Vợ của hoàng rapper là ai

Hoàng Rapper là ca sĩ, diễn viên, MC được nhiều khán giả yêu thích đặc biệt là khán giả trẻ bởi phong cách tươi vui, sự trẻ trung, năng động, thêm chút dí dỏm yêu đời mà anh mang đến. Xuất phát điểm là ca sĩ, rapper nhưng hiện nay, anh rẽ sang con đường khác chủ yếu làm VJ, MC, diễn viên. Dù ở vai trò nào Hoàng Rapper cũng cố gắng để làm tốt vai trò của mình. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về anh chàng này.

Vợ của hoàng rapper là ai
Hoàng Rapper

Cái tên Hoàng Rapper được khán giả biết đến và chú ý lần đầu tiên sau khi kết hợp cùng với Khởi My trong ca khúc Vì sao? vào năm 2011.

Khi ấy, đi đâu người ta cũng bắt gặp ca khúc này và nó giúp cho tên tuổi của cả hai lên một tầm cao mới. Liên tiếp sau đó là những sản phẩm âm nhạc được ra mắt.

Hoàng Rapper gây chú ý với một chất giọng ấm, cùng một phong cách sáng tác trẻ trung cảm xúc và khả năng hoạt náo năng động sáng tạo anh rất được khán giả yêu thích dòng nhạc này biết đến và yêu mến.

Phong cách nhạc của Hoàng Rapper khá đa dạng, từ R&B, Dance đến Pop Ballade, Rock, nhưng tất cả đều có một điểm chung là tựa đề các ca khúc của anh chỉ gồm 2 từ, đây là style rất đặc trưng của Hoàng Rapper.

Nội dung và hình thức, ca từ và giai điệu trong các tác phẩm của Hoàng Rapper có cái "chất" khá riêng và tâm lý, giản dị nhưng sâu sắc, thẳng thắn nhưng uyển chuyển. Các khán giả hâm mộ đều mong chờ Hoàng Rapper sẽ luôn cho ra lò những sản phẩm âm nhạc thật sự chất lượng và làm hài lòng người nghe.

Nhưng dường như cái bóng của Vì sao? quá lớn đã khiến cho anh không thể thoát khỏi và sự nghiệp âm nhạc cũng chưa được thành công rực rỡ như mong muốn.

Với khả năng hoạt ngôn,khuấy động khán giả, ứng biến nhanh, Hoàng Rapper chuyển hướng sang làm MC, VJ và diễn viên. Và thực tế đã chứng minh, anh khá thành công với vai trò mới này.

Nếu để nói về sự nghiệp của Hoàng Rapper thì chắc chắn sẽ chẳng thể dài hàng trang giấy như những người khác.

Vì anh chẳng hát nhiều, cũng chẳng tham gia các cuộc thi, chương trình thực tế về âm nhạc. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, sức ảnh hưởng của cái tên này đối với khán giả vẫn là khá rõ nét.

Vợ của hoàng rapper là ai

Các Album của Hoàng Rapper:

  • Nhớ Nhà
  • Night Club
  • Love 29
  • Đẹp Lạ (Single)
  • Sexy Night
  • Lắc Kêu (Shake Up)
  • Pro Bro
  • Missing You
  • Mảnh Ghép
  • Cần Lắm Collection
  • Độc Thân Remix
  • Độc Thân
  • Don't Stop
  • Cô Đơn
  • Điểm Tựa
  • Đứng Sau (Single)
  • Beauties And Beast - Hoàng Rapper
  • Hoàng Rapper Collection
  • Nhớ Lắm
  • NANO
  • Hơi Thở
  • Love Songs

MC của các chương trình

  • Cùng nhau tỏa sáng
  • Quý cô hoàn hảo
  • Cho phép được yêu
  • Tần số tình yêu
  • Ngôi sao tình yêu
  • Bí ẩn song sinh

Một số hình ảnh của Hoàng Rapper

Vợ của hoàng rapper là ai
Vợ của hoàng rapper là ai
Vợ của hoàng rapper là ai
Hoàng Rapper chụp cùng gia đình
Vợ của hoàng rapper là ai

> Xem thêm các thông tin về Hoàng Rapper:

> Xem thêm tiểu sử các nghệ sĩ khác:

Hương Đỗ, theo Thế Giới Trẻ

(TGĐA) - Hoàng Rapper vừa có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống gia đình nhất là mối quan hệ giữa mẹ ruột và vợ anh trên sóng truyền hình. 

