10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Nếu đang có ý định đặt vé Korean Air đi Mỹ du lịch trong thời gian tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các bãi biển xinh đẹp của quốc gia này. Bởi, bạn sẽ khó có thể tin rằng, ở Mỹ lại có những bãi biển đẹp đến nao lòng như vậy. Và những bãi biển đó cũng góp phần thu hút hàng triệu lượt du khách đến Mỹ mỗi năm. Để có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất, bạn nên ghi nhớ top 10 bãi biển đẹp nhất nước Mỹ sau đây.

1. Bãi biển Coopers, New York

Nằm ở phía Nam đảo Long Island, bãi biển Coopers được biết đến là một thiên đường du lịch hàng đầu của tiểu bang New York. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với bãi biển rộng và dài, cát trắng bao phủ. Dọc quanh bãi biển Coopers là hàng loạt nhà hàng, khách sạn. Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như: lướt ván, bóng chuyền bãi biển,... hoặc đơn giản là ngả lưng trên chiếc ghế dài ở bờ biển, vừa tắm nắng và thưởng thức ly cocktail hấp dẫn.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Bãi biển Coopers là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ mát và trải nghiệm các hoạt động thú vị

2. Bãi biển Siesta, Florida

Bãi biển Siesta từng đứng vị trí thứ 2 trong cuộc thi The Great International White Sand Beach Challenge, được tổ chức vào năm 1987. Đây là một bãi biển rộng lớn, cát trắng tinh khiết và có nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn. Nếu chọn đến bãi biển Siesta, bạn hãy thử tắm nắng, bơi lội, lặn biển,... để có nhiều cảm nhận ấn tượng. Và đừng quên thưởng thức thêm một số món hải sản cực ngon từ các nhà hàng ven biển.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Siesta là bãi biển rộng lớn và nằm ở vị trí đắc địa, dân cư đông đúc, hàng loạt tòa nhà cao tầng ven bờ

3. Bãi biển Coronado, California

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua một bãi biển đẹp như Coronado ở thành phố San Diego. Bãi biển này được đặt tên theo một khách sạn lớn ở trong vùng này. Khí hậu ở đây rất dễ chịu, giúp bạn trải nghiệm được nhiều hoạt động thú vị vào tất cả các mùa trong năm.

Tại bãi biển Coronado, bạn có thể tha hồ đắm mình trong làn nước biển xanh mát, trong vắt. Đặc biệt là được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn từ nhiều nhà hàng nổi tiếng. Nếu đến đây vào mùa lễ hội, bạn còn được trải nghiệm hàng loạt hoạt động văn hóa ấn tượng.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Bãi biển Coronado – Nơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

4. Bãi biển Main Beach, New York

Lại một bãi biển đẹp nữa ở bang New York mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Main Beach. Bãi biển này thu hút du khách thập phương bởi bờ cát thạch anh cực ấn tượng. Cùng với đó là làn nước trong xanh, mỏm đá nhấp nhô tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Bãi biển Main Beach là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều ngôi sao Hollywood. Bạn sẽ có cơ hội gặp rất nhiều người nổi tiếng khi đến bãi biển này vào mùa hè.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Main Beach là một trong số những bãi biển đẹp và hút khách nhất nước Mỹ

5. Bãi biển Coast Guard, Massachusets

Coast Guard được biết đến là bãi biển đẹp của Mỹ bởi nó vẫn giữ được nguyên nét đẹp hoang sơ vốn có. Nơi này từng đứng vị trí thứ bảy trong top 10 bãi biển đẹp nhất nước Mỹ năm 2010. Đến với bãi biển Coast Guard, bạn sẽ được khám phá nét đẹp tự nhiên hoàn toàn. Các hoạt động du lịch ở đây cũng chưa được phát triển nhiều, đa phần là tắm biển, ăn uống và nghỉ ngơi trên bãi cát trắng.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Coast Guard đến nay vẫn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, tự nhiên vốn có

6. Bãi biển Myrtle, Carolina

Nằm ở phía nam của Carolina, bãi biển Myrtle là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mà nhiều du khách lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ khá choáng ngợp với không gian bao la, rộng lớn của biển cả và bờ cát trắng tinh. Bãi biển Myrtle sở hữu làn nước xanh mát, bờ cát trắng hiền hòa.

