Tuổi Kỷ Mùi mạng Nữ năm 2023

Tuổi Âm lịch: 45 tuổi

Sao chiếu mệnh: sao Thủy Diệu, hạn Toán Tận

Mệnh: Hỏa gặp Kim, tương khắc

Địa chi tuổi: Mùi gặp Mão, tam hợp - Tốt

Thiên can tuổi: Kỷ gặp Quý, khắc

[Lá số tử vi tuổi Mùi năm 2023]

I. Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2023 nữ mạng 1979

Nữ mạng 1979 tuổi Kỷ Mùi, cầm tinh con Dê, ngày sinh của bản mệnh theo lịch vạn niên là  28/01/1979 - 15/02/1980. Nữ Kỷ Mùi thiên can Kỷ, địa chi Mùi, được gọi là Thảo Dã Chi Dương, tức Dê Đồng Cỏ.

Trong năm Quý Mão, xem tử vi 2023 chi tiết cho tuổi Kỷ Mùi nữ mệnh. Xét theo ngũ hành, can chi. Năm nay bản mệnh Hỏa gặp Kim nên là ngũ hành tương khắc. Thiên can Kỷ gặp Quý cũng tương khắc nhưng địa chi Mùi gặp Mão là quan hệ Tam Hợp, tốt. Tổng quan cho thấy một năm có nhiều thay đổi về tinh thần, công việc sẽ có khó khăn thử thách nhưng được quý nhân giúp đỡ, có tin vui về nhà.

Tử vi nữ tuổi Mùi năm 2023 gặp sao Thủy Diệu, sao này là sao bán cát bán hung. Gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, nữ tuổi Thìn gặp may mắn về buôn bán, nhận được sự giúp đỡ từ mọi người mà đạt thành công như mong muốn. Tuy nhiên, bản mệnh ngũ hành Hỏa nên có phần hao tổn năng lượng tinh thần, cần suy nghĩ tích cực hơn.

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Kỷ Mùi 1979 trên các phương diện.

[Diễn biến tử vi nữ mạng Kỷ Mùi năm 2023: Sự nghiệp, gia đạo, tình duyên,..]

1. Công danh, sự nghiệp

Năm Quý Mão 2023, nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, sao này chủ công việc buôn bán, làm ăn gặp được may mắn. Do đó, nữ mệnh trong công việc có cơ hội được tăng chức tăng lương. Người nữ kinh doanh gặt hái tài lộc.

Năm sao Thủy Diệu chiếu mệnh, nữ Bính Thìn nên tránh tham gia các hoạt động đi xa hoặc hùn vốn làm ăn liên quan đến sông nước.

2. Tài lộc, tiền bạc

Vì công việc phát triển thuận lợi nên vận trình tài chính của nữ Kỷ Mùi 1979 năm 2023 cũng được tăng thêm. Năm nay, quý nữ tích lũy được nhiều khoản tiết kiệm từ những khoản thu nhập lớn.

Hơn nữa, nữ Kỷ Mùi là những người sống ít ham hư vinh, họ thích tích lũy và giúp đỡ mọi người. Nhờ vậy mà bản mệnh sẽ bớt phần lo lắng hơn về hạn Toán Tận hao tốn tài của. Vận may về tài lộc của nữ mệnh sẽ vẫn được tăng cường trong năm Quý Mão.

3. Hôn nhân, gia đạo

Nữ tuổi Thìn sinh năm 1979 là người mệnh Hỏa, gặp năm 2023 mệnh Kim, sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đôi khi bản mệnh sẽ cảm thấy mình chán nản, nóng giận. Khi ấy dễ nảy sinh lời nói không hay làm bất hòa trong mối quan hệ gia đình. Xem tử vi 2023 sẽ giúp nữ Bính Thìn biết kiềm chế hơn, tăng thêm các yếu tố phong thủy trong cuộc sống để hài hòa trường năng lượng. Từ đó mối quan hệ trong gia đạo sẽ được củng cố, cả nhà an vui.

4. Sức khỏe

Quý bà tuổi Mùi trong năm 2023 sức khỏe năm 2023 khá tốt. Năm nay, nữ mệnh chú ý hơn trong việc ăn uống, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh, phấn chấn.