Sức sống thanh xuân tập 49 với chủ đề Thanh xuân: Chữ hiếu – chữ tình vừa lên sóng 20h00 tối thứ sáu tuần này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả bởi những câu chuyện thật từ chính cuộc sống của những nghệ sĩ. Khách mời của tập này là các nghệ sĩ: Vân Trang, Kiều Ngân, Hoàng Rapper, Gia Bảo.

Vợ của hoàng rapper là ai

Trong tình tiết mới nhất được nhà sản xuất tung ra, Gia Bảo đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và mẹ ruột và vợ cũ – diễn viên Thanh Hiền. Nam nghệ sĩ cho biết: “Vì một lý do nào đấy, mẹ Bảo cũng không thích vợ mình nhưng Hiền vẫn luôn nhắc Bảo phải trân trọng mẹ, yêu thương mẹ”. Chia sẻ của Gia Bảo đã hé lộ một phần mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu trong gia đình anh. Hoàng Rapper cũng rất đồng cảm với câu chuyện này, nhạc sĩ Cần lắm cho biết mẹ anh từng không thích vợ mình là Thu Hương nên cuộc sống gia đình có nhiều điều khó xử giữa đôi bên, làm sao cho trọn vẹn chữ hiếu chữ tình rất khó. Hoàng Rapper trải lòng: “Như mọi người cũng biết thì hồi trẻ Hoàng đã từng phóng túng trong những mối quan hệ, mẹ cũng từng gặp rất nhiều cô gái đi với Hoàng. Bà cũng đưa ra ý kiến được hay không với cô này cô kia nhưng các cô gái đó Hoàng đều xác định là bạn gái chứ chưa phải mối quan hệ chính thức. Đến khi Hoàng lấy vợ thì mẹ Hoàng không thích cô gái này, không ủng hộ tình cảm này và mẹ muốn Hoàng phải lấy người khác mà mẹ ưng ý hơn”.

Vợ của hoàng rapper là ai

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Rapper nói về tính lăng nhăng của mình trên sóng truyền hình. Trong Sức sống thanh xuân số trước, anh từng nói về việc mình yêu nhiều, chia tay nhiều người và lỗi đều ở anh. “Hoàng trải qua rất nhiều mối tình rồi và đại đa số là do lỗi từ phía mình mà cả hai phải chia xa. Lỗi do tôi không trân trọng, do tôi lăng nhăng, do tôi là người bắt cá hai tay… Vì vậy tôi thấy rất xấu hổ và không xứng đáng làm bạn với người yêu cũ", Hoàng Rapper từng nói.

Hoàng Rapper không giải thích cụ thể lý do vì sao mẹ anh không thích Thu Hương nhưng anh cũng có tiết lộ vợ mình là người thẳng thắn, bộc trực và đôi lúc thẳng tính quá không được lòng các phụ huynh. “Dù gì người lớn và nhất là ba mẹ mình cũng muốn một cô gái ngoan hiền, nhẹ nhàng và khéo léo trong những mối quan hệ chứ không phải kiểu sa sả nói lại chồng”, Hoàng Rapper nói thêm.