Tại bãi biển này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí ấn tượng. Bao quanh bãi biển này là hàng loạt nhà hàng, khách sạn, quán bar, trung tâm mua sắm, điểm giải trí,... Nếu bạn đang chọn nơi nghỉ mát ngày hè thì có thể đến với bãi biển Myrtle này.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Myrtle là một trong những bãi biển đẹp, có nhiều dịch vụ du lịch, ẩm thực, nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất

7. Bãi biển Clearwater, Florida

Bãi biển Clearwater được xem là một thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước của nhiều du khách thập phương. Nước biển ở đây có màu xanh và trong đến lạ. Hầu hết du khách khi đến bãi biển Clearwater đều không bỏ lỡ cơ hội để được hòa mình vào làn nước trong xanh ấy.

Du khách đến đây cũng sẽ bị thu hút bởi hàng loạt hoạt động giải trí hấp dẫn như: lướt ván, du thuyền,... Đặc biệt, bãi biển Clearwater cũng thường được chọn là nơi tổ chức nhiều hoạt động giải trí, lễ hội. Đa phần là các chương trình âm nhạc sôi động với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Clearwater – bãi biển có thế mạnh về du lịch hàng đầu tại Mỹ

8. Bãi biển Hamoa, Maui

Hamoa là nơi tuyệt vời để bạn có một kỳ nghỉ hè ấn tượng nhất ở Mỹ. Bãi biển này có khung cảnh tự nhiên hoang sơ nhưng hết sức cuốn hút. Bởi, bãi biển Hamoa vẫn chưa được khai thác nhiều về du lịch. Tuy nhiên, đây vẫn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách thập phương. Bãi biển là sự pha trộn giữa nham thạch và san hô, tạo nên một khung cảnh độc đáo mà không một nơi nào có được. Đây cũng là lý do mà bãi biển Hamoa trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Hamoa là bãi biển vẫn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ nhưng vô cùng ấn tượng

9. Bãi biển Laguna, California

Nằm ở phía nam của quận Cam, bãi biển Laguna là một trong những nơi tuyệt vời để bạn ghé đến vào kỳ nghỉ hè ở Mỹ. Bãi biển này nằm giữa Los Angeles và San Diego. Laguna Beach có địa hình vô cùng độc đáo, xen lẫn bờ cát là các vách đá và hang động. Khi thủy triều xuống, toàn bộ khung cảnh nơi đây lộ rõ từng góc đẹp hoang sơ. Bãi biển này cũng thích hợp để bạn tổ chức cắm trại ven bờ, check-in sống ảo cùng thiên nhiên. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng đi đến Công viên Heisler gần đó để tham quan.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Bãi biển Laguna sẽ mang đến cho bạn cảm nhận mới lạ về thiên nhiên

10. Bãi biển Miami, Florida

Bạn sẽ vô cùng thích thú nếu chọn đến bãi biển Miami ở Florida. Đây là bãi biển có tiềm năng về du lịch và cung cấp nhiều dịch vụ, hoạt động giải trí ấn tượng. Đến với bãi biển Miami, bạn sẽ được ngắm cảnh biển xanh mát lạnh, đắm mình trong làn nước trong veo,... Và nếu thích, bạn có thể chọn cho mình một khách sạn ven bờ để vừa nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng ngoạn cảnh đẹp vào mọi thời điểm trong ngày. Ở đây, dịch vụ ẩm thực, giải trí cũng rất đa dạng. Đáng để bạn danh trọn hành trình dài để vui chơi và khám phá.

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022

Bãi biển Miami quy tụ nhiều tiềm năng du lịch tuyệt vời để bạn tha hồ trải nghiệm

Dù bạn chọn đến nơi nào trong top 10 bãi biển đẹp nhất nước Mỹ trên thì cũng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Bởi, du lịch biển được xem là thế mạnh của xứ sở cờ hoa. Nếu bạn muốn có hành trình trọn vẹn hơn, hãy chọn thêm các điểm tham quan, lễ hội, nơi mua sắm, khách sạn, điểm ăn uống,... Và hãy nhớ, bắt đầu hành trình của mình bằng một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Nếu muốn biết thông tin giá vé, chặng bay như thế nào, bạn hãy liên hệ tổng đài vé đi Mỹ để được tư vấn!

