Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi

Tại sao đàn ông thích phụ nữ trẻ bất chấp tuổi tác của họ hơn nhiều? Không có gì ngoài ba điểm này!

1. Phụ nữ trẻ có thể mang lại sự tươi mới cho đàn ông

Thiếu nữ không có nhiều dấu vết của thời gian, hoặc là chưa từng yêu hoặc chưa từng kết hôn nên sẽ không vương vấn bởi tình yêu và thù hận, ngoài ra, thiếu nữ như cỏ non, đàn ông già như trâu già thích cỏ non, rốt cuộc, hầu hết đàn ông được so sánh với những con trâu kéo xe từ thời cổ đại. Vì đàn ông được so sánh với những con trâu già kéo xe, nên việc trâu già ăn cỏ mềm là hợp lý, giống như dù là cụ già hay bà già đi chợ mua rau đều chọn những mớ rau tươi, mềm.

2. Trẻ trung đại diện cho sự giản dị

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi

Nhiều phụ nữ trẻ sau lần đầu nếm mùi yêu đương thường chỉ coi trọng sự quan tâm của đối phương đối với mình, không đòi hỏi cao ở nửa kia, họ thường có ít kinh nghiệm và không hiểu được sự tẻ nhạt, vất vả trong cuộc sống. Theo đuổi tình yêu một cách mù quáng, chỉ nghĩ đơn giản rằng có tình yêu mới có thể hạnh phúc, và đàn ông muốn tham gia vào cuộc sống của họ vì tính chiếm hữu. Đối với đàn ông, chỉ nhìn vào sự đơn giản vì dễ giữ được lòng người.

3. Phụ nữ trẻ có suy nghĩ đơn giản và trải nghiệm đơn giản

Phụ nữ trẻ còn non kinh nghiệm chưa từng trải qua nhiều chuyện, nhìn chung rất đơn giản, yêu cầu đối với nửa kia cũng không cao lắm. Họ thường mới ra trường, chưa trải qua sự cạnh tranh nơi công sở và khó khăn trong cuộc sống, khi yêu họ thường cảm thấy đơn giản là hạnh phúc và không mấy quan tâm đến ngoại cảnh của địa vị xã hội và an ninh vật chất của nhau.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Yêu

Bị ép cưới và không hạnh phúc, con gái kiện mẹ đẻ ra tòa

Theo Bảo vệ công lý

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Gửi bài viết

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tai-sao-dan-ong-thich-phu-nu-tre-bat-chap-tuoi-tac-cua-ho-cao-hon-nhieu-khong-co-gi-ngoai-ba-diem-nay-27506.html

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Chủ đề:

tình yêu

Gửi bài tâm sự

Những câu chuyện tình giữa đàn ông trẻ và phụ nữ lớn tuổi luôn là chủ đề được săn đón của cộng đồng. Có những câu chuyện nhận được không ít “gạch đá” từ dư luận, thế nhưng người trong cuộc lại dường như vô cùng hạnh phúc với sự lựa chọn khác thường của mình. Chắc chắn có rất nhiều lý do thuyết phục đàn ông trẻ đắm chìm vào các mối quan hệ với phụ nữ lớn tuổi hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau.

1. Đàn ông mong đợi điều gì từ các mối quan hệ?

Trước khi hiểu tại sao đàn ông trẻ đôi khi thích phụ nữ lớn tuổi hơn, điều quan trọng trước tiên là phải hiểu người đàn ông muốn gì trong một mối quan hệ.

Sự khác lạ

Sự khác lạ tạo nên sức hút đối với người đàn ông. Chúng ta thường hay nói rằng đàn ông bị thu hút bởi những điều mới lạ. Đối với một số người, phụ nữ lớn tuổi hơn là một điều mới lạ đối với họ. Điều đó tạo nên lực hấp dẫn mạnh mẽ khiến họ muốn khám phá.

Kết nối cảm xúc

Mặc dù đàn ông không phải lúc nào cũng thể hiện cảm xúc của mình thường xuyên như phụ nữ, nhưng họ vẫn muốn cởi mở thể hiện cảm xúc với bạn đời của mình.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Đàn ông luôn mong muốn được tôn trọng (Nguồn: Internet).

Được tôn trọng

Một người đàn ông không muốn bị đối tác của mình hạ thấp, vì vậy anh ta sẽ tìm kiếm một người biết tôn trọng anh ấy. Anh ấy cũng không muốn bị chỉ trích quá nhiều. Phụ nữ không nên so sánh một nửa của mình với những người đàn ông khác hoặc đối xử với anh ấy như một đứa trẻ.

