Ưu đãi mua xe VinFast cho cư dân Vinhomes

Từ ngày 19/02/2020, Vinhomes triển khai chương trình “Nhà sang, xe xịn – đẳng cấp tinh hoa” – tặng voucher mua xe VinFast có giá trị lên đến 200 triệu đồng cho tất cả khách mua nhà Vinhomes. Đây là chương trình tri ân đặc biệt, lớn nhất từ trước đến nay của hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi mua xe VinFast cho cư dân Vinhomes

Cụ thể, tất cả các khách mua bất kỳ sản phẩm Vinhomes (Vinhomes Grand Park Quận 9) sẽ được tặng voucher mua xe VINFAST tương ứng: Nhà dưới 2 tỷ được tặng voucher trị giá 70 triệu đồng (áp dụng khi mua xe VinFast Fadil). Nhà từ 2 tỷ đến dưới 3 tỷ đồng được tặng voucher 150 triệu đồng (áp dụng khi mua xe VinFast Lux A2.0). Nhà trên 3 tỷ đồng được tặng voucher 200 triệu đồng (áp dụng khi mua xe VinFast Lux SA2.0).

Tất cả các cư dân Vinhomes được ưu đãi miễn phí gửi xe hàng tháng (tới hết tháng 12/2022) cho tối đa 2 xe máy và 1 ô tô VinFast; các khách hàng khác sở hữu xe VinFast sẽ được miễn phí gửi xe tại hệ thống Vincom hoặc Vinhomes trên toàn quốc trong thời gian tối đa 6 tiếng mỗi ngày (không gửi qua đêm).

Đặc biệt, khi mua cùng lúc “nhà Vinhomes, ô tô VinFast” từ 19/2/2020 theo chương trình này, khách hàng còn được gói hỗ trợ tài chính ưu việt lên tới 35 năm.

Được biết, trước đó Tập đoàn Vingroup cũng đã từng tặng ô tô VinFast Fadil cho khách mua căn shop thuộc dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Theo đó, sau khi thanh toán và ký hợp đồng mua khách hàng sẽ được tặng một chiếc xe Fadil VinFast trị giá 394.900.00 đồng (chưa bao gồm thuế phí), và quà tặng này sẽ không được quy đổi thành tiền mặt, hay trừ vào giá bán nhà.

Là một thành viên trong hệ sinh thái Vingroup, VinFast đang mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi độc nhất thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tiết kiệm thêm tới 120 triệu đồng nếu may mắn mua được voucher Vinhomes với giá rẻ.

Ưu đãi mua xe VinFast cho cư dân Vinhomes
VinFast tạo cơ hội người Việt sở hữu xe sang tiêu chuẩn châu Âu giá hợp lý. Ảnh VIC

Trong xu hướng hồi phục chung của toàn thị trường ô tô dịp cuối năm, nhiều hãng xe và đại lý đã tranh thủ cắt bớt các ưu đãi nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Tuy nhiên, hãng xe Việt VinFast vẫn tiếp tục đi ngược thị trường, khi không những không cắt bớt ưu đãi, mà còn tung ra chính sách giá mới và các hình thức hỗ trợ đặc biệt, giúp đơn giản hóa thủ tục và tối ưu lợi ích cho khách hàng.

Cụ thể, song song với bảng giá mới mà VinFast vừa công bố, khách hàng sẽ tiết kiệm thêm một khoản tiền lớn lên tới cả trăm triệu đồng nếu sở hữu voucher Vinhomes dành tặng cho khách mua nhà. Voucher này có thể dễ dàng tìm mua trên các hội nhóm người dùng xe VinFast hoặc cư dân Vinhomes từ những chủ nhà không có nhu cầu mua thêm xe.

Ưu đãi mua xe VinFast cho cư dân Vinhomes
Săn voucher Vinhomes mua xe VinFast lợi cả trăm triệu đồn. Ảnh VIC

Trên thị trường hiện có tổng cộng 6 loại voucher “Đẳng cấp tinh hoa” của Vinhomes có thể sử dụng để mua xe VinFast. Cụ thể, tất cả khách hàng mua nhà Vinhomes từ đầu năm 2020 đều được tặng voucher mua xe VinFast với giá trị tương ứng: nhà dưới 2 tỷ được tặng voucher trị giá 70 triệu đồng để mua xe Fadil; nhà từ 2 tỷ đến 3 tỷ được tặng voucher 150 triệu đồng để mua xe Lux A2.0; nhà trên 3 tỷ được tặng voucher 200 triệu đồng để mua xe Lux SA2.0.

Ngoài ra, ở một số dự án nhất định của Vinhomes, chủ nhà còn được tặng loại voucher không định danh theo dòng xe, với các mệnh giá 100 triệu, 200 triệu và 350 triệu đồng. Loại voucher này được sử dụng để mua bất kỳ xe nào trong 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Ưu đãi mua xe VinFast cho cư dân Vinhomes
Bảng giá xe Vinfast. Ảnh VIC

Những voucher này thường được bán lại với mức giá vô cùng hấp dẫn, ví dụ như voucher mua xe Fadil có giá thị trường là từ 60 triệu đồng, voucher mua xe Lux A2.0 từ 70 triệu đồng, và voucher mua xe Lux SA2.0 khoảng từ 80 triệu đồng.

“Voucher Vinhomes thực chất không quá khó để tìm, mình chỉ cần chịu khó lên Facebook, vào một số hội nhóm của Vinhomes, VinFast hỏi mua là có. Nếu không tự tìm được, khách hàng có thể hỏi nhân viên tư vấn bán hàng VinFast để được hỗ trợ tìm giúp với mức ưu đãi tốt nhất”, anh Đặng Tuấn (Hà Nội), một người vừa mua chiếc VinFast Fadil cuối tháng 10, chia sẻ.

Tình hình bán hàng của Vinhomes được dự báo sẽ khả quan trong năm 2020, với tổng lượng bán nhận đặt cọc ước đạt gần 40.000 sản phẩm. Do đó, trên thị trường sẽ có rất nhiều voucher mua xe VinFast được phát hành, tương ứng với cơ hội tiếp cận giá tốt cho rất nhiều khách hàng mua 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Bên cạnh việc hỗ trợ sử dụng voucher Vinhomes để mua xe VinFast, hãng xe Việt cũng cho biết sẽ tặng 50% lệ phí trước bạ (trừ trực tiếp vào giá bán) đối với cả 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 tới hết năm nay. Đây là chương trình hỗ trợ khách hàng vượt trội của VinFast, khi chính sách “Trước bạ 0 đồng” đã được hãng tiên phong áp dụng từ tháng 6 cho 2 dòng xe Lux.

Điểm đặc biệt của VinFast, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, là cho phép áp dụng đồng thời, theo hình thức cộng gộp các khuyến mại và ưu đãi. Cụ thể, ngoài những chính sách kể trên, khách hàng Việt vẫn được hỗ trợ 10-50 triệu đồng khi tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới”, đồng thời được miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các Trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc. Song song với đó, khách hàng mua xe VinFast Lux còn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km, cùng dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Những chính sách vượt trội và tiên phong nêu trên thể hiện nỗ lực của VinFast nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội sở hữu xe sang tiêu chuẩn châu Âu với chi phí hợp lý. Cả 3 mẫu xe đầu tay của VinFast đều liên tục dẫn đầu danh sách xe bán chạy hàng tháng ở các phân khúc tương ứng là minh chứng cho thấy sức hấp dẫn của thương hiệu xe Việt và sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng dành cho VinFast.