Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist

Ngỡ ngàng với học vấn dàn sao Hospital Playlist ngoài đời, "đỉnh" không kém profile trong phim

12:43 23/08/2021

Dàn diễn viên trong phim hầu hết đều từng được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp ở những ngôi trường tiếng tăm bậc nhất xứ sở Kim Chi.

Là bộ phim có tính chất an ủi tâm hồn duy nhất lên sóng trong thời điểm hiện nay, Hospital Playlist không chỉ được yêu thích nhờ đem tới những câu chuyện đậm chất chữa lành mà bởi sự góp mặt của những diễn viên không một điểm nào để chê. Tuy không phải những gương mặt quá nổi tiếng, thậm chí có những người còn lần đầu đóng chính phim truyền hình nhưng họ đều là cái tên có khả năng diễn xuất ấn tượng và như được đo ni đóng giày cho vai diễn của mình. Chưa kể đa phần các diễn viên của Hospital Playlist đều có trình độ học vấn khủng, tốt nghiệp những trường đại học danh giá.

1. Jo Jung Suk - Lee Ik Jun

Jo Jung Suk từng theo học khoa Sân khấu tại Học viện Nghệ thuật Seoul (Seoul Institute of the Arts) - nằm trong top 10 đại học nghệ thuật tốt nhất Hàn Quốc, cũng là lò đào tạo ra nhiều nghệ sĩ lớn nổi tiếng của đất nước này như: Lu Han (EXO), Choa (Crayon Pop), Lee Sung-min (Super Junior), Meng Jia (Miss A) Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn từ nhỏ nên Jo Jung Suk không thể theo học lâu dài, tuy nhiên cũng nhờ đó mà nam nghệ sĩ bén duyên với mảng nhạc kịch và sự nghiệp cũng ngày càng nở rộ.

Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist
Nam diễn viên Jo Jung Suk

2. Yoo Yeon Seok - Ahn Jeong Won

Dù có một màn debut ấn tượng trong tác phẩm kinh điển Old Boy, Yoo Yeon Seok vẫn quyết định tập trung vào việc học trước khi chính thức theo đuổi nghiệp diễn. Anh từng theo học hệ cử nhân khoa Nghệ thuật điện ảnh và hệ thạc sĩ khoa Nghệ thuật diễn xuất - Đại học Sejong.

Yoo Yeon Seok được khán giả nhận xét là nam diễn viên điển trai cùng lối diễn xuất tài năng. Yoo Yeon Seok còn được xem là ông hoàng nhạc kịch xứ Hàn. Với sự nghiệp điện ảnh đồ sộ là những bộ phim nổi tiếng từng gây sốt: Cậu Bé Người Sói, Mr. Sunshine, Reply 1994, Dr. Romantic khiến tên tuổi của nam diễn thêm ấn tượng.

Dù sự nghiệp diễn xuất sau khi tốt nghiệp không quá khởi sắc nhưng bằng tài năng và sự kính nghiệp của mình, Yoo Yeon Seok đã được đền đáp bằng bộ phim truyền hình ăn khách Reply 1994.

Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist
Nam diễn viên Yoo Yeon Seok

3. Jung Kyung Ho - Kim Jun Wan

"Thanos bệnh viện" Jung Kyung Ho dù có bố là đạo diễn truyền hình nổi tiếng nhưng ước mơ làm diễn viên lại luôn bị bố cấm cản. Dẫu vậy, Jung Kyung Ho vẫn quyết tâm theo học ngành Sân khấu Điện ảnh của Đại học Chungang và theo đuổi nghiệp diễn sau khi tốt nghiệp.

Sau 16 năm hoạt động chăm chỉ, Jung Kyung Ho đã giắt túi hàng loạt tác phẩm chất lượng như Sunny, Life On Mars, Fasten Your Seatbelt, When The Devil Calls Your Name, Prison Playbook,...

Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist
Nam diễn viên 3 Jung Kyung Ho

5. Kim Dae Myung - Yang Seok Hyeong

Kim Dae Myung từng theo học khoa Nghệ thuật Diễn xuất - Đại học Sungkyunkwan. Ngay sau khi tốt nghiệp, Kim Dae Myung lại không mấy mặn với mảng truyền hình như đa số các diễn viên khác mà lại chọn phát triển ở mảng nhạc kịch và điện ảnh.

Vậy nhưng có vẻ Dae Myung lại có duyên với mảng truyền hình hơn khi những drama mà anh tham gia như The Sound Of Your Heart, Misaeng hay Hospital Playlist đều là những cú hit lớn.

Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist
Nam diễn viên 5 Kim Dae Myung

6. Jeon Mi Do - Chae Song Hwa

Bông hồng duy nhất trong F5 - Jeon Mi Do tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Sân khấu và Nghệ thuật thị giác - Myongji College. Nhìn vào tuổi đời, có lẽ không mấy ai nghĩ rằng Mi Do thực sự là một "tân binh" ở mảng phim ảnh.

Sau 11 năm gặt hái thành công ở mảng nhạc kịch, chắc Jeon Mi Do cũng không thể ngờ rằng mình lại tiếp tục được "trời độ" khi vai chính đầu tiên lại nằm trong bom tấn Hospital Playlist.

Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist
Nữ diễn viên Jeon Mi Do

7. Kwak Sun Young - Lee Ik Sun

Nàng quân nhân Ik Sun - Kwak Sun Young trước đây từng là bạn cùng lớp với "Giáo sư Chae" Jeon Mi Do tại Myongji College. Hai cô bạn từng chơi rất thân với nhau vì thời đó trong lớp không có nhiều sinh viên nữ. Sau đó, cô nàng còn tiếp tục theo học hệ cử nhân chuyên ngành Sân khấu và hệ thạc sĩ chuyên ngành Truyền hình tại Đại học Dongguk.

Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist
Nữ diễn viên Kwak Sun Young

8. Shin Hyun Bin - Jang Gyeo Ul

Gây bất ngờ nhất có lẽ là "nàng Đông" Shin Hyun Bin. Dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, lại từng nhận được cúp Baeksang ngay từ tác phẩm đầu tay nhưng hóa ra cô nàng vốn không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp. Được biết Shin Hyun Bin tốt nghiệp khoa Lý luận mỹ thuật, Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc (K-ARTS).

Tuổi của dàn diễn viên Hospital Playlist
Nữ diễn viên Shin Hyun Bin

K-ARTS được xem như cái nôi đào tạo ra những nghệ thuật gia xuất chúng của Hàn Quốc. Tỷ lệ chọi vào ngôi trường này thậm chí còn khó hơn vào trường Y với những điều kiện tuyển sinh rất ngặt nghèo, đặc biệt là khoa Lí luận mỹ thuật mà Shin Hyun Bin từng theo học mỗi năm chỉ tuyển 10 sinh viên.

Tổng hợp

  • Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể khi chúng ta di chuyển bằng máy bay?
  • Anh Phương con gái út của NSND Trần Nhượng: Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn như mỹ nhân Vbiz
  • Top 5 idol Kpop được sinh viên Hàn Quốc kính trọng nhất cả về tính cách lẫn thành tích cống hiến