Được công nhận

Cũng như tâm lý chung của đa số, chúng ta đều mong muốn những đóng góp, nỗ lực mình bỏ ra được ghi nhận. Đàn ông muốn nhận được đánh giá cao từ những gì họ đã làm. Họ sẽ tìm kiếm một người phụ nữ biết chúc mừng họ vì điều đó làm tăng giá trị của họ. Được ghi nhận chính là một phần thưởng âm thầm nhưng vô cùng to lớn, tạo động lực cho mỗi người phấn đấu và thể hiện những năng lực tiềm tàng của bản thân.

Sự chấp nhận

Đàn ông không muốn một người phụ nữ cố gắng thay đổi họ. Họ muốn một người bạn đời chấp nhận và yêu thương bất chấp những khuyết điểm của họ.

Sự an toàn

Đàn ông muốn biết rằng mối quan hệ của họ là an toàn. Họ muốn một người đáng tin cậy, trung thực và họ có thể tin tưởng. Để tiến tới các mối quan hệ lâu dài, đàn ông sẽ không muốn phiêu lưu vào các cuộc tình ngắn hạn, không rõ mục đích, không dẫn đến kết quả cuối cùng nào.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Cụ bà 81 tuổi hẹn hò với người đàn ông 45 tuổi quen qua Facebook (Nguồn: Internet).

Sự trưởng thành

Đàn ông muốn một mối quan hệ trưởng thành, có nghĩa là bạn không cần phải hành động như một đứa trẻ. Gặp khủng hoảng và từ chối giao tiếp đều là dấu hiệu của sự chưa trưởng thành.

Niềm vui

Đàn ông muốn một người phụ nữ thích phiêu lưu và có khiếu hài hước. Họ muốn cười và vui vẻ với bạn đời của mình. Thêm vào đó, họ muốn một người phụ nữ không ngại thử những điều mới và sẵn sàng buông bỏ.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Phụ nữ hài hước thường thu hút đàn ông (Nguồn: Internet).

Sự riêng tư

Vào đúng thời điểm, đàn ông cần không gian để ở một mình. Lý tưởng cho họ là có một người phụ nữ đồng ý cho anh ta không gian mà không bực bội. Anh ấy vẫn có những sở thích và mối quan tâm bên ngoài mối quan hệ của mình.

2. Tại sao đàn ông trẻ bị thu hút bởi phụ nữ lớn tuổi hơn?

Dưới đây là một số lý do tại sao một người đàn ông trẻ tuổi có thể thích một người bạn đời trưởng thành hơn.

Phụ nữ lớn tuổi thường là những người trí tuệ hơn

Đàn ông muốn một người phụ nữ mà họ có thể nói chuyện và giao tiếp ở cấp độ cao hơn. Khi phụ nữ trưởng thành có nhiều kinh nghiệm sống hơn, cuộc trò chuyện sẽ trở nên trí tuệ, cuốn hút hơn phụ nữ trẻ. Ngoài ra, trải nghiệm về cuộc sống khiến vốn hiểu biết của phụ nữ đứng tuổi trở nên hấp dẫn, sinh động, nhiều điều thú vị, nhiều bài học kinh nghiệm mà đàn ông sẽ rất muốn được nghe.

Các chủ đề mà nam giới thích thảo luận với bạn đời của họ bao gồm chính trị, các vấn đề thế giới, truyền thông và tôn giáo. Họ có nhiều khả năng thảo luận những chủ đề này với một phụ nữ lớn tuổi hơn, đó là lý do tại sao đàn ông có xu hướng bị thu hút bởi phụ nữ lớn tuổi. Với phụ nữ trẻ hơn, một số đàn ông tin rằng cuộc trò chuyện sẽ xoay quanh nhiều bộ phim truyền hình và những trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Cặp đôi chênh lệch 60 tuổi hạnh phúc bên nhau (Nguồn: Internet).

Phụ nữ chín chắn biết họ muốn gì

Phụ nữ có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống hơn sẽ biết mình muốn gì. Phụ nữ trẻ đôi lúc vẫn không xác định được họ muốn gì. Do đó, đôi khi những mối quan hệ thường bắt đầu nhanh chóng và kết thúc cũng lẹ làng. Phụ nữ lớn tuổi có một quá trình suy nghĩ rõ ràng và tập trung. Sống có mục tiêu cũng là điểm khác biệt của phụ nữ lớn tuổi so với người trẻ. Những việc làm của họ sẽ nhằm hướng đến đạt được kết quả cụ thể, rõ ràng.

