10 bài hát hàng đầu năm 1998 năm 2022

Chắc mọi người ai cũng  đã từng nghe đến từ diva tuy nhiên ít ai có thể hiểu được diva là gì. Vậy hãy để Thu Âm Việt giúp các bạn định nghĩa diva là gì và các diva hàng đầu tại Việt Nam.

A. Diva là gì?

Diva hay còn gọi là nữ danh ca, là một khái niệm ban đầu được sử dụng để mô tả một người phụ nữ nổi tiếng, có tài năng xuất chúng.

Khái niệm này có nguồn gốc từ một từ cổ trong tiếng Ý mang nghĩa là "nữ thần", vốn bắt nguồn từ hình thức giống cái của từ divus trong tiếng Latinh, có nghĩa là "một vị thần".

Trong thuật ngữ âm nhạc thế giới cũng như Việt Nam ngày nay, diva được dùng để nhắc đến những nữ ca sĩ có giọng hát tuyệt vời, sự nghiệp lâu năm, vững bền, tạo nên được một trường phái âm nhạc riêng và có sức ảnh hưởng lớn đến nền nghệ thuật của quốc gia mà người đó đã và đang hoạt động hay rộng hơn là trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam danh hiệu diva là một danh hiệu không chính thức và chỉ được báo chí Việt Nam phong tặng không có sự đồng thuận và công nhận của giới chuyên môn âm nhạc.

10 bài hát hàng đầu năm 1998 năm 2022

4 Diva được phong tặng danh xưng tại Việt Nam

B. Các diva hàng đầu Việt Nam

1. Diva Hồng Nhung

Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội, là ca sĩ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 2 thập niên vừa qua, đặc biệt cô rất gắn bó với các sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Sự nghiệp âm nhạc của Hồng Nhung

Năm 10 tuổi, Hồng Nhung thi tuyển vào đội Họa mi của Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội và trở thành thành viên của đội Họa mi. Năm 11 tuổi, Hồng Nhung được tới Đài Tiếng nói Việt Nam thu thanh bài hát đầu tiên: “Lời chào của em” và biểu diễn trong Đội nghệ thuật Măng non Hà Nội

Năm 15 tuổi, cô đoạt Huy chương vàng "Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc" tại Hải Phòng với "Diều ơi cho em bay" của Nguyễn Cường. Khoảng hơn 1 năm sau, Hồng Nhung gặp nhạc sĩ Quang Vinh, gia nhập Đoàn ca nhạc nhẹ Trung ương và bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành một hiện tượng nhạc trẻ bấy giờ.

Ngoài 20 tuổi theo bố vào Sài Gòn, Hồng Nhung may mắn gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và tạo nên một mối nhân duyên âm nhạc vô cùng đẹp đẽ sau này và cũng là bước ngoặt quan trọng làm thay đổi cuộc đời âm nhạc của Hồng Nhung, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cá tính âm nhạc và con đường âm nhạc của Hồng Nhung sau này.

10 bài hát hàng đầu năm 1998 năm 2022

Diva Hồng Nhung

Một số giải thưởng âm nhạc tiêu biểu của Hồng Nhung

  • Năm 1982: Giải nhất (A1) Liên hoan giọng hát học sinh thủ đô Hà Nội với bài “Mùa xuân và tuổi hoa”.
  • Năm 1997, 1998, 1999, 2000, 2001, 2002, 2003: 7 năm liên tiếp nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” của Làn sóng xanh
  • Năm 2007: Nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất 10 năm Làn sóng xanh” (1997 – 2007)
  • Năm 2011: MV Vòng Tròn tham gia "Giải thưởng video nhạc Việt" của kênh MTV Vietnam đoạt 3 giải: Nghệ sĩ được tạo hình xuất sắc nhất, Hình ảnh đẹp nhất, Tác phẩm âm nhạc xuất sắc nhất

2. Diva Thanh Lam

Thanh Lam sinh năm 1969 là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng của Việt Nam. Cô đã được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Quan điểm âm nhạc của Thanh Lam “Tôi chưa bao giờ làm nghệ thuật với xu hướng làm mới mình cả. Làm nghệ thuật, phải mất bao lâu mới tạo dựng được một phong cách cho riêng mình, một màu sắc riêng mang đậm dấu ấn của mình, dại gì mà thay đổi! Vì đã chắc gì cái cũ là thứ đáng bỏ đi, chắc gì cái mới đã hơn được cái cũ”

