Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Livestream bị ẩn comment luôn là vấn đề khiến nhiều người bán hàng online đau đầu. Lỗi này xuất hiện do đâu? Cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Cùng phần mềm Ninja tìm hiểu đáp án tại bài viết dưới đây!

I. Tại sao livestream bị ẩn comment? 

Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Tại sao livestream của bạn bị ẩn comment

1. Page không tương tác với khách hàng

Tương tác được xem như là điểm thu hút của một trang cá nhân hay fanpage. Việc tài khoản facebook không tương tác hay hoạt động hằng ngày dễ làm cho livestream không hiển thị comment. Điều này làm giảm sự chú ý của khách hàng và ảnh hưởng tới quá trình chốt đơn cửa hàng.

2. Vi phạm chính sách của ứng dụng

Cũng tương tự như nick facebook bị vô hiệu hóa, tài khoản của bạn có thể bị ẩn comment do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng facebook:

– Xâm phạm hoặc vi phạm quyền của người khác

– Spam nội dung, hình ảnh 18+

– Phân biệt tôn giáo, chủng tộc, giới tính

– Ngôn từ gây thù ghét….

Việc comment bị ẩn khi livestream là  một trong những nguyên nhân Facebook hạn chế hoạt động trên tài khoản của bạn.

3. Lỗi mạng và đường truyền kém làm livestream bị ẩn comment

Thiết bị livestream hay đường truyền internet ảnh hưởng trực tiếp đến sự truyền tải tương tác giữ bạn với khách hàng. Tài khoản facebook không thể hoặc ít thấy comment từ khách hàng có thể do cường độ mạng yếu hay thiết bị không thể load kịp nội dung bình luận của tất cả khách hàng.

4. Do sự cố từ Facebook

Thi thoảng chúng ta vẫn thấy facebook không hiển thị hình ảnh dù đường truyền tốt và thiết bị vẫn ổn. Và việc này xảy ra đồng loạt trên mọi tài khoản, đấy chính là do nền tảng mạng xã hội facebook gặp sự cố từ máy chủ.

Tương tự như thế, đôi khi lỗi facebook có thể khiến livestream của bạn bị ẩn comment.

II. Cách khắc phục lỗi livestream bị ẩn comment

Đối với những người bán hàng chỉ qua livestream thì việc bị ẩn comment ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán hàng. Sau đây là một số cách khắc phục mà bạn có thể tham khảo để cải thiện tình trạng này:

Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Tăng tương tác cho livestream

Kiểm tra đường truyền và chuẩn bị thiết bị đủ tốt: Trước khi livestream hãy đảm bảo rằng thiết bị và đường truyền internet của bạn là ổn định.

Tăng tương tác trên facebook hằng ngày: điều này không chỉ giúp ích cho lỗi livestream bị ẩn comment mà còn có tác dụng thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn. Từ đó có thể tạo hiểu ứng đám đông giúp cho livestream diễn ra suôn sẻ và tăng doanh số.

Hãy thử đổi cú pháp chốt đơn: Đây là cách được khá nhiều người sử dụng, bởi ít ai biết được rằng facebook đang bị lỗi gì. Vì thế đôi khi chỉ cần thêm dấu chấm hay phẩy vào cú pháp cũng có thể là cách cải thiện tình trạng này

Bên cạnh đó, để có tương tác hiệu quả hơn cũng như tăng mắt livestream, comment tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng tiềm năng. Các bạn có thể ứng dụng thêm phần mềm bán hàng livestream.

Ninja Share Livestream hỗ trợ tăng view, tăng tương tác đa chiều, kháng spam khi share,…Đây sẽ là công cụ hỗ trợ tối đa thúc đẩy doanh số bán hàng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin, tính năng của phần mềm này tại video dưới đây:

Trên đây là một số nguyên nhân mà bạn có thể mắc phải dẫn đến lỗi livestream bị ẩn comment. Ninja cũng đã chia sẻ cách khắc phục có thể hạn chế tối đa tình trạng này, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemninja2

Vì sao bị ẩn comment trên facebook


Vì sao bị ẩn comment trên facebook
Vì sao bị ẩn comment trên facebook
Vì sao bị ẩn comment trên facebook
Vì sao bị ẩn comment trên facebook
Vì sao bị ẩn comment trên facebook
Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Khi không đọc được comment trên Facebook thì đây có thể là lỗi đến từ việc ứng dụng Facebook bị lỗi hiển thị bình luận đối với bài đăng của bạn bè. Để khắc phục lỗi này, hãy cùng BeoBeo Marketing đi tìm hiểu hướng dẫn sau đây.