Những người phụ nữ này không sống trong một thế giới giả tạo để chờ đợi tình yêu hoàn hảo và cuộc sống hoàn hảo đến với họ. Do đó, họ là những người phụ nữ quyết tâm hơn, biết sử dụng những gì họ có trong tay làm lợi thế của mình và không lãng phí thời gian.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Cụ bà 61 tuổi đính hôn cùng thanh niên 24 tuổi (Nguồn: Internet).

Ngoài ra, vì họ biết những gì mình muốn nên họ sẽ không lãng phí thời gian. Một số phụ nữ trẻ sẽ ở lại trong một mối quan hệ ngay cả khi họ không hạnh phúc, nhưng một phụ nữ lớn tuổi sẽ rời đi. Đàn ông muốn ở trong một mối quan hệ mà họ không cần phải đoán xem đối phương đang cảm thấy thế nào.

Giàu kinh nghiệm sống

Đối tác lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm sống hơn phụ nữ trẻ. Đàn ông thích điều này vì họ có thể có được cái nhìn khác về các vấn đề trong cuộc sống. Thêm vào đó, một người đàn ông có thể nhận được lời khuyên khôn ngoan từ một người phụ nữ lớn tuổi và cô ấy có thể giúp anh ta trưởng thành nhanh hơn.

Đàn ông bị thu hút bởi một người có thể cho họ cái nhìn thực tế về các tình huống. Họ muốn lên kế hoạch cho những gì có thể xảy ra và nhờ ai đó từng trải để chia sẻ. Một khi được lắng nghe, chia sẻ, sự gắn kết mãnh liệt sẽ diễn ra. Vì thế, nghệ thuật lắng nghe là một kỹ năng sống vô cùng quan trọng mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

Sự trưởng thành về mặt cảm xúc

Đàn ông nói chung không phải đối mặt với sự non nớt nếu họ chọn một người phụ nữ lớn tuổi. Một trong những lý do là họ không chơi những trò chơi đấu trí như phụ nữ trẻ. Người đàn ông có thể tin tưởng vào mối quan hệ này.

Điều này không nên trách các phụ nữ trẻ vì hành vi thiếu chín chắn của họ. Họ cần có thời gian để ổn định hormone và học cách làm chủ cảm xúc của mình. Phụ nữ lớn tuổi đã đạt được điều này, khiến họ trưởng thành hơn.

Một người phụ nữ lớn tuổi cũng có thể giúp một người đàn ông trẻ tuổi phát triển về mặt tình cảm, đó là một lợi ích khác. Họ sẽ học cách quản lý, xử lý và hiểu cảm xúc của mình hơn với một người phụ nữ lớn tuổi.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Phụ nữ trưởng thành biết làm chủ cảm xúc của mình (Nguồn: Internet).

Phụ nữ trẻ vẫn chưa tìm thấy sự trưởng thành về mặt cảm xúc và họ có thể không hỗ trợ tốt nhất về mặt tinh thần. Trái lại, phụ nữ lớn tuổi hoàn toàn có thể làm được điều này.

Đàn ông phải đối mặt với rất nhiều vấn đề căng thẳng trong công việc và cuộc sống, và họ sẽ rất cần một người phụ nữ bên cạnh có thể chia sẻ hỗ trợ cho họ phần nào. Vì những người phụ nữ trưởng thành đã từng trải qua điều này trước đây nên họ biết phải hỗ trợ tinh thần như thế nào.

Trong mối quan hệ với một người phụ nữ lớn tuổi, người đàn ông sẽ không phải đối mặt với những cơn ghen tuông vô cớ, những cuộc mâu thuẫn gây hấn hay những cuộc tranh cãi bất tận mà chẳng vì lý do nào to tát.

Sự tự tin ở nhiều khía cạnh khác nhau

Trong khi phụ nữ trẻ có xu hướng cần sự quan tâm thường xuyên thì phụ nữ trưởng thành hơn không nhất thiết phải cần đến điều đó. Phụ nữ lớn tuổi thường tự tin hơn và không cần phải liên tục trấn an rằng họ đang được chăm sóc.

Điều này không có nghĩa là họ không muốn được chú ý, nhưng họ có thể tập trung vào những thứ khác. Họ biết mình là ai và điều gì là quan trọng trong cuộc sống, điều đó khiến họ tự tin hơn.