Giải thưởng âm nhạc tiêu biểu của Thanh Lam

  • Giải nhất liên hoan Ca khúc chính trị tại Berlin (1986)
  • "Ca sĩ được yêu thích nhất" tại Festival âm nhạc La Habana – Cuba
  • "Giải thưởng lớn" (giải cao nhất) cuộc thi Đơn ca nhạc nhẹ toàn quốc lần 2 (1991).
  • Giải nhất cuộc thi Liên hoan các ban nhạc nhẹ toàn quốc cùng với ban nhạc Phương Đông (1993).
  • "Giọng hát Vàng" tại Liên hoan Giọng hát vàng ASEAN (1998).
  • Danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (2007).
  • Các giải thưởng khác: Top 10 Làn Sóng Xanh (1997, 1998, 1999, 2000, 2001, Tổng kết 10 năm), VTV – Bài hát tôi yêu (2002, 2003, 2004), Cống hiến, Album Vàng, Bài hát Việt (thể hiện hiệu quả nhất), Bài hát yêu thích,...

10 bài hát hàng đầu năm 1998 năm 2022

Diva Thanh Lam

3. Diva Mỹ Linh

Mỹ Linh tên thật là Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1975. Cô cũng là nghệ sĩ nhạc nhẹ đã giành được 7 đề cử và chiến thắng 3 lần tại giải Cống hiến.

Mốc thời gian sự nghiệp của Mỹ Linh

  • 1975–97: Những năm thiếu thời và khởi đầu sự nghiệp
  • 1998–2002: Thành công vượt bậc với Tóc ngắn
  • 2003–2006: Made in Vietnam, Chat với Mozart và Để tình yêu hát
  • 2007–2011: Quốc tế hoá
  • 2012–17: Một ngày, Giọng hát Việt và Gương mặt thân quen
  • 2018–nay: Chat với Mozart II

10 bài hát hàng đầu năm 1998 năm 2022

Diva Mỹ Linh

4. Diva Trần Thu Hà

Trần Thu Hà (sinh năm 1977 tại Hà Nội), nghệ danh Hà Trần, là một ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Cô là nghệ sĩ đã giành được 9 đề cử, xuất hiện trong danh sách những người được đề cử nhiều nhất và chiến thắng ở 4 hạng mục tại giải Cống hiến. Cô cũng được biết đến là một nghệ sĩ có trường phái nghệ thuật đa dạng và nhiều màu sắc, luôn tìm tòi, sáng tạo và thử nghiệm những phong cách mới trong âm nhạc

Các giải thưởng tiêu biểu của Trần Thu Hà

  • Giải trẻ triển vọng cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 1993.
  • Huy chương Vàng cuộc thi đơn ca các trường nghệ thuật toàn quốc
  • Lọt vào top 10 ca sĩ được yêu thích trên Làn sóng xanh các năm 1998-2001.
  • Giải Mai Vàng Nữ ca sĩ yêu thích nhất với Bài hát Sắc màu năm 2000
  • Đề cử Giải Album của năm - Giải thưởng Cống hiến 2004 cho Thanh Lam - Hà Trần.
  • Giải Album của năm - Giải thưởng Cống hiến 2006 cho Đối thoại 06.
  • Đề cử Giải Album của năm - Giải thưởng Cống hiến 2008
  • Giải Album của năm - Giải thưởng Cống hiến 2013 cho Chuyện của mặt trời – Chuyện của chúng ta với Đỗ Bảo và Đề cử Giải Ca sĩ của năm.
  • Giải Album của năm - Giải thưởng Cống hiến 2015 cho Bóng tối Jazz với Giáng Sol và Tùng Dương và Đề cử Giải Ca sĩ của năm.
  • Giải Album của năm - Giải thưởng Cống hiến 2016 cho Bản nguyên và Đề cử Giải Ca sĩ của năm.

10 bài hát hàng đầu năm 1998 năm 2022

Diva Trần Thu Hà

Như vậy  Thu Âm Việt đã cùng các bạn tìm hiểu về Diva là gì? các diva hàng đầu Việt Nam. Hãy theo giỏi chuyên mục cẩm nang Thu Âm Việt đề tìm hiểu nhiều điều mới mà có thể bạn chưa biết nhé.

