Viên tạo bọt bồn tắm mua ở đâu Singapore

bởi Xu Xu

Fri, 24 Jun 2016 09:08:00 GMT

Khi thả viên sủi vào bồn tắm, bạn sẽ thấy nước tắm sủi bong bóng và tỏa hương dễ chịu. Đây là món quà thư giãn tuyệt vời và rất dễ làm từ những thành phần không khó tìm mua.

Khi thả viên sủi vào bồn tắm, bạn sẽ thấy nước tắm sủi bong bóng và tỏa hương dễ chịu. Đây là món quà thư giãn tuyệt vời và rất dễ làm từ những thành phần không khó tìm mua.

Nguyên liệu

  • 125gr bột baking soda
  • 60gr bột bắp
  • 60gr axit citric
  • 60gr muối epsom
  • 3 muỗng cà phê nước
  • 3 muỗng cà phê dầu dừa (nóng chảy)
  • Tinh dầu (bạn chọn mùi yêu thích)
  • Phẩm màu thực phẩm
  • Hoa khô (hoa oải hương khô)
  • Khuôn tròn làm viên sủi bọt
  • Dụng cụ: 1 bát cỡ vừa, 1 bát cỡ nhỏ, phới gỗ

Cách tiến hành

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cho tất cả nguyên liệu gồm bột baking soda, bột bắp, axit citric, muối epsom vào trong chiếc bát vừa và trộn đều.

Bước 2:

Bạn cho nước, dầu dừa vào chiếc bát nhỏ khuấy đều.

Bước 3:

Sau đó, bạn lấy hỗn hợp từ chiếc bát nhỏ đổ từ từ vào trong chiếc bát lớn, vừa đổ vừa khuấy đều.

Bước 4:

Để tạo màu và mùi cho viên sủi tắm bồn, bạn lấy một ít hỗn hợp vừa trộn cho tinh dầu và màu thực phẩm vào trộn đều. Để tạo màu đỏ với tinh dầu hoa Plumeria hay màu cam với hương trái đào.

Bước 5:

Tiếp theo, bạn cho vài bông hoa oải hương khô vào trong ½ quả bóng (dụng cụ làm viên sủi bọt)

Cho hỗn hợp màu hồng đến giữa chừng của nửa khuôn hình cầu thứ nhất. Dùng tay ấn nhẹ xuống để loại bỏ hết không khí. Đổ hỗn hợp màu trắng lên trên sao cho lượng bột hơi ụ lên một chút. Làm tương tự với nửa khuôn còn lại, nhưng lần này đổ hỗn hợp màu trắng xuống trước. Chập hai nửa của khuôn hình cầu vào nhau, lưu ý đảm bảo hai nửa vừa khít nhau rồi ấn nhẹ.

Để nguyên trong khoảng 5 phút, không nên động vào khuôn trong suốt thời gian đó bởi bột rất dễ bị vỡ rời trước khi đóng chặt thành khối. Khi hỗn hợp đã đóng thành khối, nhẹ nhàng nhấc một nửa khuôn ra, ấp lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng lật ngược để nhấc nửa khuôn còn lại ra, để khô qua đêm.

Thành phẩm

Sau khi làm xong viên sủi bồn tắm, bạn buộc thêm vài vòng chỉ màu kèm theo tấm thiếp nhỏ là có thể làm quà tặng cho người thân trong dịp đặc biệt.

Bạn có thể tự chế viên sủi bồn tắm với các mùi hương khác nhau theo sở thích của bạn, thư giãn khi tắm thật tuyệt.

Cách làm viên sủi bồn tắm rất đơn giản đúng không nào. Sài đồ “handmade by me” bảo đảm khi tắm sẽ sảng khoái hơn nhiều đấy!

St

Xem nội dung đầy đủ

Hàng Sẵn ShopLưu ý : 1 bồn tắm dùng 1 bịch mới lên bọt như hìnhGói này là bột tắm từ thiên nhiên. Mua về để khi đi du lịch sống ảo thì hết ý luôn !!!Trọng Lượng : 120gramShop em có sẵn 3 mùi :• Hoa Lavender• Hoa Nhài• Hoa HồngCách Tạo Bọt :Bước 1 : Làm sạch bồn tắm.Bước 2 : Xả một lượng nước sẵn vào bồn ( khoảng 1/5 bồn tắm )Bước 3 : Xé bịch tạo bọt bồn tắm ra và cho từ từ vào trong bồn.Bước 4 : Tiếp tục xả nước từ vòi ở trên cao ra, lúc này bọt sẽ được tạo ra ( nên dùng tay đánh bong bóng tạo bọt trên bề mặt )Bước 5 : Tận hưởng và tạo ra những tấm hình siêu ảo❤️

#taobot #taobotbontam #songao #hangthai #giasi #silethailan #dulich #sangchanh #chuphinh #photographer #photo #phutawan #chinhhang

Chi tiết sản phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Dung tích 120ml
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 122 Ratchaprarop Pratunam, Bangkok, Thai
Kho 90
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s9010675029
d 928

