Visual của bts là ai

Thời lượng xuất hiện trong MV lẫn số câu hát mà anh được nhận trong bài hát mới "IDOL" vô cùng ít ỏi khiến fan của anh chàng không khỏi tức giận

Sau 3 ngày kể từ khi "Idol" của BTS được ra mắt vào hôm 26/8, ca khúc này dường như vẫn chưa chịu hạ nhiệt trên khắp các BXH và trang nghe nhạc. Một trong những việc được Kpop fan khá yêu thích mỗi khi các idolgroup tung bài hát đó là xem ai có nhiều câu hát nhất hay lượng thời gian lên hình nhiều nhất thuộc về người nào.

Các video phân tích phần hát, phần lên hình của các thành viên BTS trong "Idol" được netizen đăng tải rất nhanh sau khi bài hát này lên sóng. Trong đó, người hâm mộ của Jin không khỏi thất vọng khi anh là thành viên được hát cũng như lên hình ít nhất trong MV lần này.

Trong "IDOL", Jin chỉ có đúng 2 câu hát solo dài và 1 câu ngắn kéo dài tổng cộng 12,4 giây.

Ngoài ra, anh chỉ có đúng 3,6 giây được xuất hiện một mình nếu không tính những khung hình có mặt chung cả nhóm.

Ai cũng biết rằng trong nhóm, Jin thuộc về nhóm vocal cùng với Jungkook, V và Jimin. Bên cạnh đó, anh còn đóng vai trò là "visual" và từng được mệnh danh là "trai đẹp toàn cầu" sau lần xuất hiện tại Billboard Music Awards 2017. Thông thường, một thành viên là "visual" trong nhóm cho dù hát có ít thì vẫn sẽ có thời lượng lên hình nhiều hơn hầu hết những người còn lại. Thế nhưng với "Idol", Jin có lẽ là chàng trai nhọ nhất khi số câu hát lẫn thời gian lên hình của anh đều xếp chót trong BTS.

Phân chia line hát trong IDOL

Phân chia thời lượng lên sóng trong IDOL

Đây không phải là lần đầu tiên Jin nhận phần thua thiệt về mình, điều này khiến fan của anh chàng rất buồn

Khoảng thời gian ít ỏi mà Jin được hát và xuất hiện trong MV mới của BTS khiến cộng đồng fan của nam thần tượng khá bức xúc. Một số người cho rằng Big Hit đang đối xử không công bằng với Jin, dù cho giọng anh có yếu hơn những thành viên khác trong vocal-line, nhưng ít nhất Jin cũng phải được xuất hiện xứng đáng với vai trò là gương mặt đại diện của anh. Hiện tại, vấn đề này vẫn đang gây tranh cãi không ít ở phần bình luận bên dưới các đoạn video ở Youtube lẫn các diễn đàn Kpop.

Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi

Từ khóa:

Jin,  BTS,  MV,  IDOL,  bài hát,  sao Hàn,  Love Yourself

Nếu bạn là một fan cứng của Kpop, chắc chắn bạn đã biết đến 7 chàng trai “xinh đẹp như hoa” trong BTS. Vậy, BTS là ai? Cập nhập cùng lovablemessages.com ngay tại đây!

BTS là một trong những nhóm nhạc không chỉ có sức ảnh hưởng trong khu vực mà còn lan rộng và đánh sang thị trường quốc tế. BTS phá vỡ kỷ lục ở nhiều nước như: Anh, Mỹ, Úc, Canada và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong nền âm nhạc toàn thế giới.

BTS là ai? Các thành viên của BTS là ai?

BTS là nhóm nhạc K-pop [Hàn Quốc] thuộc quyền sở hữu của công ty Big Hit Entertainment. BTS bao gồm 7 thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook.

Thông qua bài viết trên chắc các bạn đã hiểu tường tận về nhóm nhạc BTS là ai, nhóm nhạc tài năng này như thế nào rồi nhỉ? Nếu thông tin này bổ ích, đừng quên cho lovablemessages.com một chia sẻ và một theo dõi để lovablemessages.com có thể giúp bạn cập nhập thêm các thông tin mới nhất hiện nay nhé!

Thanh Phương - CTV

Gần đây, cư dân mạng và cộng đồng người hâm mộ ARMY không ngừng thảo luận trong một cộng đồng trực tuyến về việc ai sẽ là visual của BTS. Ngoài được biết với danh hiệu Người đẹp trai thế giới, Jin [Kim Seok Jin] còn được biết đến là visual của nhóm kể từ khi ra mắt làng giải trí.

Jin.

Tuy nhiên, khi V [Kim Tae Hyung] ngày càng trưởng thành với vẻ ngoài hoàn hảo của mình, anh ấy đã được đặt cho nhiều biệt danh như "CGV" vì vẻ đẹp siêu thực [trông đẹp đến nỗi chỉ có thể là CG]. Vì vậy, nhiều người đã tranh cãi về việc ai mới là visual thực sự của BTS.

Trên cộng đồng trực tuyến, một cư dân mạng đã đăng nhiều bức ảnh khác nhau của hai thành viên, và giải thích sự lựa chọn khó khăn nhất là chọn ai là người đẹp nhất trong nhóm.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về người mà họ tin xứng đáng với vai trò gương mặt đại diện của nhóm. Dẫn vậy, vẫn có nhiều người quyết định chọn cả hai:

Dưới đây là phản hồi từ cư dân mạng:

" Tôi thích cả hai, nhưng 100% tôi sẽ chọn V. Anh ấy là thành viên tôi thích nhất

Tôi thích Jin, nhưng tôi nghĩ hai người đều có visual tốt nhất

Tôi nghĩ Jin trông đẹp nhất

Tôi thích V hơn

Tôi không thể lựa chọn, tôi nghĩ cả hai đều xứng đáng

Tôi chọn cả hai làm visual được không

Tôi chọn hai người và cả Jungkook nữa

Đẹp quá đi mất

Tôi đã thấy họ ngoài đời rồi, nhưng tôi chọn Jin, khuôn mặt của anh ấy hoàn toàn áp đảo V

Tôi thích V, nhưng tôi muốn chọn cả Jin, V và thêm Jungkook vào lựa chọn của tôi.

Cả hai đều rất đẹp trai

Giống như bạn đang so sánh bình minh và hoàng hôn vậy, cả hai đều rất đẹp. Phải không Army?

Mình đã từng nhìn thấy Jin ngoài đời, nên có thể hiểu tại sao Jin là visual chính thức. Anh ấy là một hoàng tử băng có thật

Nếu chọn thì Jin là visual chính thức nhưng thành thật mà nói, cả hai đều rất hấp dẫn 

Cả hai đều là những nét đẹp khác nhau. Jin đẹp kiểu mềm mại trong khi V thì có vẻ đẹp sắc sảo và giống nhân vật anime

Jin ở ngoài đời còn đẹp trai hơn ảnh, anh ấy có khí chất rất sang trọng và lạnh lùng, tôi đã bị 'dọa dẫm' bởi vẻ thanh tao của anh ấy".

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Bài viết

Thanh Phương - CTV

BÌNH LUẬN

Video liên quan

Chủ Đề