wokie là gì - Nghĩa của từ wokie

wokie có nghĩa là

một wokie là một cá nhân đang thức dậy, một người phát ra ân sủng cao hơn và không nhút nhát xa Chia sẻ những hiểu biết về chủ đề của mình về chủ đề, bất kể sở hữu thực tế của kiến ​​thức nói.

ví dụ

sam: hey adam, phô mai và rượu vang như thế nào Đêm qua với cựu sinh viên? Adam: Những fedora tipster là một loạt các Wokies ngay sau một vài ly. Tôi đã phải xuống một chai trước thời hạn chỉ để theo kịp.

wokie có nghĩa là

Khi mọi người muốn một cookie cho diễn xuất Woke

ví dụ

man to đồng nghiệp: "Tôi chỉ nghĩ rằng sếp của chúng tôi đã không 'T lắng nghe ý tưởng của bạn bởi vì bạn là phụ nữ. Tôi đã từng đã đi đến một hội thảo về điều này, và tôi đã làm một công việc lắng nghe bạn nhiều hơn nhiều. " đồng nghiệp: "Bạn có muốn một wokie không?"

wokie có nghĩa là

nó là một tính từ có nghĩa là hành động nhanh chóng, phi lý, dã man và trẻ con cùng một lúc, thường là trong một trang viên vật lý. Nó cũng có thể mô tả một phong cách chiến đấu tập trung vào việc xé toạc cánh tay đối thủ của một người. Đừng gây rối với chú Larry anh ấy đã để nấu ăn quận trước và anh ấy được biết là đi Woky vì không có lý do. Bạn đã nghe về chú Larry mà anh ta đã đi chơi với vợ và bị ném vào tù trong một tháng.

ví dụ

Nếu cô hầu bàn không quay lại Ở đây với đồ uống của tôi trong khoảng hai giây, tôi sẽ đi Woky trên mông của mình. Anh chàng đó chỉ tự mãn Puma của tôi nên tôi phải đi Woky. Đừng gây rối với chú Larry ... Anh ấy đã đến Cook County trước và anh ấy được biết là sẽ đi Woky vì không có lý do. Bạn đã nghe về chú Larry mà anh ta đã đi chơi Woky và bị ném vào tù tại quận một tháng.

wokie có nghĩa là

một người quá khứ tuổi 16, nhưng cưỡi xe đạp đến những nơi.

ví dụ

"Nhìn vào anh chàng đó cưỡi rằng xe đạp! "
"Anh ấy trông giống như anh ấy 19?"
"Tôi biết, anh ấy là một wokie như vậy!"

wokie có nghĩa là

tiếng lóng từ cho từ okay.

ví dụ

"Ma'am, tất cả các giao hàng đang ở."

"Wokies."

wokie có nghĩa là

một người da trắng thường là nữ, họ cố gắng bảo vệ Dân tộc thiểu số nhưng cuối cùng sắp ra khỏi phân biệt chủng tộc /phân biệt giới tính /ám ảnh thay vì tiến bộ.

ví dụ

"man becky là một wokie , Cô tuyên bố Orc là người da đen! "

wokie có nghĩa là

tính từ.
Không có ky.

ví dụ

tôi vừa fucked con chó cái ass woky, chết tiệt tinh ranh của tôi đau bây giờ.
id diiv = 'm1'>

nghĩa sus hoặc gay

ví dụ

bạn Actin MAD Woky bro

wokie có nghĩa là

một meme của the 21 thế kỷ mà mọi người đặt vào đó shitty vids

ví dụ

woki slush, ayo Pizza ở đây, oh nigga, nigga Balls (bruh trong nền)

wokie có nghĩa là

Woki là máu mà không có bất cứ ai. Không ngại đâm hoặc bật ai đó. Đừng nứt dưới áp lực. Sẵn sàng chết vì những gì anh ta tin

ví dụ

không lộn xộn mà anh chàng woki đó. Anh ta sẽ bật ra tại một người xa lạ vì đã nhìn vào anh ta sai