Thanh Vân

Với gần 130 dặm bờ biển, New Jersey nổi tiếng với những bãi biển cát mang đến một nơi nghỉ ngơi bên bờ biển hoàn hảo cho nhiều khách du lịch. Không có vấn đề gì nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển hẻo lánh hoặc một nơi có các hoạt động thân thiện với gia đình, New Jersey có hàng trăm bãi biển, mỗi bãi có bầu không khí độc đáo và khung cảnh khác nhau.

Hãy để một cái nhìn về những bãi biển tốt nhất ở New Jersey:best beaches in New Jersey:

1. Bãi biển Asbury Park

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Andrew F. Kazmierski / Shutterstockasbury Park Beach
Asbury Park Beach

Một đoạn cát trắng dài dặm, Bãi biển Asbury Park nổi tiếng với các lối đi bộ nổi tiếng và cho các bài hát từ ca sĩ nổi tiếng Bruce Springsteen, người mô tả thị trấn nhỏ bãi biển này trên lời chào của anh ấy từ Album Asbury Park, N.J.

Bãi biển cung cấp nhiều hoạt động, bao gồm tắm nắng, bơi lội và câu cá. Từ tháng 10 đến tháng 5, Bãi biển Asbury Park trở nên thân thiện với thú cưng và du khách có thể mang theo chó của họ. Vào những thời điểm khác trong năm, hãy đến Bãi biển chó thứ tám để đi bộ bốn chân của bạn.

Boardwalk nổi tiếng của Asbury Park, đã bị bão Sandy tấn công, nhưng đã xoay xở trở lại và hôm nay có một nền âm nhạc sôi động và nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống. Đối với thực phẩm thoải mái của Pháp và các loại cocktail tuyệt vời, hãy đến nhà hàng Pascal & Sabine.

2. Điểm dễ chịu

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: James Kirkikis / Shutterstockpoint Bãi biển dễ chịu
Point Pleasant Beach

Point Pleasant được biết đến với những vùng nước trong vắt và nhiều điểm tham quan bao gồm Thủy cung Jenkinson gần đó và Boardwalk Jenkinson, nơi bạn sẽ tìm thấy các trò chơi arcade, cửa hàng kem và quầy hàng thực phẩm.

Bãi biển tự cung cấp nhiều hoạt động như bơi lội, tắm nắng và lướt sóng. Nó có thể gây ngạc nhiên khi bãi biển được lót bằng những cây cọ nhiệt đới!

Để uống đồ uống và cocktail trên bãi biển, hãy đến Martell, Tiki Bar hoặc Jenk. Khách du lịch có thể sử dụng các cơ sở như phòng vệ sinh và vòi hoa sen và toàn bộ khu vực được giám sát bởi nhân viên cứu hộ.

Bạn cũng có thể đến Bãi biển Bradshaw gần đó, nơi mở cửa cho công chúng, nhưng hãy nhớ rằng Boardwalk ở đây là đất riêng và các huy hiệu hàng ngày, hàng tuần hoặc theo mùa cần được trình bày để có được quyền truy cập ..

3. Đảo Long Beach

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Anthony Tucci / Shutterstocklong Beach Island
Long Beach Island

Được biết đến với tên LBI, Long Beach Island là một trong những địa điểm bãi biển nổi tiếng và được ghé thăm nhiều nhất ở New Jersey và cung cấp 18 dặm bãi biển cát. Nằm chỉ chưa đầy 2 giờ bằng xe buýt hoặc xe hơi từ NYC, đây là nơi có một số bãi biển như đáy tàu, Harvey Cedars, Surf City và Beach Heaven.

Các điểm tham quan như Công viên giải trí Fantasy Island và Công viên bang Ngọn hải đăng Barnegat thu hút cả khách du lịch và cư dân New Jersey.

4. Bãi biển hồ mùa xuân

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Andrew F. Kazmierski / Shutterstockspring Lake Beach
Spring Lake Beach

Nằm chỉ cách Sea Girt vài bước, Spring Lake Beach là một bãi biển dài 2 dặm, có một trong những lối đi bộ dài nhất ở bang New Jersey. Tin tốt là bãi đậu xe là miễn phí, nhưng hãy đảm bảo đến sớm vì số lượng điểm đỗ xe bị hạn chế. Tin xấu là lối vào bãi biển có giá 8 đô la!

Vào buổi chiều, hãy xem một trong những thị trấn tinh vi nhất trong khu vực, Spring Lake. Thị trấn cổ kính này là một điểm kỳ nghỉ phổ biến cho những người giàu có nhất ở New York vào thế kỷ 19. Ngày nay, Spring Lake chứa đầy các nhà hàng tuyệt vời, tiệm kem và các cửa hàng kẹo địa phương.