Ngoài ra, trải qua nhiều kinh nghiệm, những thăng trầm về nhan sắc và sức khỏe, phụ nữ lớn tuổi biết cách chăm sóc bản thân, biết thế mạnh của mình nằm ở đâu. Vẻ đẹp toát ra từ họ là vẻ đẹp có chiều sâu, giàu nội dung, bí ẩn và đầy lôi cuốn. Vẻ đẹp tự tin và vượt lên trên những nét đẹp phổ biến mà các cô gái trẻ hay chạy treo trend.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Phụ nữ lớn tuổi thường có nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối (Nguồn: Internet).

Bên cạnh đó, nếu xét về khía cạnh tình dục, nhiều phụ nữ trưởng thành có khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục cao. Họ có thể là người đã có kinh nghiệm, biết chiều chuộng đàn ông, hiểu được họ thực sự muốn gì. Sự tự tin trong chuyện chăn gối cũng tạo nên một điểm hấp dẫn khó cưỡng của phụ nữ chín chắn, trải nghiệm.

Tài chính ổn định, độc lập

Khi những người đàn ông trẻ bắt đầu sự nghiệp và đảm bảo vị trí của mình, họ không muốn bỏ ra nhiều chi phí cho những mối quan hệ không biết đi về đâu. Phụ nữ lớn tuổi thường không phải lo lắng về điều này, vì họ đã độc lập về tài chính.

Đàn ông cũng coi trọng sự độc lập về tài chính của phụ nữ, vì họ cảm thấy thoải mái khi biết rằng người bạn đời của họ không ở bên họ chỉ vì tiền. Điều này sẽ giúp nam giới cảm thấy đỡ bớt gánh nặng tài chính, và chỉ tập trung vào việc yêu thương, cùng nhau phát triển. Chính điều này giúp cho những cuộc tình này trở nên lãng mạn hơn.

Ngược lại, trong các mối quan hệ với phụ nữ trẻ, đàn ông thường phải chủ động về tài chính, đối với những người chưa có sự nghiệp và nền tảng tài chính ổn định thì đây quả thật là một gánh nặng đối với họ.

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Bức tranh của Hendrik Goltzius về phụ nữ lớn tuổi và đàn ông trẻ (Nguồn: Internet).

Biết tôn trọng những gì mình có

Đàn ông mong muốn những mối quan hệ mà họ được tôn trọng, và ngược lại họ cũng muốn tôn trọng một nửa của mình. Họ tôn trọng phụ nữ lớn tuổi vì họ đã thành công và làm việc chăm chỉ. Sự tôn trọng cũng là một yếu tố giúp họ kiểm soát cảm xúc, tiết chế lại những hành động gây tổn hại đến mối quan hệ giữa hai bên.

Khi hai người tiến đến mối quan hệ, mỗi người đã xác định được mình cần gì ở đối tác, không yêu cầu nhiều. Mỗi bên tự cảm thấy như thế nào là đủ. Đây cũng là chìa khóa của hạnh phúc khi chúng ta biết hài lòng về những gì mình đang có.

Gerontophilia – căn bệnh ham muốn tình dục với người lớn tuổi

Bệnh gerontophilia được biết đến là căn bệnh ham muốn tình dục với bạn tình lớn tuổi mà không cần bất kỳ một lợi ích vật chất nào khác.

Theo các nghiên cứu, căn bệnh này thường xuất phát từ sự yêu thích cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng, ân cần từ những người lớn tuổi trong quá khứ mà bệnh nhân đã được trải nghiệm như giáo viên, bác sỹ, ngôi sao nổi tiếng, và một số nguyên nhân khác như: thiếu sự quan tâm chăm sóc từ cha mẹ người thân lúc thơ ấu, thất bại trong mối quan hệ với những người đồng trang lứa, sự thiếu tự tin…

Vì sao đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi
Ca sỹ Madonna ngoài 60 tuổi và bạn trai 25 tuổi (Nguồn: Internet).

Như vậy, qua bài viết này chúng ta phần nào dỡ bỏ định kiến về những cặp đôi đàn ông trẻ và phụ nữ lớn tuổi. Giữa họ không chỉ là những mối quan hệ “tầm gửi” giữa một người có nhu cầu tài chính và một người có nhu cầu về tình cảm. Thực sự có rất nhiều lý do khác để thuyết phục người đàn ông trẻ tìm đến phụ nữ lớn tuổi hơn. Nếu bạn có lý do nào khác ngoài những phân tích trên, hãy cùng chia sẻ nhé.

Một vài bài viết hữu ích liên quan bạn có thể tham khảo:

Hy vọng bài viết cung cấp các thông tin thú vị liên quan đến tâm lý đàn ông. Đừng quên theo dõi chuyên mục Bạn Đọc của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn mới bạn nhé!