1 hàm răng sứ bao nhiêu tiền

14 Tháng Chín, 2020
Tư vấn răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ 1 chiếc được không? Giá 1 chiếc bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:

Xin chào bác sĩ, hiện tại em đang bị sứt một chiếc răng cửa, em muốn bọc răng sứ nhưng em không biết có thể bọc răng sứ 1 chiếc được không ạ. Liệu các răng có đều màu không ạ và giá 1 chiếc bao nhiêu tiền ạ. Bác sĩ giải đáp giúp em ạ! [Thanh xuân, 25 tuổi]

Trả lời:

Xin chào bạn Thanh xuân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha khoa Trẻ, không chỉ riêng bạn mà đây là câu hỏi của rất nhiều người khác. Sau đây bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết Bọc răng sứ 1 chiếc được không, giá 1 chiếc bao nhiêu tiền.

Bọc răng sứ 1 chiếc có được không?

1. Bọc răng sứ 1 chiếc được không?

Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa sử dụng mão răng sứ để che phủ bên ngoài khiếm khuyết của răng. Bác sĩ cần mài cùi răng thật để làm trụ nâng đỡ mão răng sứ bên trên, chúng được gắn với nhau bởi keo dán nha khoa chuyên dụng có độ kết dính cao và độ bền lâu dài.

Răng sứ được làm từ chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất lành tính, an toàn tuyệt đối với cơ thể con người. Những chiếc răng sứ được thiết kế tương xứng với răng thật, đảm bảo hình dáng, kích thước và màu sắc hài hòa.

Chất liệu sứ trong nha khoa lành tính tuyệt đối

Vậy bạn băn khoăn bọc răng sứ 1 chiếc được không? Bác sĩ tại Nha Khoa Trẻ khẳng định: hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 chiếc. Cụ thể là trong các trường hợp răng sứt mẻ, răng sâu, hỏng tủy đều cần bọc răng sứ để khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng.

Bọc răng sứ được thực hiện hoàn toàn độc lập, riêng rẽ không xâm phạm đến các răng kế cạnh nên bạn có thể phục hình răng hiệu quả. Hơn nữa, răng sứ có dải màu rất đa dạng, phù hợp với màu sắc răng khác nhau giúp bọc răng sứ 1 chiếc đều đẹp tự nhiên trên cung hàm.

Răng sứ có nhiều màu sắc tương tự răng thật giúp hàm răng hài hòa, đều màu

2. Giá bọc răng sứ 1 chiếc bao nhiêu tiền?

Khi đến với Nha khoa trẻ, bạn sẽ được chụp X-quang để kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng của bạn. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn tình trạng răng miệng của bạn, nếu phù hợp bọc răng sứ bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại sứ thích hợp nhất.

Thông thường, mức giá 1 chiếc răng sứ sẽ dao động trong khoảng 1 8 triệu tùy vào từng loại sứ mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, giá bọc răng sứ 1 chiếc còn phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng răng miệng, tay nghề bác sĩ, địa chỉ nha khoa,

Lựa chọn một nha khoa uy tín có bác sĩ tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại có thể mức chi phí bọc răng sứ sẽ cao hơn, nhưng với mức chênh lệch không nhiều lại đảm bảo an toàn và hiệu quả thì mức chi phí này lại là xứng đáng.

Xem thêm:Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội? Các yếu tố đánh giá 1 nha khoa uy tín

Tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây của Nha Khoa Trẻ:

Bảng giá chi tiết từng loại răng sứ tại Nha Khoa Trẻ

3. Lưu ý sau khi bọc răng sứ giúp răng bền đẹp lâu dài.

Để kết quả bọc răng sứ 1 chiếc được lâu bền bạn cũng nên lưu ý các vấn đề về cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng.

  • Vệ sinh răng miệng: Bạn nên đánh răng 2 lần/ngày để loại bỏ mảng bám trên răng, sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch răng hoàn toàn. Như vậy sẽ giúp bảo vệ răng chắc khỏe, tránh được các bệnh lý răng miệng.
  • Chế độ ăn uống: Trong giai đoạn đầu sau khi bọc răng sứ bạn cần tránh các thực phẩm quá cứng hoặc quá dai để không tác động lực ăn nhai lớn ảnh hưởng đến răng sứ. Đồng thời hạn chế các thực phẩm sẫm màu để không làm nhiễm màu răng sứ.
  • Thăm khám định kỳ: Nên thực hiện thăm khám định kỳ 3-6 tháng/lần để kiểm tra và chăm sóc răng miệng tại nha khoa.

Bên cạnh bọc răng sứ cho răng sứt mẻ hoặc bị hỏng, bạn cũng có thể thực hiện bọc răng sứ toàn hàm trong trường hợp răng hô, thưa hoặc khấp khểnh để khắc phục khuyết điểm của hàm răng.

Xem thêm:Bọc răng sứ giữ được bao lâu? Lưu ý giúp tăng tuổi thọ cho răng sứ

Khách hàng bọc răng sứ toàn hàm khắc phục răng hô và nhiễm màu

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Nha khoa Trẻ, giải đáp thắc mắc cho các khách hàng về vấn đề bọc răng sứ 1 chiếc có được không? Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ đến hotline 09633338444 hoặc đến trực tiếp Nha khoa Trẻ số 38 Ngụy Như Kon Tum Thanh Xuân Hà Nội để được thăm khám và tư vấn chi tiết.

Đăng bởi admin
0
13

Video liên quan

Chủ Đề