Xem phim tôi chính là cô nương như thế

Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy  xoay quanh cô nương ngang ngược Ban Họa. Ba lần bị từ hôn lại vô tình gặp gỡ công tử thanh cao lạnh lùng Dung Hà. Cô  tình cờ gặp gỡ lại tạo nên tình yêu tuyệt đẹp với chàng. Thạch Tấn liệu có còn giữ được tấm lòng ban đầu?

Vừa qua, bộ phim Ta Chính Là Cô Nương Như Thế của Quan Hiểu Đồng và Hầu Minh Hạo đã chính thức được lên sóng. Với nội dung ngọt ngào, hài hước, bộ phim đã thu hút được “kha khá” sự chú ý của các mọt phim. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về bộ phim thú vị này nhé!

Thông tin chung phim Ta Chính Là Cô Nương Như Thế

Poster phim Ta Chính Là Cô Nương Như Thế. [Ảnh: Internet]
  • Điểm douban: 3.6/10
  • Thể loại: Cổ trang, Tình cảm, Hài hước
  • Đạo diễn: Trần Vĩ Tường, Dương Tiểu Ba
  • Diễn viên: Quan Hiểu Đồng, Hầu Minh Hạo, Lý Tông Lâm, Khương Hạo Mân,…
  • Số tập: 40 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 18/01/2021

Nội dung phim Ta Chính Là Cô Nương Như Thế:

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Con Gái Là Thế Đó của tác giả Nguyệt Hạ Điệp Ảnh, Ta Chính Là Cô Nương Như Thế có nội dung xoay quanh chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần sóng gió của quận chúa Ban Họa và Thành An Bá Dung Hà.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào của Ban Họa và Dung Hà. [Ảnh: Internet]

Ban Họa quận chúa trời sinh xinh đẹp, xuất thân cao quý, nhận được muôn vàn sủng ái của cha mẹ và em trai nên tính tình thẳng thắn, kiêu ngạo, không quá “câu nệ tiểu tiết”. Việc duy nhất “không thuận” trong cuộc đời nàng chính là tình duyên trắc trở khi đã ba lần bị từ hôn. Trong một dịp tình cờ, Ban Họa gặp gỡ Dung Hà – vị Thành An Bá trẻ tuổi anh tuấn, tài hoa hơn người, tâm tư thâm trầm khó đoán. Trải qua nhiều lần gặp gỡ, Ban Họa và Dung Hà kết mối lương duyên, cùng nhau viết nên một giai thoại “trai tài gái sắc” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trailer phim Ta Chính Là Cô Nương Như Thế:

Nội dung ngọt ngào, hài hước, đầy cảm động

Với nội dung chính xoay quanh mối lương duyên giữa Ban Họa và Dung Hà, Ta Chính Là Cô Nương Như Thế đã mang đến một chuyện tình vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào vừa hài hước, thú vị. Điều đó phần lớn được tạo nên từ tính cách độc đáo của các nhân vật trong phim. Ấy là một Ban Họa xinh đẹp, kiêu ngạo, lém lỉnh, lớn mật; một Dung Hà nho nhã, anh tuấn, nội tâm phúc hắc, thâm trầm; một Tĩnh Đình Hầu mang danh “hoàn khố” lại rất bá khí, yêu vợ, thương con; một Ban mẫu tâm lý, bao che khuyết điểm; một Ban Hằng trẻ con, ngốc nghếch nhưng hết lòng yêu thương chị gái; một Thạch Tấn vì mang trên vai gánh nặng gia tộc mà chôn giấu tâm tư,… Mỗi nhân vật mang trong mình những tích cách đặc biệt với những suy nghĩ đặc biệt đã tạo nên không ít những tình tiết khó đỡ, “dở khóc dở cười” khiến người xem không khỏi cảm thấy thú vị.

Các nhân vật trong phim đều rất thu hút. [Ảnh: Internet]

Bên cạnh đó, tình cảm giữa Ban Họa và Dung Hà cũng được xây dựng một cách rất “ngôn tình”. Từ đôi oan gia không vừa mắt nhau, trải qua những chung đụng thường ngày, những nguy nan, hiểm cảnh, Ban Họa và Dung Hà dần trở nên chú ý đến đối phương và “rơi vào lưới tình” lúc nào không hay. Đối với Ban Họa, Dung Hà là người nàng hết mực ngưỡng mộ và tin tưởng. Còn đối với Dung Hà, Ban Họa là thê tử xứng đáng để chàng hết lòng yêu thương, chăm sóc thậm chí là hy sinh cả công danh sự nghiệp. Mối lương duyên từ buổi đầu gặp gỡ đến lúc cùng nhau đứng trên đỉnh cao của nhân sinh sau những bão giông đã khiến chuyện tình của Ban Họa và Dung Hà trở thành giai thoại, là “cẩu lương chất lượng cao” cho những mọt phim truyền hình.

