Xiaomi redmi note 10s đánh giá

Cùng Xiaomi Redmi Note 10S nắm giữ mọi khoảnh khắc với bộ tứ camera 64MP chuyên nghiệp, trải nghiệm màn hình AMOLED tuyệt đẹp và hiệu năng vốn đã thành thương hiệu của dòng Redmi. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn theo cách hứng khởi nhất.

Xiaomi redmi note 10s đánh giá

 

Nút nguồn của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S kiêm luôn cảm ứng vân tay và sau một thời gian trải nghiệm có thể nhận định rằng chất lượng rất ổn áp, hơn hẳn những đối thủ trong cùng phân khúc của em nó.

Trong tầm giá 4-5 triệu thì phải công nhận màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S đẹp vừa đủ: kích thước 6.43 inch, thiết kế đục lỗ nhỏ xinh, tấm nền AMOLED, độ sáng tối đa 1100 nits, độ phân giải Full HD+.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S được trang bị bộ 4 camera sau với camera chính độ phân giải 64MP, tiêu cự 26mm; camera góc siêu rộng 8MP và camera macro, camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2MP. Bên cạnh đó, camera trước của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S có độ phân giải 13MP mang tới chất lượng của những tấm hình selfie cực chất.

Xiaomi redmi note 10s đánh giá

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S sử dụng con chip Helio G95 được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm với nhiều phiên bản RAM, ROM khác nhau như 6GB/64GB, 6GB/128GB, 8GB/128GB. Máy hiện đang chạy hệ điều hành Android 11 và người dùng có thể dễ dàng cập nhật lên các phiên bản mới nếu như điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S là hàng chính hãng còn với hàng xách tay thì công đoạn này khá phức tạp. 

Xiaomi redmi note 10s đánh giá

 

Một điểm thực sự thuyết phục người dùng là điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S sở hữu viên pin có dung lượng 5000mAh, sạc nhanh 33W, có kháng nước, kháng bụi theo tiêu chuẩn IP53.

Xiaomi redmi note 10s đánh giá

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S so với Redmi Note 10 thế nào?

Về cơ bản, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S có thể được xem như một phiên bản có sự nâng cấp nhẹ nhàng từ điện thoại Xiaomi Redmi Note 10. So với điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 tuy điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S không có thế mạnh về con chip nhưng bù lại nó sở hữu cụm camera cho chất lượng hình ảnh, video ngon hơn; kết nối Bluetooth cũng mượt mà hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S giá bao nhiêu?

Ở thời điểm này, mức giá dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S ở bản 6GB RAM là 4.690.000 VNĐ và 8GB RAM là 5.690.000 VNĐ. Màu sắc bán chạy của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S ma bạn có thể tham khảo gồm đen, trắng, xanh rất thời trang, sáng sủa. Tất nhiên, cũng tùy vào nơi bạn lựa chọn mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S mà sẽ thấy mức giá phần nào có sự chênh lệch nhưng nhìn chung là không đáng kể.

Nhìn chung, ở thời điểm này, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều khách hàng. Phân khúc giá 4-5 triệu đồng thì đây là dòng máy miễn chê, từ ngoại hình cho đến chức năng đều rất vừa vặn trong phân khúc.