Gói Tạo Bọt Bồn Tắm Siêu Sống Ảo Thái Lan

Oops! Your browser is not compatible with Shopee Video :-(

Chọn loại hàng

(ví dụ: màu sắc, kích thước)

Hương Thơm

Hoa Lavender,

Hoa Nhài,

Hoa Hồng

Chi tiết sản phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

122 Ratchaprarop Pratunam, Bangkok, Thai

Hàng Sẵn Shop Lưu ý : 1 bồn tắm dùng 1 bịch mới lên bọt như hình Gói này là bột tắm từ thiên nhiên. Mua về để khi đi du lịch sống ảo thì hết ý luôn !!! Trọng Lượng : 120gram Shop em có sẵn 3 mùi : • Hoa Lavender • Hoa Nhài • Hoa Hồng Cách Tạo Bọt : Bước 1 : Làm sạch bồn tắm. Bước 2 : Xả một lượng nước sẵn vào bồn ( khoảng 1/5 bồn tắm ) Bước 3 : Xé bịch tạo bọt bồn tắm ra và cho từ từ vào trong bồn. Bước 4 : Tiếp tục xả nước từ vòi ở trên cao ra, lúc này bọt sẽ được tạo ra ( nên dùng tay đánh bong bóng tạo bọt trên bề mặt ) Bước 5 : Tận hưởng và tạo ra những tấm hình siêu ảo❤️ #taobot #taobotbontam #songao #hangthai #giasi #silethailan #dulich #sangchanh #chuphinh #photographer #photo #phutawan #chinhhang

Xem tất cả

Viên tạo bọt bồn tắm mua ở đâu Singapore

dangmaianh276

Đã nhân duoc hàng, mùi thơm, bột min, sẽ dùng thử dẻ xem có tao bọt không, tư ván viên rât nhiệt tình, rât hài long nhé

2022-09-26 17:25

Viên tạo bọt bồn tắm mua ở đâu Singapore

trantruynh

Mình chưa sử dụng nên chưa biết. Đóng gói chắc chắn, giao hàng nhanh

2022-04-05 20:34

q*****8

Mùi thơm, dễ chịu đúng mô tả, shop đóng gói giao hàng nhanh!!!

2022-03-27 22:30

Mua ngay

Bạn đã từng đắm mình vào trong bồn tắm và tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, hưng phấn với Viên sủi bồn tắm chưa? Bạn yêu thích mùi hoa oải hương hay mùi hoa hồng ngọt? Hãy tận hưởng không gian phòng tắm tại nhà như Spa với Viên sủi bồn tắm nhé.

Viên sủi bồn tắm (Bath Bomb) thực chất là quá trình phản ứng giữa baking soda và nước tắm để tạo ra muối hữu cơ, nước và CO2. Thương trong những viên sủi bồn tắm được bán trên thị trường đã được cho thêm một số loại tinh dầu giúp tạo mùi thơm, hoặc những hợp chất giúp da trắng sáng, mịn màng sau khi sử dụng.

Viên sủi bồn tắm giúp da trắng sáng, mịn màng

[mz_amazon_product_block keyword=”Bath Bomb” country_code=”us”]

Viên sủi bồn tắm có 2 thành phần chính đó chính là muối nở và axit citric. Cả 2 thành phần này đều được tạo ra ở dạng bột và được nén lại tạo thành một viên hình tròn. Khi chúng tác dụng với nước sẽ tạo nên CO2 thoát ra ngoài nên chúng ta thấy chúng giống như những viên C sủi khi thả vào nước. Chính vì vậy, cái tên viên sủi bồn tắm ra đời.

Thành phần chính sau khi thả viên sủi trong nước chính là CO2

Nếu có rất nhiều trong một không gian nhỏ thì sẽ gây khó thở cho con người, nhưng với một lượng rất nhỏ thì hầu như chúng không gây hại cho con người.

Thành phần thứ 2

Axit citric chính là thứ axit mà chúng ta hay sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Nó có nhiều trong những loại trái cây như chanh, cam, quýt. Nếu bạn dùng nó vào việc tây rửa sẽ rất sạch. Còn khi loại axit này tác dụng lên da chúng sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết và giúp da trắng sáng hơn. Nhưng bạn nên nhớ không được sử dụng chúng quá thường xuyên, vì có thể làm mỏng ra của bạn.

Không chỉ có tác dụng làm sạch da, axit citric còn giúp giảm bớt mụn ở lưng, mông. Đặc biệt còn làm mờ các vết nám, vết thâm trên da, nếu được sử dụng đúng cách. Nhưng khi thả vào nước chúng sẽ biến thành muối hữu cơ giúp nuôi dưỡng và làm trẻ hóa da.