Hãy nhớ rằng việc mang thức ăn, rượu và máy làm mát đến Bãi biển Spring Lake bị cấm nghiêm ngặt.

5. Cape có thể

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Vincent Noel / Shutterstockcape có thể
Cape May

Một trong những khu vực bên bờ biển đẹp nhất ở bang New Jersey, Cape May chắc chắn là điểm đến mùa hè lớn nhất trong khu vực và nó cách thành phố 3 giờ lái xe.

Có một số bãi biển tuyệt vời ở đây, như Bãi biển Higbee, Bãi biển Steger và Bãi biển nghèo và một số hoạt động phổ biến nhất bao gồm chèo thuyền kayak, chèo thuyền, lướt ván và lướt sóng. Những người đi nghỉ có thể chơi bóng chuyền trên bãi biển, cắn một số nhà hàng bên bờ biển, hoặc đi xem chim.

Tất cả các bãi biển tại Cape có thể mở cửa trong suốt cả năm, nhưng khách du lịch được yêu cầu phải có thẻ nhập học trong những tháng mùa hè. Cape May là một trong những điểm tập hợp trung tâm trong tiểu bang trong lễ kỷ niệm thứ tư của tháng 7.

6. Bãi biển Belmar

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Mike Ver Sprill / Shutterstockbelmar Bãi biển
Belmar Beach

Belmar Beach đo 1,3 dặm bờ biển nhưng về mặt kỹ thuật được tạo thành từ một số bãi biển được liên kết. Điều tốt nhất về Belmar Beach chắc chắn là danh sách các tiện nghi và cơ sở vật chất dành cho du khách. Ví dụ, có một bộ sạc điện thoại di động trên mỗi khối, các trạm làm đầy chai nước có thể được tìm thấy trên sân chơi và tất cả các bãi biển được làm sạch mỗi sáng.

Một số bãi biển có các hoạt động nước như lướt sóng, chèo thuyền kayak và lên máy bay. Bên cạnh tất cả các hoạt động và tiện nghi trên bãi biển mát mẻ, còn có Boardwalk nổi tiếng Belmar, bị tổn thương nặng nề bởi cơn bão Sandy nhưng đã được cải tạo hoàn toàn vào năm 2013.

7. Bãi biển Ocean Grove

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Gary718 / Shutterstockocean Grove Beach
Ocean Grove Beach

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một chút thư giãn và hòa bình, hãy đến Bãi biển Ocean Grove đáng yêu. Bạn đã giành chiến thắng khi thấy nhiều quầy hàng thực phẩm và quán bar ở đây, nơi bạn có thể gọi các loại bia thủ công, nhưng bạn sẽ tìm thấy một bãi biển ít đông đúc hơn có các sự kiện bay trắng và diều. Ngoài ra còn có các cuộc thi xây dựng Sandcastle và các cuộc đua ống bên trong trong mùa hè.

Bãi biển thân thiện với thú cưng này có hệ thống huy hiệu, có nghĩa là tất cả du khách cần phải trả một khoản phí nhỏ để vào.

Thị trấn nhỏ của Ocean Grove chỉ cách Boardwalk vài dãy nhà và cung cấp nhiều nhà hàng để lựa chọn và nhiều cửa hàng bách hóa có thương hiệu. Đối với một số loại kem ngon vào cuối ngày, hãy dừng lại ở quán cà phê Apothecary nổi tiếng của Nagle.

8. Bãi biển Lavallette

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: PUT_THE_NEEDLE_ON_THE_RECORD / Bãi biển Flickrlavallette
Lavallette Beach

Với 2 bãi biển cát trắng tuyệt vời để bơi lội và lối đi dài hàng dặm, Bãi biển Lavallette được tuần tra hàng ngày bởi nhân viên cứu hộ được đào tạo và vận hành trên một hệ thống huy hiệu nơi khách cần mua hàng ngày, hàng tuần hoặc theo mùa.

Thật không may, những con chó không được phép đi trên bãi biển, nhưng nếu bạn đến thăm Bãi biển Lavallette với một người bạn chó, bạn luôn có thể đưa chúng đi dạo trên lối đi bộ.

