Vợ phan anh là ai

 Năm sinh và tiểu sử MC Phan Anh đầy đủ & chi tiết nhất: MC Phan Anh sinh vào ngày 30 tháng 7 năm 1981, tính đến hiện tại năm 2020 anh đã 35 tuổi rồi. Anh đã lập gia đình và có 3 người con [2 bé trai và 1 bé gái] Ngoài làm MC ra thì Phan Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo và anh còn trong vai trò là 1 diễn viên nữa.

Phan Anh hiện đang là gương mặt MC sáng giá với những thành công nhất định, trong một số chương trình “hot” như Vietnam Idol, Sao Online, 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Vitamin, Cặp đôi hoàn hảo…và gần đây nhất là Giọng hát Việt – The Voice. Phan Anh từng giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”. Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được khán giả biết đến qua một số bộ phim ăn khách như “Lời nguyền huyết ngải”, “Cầu vồng tình yêu”, “Có lẽ bởi vì yêu”,…Dù chưa được đánh giá cao với vai trò diễn viên, nhưng những vai diễn của anh đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng nhất định.

Mc Phan Anh hiện đang là một trong những Mc nổi tiếng nhất của Việt Nam, anh thường xuyên xuất hiện tại các trương trình và Game show hot trong ngành giải trí. MC Phan Anh sinh vào ngày 30 tháng 7 năm 1981, tính đến hiện tại năm 2020 anh đã 35 tuổi rồi. Anh đã lập gia đình và có 3 người con [2 bé trai và 1 bé gái] Ngoài làm MC ra thì Phan Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo và anh còn trong vai trò là 1 diễn viên nữa.

MC Phan Anh là cái tên quen thuộc trong làng giải trí. Thế nhưng, gần đây, nhiều người mới biết rằng anh đã có vợ và là bố của 3 đứa con xinh xắn. Điều đặc biệt, nam MC này vẫn khoe các con, nhưng không hề nhắc gì tới bà xã. Nhiều người cho rằng anh cố tình giấu vợ. Nhưng thực tế không phải như vậy, chính vợ anh mới là người từ chối công khai hình ảnh bản thân. Chị muốn giữ kín cuộc sống riêng tư.

MC Phan Anh và bà xã Dương Ngọc

Vợ của MC Phan Anh là Dương Tuấn Ngọc [Tên thường gọi là Dương Ngọc] sinh năm 1981 [bằng tuổi anhI. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên và gắn bó 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào lúc 25 tuổi. MC từng tiết lộ, anh phải cầu hôn 2 lần mới nhận được sự đồng ý của nàng. Trước kia, bà xã của Phan Anh làm trong ngành ngân hàng. Mới đây, cô đã thôi việc để đầu tư vào cửa hàng thời trang. Bà mẹ ba con không chỉ đảm đang trong công việc, chăm lo chu đáo cho 3 nhóc tỳ Bo – Bin – Pooh mà còn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.  Phan Anh cũng được coi là một trong những ông bố lý tưởng nhất showbiz Việt khi vừa tài năng, phong độ lại yêu gia đình.

Hình ảnh gia đình MC Phan Anh

Trước những lời “trách yêu” của công chúng về việc “giấu vợ kỹ quá”, Phan Anh từng chia sẻ: “Vợ tôi không phải là người của công chúng. Cô ấy muốn có một cuộc sống bình thường như bao người vợ, người mẹ khác. Tôi tôn trọng điều đó và muốn giữ lại những điều riêng tư nhất cho vợ chồng mình”. Trên thực tế, vợ MC Phan Anh mới xuất hiện cùng chồng con trước công chúng đúng 2 lần. Lần đầu tiên ở chương trình Bố ơi, Mình đi đâu thế! và lần thứ hai là trong 1 sự kiện có sự tham gia của một số gia đình nổi tiếng. Mới đây nhất, anh thoải mái đăng tải hình ảnh vợ chơi đùa cùng con trai và gọi vợ là “phù thủy”. Tuy lần nào cũng chỉ xuất hiện 1 cách dè dặt, nhưng vợ MC Phan Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Chính nam MC cũng tỏ ra bất ngờ khi vợ được chú ý nhiều như vậy: “Tôi khá bất ngờ là cô ấy được nhiều người quan tâm.Nhiều khán giả chia sẻ các bài viết về cô ấy cho tôi và không quên khen, bà xã Phan Anh rất dễ thương. Tôi có nói đùa là vợ sắp nổi tiếng hơn mình rồi”.

Tuy vậy, ngoài một số hình ảnh, người ta hầu như không biết thêm gì về vợ của Phan Anh. Theo tìm hiểu của Baophunuso.com, bà xã Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Bản thân Phan Anh dù khá điển trai và “dẻo miệng” nhưng cũng không hề dễ dàng để có được trái tim người đẹp. Anh đã phải cầu hôn tới 2 lần mới nhận được sự đồng ý của chị.

