Viber Backup năm ở đâu

Bên cạnh những tính năng mà ứng dụng Viber mà chúng ta đã tìm hiểu trong các bài viết trước đây như sao lưu tin nhắn Viber trên điện thoại. Thì trong bài viết này, 9Mobi.vn sẽ cùng các bạn tiếp tục tìm hiểu về cách phục hồi tin nhắn trên Viber cho Android, iPhone của mình.

Viber Backup năm ở đâu

Hướng dẫn phục hồi tin nhắn trên Viber

Chúng ta sẽ có các bước thao tác thực hiện cách phục hồi tin nhắn trên Viber với những bước như sau:

Bước 1: Các bạn thực hiện tải và cập nhật ứng dụng Viber cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

- Dành cho các thiết bị Android: Download Viber cho Android.
- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Viber cho iPhone.

Bước 2: Chúng ta sẽ khởi động ứng dụng Viber sau khi đã tải và cài đặt thành công trên thiết bị của mình.

Bước 3: Tiếp theo đó chúng ta sẽ tiến hành việc truy cập vào màn hình Cài đặt bằng cách ấn chọn biểu tượng dấu 3 gạch ngang ở góc tay trái màn hình và chọn biểu tượng Cài đặt như hình dưới.

Viber Backup năm ở đâu

Bước 4: Tại màn hình giao diện cài đặt, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn mục Tài khoản Sao lưu Viber để có thể phục hồi tin nhắn trên Viber trên điện thoại.

Viber Backup năm ở đâu

- Trong trường hợp tài khoản của bạn chưa thực hiện sao lưu tin nhắn để có thể phục hồi tin nhắn Viber, các bạn cần phải thiết lập Tự động sao lưu như hình dưới hoặc ấn chọn Sao lưu.

Viber Backup năm ở đâu

Ngay lập tức ứng dụng sẽ cập nhật các thông tin, tin nhắn trên thiết bị của bạn cũng như sao lưu lại để bạn có thể dễ dàng phục hồi tin nhắn trên Viber của mình.

Bước 5: Cuối cùng để có thể lấy lại tin nhắn, phục hồi tin nhắn trên Viber, chúng ta sẽ ấn chọn mục Khôi phục tại giao diện tính năng Sao lưu Viber này.

Viber Backup năm ở đâu

Hệ thống sẽ thông báo về việc khôi phục tin nhắn Viber trên điện thoại để người dùng xác nhận, ấn chọn Khôi phục ngay như hình trên.

Bước 6: Hệ thống ứng dụng sẽ tự động tiến hành việc phục hồi tin nhắn trên Viber và yêu cầu người dùng khởi động để hoàn tất quá trình này.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện làm sao để có thể phục hồi tin nhắn trên Viber cho Android, iPhone với những người dùng đã vô tình xoá tin nhắn hay chuyển đổi thiết bị mà vẫn lấy lại được các tin nhắn quan trọng đã được lưu trữ này.

Bên cạnh đó, câu hỏi làm sao để có thể đổi số điện thoại trên Viber cũng đã được rất nhiều người sử dụng quan tâm để có thể cập nhật lại thông tin số điện thoại mà mình đang sử dụng. Và các bạn có thể tiếp tục tham khảo bài viết hướng dẫn đổi số điện thoại trên Viber để có cho mình những bước cập nhật số điện thoại chuẩn xác nhất nhé.