Đi ra thị trấn nhỏ có câu lạc bộ du thuyền, hàng chục cửa hàng và một số nhà hàng tuyệt vời. Nó cũng tổ chức một lễ hội xe tải hàng năm vào tháng Sáu. Khi nói đến bãi đậu xe, có rất nhiều điểm đỗ xe trên đường phố xung quanh Lavallette.

9. Bãi biển Sandy Hook

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Alexander Image / Shutterstocksandy Hook Beach
Sandy Hook Beach

Một trong những lý do tại sao Sandy Hook là một trong những bãi biển tốt nhất trong khu vực, là nó có thể dễ dàng tiếp cận. Đi phà vào biển chạy từ Manhattan đến bãi biển Jersey này trong khoảng 35 phút. Giá của vé hoàn trả chỉ là 5 đô la và lối vào bãi biển được bao gồm trong giá.

Khi bạn đến Sandy Hook, bạn có thể chọn ghé thăm một trong bốn bãi biển, bao gồm các bãi biển E và D thân thiện với gia đình, một bãi biển khỏa thân có tên The Gunnison Beach, hoặc North Beach nổi tiếng.

Nếu bạn dự định ghé thăm Sandy Hook vào thứ Tư, hãy xem buổi hòa nhạc Summer Beach bắt đầu lúc 6 giờ chiều.

10. Wildwoods

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Eduard Panichev / Shutterstockwildwoods
Wildwoods

Một bờ biển dài 5 dặm dài 5 dặm, Wildwoods là nơi có một số bãi biển miễn phí, lý tưởng cho một loạt các hoạt động dưới nước, bao gồm boogie lên máy bay, chèo thuyền kayak, trượt tuyết, bơi lội và lướt sóng.

Có hơn 200 lễ hội ở đây trong suốt cả năm như Lễ hội diều quốc tế Wildwood và các cuộc đua xe tải quái vật. Trong trường hợp bạn tham gia vào các chuyến đi hoang dã, hãy đến Boardwalk Wildwood và kiểm tra các công viên nước tuyệt vời của Morey, Piers và bãi biển như Công viên nước Ocean Oasis và Splash Zone Waterpark.

Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều địa điểm giải trí, cửa hàng, quán bar và nhà hàng dọc theo lối đi bộ. Có rất nhiều lựa chọn chỗ ở để lựa chọn. Chẳng hạn, bạn có thể ở trong một Mod Motel thập niên 1960 hoặc thuê một căn hộ cao cấp trong một tuần. Khẩu hiệu của Wildwoods nói rằng, hoang dã như bạn muốn trở thành một người chắc chắn giải thích nơi này tốt.

11. Bãi biển bảy dặm

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Mike Ver Sprill / Shutterstockseven Mile Beach
Seven Mile Beach

Bãi biển bảy dặm, còn được gọi là Bãi biển Avalon, nằm giữa hai thị trấn nhỏ của Stone Harbor và Avalon và cung cấp các hoạt động nước như chèo thuyền kayak, chèo thuyền, câu cá, lướt sóng và lướt ván.

Các gia đình có trẻ em sẽ rất vui khi biết rằng có 9 công viên và sân chơi. Chỉ cách NYC 2 giờ lái xe, Seven Mile Beach cũng cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về Cape từ Stone Harbor Point và có một số sân chơi tennis và bóng chuyền.

Lối vào cả Bãi biển Avalon và Stone Harbor có giá 6 đô la cho một vé hàng ngày và 12 đô la cho một vé hàng tuần.

12. Avon bên bờ biển

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Andrew F. Kazmierski / Shutterstockavon bên bờ biển
Avon By The Sea

Nằm gần Công viên Asbury, Avon by the Sea là một điểm đến bãi biển nổi tiếng mở cửa quanh năm.

Những người đi nghỉ có kế hoạch đến thăm Avon bên bờ biển trong mùa hè cần phải mua trước huy hiệu bãi biển để có thể vào bãi biển hàng ngày trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Những huy hiệu này có sẵn để mua tại ba địa điểm khác nhau ở Avon.

Bãi biển có rất nhiều bãi đậu xe và phòng vệ sinh miễn phí cho khách. Bạn cũng sẽ nhận thấy nhân viên cứu hộ được đào tạo, những người tuần tra khu vực từ Ngày Tưởng niệm đến Ngày Lao động. Trong trường hợp bạn đói, có nhiều nhà hàng và quán bar trên lối đi bộ gần đó.