Dịch vụ tham khảo:

  • Dịch vụ phòng thu âm chuyên nghiệp
  • Dịch vụ quay MV ca nhạc chuyên nghiệp
  • Dịch vụ đào tạo sáng tác nhạc
  • Dịch vụ hòa âm phối khí
  • Dịch vụ quay MV sân khấu chuyên nghiệp

Bài viết liên quan:

  • Tìm hiểu về Nhã Nhạc Cung Đình Huế
  • Các kỹ thuật biểu diễn của một nghệ sĩ chuyên nghiệp
  • Tìm hiểu lịch sử dòng nhạc Bolero và Bolero trong đời sống hiện nay
  • Truyền thuyết về Lá Diêu Bông và nhạc sĩ Trần Tiến

Paul loves guitars, guitarists, and music made with a guitar to an almost worrying extent. But he didn't start out playing the guitar and was a good pianist until the age of nine when 'Rock' entered his life. Since then, he has also become accomplished on a range of other instruments, but Guitar is still his number one love!

He has played in a lot of bands over the years, the majority of them rock bands and mainly playing guitar. He has a substantial home recording studio and enjoys recording his own and other people's music as often as he can.

His passion for the guitar always comes through in his writing, and he hopes to continue to preach the importance of guitar music for decades to come.

He lives in Chicago with his girlfriend Pam and lots and lots of guitars!

98 bài hát hay nhất năm 1998: Năm kỳ lạ nhất của Pop

Năm 1998, ranh giới đã mở ra và các thể loại mới được phát minh mỗi tuần. Chúng tôi nhìn lại những gì tốt nhất, sáng nhất và kỳ lạ nhất từ ​​một năm quan trọng trong pop

Năm 1998 đã có một số ý tưởng tuyệt vời mà văn hóa của chúng tôi đã từ bỏ quá sớm: các quán cà phê Internet, cơ quan du lịch, Jennifer Love Hewitt, sự nghiệp ca hát. Cộng với những ý tưởng đáng ngờ, như người Canada rap về gà Trung Quốc, gà Trung Quốc. Nhưng trên hết, đó là một năm đầy âm nhạc. Mỗi thể loại đều bùng nổ-rap, rock hiện đại, điện tử, R & B Divas, Britpop Poseurs, Indie Slop, Trip-Hop, Coffee-House Techno, bất cứ nơi nào bạn làm địa ngục, bạn đã tập hợp lại The Rockafeller Skank. Thế giới âm nhạc tiếp tục thay đổi rất nhanh, các bài hát có thể phát nổ từ hư không để trở thành những bản hit lớn, theo cách không thể tưởng tượng được chỉ một vài năm sau đó. Người hâm mộ đã mua đĩa CD (với tiền!) Với tốc độ phá kỷ lục. Những kỳ quan một hit phát triển mạnh mẽ. Các cựu chiến binh huyền thoại đã thay đổi trò chơi của họ. Beyoncé chỉ là cô gái thứ hai từ bên trái trong một nhóm mới có tên là Destiny, Child. Bầu trời là giới hạn, ngay trước khi Napster đến và sự bùng nổ đã phá sản. had some great ideas our culture gave up on too soon: Internet cafes, travel agencies, Jennifer Love Hewitt’s singing career. Plus questionable ideas, like Canadians rapping about Chickity China the Chinese Chicken. But most of all, it was a year full of music. Every genre was booming – rap, modern rock, electronica, R&B divas, Britpop poseurs, indie slop, trip-hop, coffee-house techno, wherever the hell you’d file “The Rockafeller Skank.” The music world kept changing so fast, songs could explode out of nowhere to become huge hits, in a way that was unthinkable just a couple of years later. Fans bought CDs (with money!) at a record-breaking rate. One-hit wonders flourished. Legendary veterans changed their games. Beyoncé was just the second girl from the left in a new group called Destiny’s Child. The sky was the limit, right before Napster arrived and the boom went bust.

