Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu

Thứ Sáu, 24/05/2019 11:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem tướng mặt phụ nữ phúc hậu, người có khuôn mặt phúc hậu sở hữu đặc điểm nào, có tính cách và vận mệnh cuộc đời ra sao? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu
Tướng mặt phụ nữ phúc hậu có những đặc điểm nào?

Xem tướng mặt là gì? Theo nhân tướng học, khuôn mặt thành 3 phần là thượng, trung và hạ đình. Những người có khuôn mặt phúc hậu cả 3 phần trên hài hòa, có độ dài bằng nhau. Những cô gái có khuôn mặt tròn trịa càng nhìn phúc hậu hơn.

Sinh ra và tồn tại trên cõi đời, bất kể ai cũng mong muốn có một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Đàn ông muốn có sự nghiệp, công danh. Phụ nữ muốn có nhan sắc, phúc báo, hạnh phúc,…Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một khuôn mặt phúc hậu. Vậy phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu thể hiện ở những nét tướng nào?

Trong nhân tướng học, cằm còn được gọi là Cung Nô bộc, thể hiện được mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Người có tướng cằm đầy đặn là người có nhiều bạn bè yêu quý, ngưỡng mộ. Đồng thời, họ còn là người rất hiền lành, biết quản lý thời gian và công việc hợp lý.

Họ trong sáng, hiền từ và lương thiện. Kể cả sau khi đã kết hôn, họ vẫn được nhiều người yêu quý, dành nhiều tình cảm. Bên cạnh đó, họ là người rộng lượng, suy nghĩ chu đáo, biết chăm lo cho gia đình, quan tâm tới bạn bè. 

Vì vậy, người đàn ông nào lấy được họ sẽ có tất cả trong tay, có thể yên tâm chuyện gia đình mà gây dựng sự nghiệp. 

Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu

 Tướng mặt phụ nữ phúc hậu-cằm đầy đặn

Xem tướng khuôn mặt, nhân trung chính là rảnh lõm ngăn cách từ mũi đến miệng. Phụ nữ có nhân trung sâu dài, ở trên nhỏ ở dưới rộng là người có tướng khuôn mặt phúc hậu.

Tuýp phụ nữ này thường có nội tâm sâu sắc, đảm đang, tháo vát, khả năng sinh nở tốt, có thể sinh ra đứa trẻ có hiếu, thông minh, nhiều phúc, tương lai là người thành đạt. 

Sở hữu nét tướng này, phần lớn phụ nữ đều sống thọ, vợ chồng hạnh phúc, con cái hiếu thuận. Đây là cái số tốt của người có nhân trung đẹp.
  

Xem hình dáng khuôn mặt, người phụ nữ sở hữu khuôn mặt tròn có tính cách hoạt bát, dễ gần, luôn mang đến cho người khác cảm giác đáng yêu, trong sáng. Thái độ lạc quan, tự tin khi đối mặt với khó khăn chính là điều đáng ngưỡng mộ từ những người này.

Với quan hệ xã giao tốt, khả năng ăn nói đi vào lòng người, đây là mẫu người phụ nữ phúc hậu đáng để lấy làm vợ. Họ thường mang trong mình sự hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con. Người này có cách cư xử khéo léo, luôn biết làm thế nào để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu

Tướng mặt phụ nữ phúc hậu- khuôn mặt tròn 

Xem tướng phụ nữ, người phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu là người có răng miệng đẹp, không hở lợi, răng trắng, môi mọng hồng hào. Những người phụ nữ này thường có cuộc sống hạnh phúc, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Cánh mày râu có được người vợ như vậy thì cuộc sống sinh hoạt như được nếm mật ngọt vậy, vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm tốt đẹp. Người phụ nữ này không thích sự thay đổi, hơn nữa rất khéo hiểu lòng người, khiến cho gia đình hưng thịnh cột trụ vững vàng. 
 

Tướng mặt phụ nữ phúc hậu có đặc điểm nào đáng chú ý? Xem tướng mũi, những người phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu thường có tướng mũi cao, thẳng, nhỏ nhắn, không sứt sẹo.

Phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Mặc dù, họ không được học hành, cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì, họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

Lịch vạn niên cho hay, phụ nữ sở hữu ánh mắt thanh tịnh, có thần thường rất xinh đẹp, dịu dàng. Về tính cách, mẫu người này biết lễ nghi phép tắc, khiêm tốn, bao dung, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hạnh phúc.