Nguyên nhân comment bị ẩn trên Facebook

Nên nhớ, thỉnh thoảng sẽ xảy ra lỗi comment bị ẩn trên Facebook, nguyên nhân có thể xuất phát từ:

  • Lỗi ứng dụng
  • Lỗi mạng
  • Lỗi tài khoản

Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Cách sửa lỗi không đọc được comment trên Facebook

Để xử lý lỗi không nhìn thấy comment trên Facebook bạn thực hiện các bước như sau:

  1. Cài đặt
  2. Quản lý ứng dụng
  3. Tất cả tìm ứng dụng Facebook & xóa dữ liệu & bộ nhớ cache

Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Trường hợp vẫn không đọc được comment trên Facebook, hãy xóa và cài đặt lại ứng dụng Facebook với phiên bản cũ chẳng hạn. Hãy thử để đảm bảo bạn luôn đọc được những bình luận cần thiết trên Facebook.

Chúc thành công!

Livestream trên Facebook ngày nay đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người, nhất là với những người bán hàng online thì đó lại là công cụ tuyệt vời để bán hàng. Nhưng trong khi livestream, bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng Facebook bị ẩn comment khi live chưa? Giờ thì hãy theo dõi bài viết này của Nhanh.vn để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhanh nhất nha.

Nguyên nhân bị ẩn comment trên live

Để khắc phục tình trạng bị ẩn comment khi xem livestream nhanh nhất, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân trước tiên. Dưới đây là một vài nguyên nhân thường gặp nhất:

- Do bạn đã bị chặn like, comment trên Facebook

- Do mạng yếu

- Do lỗi của Facebook

- Do tương tác giữa bạn và người Live không nhiều nên khi comment sẽ không được ưu tiên hiển thị

- Do lượng comment quá lớn nên một vài comment sẽ bị trôi và lướt qua rất nhanh

Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Nguyên nhân bị ẩn comment trên live

Cách khắc phục lỗi bị ẩn comment trên livestream

1. Kiểm tra kết nối mạng của bạn

Livestream cần phải có một kết nối mạng mạnh mới có thể xem và bình luận. Nếu kết nối mạng của bạn bị yếu và không ổn định thì sẽ không thể comment thành công,  bị ẩn bình luận livestream hoặc bình luận sẽ load rất chậm, bạn có thể bị bỏ lỡ chúng. Vì vậy hãy kiểm tra kết nối mạng của bạn để xem có ổn định không để những comment của bạn không bị ẩn trên livestream nhé.

Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Kiểm tra kết nối mạng của bạn

2. Tăng tương tác với người livestream trên Facebook để không bị ẩn Comment

Facebook là trang mạng xã hội luôn chú trọng đến việc tương tác giữa những người dùng với nhau. Những người thường xuyên live, comment, thả biểu tượng cảm xúc trên các bài viết với nhau sẽ có được sự tương tác mạnh. Nhờ thế các hoạt động của họ sẽ được ưu tiên hơn những người khác đấy. Nếu bạn với người Livestream không kết bạn, chưa từng tương tác thì khi comment trên Live bình luận của bạn sẽ không được ưu tiên hiển thị đâu.

Vì sao bị ẩn comment trên facebook

Tăng tương tác với người livestream trên Facebook để không bị ẩn Comment

3.  Thay đổi cách comment để không bị ẩn bình luận trên live

Comment bị ẩn khi live đôi khi là do lỗi của Facebook. Đến nay vẫn chưa xác định nguyên nhân bị lỗi này nhưng nhiều người thường xuyên xem live đã chia sẻ cách để có thể không bị ẩn comment trên Livestream Facebook. Bạn chỉ cần thay đổi cách comment của mình bằng cách thêm vào cuối dòng bình luận của mình một dấu chấm, dấu phẩy hoặc một dấu bất kỳ. Bình luận đó sẽ hiển thị trên Live ngay. Nhiều người đã thử và thành công rồi nhé!

Với thủ thuật trên đây, hy vọng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề bị ẩn comment khi live. Nếu đã thử cả 3 cách trên mà bình luận của bạn vẫn bị ẩn khi live thì có thể bạn đã bị chặn comment rồi đấy. Lúc này, bạn nên tìm hiểu thêm về cách mở chặn comment. Chúc các bạn thực hiện thành công và comment bình thường.