh ở lớp để nâng cao chất lượng dạy học, có thể theo sát quá trình học tập của từng học sinh. Trung tâm luôn có định hướng giảng dạy sát với chương trình học và thi phù hợp với trình độ của từng học sinh. Trung tâm thu hút rất đông học sinh theo học và các em đã đạt được các điểm số cao, chất lượng.

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Khu C tòa nhà T & T Riverview số 440 Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai

+ Điện thoại: 0979 263 759 – 088 999 1688

+ Facebook: //www.facebook.com/trungtamedusmart

+ Website: //edusmart.vn

Video liên quan

Chủ Đề