Tình cảm ngọt ngào của Ban Họa và Dung Hà. [Ảnh: Internet]

Bên cạnh tình yêu “hường phấn” của Ban Họa và Dung Hà, tình cảm gia đình đáng ngưỡng mộ của Hầu phủ cũng chính là yếu tố quan trọng mang đến sự ngọt ngào, cảm động cho bộ phim. Gia đình Ban Họa là một gia đình đặc biệt trong thời đại bấy giờ. Không có nội trạch phức tạp, gia đấu hỗn loạn, ganh đua ghen ghét, phủ Hầu gia là một “gia đình tiêu chuẩn” ngay cả khi đặt trong thế giới hiện đại với một chồng, một vợ cùng một đôi con cái hết mực yêu thương và bảo vệ nhau. Chính tình thương, sự quan tâm và tinh thần “sẵn sàng ra mặt” trong mọi hoàn cảnh của Ban gia đã tạo ra không ít những tình huống hài hước nhưng không kém phần cảm động khiến người xem vừa thích thú, vừa ngưỡng mộ.

Tình cảm gia đình của phủ Hầu gia khiến nhiều người ngưỡng mộ. [Ảnh: Internet]

Dàn diễn viên toàn “trai xinh gái đẹp”

Một trong những điểm sáng của Ta Chính Là Cô Nương Như Thế chính là dàn diễn viên đều sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là nam, nữ chính Ban Họa [Quan Hiểu Đồng] và Dung Hà [Hầu Minh Hạo].

Trong Ta Chính Là Cô Nương Như Thế, Quan Hiểu Đồng nhận được khá nhiều lời khen bởi nhan sắc ngọt ngào, lanh lợi đúng chất một tiểu thư khuê các. Tuy so với Ban Họa được miêu tả lộng lẫy, diễm lệ trong nguyên tác thì Quan Hiểu Đồng chỉ được xem là cô gái xinh xắn, đáng yêu nhưng với vẻ ngoài thông minh cùng tạo hình chỉnh chu đã giúp cô chiếm được không ít cảm tình của khán giả.

Nhan sắc của Ban Họa quận chúa do Quan Hiểu Đồng thủ vai. [Ảnh: Internet]

Khác với bạn diễn Quan Hiểu Đồng, tạo hình của Hầu Minh Hạo trong phim được đánh giá là rất phù hợp với vai diễn Dung Hà. Với ngoại hình cao gầy vừa phải, làn da trắng sáng, ngũ quan hài hòa, Hầu Minh Hạo đã khắc họa rất tốt một Dung Hà có vẻ ngoài thư sinh, nho nhã, anh tuấn, phóng khoáng, là tình lang trong mộng của nhiều cô nương chốn kinh thành. Thông qua vai diễn Dung Hà, nhiều khán giả cũng đánh giá cao tạo hình cổ trang của nam diễn viên.

Tạo hình Dung Hà của Hầu Minh Hạo nhận được rất nhiều lời ken từ khán giả. [Ảnh: Internet]

Bên cạnh hai diễn viên chính, các diễn viên khác trong phim cũng gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình nổi bật, phù hợp với nhân vật trong phim. Điều này đã góp phần giúp bộ phim dễ dàng thu hút khán giả.

Diễn xuất không được đánh giá cao

Tuy có lợi thế về nhan sắc, Ta Chính Là Cô Nương Như Thế lại bị nhiều khán giả trừ điểm vì kỹ năng diễn xuất còn khá hạn chế của cả nam, nữ chính.

Dù xuất thân là diễn viên nhí sở hữu không ít các vai diễn nổi bật, Quan Hiểu Đồng lại không được đánh giá cao khi nhận vai chính trong những bộ phim thần tượng. Ban Họa cũng là một vai diễn như thế. Nhiều khán giả nhận xét Ban Hoạ do Quan Hiểu Đồng thủ vai tuy thông minh, lanh lợi nhưng lại khá cường điệu và có phần hơi “lố”. Cô nàng cũng thường xuyên “trợn mắt, há mồm” khi thể hiện những phân đoạn ngạc nhiên, sợ hãi khiến không ít người phải lắc đầu “ngán ngẩm”.

Một phân cảnh diễn xuất khá tệ của Quan Hiểu Đồng. [Ảnh: Internet]

Là một idol lấn sân sang diễn xuất, Dung Hà là vai diễn khá nặng ký đôi với Hầu Minh Hạo bởi tính cách thâm trầm, trong ngoài bất nhất điển hình của một “ngụy quân tử”. Hầu Minh Hạo có thể diễn một Dung Hà nho nhã, thư sinh rất “ổn áp” nhưng lại hơi “đuối” khi phải thể hiện những mặt lạnh lùng, tối tăm trong con người Dung Hà. Nam diễn viên cũng được nhiều người nhận xét là dễ “đơ” khi diễn những Dung Hà bình tĩnh hoặc lạnh lùng.

Diễn xuất trong phim của Hầu Minh Hạo cũng không được đánh giá cao. [Ảnh: Internet]

Hiện tại bộ phim Ta Chính Là Cô Nương Như Thế đang được chiếu tại WeTV vào 19 giờ thứ 2, 3, 4 hàng tuần. Nếu bạn là một mọt phim ngôn tình cổ trang thì đừng bỏ qua bộ phim này nhé!

Các bạn có thể xem các bài viết liên quan tại đây:

Các bạn đừng quên theo dõi BlogAnChoi thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin giải trí thú vị!

Video liên quan

Chủ Đề