Vì vậy, hãy để Lừa phá vỡ nó: 98 bài hát hay nhất năm 1998, 20 năm sau. Các hit, flops, tổng số tối tăm, kinh điển sùng bái. Những con quái vật guitar, những tiếng nổ rap, những người lắc lư, linh hồn ùn tắc. Một lễ kỷ niệm cá nhân, quan điểm, chủ quan, vô trách nhiệm và không thể bảo vệ của năm pop kỳ lạ nhất từ ​​trước đến nay. Một số trong những bài hát này đến từ các nghệ sĩ cổ điển mọi thời đại, những người khác từ một buổi tập một cách trơ trẽn; Một số người rất kỳ quái hoặc tối nghĩa đến nỗi AirPlay đã ra khỏi câu hỏi. Nhưng tất cả họ đều tổng hợp tinh thần bất cứ thứ gì năm 1998, một khoảnh khắc khi ranh giới phong cách mở rộng. Những bài hát này đã giúp phát minh ra tương lai mà chúng tôi sống ngày hôm nay.

Đó là một thời gian của các biến đổi lịch sử. Không ai biết tuổi teen-pop và nu-metal và mp3 và google ở ​​ngay gần đó. Sinatra và Seinfeld đã ký kết cùng một đêm. MTV đã ra mắt tổng số yêu cầu trực tiếp. George Michael bước ra. Kurt, Biggie và Tupac đã chết, nhưng di sản của họ đã giúp truyền cảm hứng cho sự bùng nổ sáng tạo cho cả rapper và rocker. Các gốc mới xuất hiện âm thanh giống như Hall & Oates. Hall & Oates trở lại nghe giống như Hall & Oates. . Nhưng những faves này chỉ là phần nổi của tảng băng - danh sách đầy đủ có thể kéo dài thành bốn chữ số dễ dàng. Đối với những gì được coi là một bài hát năm 1998, có rất nhiều khu vực màu xám - nếu một bài hát tạo ra tác động vào năm 1998, thì trò chơi công bằng của nó ngay cả khi nó có ngày phát hành chính thức năm 1997. Mặt khác, nhiều người vĩ đại về mặt kỹ thuật đã xuất hiện vào cuối năm 1998, nhưng đã không tạo ra tác động thực sự của họ cho đến sau này. .

Cổ phần rất cao, vì lý do đơn giản mà tất cả chúng ta đều yêu thích âm nhạc rất quyết liệt. Người hâm mộ đã đến cửa hàng thu âm, chọn CD ra khỏi giá đỡ, đưa họ về nhà, quay chúng suốt đêm. Chúng tôi không gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm các bài hát để yêu, để tranh luận, để đưa vào các bản phối và vượt qua. Bạn có thể nghe thấy sự phấn khích đó ngay trong âm nhạc, đó là lý do tại sao tất cả 98 bài hát này vẫn nghe rất xuất sắc ngày hôm nay. Vì vậy, hãy để ăn mừng những người giỏi nhất năm 1998. Như rác đã hát vào mùa hè đó: đẩy nó. Làm cho nhịp đập khó khăn hơn.

Nếu năm 1997 là năm mà mọi thứ đã thay đổi trong những năm 90 & nbsp; âm nhạc-với grunge và g-funk của nửa đầu & nbsp của thập kỷ nhận ra. & nbsp;

Những nhóm ca hát, những người đau lòng nhảy múa đã trở thành siêu tân tinh, khi các chàng trai Backstreet và *nsync & nbsp; led & nbsp; con đường để bán hàng kim cương và toàn bộ văn hóa. Nu-metal trở thành chế độ đá của thời điểm này, với các ban nhạc như Korn và Limp Bizkit Spiking & nbsp; một thể loại thay thế đã trở nên ngày càng giảm xuống & nbsp; trong suốt thập kỷ. Sự lên ngôi của Puff Daddy và người quá cố B.I.G. Để trở thành tình trạng bom tấn một năm trước khi dọn đường cho sự hồi sinh toàn diện của hip-hop ở New York, như Jay-Z, DMX, và người trừng phạt lớn tất cả đều bị biến đổi & nbsp; để trở thành ngôi sao. Và sự xuất hiện của MTV, & NBSP; Tổng yêu cầu Live & nbsp; khi xem cuộc hẹn cho người hâm mộ nhạc pop trẻ đã tạo ra một hệ sinh thái cho tất cả họ cùng tồn tại, đồng thời đẩy nhau đến Chiều cao thương mại ngày càng lớn. & NBSP;

