valdosta là gì - Nghĩa của từ valdosta

valdosta có nghĩa là

Một cộng đồng Redneck nhỏ ở Nam GA

Thí dụ

Valdosta là Nam của Macon, GA

valdosta có nghĩa là

Thủ đô bóng đá của quốc gia. Trang chủ của Valdosta Blazers, Valdosta WildcatsLowndes Vikings. Total Badass Town, nhưng hoàn toàn không có gì để làm. Valdostians làm cho riêng họ vui vẻ. Có những cô gái xinh đẹp và những người thân thiện nhất. Một thị trấn nhỏ cảm thấy trong một thành phố đang phát triển.

Thí dụ

Valdosta là Nam của Macon, GA

valdosta có nghĩa là

Thủ đô bóng đá của quốc gia. Trang chủ của Valdosta Blazers, Valdosta WildcatsLowndes Vikings. Total Badass Town, nhưng hoàn toàn không có gì để làm. Valdostians làm cho riêng họ vui vẻ. Có những cô gái xinh đẹp và những người thân thiện nhất. Một thị trấn nhỏ cảm thấy trong một thành phố đang phát triển.

Thí dụ

Valdosta là Nam của Macon, GA Thủ đô bóng đá của quốc gia. Trang chủ của Valdosta Blazers, Valdosta WildcatsLowndes Vikings. Total Badass Town, nhưng hoàn toàn không có gì để làm. Valdostians làm cho riêng họ vui vẻ. Có những cô gái xinh đẹp và những người thân thiện nhất. Một thị trấn nhỏ cảm thấy trong một thành phố đang phát triển. Tôi đến từ Valdosta, Georgia, a.k.a. Titletown hoặc Valvegas.

valdosta có nghĩa là

[n] Một thị trấn rất nhàm chán ở miền Nam. Thường là điểm nóng cho những kẻ ngốc phân biệt chủng tộc và redneck. Thông thường các dấu hiệu cao trong một Valdosta bao gồm: Liên minh cờ, Spray Painted Dấu hiệu graffiti KKK, và không có sự cần thiết của nền văn minh.

Thí dụ

Valdosta là Nam của Macon, GA Thủ đô bóng đá của quốc gia. Trang chủ của Valdosta Blazers, Valdosta WildcatsLowndes Vikings. Total Badass Town, nhưng hoàn toàn không có gì để làm. Valdostians làm cho riêng họ vui vẻ. Có những cô gái xinh đẹp và những người thân thiện nhất. Một thị trấn nhỏ cảm thấy trong một thành phố đang phát triển. Tôi đến từ Valdosta, Georgia, a.k.a. Titletown hoặc Valvegas. [n] Một thị trấn rất nhàm chán ở miền Nam. Thường là điểm nóng cho những kẻ ngốc phân biệt chủng tộc và redneck. Thông thường các dấu hiệu cao trong một Valdosta bao gồm: Liên minh cờ, Spray Painted Dấu hiệu graffiti KKK, và không có sự cần thiết của nền văn minh. Gonzo: Này các bạn! Hãy chơi với một số lasertag! Sandman: Anh bạn, chúng tôi đang ở Valdosta. 1. Một thành phố không có nhiều việc phải làm, không có nhiều thứ để xem, và không có nhiều lý do để sống ở đây. Về cơ bản, không có công việc tốt, rất nhiều người Mexico bất hợp pháp, và vượt ra ngoài sự lấp đầy của bạn của những người theo nhóm đen steriotypical. Và rõ ràng là yêu cầu duy nhất để có được giấy phép lái xe, là học cách Công viên song song. Valdosta là nơi có Blazers, Công viên giải trí Wild Adventures, căn cứ không quân ủ rũ, Corral vàng, rất nhiều động vật đi lạc, nhiều khu phố toàn màu đen, cửa hàng đô la với cửa ra vào và cửa sổ, những người có thể 'T Drive Worth Shit, Xác định xe thường xuyên, cảnh sát quanh co, thích đánh bại mọi người vô nghĩa, và bạn thật sự. Tất cả các trải nghiệm thành phố lớn, nhưng trong một gói nhỏ hơn, đỏ hơn. Dừng lại! Guy: Này, bạn có nghe nói về vụ tai nạn xe hơi ở Valdosta, Georgia không? JNJ: Cái nào? Guy: Người mà không ai chết.

valdosta có nghĩa là

The Division II UGA of South Georgia. The team mascot is a blazer although you will find more UGA and UF apparel across campus. It may also be referred to as the UGA of South Georgia considering the lack of any universities. The campus is composed of 3 types of people: The Rich & Dumb from the Atlanta area, Hicks from surrounding counties, and then the people born and raised in Valdosta. No matter how large the school grows it will never reach a large popularity due it being in a high school football community... the football team plays in a high school football stadium even though they have some DII National Championships.

Thí dụ

JNJ: Không ai chết !? Có một vị thần! Guy: Yeehah! Bây giờ tôi sẽ quan hệ tình dục với anh họ 12 tuổi/em gái/con gái/chú Joe! JNJ: Nói với cảnh sát rằng tôi đã nói "hey", khi họ bash hộp sọ của bạn vào. Guy: Sẽ làm! Phân khu II UGA của Nam Georgia. Linh vật nhóm là một chiếc áo cộc tay mặc dù bạn sẽ tìm thấy thêm trang phục UGA và UF trên toàn trường. Nó cũng có thể được gọi là UGA của Nam Georgia khi xem xét việc thiếu bất kỳ trường đại học nào. Khuôn viên bao gồm 3 loại người: người giàu và câm từ khu vực Atlanta, những người từ các quận xung quanh, và sau đó là những người sinh ra và lớn lên ở Valdosta. Cho dù trường học lớn đến đâu cũng sẽ không bao giờ đạt đến sự nổi tiếng lớn do nó ở trong một cộng đồng bóng đá ở trường trung học ... Đội bóng đá chơi trong một sân vận động bóng đá ở trường trung học mặc dù họ có một số giải vô địch quốc gia DII. Bill: "Bạn sẽ đến trò chơi vào thứ bảy này?"

valdosta có nghĩa là

Bob: "Có lẽ, ai là Đại học bang Valdosta Blazers chơi?"
Bill: "Bắc Alabama, nên là một trò chơi hay"
Bob: "Nghe có vẻ như thế, mấy giờ?"

Thí dụ

Bill: "1pm"

valdosta có nghĩa là

Bob: "Dang, không thể làm được. Trò chơi UGA đang diễn ra vào thời điểm đó"

Thí dụ

hey guys, are y'all going to the winnersville classic, its in valdosta, ga?

Chủ Đề