Viên sủi chứa nhiều hoạt chất khác nhau

>> Có thể bạn quan tâm: Sữa dưỡng thể Amlactin Moisturizing Body Lotion 567g

Ngoài 2 thành phần chính, trong viên sủi bồn tắm còn có thành phần của tinh dầu. Bạn hay bắt gặp những loại tinh dầu này trong viên sủi bồn tắm như:

  • Tinh dầu của hoa oải hương: Giúp da thư giãn và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Tinh dầu cúc la mã và hoa hồng: Giúp tạo mùi thơm và giúp tinh thần được tỉnh táo, minh mẫn hơn.
  • Tinh dầu bơ: Giúp da mềm mại, trắng sáng và điều trị những vùng da bị khô và hư tổn.
  • Ngoài ra còn có nhiều loại tinh dầu khác như: Anh đào, chanh, sả, quế…

Trong viên sủi bồn tắm có có một lượng nhỏ muối và bột đất sét: Cả 2 thành phần này đều có tác dụng cung cấp độ ẩm, cải thiện màu da và giúp da trắng sáng rạng ngời.

Có một số ít những loại viên sủi bồn tắm được người tạo ra cho thêm cánh hoa hồng vào, giúp tạo cảm giác bồng bềnh. Thích hợp với những bạn nữ yêu sự điệu đà. Còn nếu bạn không thích nó, bạn có thể cho viên sủi bồn tắm vào một chiếc khăn mỏng rồi thả vào bồn tắm. Điều này giúp bạn tránh để cánh hoa vương khắp nơi.

Viên sủi bồn tắm có công dụng tuyệt vời, giúp đem lại cảm giác thư giãn, đánh bay mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy có nhiều công dụng như vậy nhưng cách tạo ra viên sủi bồn tắm cũng không hề khó khăn.

Bạn có thể chuẩn bị những nguyên liệu sau đây để tạo ra 1 viên sủi bồn tắm của chính bạn.

  • 125g bột baking soda.
  • 60g axit citric
  • 60g muối apsom
  • 60g bột bắp
  • 3 thìa cà phê nước
  • 3 thìa cà phê dầu dừa
  • Tinh dầu (Hoa oải hương, sả, chanh…) bạn chọn 1 loại.
  • Hoa khô
Viên sủi bồn tắm được tạo nên bởi những chất dễ kiếm
  • Khuôn tròn làm viên sủi
  • 1 bát lớn và 1 bát nhỏ để trộn

Bước 1: Trộn hỗn hợp

Chuẩn bị 1 cái bát lớn để trộn tất cả các hỗn hợp bao gồm baking soda, axit citric, muối epsom, bột bắp lại với nhau. Sau khi đổ các hỗn hợp vào chung thì nên dùng muỗng để khuấy đều cho các nguyên liệu hòa trộn.

Bước 2: Xử lý phần tinh dầu

Tinh dầu dừa là nguyên liệu tăng cường dưỡng chất để làm đẹp làn da toàn thân. Lúc này, bạn cần cho tinh dầu dừa vào trong bát nhỏ cùng với một ít nước. Sau đó, hãy cho nước và dầu dừa vào hỗn hợp đã trộn sẵn ở trên. Hãy lưu ý là khi cho vào thì hãy khuấy theo để đảm bảo sự hòa trộn và không bị vón cục. Tiếp tục cho thêm phần tinh dầu vào để hỗn hợp sền sệt lại

Bước 3: Làm viên sủi

Cho hỗn hợp trên vào 1 nửa quả cầu của khuôn làm viên sủi. Nửa khuôn còn lại bạn cho cánh hoa vào. Sau đó, bạn để khô cho qua đêm đợi khi chúng khô là bạn đã hoàn thành.

Cho viên sủi vào bồn tắm và bắt đầu tận hưởng

Để tạo ra một bồn tắm tỏa hương thơm ngát và tràn ngập bong bóng khi thì bạn nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở vòi nước cho đến khi đầy bồn tắm. Nếu bạn thích lạnh thì để chế độ bình thường. Nếu muốn tắm ấm thì nên pha thêm nước nóng.

Bước 2: Sau khi nước đã đầy và có nhiệt độ vừa phải thì cho viên sủi bồn tắm vào trong để khuếch tán dưỡng chất và hương thơm.

Bước 3: Đợi cho tới khi bọt khí được sủi ra hết thì bạn có thể ngâm mình vào bồn tắm và bắt đầu thư giãn

Bước 4: Tận hưởng mùi hương của tinh dầu lan tỏa theo những bong bóng khí.

[mz_amazon_product_block keyword=”Bath Bombs for Kids” country_code=”us”]

Khi bạn trải qua ngày dài đầy căng thẳng và áp lực còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong làn nước ấm và tận hưởng mùi hương của tinh dầu thư giãn. Bao nhiêu buồn bực và mệt mỏi sẽ cùng nhau tan biến theo những bong bóng khi bay lên trời. Hãy mua viên sủi bồn tắm và trải nghiệm nhé!

>> Xem thêm: Lypo-Spheric Vitamin C có phải thần dược cho làn da trắng sáng?

- FADO.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross-Border E-commerce) hàng đầu Việt Nam. Nơi mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore ngay tại Việt Nam. Chính ngạch, an toàn, vui vẻ, giá rẻ, giao nhanh. Bằng nền tảng công nghệ và hệ thống thông minh của FADO, việc mua sắm của khách hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm với nhiều lợi ích vượt bậc.

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 4 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày. Giúp người tiêu dùng tận hưởng tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục trên Amazon, Ebay, Jomashop,...

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế Amazon, Ebay, Jomashop... từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Singapore có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây: