vagina cartwheels là gì - Nghĩa của từ vagina cartwheels

vagina cartwheels có nghĩa là

Một thao tác tình dục phức tạp liên quan đến nhiều tuần chuẩn bị và một khoản đầu tư chi phí ban đầu lớn [nên tránh bởi tất cả các cá nhân được thực hiện và nhiệt tình nhất]. Vật tư cần thiết: Bạch tuộc, thành viên phòng tập thể dục, một tinh thần yêu thương và tìm kiếm cuộc phiêu lưu, nhiều hơn những người bạn đã từng sử dụng trong cuộc sống của mình, một cuộc phẫu thuật tại chỗ [trong trường hợp thảm họa] và GRIMME Sách cổ tích Câu chuyện. Hướng dẫn:
1] trở nên cực kỳ phù hợp với tư cách là thành viên của phòng tập thể dục địa phương hoặc trung tâm cộng đồng của bạn.
2] Mua một bể nước mặn và bạch tuộc-- tốt nhất là một con bạch tuộc rạn san hô Caribbean cho màu chàm xinh xắn đáng yêu của nó, nhưng bạch tuộc phổ biến Vulgaris sẽ làm.
3] * Sự tàn nhẫn của động vật tham gia vào bước sau * De-xúc tu Bạch tuộc và sa mạc cơ thể trong hộp đựng sinh học thích hợp của sự lựa chọn của bạn. Giữ gìn các xúc tu trong bể nước muối của bạn.
4] Đọc đối tác của bạn, trong giọng bạn chọn, những câu chuyện cổ tích của Grimm nhất. Lựa chọn tuyệt vời bao gồm Little Red Riding Hood và Hansel & Gretel.
4] Đối với mọi Murmur của nỗi kinh hoàng họ thừa nhận, tát cho bộ phận sinh dục của đối tác của bạn bằng các xúc tu.
5] Lặp lại cho đến khi những câu chuyện cổ tích hoàn thành hoặc các xúc tu không còn có bất kỳ tế bào thần kinh sống nào và không thể tự mình di chuyển.
6] Sau đó, hãy làm bánh xe để phát sóng âm đạo của một người! Các bánh xe âm đạo không hoàn thành mà không có quá trình này. Cơ động tình dục này là bất hợp pháp trong lục địa Hoa Kỳ và Puerto Rico. Đảm bảo sự hài lòng * [rối loạn căng thẳng sau chấn thương một khả năng khác biệt]

Ví dụ

"Mẹ tôi, bạn có răng lớn nào!" * thở hổn hển của kinh dị * * tiếng ồn tát * "Này, tôi nghe thấy Henry F. Siêu thành Cartina Cartwheels!"

Chủ Đề