Chính vì khéo chăm lo con cái, giỏi vun vén gia đình và biết cách chiều chồng nên Phan Anh tự nhận rằng khi đã có vợ, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác, vì: “Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?” Bí quyết giữ lửa tình yêu của vợ chồng Phan Anh là không bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Ngoài ra, Phan Anh và bà xã thường hẹn hò đi xem phim. Họ cũng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài, thăm bạn bè, họ hàng người thân định kỳ. Những ngày lễ Tết quan trọng trong năm hay kỷ niệm ngày cưới, cả hai có thể không tặng hoa, quà nhưng vẫn nhắn tin chúc mừng, dù lúc đó đang ở bên cạnh nhau.

Là nam MC có số lượng chương trình đang dẫn nhiều nhất hiện nay, nổi tiếng với thái độ điềm tĩnh, khả năng đối đáp và giải quyết tình huống cực nhanh trên sân khấu, Phan Anh cũng đã chia sẻ về việc làm thế nào để không trở nên nhạt nhẽo, cách ứng xử khi vấp phải những pha lỡ lời tai hại trên sân khấu, những kỉ niệm đáng nhớ với nghề MC,…tất cả sẽ được Phan Anh chia sẽ cởi mở và đầy chân thật với khán giả. Phan Anh cũng đã thẳng thắn chia sẻ về scandal phát ngôn của anh trong buổi giao lưu với ngôi sao Hàn Quốc Kim Soo Hyun. Anh vẫn giữ nguyên lập trường về sự việc mang tính nhân văn sâu sắc này.  Phan Anh cũng chia sẻ bí quyết xử lý thị phi không đáng có trong quá trình làm việc, với anh mọi dư luận đều có mặt trái và điều quan trọng nằm ở lòng tin của mỗi người. Anh chỉ nói lên những gì mình nghĩ và nói cho những người cùng nhận thức với mình.

MC Phan Anh cho rằng chia sẻ thông tin lên FB là quyền cá nhân với mong muốn được thảo luận dân chủ; Nhà báo Hồng Thanh Quang bày tỏ việc không kiểm duyệt thông tin trước khi chia sẻ là mẫu chốt biến động cơ tốt thành tác động xấu.

Facebook – mạng xã hội lớn nhất hành tinh hiện là nơi gắn kết, giao lưu, công cụ kinh doanh… của nhiều cá nhân, tập thể. Không thể phủ nhận về mức độ lan tỏa và sức ảnh hưởng mạnh mẽ trước một thông tin hot chia sẻ từ đây. Tuy nhiên, Facebook cũng gián tiếp mang đến những tiêu cực. Đơn cử là việc người dùng chia sẻ thông tin thiếu kiểm chứng, thông tin giật gân, thông tin “câu like” gây nên tổn hại cho người khác.

Trong chương trình 60 phút mở có chủ đề “Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?” trên sóng VTV1 mới đây có sự tham gia của nhiều khách mời là nhà báo, nhà nghiên cứu và MC Phan Anh. Việc chia sẻ clip cá chết được viết bởi một trang báo lên Facebook cá nhân cách đây không lâu của Phan Anh tạo lượt like và share lớn. Sau đó thông tin này vấp phải sự phản ứng của nhiều nhà khoa học cho rằng thiếu chính xác.

Trước ý kiến từ các chuyên gia, khách mời cho rằng đây là hành động không nên làm, MC Phan Anh đã có những ý kiến riêng bảo vệ quan điểm tự do chia sẻ Facebook của mình với các luận điểm cơ bản sau:

MC Phan Anh: Mọi quan điểm cần được lắng nghe và tôn trọng

MC Phan Anh thẳng thắn cho biết mình thường chia sẻ những vấn đề về cuộc sống cá nhân và những chuyện mà bản thân quan tâm lên Facebook. Trước sự phản pháo cho rằng nam MC hãy làm đúng công việc thay vì quan tâm đến những chuyện không thuộc chuyên môn và có thể gây hậu quả, Phan Anh đáp: “Chúng ta có quyền thể hiện quan điểm. Mọi quan điểm cần được lắng nghe và tôn trọng. Tôi luôn dừng lại một nhịp mỗi khi viết điều gì đó trên Facebook. Tôi biết có thể nó không hoàn toàn chính xác nhưng điều đó không có nghĩa tôi không được thể hiện quan điểm cá nhân”.

Lý do anh chia sẻ clip là muốn mọi người trong xã hội cần phải có tiếng nói, trao đổi cởi mở, dân chủ, thẳng thắn. Nam MC cho rằng đó là việc đúng đắn và nên làm vì đang đóng góp vào cái chung.