Xem tướng phụ nữ, sở hữu nét tướng này phụ nữ thuộc tuýp người khoan dung hiền hậu, luôn yêu thương và quan tâm chồng con hết mực. Hầu hết những người có nét tướng này là những người có tấm lòng lương thiện, phúc hậu, sống tốt đời đẹp đạo. Do đó, phúc báo cũng ngày càng gia tăng, càng hậu vận càng tốt đẹp.


Nhật Anh (TH)
 

Các cụ ngày xưa cho rằng, người có khuôn mặt phúc hậu thường có vận số rất tốt. Làm gì cũng thuận thành và suôn sẻ, đặc biệt đi đến đâu cũng có người quan tâm, yêu thương đến đó. Nhất là chị em phụ nữ, khuôn mặt nhân từ, độ lượng luôn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của cánh mày râu. Thế hình dạng gương mặt phúc hậu ra sao? Làm sao để có khuôn mặt phúc hậu? Cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung sau.

Mặt phúc hậu nghĩa là gì? Đẹp hay xấu

Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu

Theo nhân số học thì người có khuôn mặt phúc hậu thường có dáng mặt bầu bĩnh, tròn trịa và đầy đặn. Nói thẳng ra là người có tướng mặt này ít khi ốm gầy trơ xương cả. Do đó tương mặt phúc hậu không hẳn đã đẹp, xinh xắn nhưng chắc chắn 1 điều là luôn chiếm trọn sự tình cảm của người đối diện.

Nếu một người con gái sở hữu tướng mặt tròn trịa, hiền từ nhân hậu cộng với lối dẫn chuyện nhẹ nhàng. Tin chắc nàng ấy sẽ là tâm điểm hấp dẫn mọi sự chú ý của người khác giới.

Các cụ ngày xưa thì quan niệm rằng, đàn ông lấy vợ nên chọn phụ nữ mặt tròn trịa, đầy đặn phúc hậu thì cuộc sống hôn nhân mới viên mãn. Theo quan niệm dân gian thì người có tướng mặt tròn trịa, bầu bĩnh thường rất hiền lành, thật thà đặc biệt rất chung thủy trong tình yêu.

Cách nhận biết khuôn mặt phúc hậu

Trên thực tế không phải người nào cũng may mắn sở hữu tướng mặt phúc hậu đâu nhé. Nếu nói là bẩm sinh từ càng hiếm hơn. Và cách nhận biết tướng mặt phúc hậu hiền lành cụ thể như sau:

  • Phần lớn người có khuôn mặt nhân từ tốt bụng có phần trán = lông mày đến mũi = miệng đến cằm. Tức là khuôn mặt chia làm 3 phần và 3 phần này có khoảng cách bằng nhau
  • Chiếc mũi nhỏ, thẳng và cao. Đặc biệt phần lỗ mũi trong khá rộng
  • Phần cằm tròn và khá đầy đặn
  • Khuôn miệng trông vừa phải, so với khuôn mặt thì hơi nhỏ
  • Phần gò má bầu bĩnh và tròn trịa. Đây cũng là phần rộng nhất trên khuôn mặt

Tất cả các phần trên khuôn mặt đều cân xứng và tạo nên một gương mặt tròn trịa. Do đó người nào sở hữu tướng mặt này không thể nào ốm được.

Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu

Tướng mặt phúc hậu nam nữ nói lên điều gì?

Mỗi tướng mặt đều ẩn chứa một số ý nghĩa trong tướng số và tướng mặt phúc hậu cũng thế. Theo dân gian cho rằng, người có tướng mặt tròn trịa, bầu bĩnh luôn có vận số tốt. Sống một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. Liệu quan điểm có đúng không, cùng tìm hiểu nội dung sau.

Khuôn mặt phúc hậu Nam

Theo thuật tướng số thì đàn ông có gương mặt phúc hậu thường có tính cách khá thân thiện và hòa đồng. Lúc nào cũng hào phóng, yêu thương và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên bản thân không được đánh giá quá cao về thẩm mỹ nhưng luôn chiếm trọn tình cảm từ người đối diện.

Chàng trai này lúc nào cũng lo nghĩ cho người khác, sống cho đi mà không cần nhận lại. Cuộc sống lúc nào cũng tự do tự tại, chẳng lo âu buồn phiền gì cả. Phần lớn chàng ấy không mấy bận tâm đến vật chất. Họ thuộc tuýp người có nhiều xài nhiều, có ít xài ít. Chàng ấy không để bản thân lệ thuộc vào đồng tiền.