III. Chi tiết sao hạn của tuổi Mùi trong năm Quý Mão 2023

[Xem sao chiếu hạn năm Quý Mão nữ tuổi Mùi 1979]

1. Sao chiếu mạng

Nữ tuổi Kỷ Mùi vào năm 2023 được sao Thủy Diệu chiếu mệnh, là điều may mắn chủ về tài lộc và hỷ sự. Sao này sẽ đem đến cho gia chủ sự thành công trong công việc lẫn tiền của.

Tuy nhiên, sao Thủy Diệu rất kỵ vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đặc biệt là lời ăn tiếng nói hàng ngày. Gặp sao này thì nữ Kỷ Mùi mệnh Hỏa cần chú ý để tránh đi những mâu thuẫn, thị phi.

2. Hạn tuổi

Trong năm Quý Mão, nữ 1979 gặp hạn Toán Tận, chủ về hao tốn tiền tài, sức khỏe. Gặp vận hạn này, quý bạn tuổi Thìn nên hạn chế mang nhiều tiền bạc khi đi ra đường, phòng kẻ gian sinh lòng tham. Đồng thời, nữ mệnh cũng cần chú ý hơn đến các giao dịch phát sinh, suy xét kỹ càng nếu muốn đầu tư làm ăn.

3. Tứ trụ

Tứ trụ: Thiên Hư - Địa Sinh. Tứ trụ này ý nghĩa là sức khỏe giảm sút, đặc biệt liên quan tới huyết áp, đường huyết. Do đó, nữ mệnh nên có kế hoạch tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng khoa học. Địa sinh, nữ Kỷ Mùi có cơ hội đón tin vui hỷ sự, lộc con cháu.

4. Vận niên

Nữ mạng 1979 gặp vận niên Kê Hồi Viên, báo hiệu một năm no đủ và thành công. Theo luận giải tử vi nữ mạng tuổi Kỷ Mùi năm 2023, bản mệnh được được dự đoán là tài lộc phát, được biếu tặng tài sản và việc xuất hành thuận lợi.

Xem thêm:

  • Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi 1979 - Nam Mạng
  • Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi 1979 - Nữ Mạng

5. Hóa giải sao hạn

Nữ tuổi Kỷ Mùi năm 2023 sao Thủy Diệu chiếu mệnh, hạn Toán Tận. Công danh sự nghiệp tuổi này chủ về sự ổn định, hạn chế thay đổi. Biết nắm bắt thời thế, sự nghiệp làm ăn sẽ thăng tiến vượt bậc. Tiền bạc nên có sự quản lý, chi tiêu theo kế hoạch, tránh phung phí.

Theo phong thủy, để hóa giải sao hạn, nữ mệnh tuổi Mùi cũng có thể làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm. Việc cúng sao là cách giải hạn tâm linh, xua bớt điềm dữ, thêm điều cát lành, để gia chủ được an tâm hơn. Lễ cúng sao có thể được sắm sửa tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình mệnh chủ. Quan trọng hơn cả là thành tâm kính lễ với thần linh, bề trên, mong cầu sẽ được như ý nguyện.

IV. Phong thủy may mắn nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 trong năm 2023

[Luận giải tử vi năm Quý Mão nữ tuổi Mùi 1979]

1. Màu hợp tuổi

Nữ Kỷ Mùi 1979 hợp với các màu bản mệnh là: Đỏ, hồng, tím, cam, xanh lục. Tuy nhiên, vào năm 2023 mệnh Kim, màu sắc khuyên dùng cho người nữ Kỷ Mùi là các màu thuộc hành Thổ [Vì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, giảm bớt xung khắc].

Các màu mệnh Thổ là màu nâu, vàng đậm. Người nữ tuổi Thìn  nên mặc quần áo, các phụ kiện, nội thất…hai mày này giúp mang lại nhiều may mắn.

2. Tuổi xông nhà năm 2023

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 nên chọn người xông nhà hợp với tuổi và mệnh của mình. Tức là hợp về mặt Thiên can, Địa chi, ngũ hành tương sinh với gia chủ. Nên chọn những người có tuổi thuộc bộ tam hợp như: Giáp Tý, Nhâm Dần…đến xông đất, xông nhà đầu xuân Quý Mão 2023 để tăng thêm may mắn, cát lợi.

3. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành thuận lợi đối với nữ Kỷ Mùi trong năm 2023 là các hướng thuộc Tây Tứ Mệnh. Bản mệnh nên chọn xuất hành đầu xuân các hướng là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc hoặc Tây Nam.

V. Diễn biến tử vi theo tháng trong năm 2023 nữ mạng tuổi Mùi

[Tử vi hàng tháng năm 2023 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng]

Tháng 1: Gia đình quây quần vui xuân, con cháu hiếu kính với bố mẹ, ông bà. Tháng này sức khỏe tốt, không có điều đáng lo ngại.

Tháng 2: Công việc trong tháng này có nhiều thuận lợi và may mắn. Nữ mệnh nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên, đối tác làm ăn.

Tháng 3: Trong tháng này, bản mệnh nên hạn chế đi tới nơi đông người hoặc vùng sông nước. Công việc và sức khỏe ổn định.

Tháng 4: Nữ Kỷ mùi 1979 tháng này tài chính hay công việc đều tốt. Nếu có lời mời hợp tác đầu tư hoặc hợp đồng mới, nữ mệnh có thể thử sức, cơ hội thành công cao.

Tháng 5: Gia đình hòa thuận, mọi người đều giúp đỡ nhau trong công việc. Để cuộc sống thêm nhiều kỷ niệm, gia chủ tuổi Mùi tháng 5 có thể tổ chức những bữa cơm thân mật để sum vầy con cháu.

Tháng 6: Tháng này có lộc về tiền bạc, quý nhân giúp đỡ. Kỷ Mùi nữ mạng làm gì cũng được suôn sẻ, thuận lợi.

Tháng 7: Nữ tuổi Kỷ Mùi trong tháng này nên chú ý hơn đến sức khỏe, tránh đi đến vùng nước sâu. Trong tháng, nữ mệnh cũng cần bình tĩnh hơn, tránh nóng giận mà ảnh hưởng các mối quan hệ.

Tháng 8: Đây là tháng thịnh của người nữ tuổi Mùi trong năm Quý Mão 2023. Nếu bản mệnh có dự định gì cần thực hiện có thể tiến hành trong tháng này.

Tháng 9: Trong tháng này, nữ Kỷ Mùi có thể sẽ phát sinh nhiều khoản chi tiêu không trong kế hoạch. Tuy nhiên đều là các khoản cần thiết và không quá lớn nên mệnh chủ cân đối chi phí có thể bảo toàn được tiết kiệm.

Tháng 10: Công việc tháng này có nhiều cơ hội phát triển, tuy vậy cũng cần xem xét trước khi chuyển đổi hay ký kết.

Tháng 11: Tháng này sức khỏe có phần giảm sút. Nữ tuổi Mùi 1979 năm 2023 là 45 tuổi, do đó cần có kế hoạch giữ làm việc và nghỉ ngơi. Tránh để cho bản thân áp lực quá mà ảnh hưởng sức khỏe.

Tháng 12:  Tháng cuối cùng của năm Quý Mão 2023, tháng này không có biến động gì lớn đến nữ Kỷ Mùi 1979. Tháng này cả nhà sum họp, gia đình hạnh phúc.

Xem thêm: Tử vi hàng ngày 12 con giáp - Tử vi hôm nay

VI. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm Thái Tuế không?

Nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 trong năm 2023 không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

Theo cách tính thì gia chủ 1979 năm 2023 không phạm Tam Tai.

3. Phạm Kim Lâu không?

Năm Quý Mão gia chủ 45 tuổi, không phạm Kim Lâu.

4. Phạm Hoang Ốc không?

Năm nay Kỷ Mùi nữ mệnh tuổi phạm Hoang Ốc, cụ thể là Tam Địa Sát.

Kết luận

Năm Quý Mão 2023 là một năm khá tốt về mặt công việc đối với mệnh nữ Kỷ Mùi 1979. Nhờ đó tài lộc tăng cường nhưng vẫn nên có sự chi tiêu hợp lý, tiết kiệm sẽ giúp nữ Qúy Mùi tránh thất thoát về tiền bạc, tài lộc.

Những chuyến đi thiện nguyện đầu xuân năm mới sẽ giúp bản mệnh có thêm nhiều phúc khí, niềm vui. Càng về sau gặp thời thế thuận lợi sẽ ngày càng phát tài phát lộc, gia đạo hạnh phúc.

Chủ Đề