unlock reality là gì - Nghĩa của từ unlock reality

unlock reality có nghĩa là

Một thuật ngữ được sử dụng khi ai đó nói điều gì đó sâu sắc hoặc khôn ngoan. Bắt nguồn từ văn bản ngầm được gọi là Mở khóa Thực tế, tuyên bố sẽ giải thích việc xây dựng vũ trụ theo thuật ngữ mà bất kỳ ai cũng có thể hiểu, và đang được chia sẻ vòng quanh thế giới bằng cách sử dụng bookcrossing.

Thí dụ

Ai đó nói "chúng ta cần tình yêu nhiều hơn trong thế giới này"
Trả lời là, "Này bạn mở khóa người đàn ông thực tế.

unlock reality có nghĩa là

UR là chữ viết tắt cho thực tế mở khóa một thuật ngữ bắt nguồn từ văn bản bản thảo thực tế mở khóa được chia sẻ quanh thế giới thông qua việc ghi âm. Nó cũng là nguồn gốc của hiệu ứng urtrước-ur.

Thí dụ

Ai đó nói "chúng ta cần tình yêu nhiều hơn trong thế giới này"

unlock reality có nghĩa là

Trả lời là, "Này bạn mở khóa người đàn ông thực tế.

Thí dụ

Ai đó nói "chúng ta cần tình yêu nhiều hơn trong thế giới này"
Trả lời là, "Này bạn mở khóa người đàn ông thực tế. UR là chữ viết tắt cho thực tế mở khóa một thuật ngữ bắt nguồn từ văn bản bản thảo thực tế mở khóa được chia sẻ quanh thế giới thông qua việc ghi âm. Nó cũng là nguồn gốc của hiệu ứng urtrước-ur. Khi hỏi cái gì ur, câu trả lời tốt nhất sẽ là, bạn là mở khóa thực tế. Một bản thảo giải thích việc xây dựng vũ trụ theo các thuật ngữ đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể hiểu được. Một số tuyên bố nó là một huyền thoại đô thị trong khi những người khác tuyên bố đã đọc nó. Có một số điểm về nó:

Điểm một:
Mở khóa Thực tế là một cuốn sách dưới dạng bản thảo chỉ dài hơn 100 trang.

Điểm thứ hai:
Nó không có một tác giả được liệt kê mặc dù có tin đồn rộng rãi rằng năm người chính có liên quan đến sản xuất của nó. Hai người được báo cáo là các nhà sư thuộc loại nào đó, một giáo sư siêu hình học làm việc trong một trường đại học Anh và hai người có năng khiếu khác không có bằng cấp cụ thể.

Điểm ba:
Thực tế mở khóa đã được giải thoát trong một thời gian ngắn là một trong những ấn phẩm bất thường nhất trên hành tinh, với tiềm năng tạo ra sự thay đổi trong nhận thức có thể thay đổi quá trình lịch sử và đảm bảo sự sống còn của loài người

Điểm thứ tư:
Nó đang được chuẩn bị để phát hành thế giới bởi một nhóm có tên I.S.D.T. Và cũng có một nhóm cố gắng ngăn chặn nó ra khỏi tên của anh em của Ánh sáng vĩnh cửu.

Điểm năm:
Những người chuẩn bị cho việc phát hành thế giới đã bị ảnh hưởng kỳ lạ và được truyền cảm hứng để theo những giấc mơ thời thơ ấu. Điều này đôi khi được gọi là hiệu ứng UR. Chúng bao gồm đi đến dãy Hy Mã Lạp Sơn, tiếp quản nhảy dù, bắt đầu các trang web trong đó có hàng trăm và thơ ca viết.

Điểm sáu:
Tất cả những người quan tâm đến việc đọc bằng chứng và sản xuất đã phải ký hợp đồng bảo mật. Ngoài ra, tất cả các bản sao yêu cầu người đọc không trích dẫn hoặc sao chép từ nó để không có trích dẫn nào xuất hiện ở bất cứ đâu.

Điểm bảy:
50 bản đã được phát hành thông qua bookcrossing.

Điểm tám:
Nhiều người tham gia vào một săn tìm kho báu quốc tế cho 50 bản.

Chủ Đề