whitehat là gì - Nghĩa của từ whitehat

whitehat có nghĩa là

WhiteHat là một từ trước đây được sử dụng để họ có thể sử dụng cùng một cách, tuy nhiên họ vẫn là " Những kẻ tốt ", và điều này là không khác.

Một hacker Whitehat là người phát hiện ra [hoặc cố gắng] khai thác để sử dụng tốt. OpenBSD Người dùng /lập trình viên thường có xu hướng Whitehats, mặc dù vẫn là một số lượng lớn người dùng /lập trình viên FreeBSD có thể là Whitehats. Trong so sánh, tôi sẽ nói thêm người dùng /lập trình viên OpenBSD là Whitehats.

Thông thường khi một Whitehat tìm thấy một khai thác, anh ta thường thông báo cho mọi người khi cần thiết. IE: Danh sách thư bảo mật FreeBSD, danh sách thư bảo mật OpenBSD.

Đồng thời tôi sẽ cho rằng nhiều hơn người dùng Linux là Blackhats do số lượng lớn người dùng Pinhead trong khi hầu hết người dùng Windows có xu hướng biết nhiều hơn và chủ yếu ở ngoài trò chơi trực tuyến [đây không phải là trò chơi, như Blackhats nghĩ rằng là, bạn chỉ cần đợi cho đến khi họ đến một máy chủ đăng nhập từ xa].

Blackhats thường là những người không có gì tốt hơn để làm tốt hơn sau đó tấn công mọi người để chứng minh cách thức "1337".

ví dụ

Brian Finniff là một người da trắng.

whitehat có nghĩa là

hacker lingo Một người da trắng tin tặc là một người sử dụng kỹ năng của họ cho tốt hơn là xấu. Một số người nhìn thấy họ như què, một số không. Vấn đề là Xám là cách để được.

Ví dụ

Blackhat, Whitehat, Grayhat ... Mọi người cần phải hòa đồng và đoàn kết trong Một mục đích về rực lửa Script Kiddie lamers

whitehat có nghĩa là

n. [hacker Lingo] Một người hack để tìm các lỗ hổng hệ thống, sau đó sử dụng thông tin đó để bảo mật hệ thống. Tin tặc làm việc với các nhóm FIRMS, cũng như hacker "watchdog", sẽ được coi là Whitehats.

ví dụ

mặc dù Whitehats có TỐT NHẤT Ý định, các tác phẩm của họ thường được khen thưởng bằng các vụ kiện và tội phạm hình sự.

whitehat có nghĩa là

một pseudo-preppy jock douchebag, người mặc một chiếc mũ màu trắng mũ bóng chày, tốt nhất là lùi.

ví dụ

"tin vào đó hoặc không, tôi đã sử dụng là một người da trắng ở trường trung học. "

whitehat có nghĩa là

1. "Máy tính" "chuyên gia" trong cái gọi là an ninh. Hầu hết được biết là rò rỉ và kiếm lợi nhuận từ các khai thác và công việc được thực hiện bởi tin tặc Blackhat.
2. Nhiều hơn, Morons tại một vài ngoại lệ
3. Những người không có bất kỳ đạo đức [đạo đức của họ là tiền].

ví dụ

rằng fucking Whitehat rò rỉ OpenSh Vuln một lần nữa

whitehat có nghĩa là

một mảnh shit bán ra trong cái gọi là 'hacker ngầm'. Anh ấy thích tin rằng anh ấy là một 'người đam mê an ninh /chuyên gia an ninh', nhưng mọi người đều biết rằng anh ấy không. Thường ăn cắp và mã cảm ứng từ Blaqhats, những người vượt trội hơn nhiều và thực sự có thể HAQ. Whitehats tin vào một thứ gọi là 'đạo đức hacker', không tồn tại. Điều này là do bản chất của Haq Khánh. Haq Khánh không bao giờ có nghĩa là có đạo đức cách trở lại khi, và tôi biết điều này bởi vì tôi không phải là một douchebag hoặc một mảnh chất béo bán chạy của Whitehat cố gắng hành động như tôi biết shit khi tôi không biết. Đó là Gist của một Whitehat. Blackhatz đoàn kết. Hãy sở hữu tất cả các Whitehatz chúng tôi Kan. Tôi là một pr0ud supp0rt3r 0f pr0j3kt m4yh3m.

Ồ, và đối với tất cả các bạn trẻ em ngoài kia, tin tặc thực sự có thể sử dụng Leet nói nếu họ muốn, Idi0ts.

Ví dụ

IM A BlackHat Không phải là một Whitehat chết tiệt
mặc dù tôi gửi Vulns tôi tìm thấy trong ciscos để bugtraq

whitehat có nghĩa là

khi bạn là fuck a fat gà và bạn giả mạo "O" thành một sock. Chúng tôi hoàn thành trong khi say sưa.

ví dụ

hey rodreguiz, i chỉ sử dụng sock như một whitehat và bạn đặt nó vào miệng.

whitehat có nghĩa là

1. một nhà thể thao học đường

2. Một người không thể nghĩ cho chính mình và do đó các cửa hàng tại aeropostal và khoảng cách

* Như đã thấy trong eMogame

Chủ Đề