13. Bãi biển thành phố Atlantic

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Jon Bilous / Shutterstockatlantic City Beach
Atlantic City Beach

Lối vào Bãi biển Atlantic City là miễn phí và khu vực ven biển rộng này cung cấp các điều kiện hoàn hảo cho các hoạt động nước như lướt ván gió, chèo thuyền kayak, câu cá và lướt sóng.

Tất nhiên, phần nổi tiếng nhất của bãi biển là nó có từ năm 1870. Bạn sẽ tìm thấy một số cửa hàng và cửa hàng cao cấp, cũng như nhiều nhà hàng và quán bar.

Don Tiết quên kiểm tra Ngọn hải đăng absecon gần đó, đây là ngọn hải đăng cao thứ ba ở Hoa Kỳ.

14. Ngư dân Vive Cove

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Gigglechick / Flickrfisherman từ
Fisherman’s Cove

Nơi có nhiều loài chim và động vật hoang dã, ngư dân, Cove là một phần của hệ thống Công viên Hạt Monmouth và là điểm đến phổ biến cho những người chạy bộ, người chèo thuyền, người chơi chim và ngư dân.

Gần đó là Công viên Bãi biển Dog, nơi chó có thể tự do chạy mà không có dây xích.

Khu vực bãi biển rộng 55 mẫu này là một điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thích thiên nhiên và những người đi nghỉ phiêu lưu muốn thoát khỏi đám đông khách du lịch và tìm một nơi yên bình gần đại dương. Quận trung tâm thành phố Borough nằm cách Fisherman, Cove, một đoạn ngắn và có một số cửa hàng, nhà hàng và Nhà hát Nghệ thuật Algonquin nổi tiếng.

15. Bãi biển Keansburg

10 bãi biển hàng đầu ở nj năm 2022
Nguồn: Andrew F. Kazmierski / Shutterstockkeansburg Bãi biển
Keansburg Beach

Nổi tiếng với khung cảnh tuyệt vời của NYC, Keansburg Beach là một bãi biển bị cô lập gần Middletown.

Bãi biển mở cửa hàng ngày trong năm và không giống như hầu hết các bãi biển trong tiểu bang, du khách không cần phải có vé hoặc huy hiệu để truy cập. Có một bến tàu câu cá ở bãi biển và bãi đậu xe có thể được tìm thấy gần Bay Walks.

Bạn cũng sẽ tìm thấy vòi hoa sen và phòng vệ sinh để sử dụng công cộng ở vùng lân cận bãi biển Keansburg.

Bãi biển đẹp nhất ở New Jersey là gì?

Bãi biển New Jersey tốt nhất..
Cape có thể ..
Avalon..
Ocean Grove ..
Thành phố đại dương, NJ ..
Sandy Hook ..
Những gỗ hoang dã ..
Cao nguyên bờ biển ..
Bãi biển Brigantine ..

Bãi biển rõ ràng nhất ở NJ là gì?

Bãi biển Diamond của Cape May là bãi biển sạch nhất ở New Jersey, mặc dù Sea Girt và Bãi biển của Tổng thống là những ứng cử viên gần gũi. is the cleanest beach in New Jersey, though Sea Girt and President's Beach are close contenders.

Bãi biển số một ở New Jersey là gì?

Cape có thể nổi bật giữa tất cả các bãi biển ở New Jersey là một trong những bãi biển đẹp nhất ở New Jersey và thành phố nghỉ mát bên bờ biển lâu đời nhất trên toàn quốc.Khoảng 600 tòa nhà Victoria được bảo tồn đứng trong nền của những bãi biển nguyên sơ của nó, khiến cho một chuyến viếng thăm thành phố có cảm giác như một hành trình đầy nắng ngược thời gian.

Nơi đẹp nhất trên bờ Jersey là gì?

Được biết đến với cái tên khu nghỉ dưỡng gia đình vĩ đại nhất nước Mỹ, Ocean City thường được bầu chọn là bãi biển tốt nhất ở New Jersey.Có 8 dặm bờ để bơi lội, boogie lên và sandcastles.Một lối đi bằng gỗ dòng 2-1/2 dặm của những bãi biển này, giải trí cho du khách với các chuyến đi, golf mini, trò chơi lễ hội và một công viên nước.Ocean City is often voted the best beach in New Jersey. There are 8 miles of shore for swimming, boogie-boarding and sandcastles. A wooden boardwalk lines 2-1/2 miles of these beaches, entertaining visitors with rides, mini-golf, carnival games and a water park.