Cũng chính vì thế mà con đường sự nghiệp nhìn chung chỉ ở mức tạm ổn. Không thành công tỏa sáng như người ta nhưng chàng ấy có rất nhiều mối quan hệ tốt. Chỉ cần nói 1 tiếng mà mọi người xung quanh sẵn sàng giúp chàng ấy ngay.

Nhờ vào sự giao tiếp rộng rãi của mình mà chàng trai có rất nhiều bạn bè tri kỷ. Có thể nói là tâm điểm của người cô gái, tuy nhiên chàng trai này không sống và yêu đường tùy tiện. Đối xử tốt với một người không có nghĩa là yêu người đó. Bởi thế chàng trai này thường vướng vào một số tình cảm rắc rối.

Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu

Tướng mặt phúc hậu nữ

Phần lớn cô nàng sở hữu khuôn mặt phúc hậu có vận số cực tốt. Mặc dù không sở hữu tướng mặt quá xinh xắn nhưng luôn nhận sự quan tâm và quý mến của mọi người xung quanh. Bởi sự thân thiện và vui vẻ của nàng ấy mà các mối quan hệ lúc nào cũng gắn bó mặn nồng.

Đặc biệt chị em có tướng mặt này có tính cách rất tốt. Sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không tính toán gì cả. Thấy là làm chẳng cần ai mở lời cả, cũng chính sự bao đồng này mà đôi lúc nàng ấy gặp vô số rắc rối trong cuộc sống.

Trong sự nghiệp, cô nàng tướng mặt phúc hậu luôn đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân. Một khi đã làm là quyết tâm đến cùng, dù thành hay bại họ cũng không bao giờ bỏ cuộc. Chính sự kiên nhẫn của nàng mà mọi thử thách đều vượt qua.

Riêng chuyện tình duyên, cô gái có tướng mặt này được đánh giá rất cao. Bởi nàng luôn chân thành và chung thủy trong tình yêu. Bởi thế các cụ ngày xưa luôn chọn vợ có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa. Đây mới là mẫu người phụ nữ của gia đình, sẵn sàng từ bỏ tất cả để chăm lo cho gia đình.

Làm sao để có khuôn mặt phúc hậu

Vì sao đàn ông muốn lấy phụ nữ phúc hậu

Nếu bẩm sinh đã có gương mặt phúc hậu thì quá tuyệt vời. Tuy nhiên chẳng ai có nhiều may mắn như thế, nếu bạn có một khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh phúc hậu cần thực hiện những cách sau:

* Mẹo tại nhà

Để nhanh chóng có một gương mặt tròn trịa và đầy đặn, bạn nên bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt thực hiện chế độ sinh hoạt hợp khoa học như:

  • Ăn nhiều thực phẩm tốt cho cơ mặt như yến mạch, sữa, trứng, cá,..
  • Bổ sung thường xuyên vitamin A và E
  • Tốt nhất uống 2 lít nước mỗi ngày, bên cạnh đó bổ sung thêm nước ép hoa quả
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, các chất độc ngại
  • Ngoài ra hãy kết hợp thêm một số bài tập thể thao dành cho cơ mặt, ngủ đủ giấc…

* Tiêm Filler

Đây là giải pháp tốt ưu được rất nhiều chị em lựa chọn. Một giải pháp nhanh chóng để sở hữu gương mặt phúc hậu. Filler là chất gần giống như HA trong cơ mặt của chúng ta.

Bạn có thể tiêm Filler để khuôn mặt trở nên tròn trịa và đầy đặn hơn. Tuy nhiên giải pháp này khá tốn kém và chỉ có thời hạn 1- 2 năm. Sau thời gian ấy bạn muốn duy trì tiếp khuôn mặt phúc hậu thì cần tiếp tục tiêm Filler.

>>> Xem thêm: Trán hẹp đẹp hay xấu?

Các bạn vừa theo dõi qua tướng mặt phúc hậu ở nam nữ. Phần lớn người có gương mặt này có vận số cực kỳ tốt. Không những nhận được sự ưu ái, quý mến từ người bên cạnh mà còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mặc dù đây không phải là tướng mặt đẹp, xinh xắn nhưng chắc chắn 1 điều luôn thu hút và chiếm trọn tình cảm của người đối diện.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!