Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu

Viên tẩy bổn cầu là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả vì vừa giúp quý khách tiết kiệm thời gian cọ rửa, vệ sinh bồn cầu mà còn xóa tan nỗi ám ảnh mang tên: “mùi khai nhà vệ sinh”.

Tuy nhiên lựa chọn loại viên tẩy bồn cầu của thương hiệu nào cũng như cách sử dụng viên tẩy bồn cầu ra sao cho hiệu quả thì đa số quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu

Vì vậy trong bài viết này, bằng kinh nghiệm hơn 5 năm phân phối các sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh nhà tắm, bồn cầu, … Thanh Bình xin được tổng hợp và trả lời thật chi tiết từng câu hỏi của quý khách.

Có nên sử dụng viên thả bồn cầu hay không ?

Viên tẩy bồn cầu hay còn được gọi với các tên khác như: viên thả bồn cầu, viên xả bồn cầu, viên vệ sinh bồn cầu … đây là một sản phẩm dạng viên nén với thành phần chủ yếu gồm các chất như: Photpho, Axit HCl, phẩm màu công nghiệp, …

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu

Không giống như viên thông bồn cầu có khả năng phân hủy mạnh mẽ, nhanh chóng các chất cặn bám và giúp đường cống, bồn cầu, chậu rửa thông thoát thì viên tẩy bồn cầu sẽ có những tác dụng dưới đây,

  • Đánh bay những vết bẩn, cặn bám dính trên thành bồn cầu, giúp bồn cầu luôn sáng bóng,
  • Khử mùi tanh hôi, mùi khai khó chịu trong nhà vệ sinh và lưu giữ hương thơm dễ chịu,
  • Diệt sạch tới 99% các chủng vi khuẩn gây hại, đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng,
  • Tiết kiệm thời gian cọ rửa, vệ sinh bồn cầu, đặc biệt hữu ích cho các nhà vệ sinh công cộng, khách sạn, nhà hàng,

Vậy nên nếu quý khách có nhu cầu khử mùi hôi nhà vệ sinh cũng như giảm thiểu nhân công và tiết kiệm thời gian cọ rửa, vệ sinh bồn cầu thì viên tẩy bồn cầu là một giải pháp vô cùng hiệu quả.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Cọ rửa bồn cầu để tăng hiệu quả

Tuy nhiên cũng có một vài điều cần lưu ý quý khách khi lựa chọn và sử dụng viên xả bồn cầu đó là: hiệu quả làm sạch của viên xả bồn cầu không thể bằng việc cọ rửa trực tiếp.

Ngoài ra, nếu quý khách sử dụng viên tẩy bồn cầu không đúng cách sẽ khiến lớp men bồn cầu bị ăn mòn từ đó khiến bồn cầu không còn được sáng bóng và trơn tru như ban đầu.

Hướng dẫn cách sử dụng viên tẩy bồn cầu hiệu quả

Thường thì một viên xả bồn cầu sẽ có trọng lượng khoảng 50g, do đặc tính lâu tan trong nước nên có thể dùng lâu dài (ước chừng khoảng 250 – 300 lần xả nước).

Mỗi lần quý khách chỉ nên thả 1 viên và đến khi nào nước xả ra từ két nước có màu xanh nhạt thì mới tiếp tục thả viên mới vào. Tránh việc lạm dụng viên tẩy bồn cầu sẽ khiến bồn cầu nhanh bị hỏng.

Khi tiếp xúc với viên tẩy bồn cầu, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, quý khách cần đeo găng tay cũng như khẩu trang đầy đủ, tuyệt đối không để trẻ nhỏ tiếp xúc với viên tẩy bồn cầu. Còn cách sử dụng viên tẩy bồn cầu cụ thể như sau,

  1. Xả toàn bộ lượng nước trong két chứa nước của bồn cầu,
  2. Đặt 1 viên tẩy bồn cầu còn lưới bọc xanh vào két chứa nước ở vị trí cách xa van xả
  3. Mở van cho nước tràn đầy két chứa nước của bồn cầu,
  4. Đợi khoảng 30 – 60 phút (tùy theo hướng dẫn của nhà sản xuất), trực quan thì đến khi nào quý khách thấy nước trong két chứa nước chuyển thành màu xanh đậm là được.
  5. Giật/ Ấn van xả nước cho nước từ két chứa chảy xuống bồn cầu,
Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Cách sử dụng viên tẩy bồn cầu

Để viên tẩy bồn cầu phát huy tối đa tác dụng cũng như giúp bồn cầu luôn sáng bóng, quý khách cần lưu ý,

  • Không sử dụng quá nhiều viên tẩy bồn cầu trong một lần thả vì vừa lãng phí, nguy cơ làm hỏng lớp men bồn cầu cũng như không tốt cho lợi khuẩn bên dưới hầm bể phốt,
  • Chỉ thả viên tẩy bồn cầu mới khi màu nước trong két chứa nước của bồn cầu chuyển sang màu xanh nhạt hoặc màu trắng đục,
  • Khi thả viên tẩy bồn cầu thì quý khách nên chờ khoảng 30 – 60 phút để hiệu quả tẩy rửa tốt nhất,
  • Có thể kết hợp sử dụng bàn chải để cọ rửa bồn cầu nhằm tăng tối đa hiệu quả,
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh sử dụng chung với các hóa chất, dung dịch tẩy rửa khác như: bột thông cống, nước thông bồn cầu bởi có thể xảy ra phản ứng hóa học gây cháy, nổ hoặc ăn mòn lớp men tráng bồn cầu.
  • Nên chọn mua viên xả bồn cầu của những thương hiệu lớn và tại những địa chỉ phân phối uy tín.

Ngoài ra, quý khách chỉ nên sử dụng viên tẩy bồn cầu khi quá bận và không có thời gian cọ rửa, vệ sinh nhà tắm, tránh việc lạm dụng viên tẩy bồn cầu.

Viên tẩy bồn cầu loại nào tốt nhất hiện nay ?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại viên tẩy bồn cầu đến từ các thương hiệu khác nhau, dưới đây Thanh Bình xin tổng hợp một số sản phẩm thông dụng và được đánh giá cao nhất,

Viên tẩy bồn cầu VIM

Viên tẩy bồn cầu VIM được sản xuất tại Ba Lan, với thành phần chủ yếu bao gồm: Sodium Dodecylbenzene Sulfonate, Sodium Lauryl Sulfate, Ethoxylated Alcohols, Sodium Sulfate, Titanium Dioxide, Chất tạo màu, Chất thơm, Nước.

Sản phẩm được đóng gói theo dạng vỉ trọng lượng 55g, đặc biệt có mùi hoa oải hương nên đem lại cảm giác rất dễ chịu cho người sử dụng.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu VIM

Hiện mức giá viên tẩy bồn cầu VIM được Thanh Bình đề xuất là 30.000đ/ vỉ, combo 5 vỉ chỉ còn 145.000đ và được FREESHIP.

Viên tẩy bồn cầu GIFT

Viên tẩy bồn cầu GIFT là một trong các sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, sản phẩm được đóng gói theo dạng 2 viên trong lượng mỗi viên là 55g.

Mặc dù có khả năng tẩy rửa các vết ố vàng bám trên thành bồn cầu nhưng do công thức đặc thù nên không làm hư hại lớp men từ đó giúp bồn cầu luôn sáng bóng và thơm mát.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu GIFT

Hiện mức giá viên tẩy bồn cầu GIFT được Thanh Bình đề xuất là 39.000đ/ vỉ, combo 3 vỉ chỉ còn 115.000đ và được FREESHIP.

Viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc

Viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm được đóng gói theo dạng vỉ 2 viên, mỗi viên có trọng lượng 40g và số lần xả ước tính khoảng 300 lần.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc

Mức giá viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc đang được Thanh Bình đề xuất là: 30.000đ/ vỉ, combo 3 vỉ còn: 120.000đ và được FREESHIP.

Viên tẩy bồn cầu Hando

Viên tẩy bồn cầu Hando được sản xuất tại Việt Nam nên mức giá rẻ hơn so với các loại viên xả bồn cầu nhập khẩu. Tuy nhiên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi Thanh Bình cũng như các khách hàng khác đã kiểm chứng thực tế.

Viên thả bồn cầu Hando có thành phần bao gồm: Anionic Surfatants, chất hoạt động bề mặt, hương liệu, hạt tạo màu, bột tạo khuôn kết dính nên cho thời gian tẩy rửa nhanh, diệt khuẩn hiệu quả và lưu giữ hương thơm dài lâu.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu Hando

Sản phẩm được đóng gói theo quy cách vỉ 6 viên (330g/ vỉ) mức giá với loại này là: 85.000đ/ vỉ. Ngoài ra còn một lựa chọn khác đó là vỉ 2 viên (110g/vỉ) mức giá của loại này là: 25.000đ/ vỉ.

Thanh Bình hiện đang phân phối loại viên tẩy bồn cầu Hando vỉ 6 viên, combo 2 vỉ chỉ còn 160.000đ và được FREESHIP.