Vợ của hoàng rapper là ai

Chính tính cách quá thẳng thắn của vợ anh khiến mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu không được vui vẻ. Hoàng Rapper kể lại thời gian Thu Hương mang bầu em bé đầu lòng, mẹ anh và cô có nhiều mâu thuẫn khiến Thu Hương bị stress. “Việc Hoàng cần làm ngay lúc đó là ra riêng để vợ có một không gian thoải mái sống, yên tâm dưỡng thai. Còn về phía mẹ, Hoàng cũng nói mẹ thông cảm và hiểu cho Hoàng vì Hoàng cũng khó xử đôi bên” – nam nhạc sĩ cho hay. Thời gian đầu ở riêng tuy gặp nhiều khó khăn nhưng Hoàng Rapper nhanh chóng ổn định cuộc sống, hiện tại anh đều vẹn tròn cả tình cảm lẫn kinh tế cho cả mẹ và vợ, hiếu tình đều đủ. Hoàng Rapper trải lòng: “Mình phải có trách nhiệm với những việc mình làm, trọn vẹn được chữ hiếu, chữ tình rất khó, mình phải khôn khéo để giải quyết ổn thỏa mối quan hệ đôi bên vì mình sẽ làm cha làm mẹ trong tương lai, điều mình mong muốn nhất vẫn là con cái phải hạnh phúc”.

Vợ của hoàng rapper là ai

Nói thêm tính cách của vợ, Hoàng Rapper khẳng định anh yêu thích tính cách bộc trực của vợ vì khiến anh thay đổi, ý thức trách nhiệm với ba mẹ và vợ con nhiều hơn. Nam nhạc sĩ cho biết: “Nếu như lại gặp những cô gái ngoan hiền thì một con ngựa hoang như Hoàng đã sống lại từ lâu, chắc chắn Hoàng sẽ lại tiếp tục gặp gỡ nhiều người. Nếu Hoàng chọn cô gái hiền ngoan đúng chuẩn của mẹ thì không chắc tôi sẽ có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ”. Hoàng Rapper nói thêm vợ mình như một “sư tử chúa” đúng nghĩa và kìm hãm được lối sống bản năng của anh: “Khi mình gặp được cô gái này mình nói đây đúng là người mình cần rồi, cô ấy đã kìm được con ngựa hoang trong người của Hoàng và Hoàng phải tự tin khẳng định mình sợ vợ luôn”. Đúng như những gì Hoàng Rapper chia sẻ, từ ngày có Thu Hương, cô giúp anh quán xuyến chuyện nhà cửa và công việc khiến anh an tâm đi làm.

Vợ của hoàng rapper là ai

Vân Trang là nghệ sĩ thường có những lập luận quyết liệt trong từng chủ đề của Sức sống thanh xuân. Cô cũng kể lại câu chuyện của chính bản thân mình khi từng để chữ “tình” lên trước chữ “hiếu”, yêu một người không có nhiều tiền bạc hay địa vị như gia đình mong muốn. “Đó là mối tình hồi còn đi học của Trang, lúc đó mới yêu không nghĩ nhiều về chuyện anh ấy có tiền hay như thế nào. Thậm chí có lúc Trang còn lấy tiền của mình cho anh đóng tiền nhà vì lúc đó khó khăn. Trang là người sống theo cảm xúc nên lúc đó Trang hết mình cho tình yêu, đến giờ nghĩ lại vẫn không hối hận” – Vân Trang kể lại.

Còn Kiều Ngân, cô nàng khẳng định nếu phải chọn giữa “hiếu” và “tình”, cô sẽ chọn chữ “hiếu” vì nữ diễn viên tin tưởng mắt nhìn và quan điểm của ba mẹ. Kiều Ngân khẳng định: “Em quen một người mà nếu như người đó mẹ em không thích thì em sẽ không quen nữa. Không phải ba mẹ em ép buộc gì nhưng em nghĩ những gì ba mẹ khuyên là chính xác”.

Mỗi nghệ sĩ một quan điểm về chủ đề tuần này, MC Liêu Hà Trinh chốt lại rằng việc cân bằng giữa những mối quan hệ trong gia đình là điều không hề dễ dàng. Mỗi người đều có những lựa chọn của mình và cư xử làm sao cho đúng mực, giữ hòa khí đôi bên và đi đến đích cuối cùng chính là sự hạnh phúc.

Sức sống thanh xuân phát sóng 20h00 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Mi Ty