Đừng quy chụp, đánh giá người khác khi chưa hiểu rõ vấn đề

Trước câu hỏi, trước một vấn đề nếu bạn không phải là người thuộc lĩnh vực đó hay không am hiểu vấn đề, không có nhiệm vụ thông báo tin tức đó thì động cơ chia sẻ thông tin lên Facebook là gì?

Anh Phạm Mạnh Hà [Chuyên gia phân tích tâm lý, hành vi – Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam] lý giải điều đó xuất phát từ nhu cầu liên kết, mong muốn được chú ý đến thông tin bằng sự khác biệt nào đó [ví dụ: ăn theo người nổi tiếng, bám theo tâm lý bầy đàn của cộng đồng mạng, dẫn dắt bằng việc truyền thông tin thất thiệt…].

Quanh hành động gây chú ý của mình, MC Phan Anh cho rằng việc post thông tin vụ cá chết còn có mục đích khác chứ không đơn thuần chỉ nói đến sự việc cá chết gây ầm ĩ. Anh cho rằng, là người tri thức cần đọc kỹ thông tin rồi hãy phán xét.

Nhà báo Hồng Thanh Quang nhận định hành động của Phan Anh đơn giản là có cảm xúc khi đọc thông tin và muốn chia sẻ cho mọi người. Thế nhưng anh lại cho rằng sự giải thích của Phan Anh về mục đích việc share thông tin lại là sự ngụy biện.

Trước điều này, nam MC thẳng thừng bảo vệ quan điểm rằng mình đang không ngụy biện cho bất cứ điều gì. Anh cho rằng cùng là một vấn đề nhưng quan trọng là phải hiểu nội dung chia sẻ là gì. Nhà báo Hồng Thanh Quang cho rằng: Sẽ không ai quan tâm bạn nghĩ gì trong đầu nhưng Phan Anh lại khiến nhiều người tin vào cái điều anh đang làm [thông tin trong video chia sẻ là thật].

Phan Anh thẳng thắn cho rằng đừng cố gắng phán xét một ai đó thông qua sự kiện mà chúng ta không phải người trong cuộc. Nhà báo Hồng Thanh Quang tiếp lời: Không nên dùng động cơ tốt của mình để biện minh cho những hành vi gây ra tác hại xấu cho xã hội. Anh cho rằng, việc không kiểm duyệt thông tin từ nhiều nguồn trước khi chia sẻ là mấu chốt biến động cơ tốt đẹp thành tác động xấu đến xã hội.

Tại sao phải đòi hỏi người dùng Facebook luôn tỉnh táo?

Các khách mời khác thể hiện quan điểm rằng trước mọi vấn đề người đọc, người xem cần phải xem xét thông tin chính xác ở mức độ nào rồi hãy chia sẻ. Nhà báo Hoàng Minh Trí cho rằng, hành động của Phan Anh có thể được xem là một giọt nước khiến cho nhiều người tin rằng thông tin chia sẻ là đúng, trong khi vẫn chưa có kết luận cuối cùng của sự việc.

Anh Mạnh Hà đứng ở một góc độ khác cho rằng: Việc chia sẻ thông tin là quyền cá nhân nhưng trước khi thực hiện nó cần xem xét quyền đó ở mức độ nào, có ảnh hưởng đến người khác hay không.

Về vấn đề này, Phan Anh cho rằng tạo sao phải đòi hỏi người dùng Facebook luôn tỉnh táo vì mỗi người đều có nhận thức riêng. Không nhất thiết lúc nào cũng phải trong tâm thế đi nghiên cứu cái này, tìm hiểu cái kia rồi mới được đưa ra ý kiến cá nhân. “Như vậy thì mãi mãi chúng ta không thể đưa ra quan điểm”, nam MC nói.

Phan Anh lý giải, sự việc trên anh chia sẻ thông tin dưới góc độ là người nhìn nhận chứ không phải là một chuyên gia hay nhà khoa học. Anh nhắc lại việc bản thân không chắc thông tin của mình là chính xác hoàn toàn nhưng mục đích của anh là để mọi người cùng bàn luận trên tinh thần dân chủ.

Dù có cuộc tranh luận sôi nổi nhưng các khách mời đều mong muốn người dùng mạng xã hội hãy thể hiện mình là người có văn hóa bằng việc share thông tin có ý thức bằng cách kiểm duyệt kỹ trước khi nhấp chuột. MC Phan Anh vẫn bảo vệ quan điểm cần mạnh dạn thể hiện quan điểm để cùng thảo luận nhưng trên tinh thần có ý thức, kiểm định. Nhà báo Hồng Thanh Quang khuyên mọi người cần phải có trách nhiệm và phải chịu trách nhiệm trước thông tin mình chia sẻ.

Video liên quan

Chủ Đề