Viên thả bồn cầu Nhật

Viên thả bồn cầu Nhật được sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch các vết bẩn bám vào thành toilet và diệt sạch các vi trùng gây hại, hạn chế sự sinh trưởng của các vi khuẩn, duy trì sự sáng bóng cho gốm vệ sinh, không gây xước, ố vàng.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu Nhật Bản

Hiện mức giá viên thả bồn cầu Nhật Bản đang được Thanh Bình đề xuất là: 35.000đ/ vỉ 2 viên, ưu đãi hơn với bộ combo 3 vỉ chỉ còn 110.000đ và được khuyến mại FREESHIP các quận nội thành Hà Nội.

Viên tẩy bồn cầu Thái Lan DMAX

Viên tẩy bồn cầu Thái Lan được sản xuất tại Thái Lan và đóng gói theo quy cách dạng vỉ 3 viên, trọng lượng mỗi viên là 40g. Hiện mức giá đang được Thanh Bình đề xuất là: 45.000đ/ vỉ, combo 3 vỉ còn 120.000đ và được FREESHIP.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu Thái Lan

Ngoài các loại viên tẩy bồn cầu kể trên thì còn có một số loại viên tẩy bồn cầu đến từ các thương hiệu khác như,

  • Viên tẩy bồn cầu  Blue Shot,
  • Viên tẩy bồn cầu Blue Touch,
  • Viên thả bồn cầu Trung Quốc,
  • Viên xả bồn cầu Denkmit,
  • Viên tẩy bồn cầu Sumo,
  • Viên tẩy bồn cầu Swirl,
  • Viên tẩy bồn cầu Miniso,
  • Viên thả bồn cầu Deal,
  • Viên tẩy bồn cầu Bref,
  • Viên tẩy bồn cầu Domol,
  • Viên tẩy bồn cầu Home Select,
  • Viên thả bồn cầu của Đức,
  • Viên tẩy bồn cầu con lợn,
  • Viên thả bồn cầu WC Frisch,
  • Viên thả bồn cầu Orange Oil, …

Hầu hết các loại viên tẩy bồn cầu đều có tác dụng tương tự như nhau chỉ khác là thương hiệu + công nghệ sản xuất, giá tiền cũng như chất phụ gia đi kèm (màu sắc, hương thơm, …) nên quý khách có thể tùy ý chọn cho mình một loại bất kì.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu Trung Quốc

Tuy nhiên hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng diễn ra tràn lan, mặc dù các cơ quan chức năng cũng nhiều lần ra quân xử lý nhưng khó mà giải quyết triệt để.

Vậy nên ngoài việc cân nhắc chọn mua viên tẩy bồn cầu của thương hiệu nào thì quý khách còn phải tìm hiểu địa chỉ, cơ sở phân phối viên tẩy bồn cầu đảm bảo uy tín.

Tránh việc mua phải hàng kém chất lượng sẽ cực kì nguy hiểm bởi nó sẽ khiến hỏng lớp men bồn cầu và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của những người sử dụng bồn cầu đó.

Viên tẩy bồn cầu giá bao nhiêu và mua ở đâu tại Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu mua viên tẩy bồn cầu thì có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi – công ty hút bể phốt Thanh Bình.

Chúng tôi là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa nói chung và nhập khẩu, phân phối các sản phẩm, hóa chất tẩy rửa, thông tắc nói riêng.

Khi chọn mua viên tẩy bồn cầu do Thanh Bình phân phối, quý khách không chỉ được mua sản phẩm có nguồn gốc chính hãng với mức giá gần như rẻ nhất thị trường.

Ví dụ như viên thả bồn cầu Hàn Quốc hiện mức giá Thanh Bình đang áp dụng là: 13.000đ/ túi 10 viên, mà quan trọng hơn đó chính là được cam kết bảo hành dài hạn và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.

Viên xả bồn cầu dùng được bao lâu
Viên tẩy bồn cầu mua ở đâu uy tín và giá rẻ nhất

Trong trường hợp quý khách đã sử dụng viên thả bồn cầu mà hiệu quả không như cam kết thì đơn giá thông tắc lúc này được ưu đãi giảm tới 40% so với đơn giá tiêu chuẩn. Đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn mua sản phẩm và sử dụng các gói dịch vụ của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về viên tẩy bồn cầu nói riêng, các hóa chất, dung dịch thông tắc, vệ sinh bồn cầu, nhà tắm nói chung cũng như để đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Thanh Bình qua số HOTLINE : 0987 202 555