Nhưng ngay cả trong một năm mà các hành tinh pop này cuối cùng dường như thấy mình phù hợp hoàn hảo, chính các hit khác quay quanh và bắn ra xung quanh chúng đã mang lại cho năm 1998 & nbsp; Một phần tư thế kỷ trong sự nghiệp của họ, Aerosmith đã có 100 lần đầu tiên của họ ở số 1. & nbsp; cả ba thành viên của Fugees-Hiates đã có các bản hit solo lớn. Một số bài hát lớn nhất trong năm đến từ các bộ phim là ngẫu nhiên như & nbsp; giờ cao điểm, & nbsp; City of Angels & nbsp; và & nbsp; dr. Dolittle. Brandy & Monica đã xảy ra, và Whitney & Mariah cũng vậy. Fly Pretty Fly (đối với một anh chàng da trắng) đã xảy ra. Cấm du Hast đã xảy ra. Sự hồi sinh swing đã xảy ra. Đó là những năm 90 & NBSP;

AT & NBSP; Billboard, chúng tôi kỷ niệm mọi thứ năm 1998 với một tuần có giá trị nội dung theo chủ đề trong năm đáng kinh ngạc này, ghi nhớ tất cả các bài hát, nghệ sĩ không may bị lãng quên), và những khoảnh khắc mà nó phải cung cấp. Để bắt đầu, chúng tôi đã biên soạn một danh sách 98 bài hát yêu thích của chúng tôi ở98 - những tác phẩm kinh điển xác định rõ nhất những ký ức của chúng tôi trong năm, và những bài hát đã gắn bó với chúng tôi trong nhiều thập kỷ kể từ đó. Các bài hát được tính là đủ điều kiện nếu chúng được phát hành dưới dạng đĩa đơn vào năm 98, hoặc nếu chúng ra mắt trên bảng xếp hạng Billboard & NBSP; vào năm 98 - nhưng nếu chúng không đạt 100 điểm cho đến năm sau (như bài hát của Ruff Ryder ' hoặc yếu tố ex ex factor), & nbsp; hoặc nếu họ ra mắt vào năm '98 nhưng không đạt được số 1 cho đến năm sau (như bé Baby One More Time, hay tin tưởng), chúng tôi đang đếm 'em cho' 99. & nbsp;

Xem danh sách của chúng tôi dưới đây - với danh sách phát Spotify của tất cả các bài hát ở cuối & nbsp; - & nbsp; và vui vẻ làm sống lại những ngày của Monica Lewinsky, Jesse Camp & nbsp; và Mark McGwire cả tuần trên Billboard.com. & NBSP;

98.

Hãy cùng làm kinh doanh để đánh bại bất kỳ khái niệm nào rằng đây không phải là một trong những bài hát tuyệt vời nhất mọi thời đại của Disney. Vâng, có nhiều vấn đề về chủng tộc và giới tính đang diễn ra - Osmond đang cung cấp giọng hát cho một nhân vật Trung Quốc, và lời bài hát trong một loạt các khuôn mẫu nam và nữ. Đối với những người chịu trách nhiệm của anh ấy - và hát cùng với những người ủng hộ là một người đàn ông! - & nbsp; Denise Warner

97. Viên ngọc, Hands Hands (số 6, Hot 100)

Jewel đã tránh thành công sự sụt giảm thứ hai với đĩa đơn này, album thứ nhất của cô, Spirit. Video âm nhạc nổi tiếng của bản nhạc theo dõi ngôi sao của chúng tôi khi cô ấy kỳ lạ đi qua hậu quả của một thảm họa tự nhiên, vô cảm, trong khi những người cứu hộ điên cuồng giúp các nạn nhân thoát khỏi đống đổ nát. Đoạn clip sẽ không tồn tại văn hóa meme không ngừng của ngày hôm nay, & nbsp; nhưng lời bài hát của bản nhạc và & nbsp; Strong & nbsp; lời bài hát của nó, và các chủ đề của nó vang vọng & nbsp; on & nbsp; ; - Patrick Crowley

96. Nicole Wray Feat. Missy Elliott & Mocha, Make Make It Hot (số 5, Hot 100)

Make It Hot, là một bài hát trong album đầu tay của R & B mới của Nicole, nhưng nó đã trở thành một hit phần lớn vì nó nghe giống như một phần thưởng bị cắt đứt từ Romp Romp Supa Dupa của Missy Elliott, và vì lý do chính đáng: Missy viết Nó, Timbaland đã sản xuất nó, và những nhịp đập leo và giao hàng mát mẻ của họ là tất cả các giai điệu này. Địa ngục, Missy thậm chí đã rap trên bài hát, mang lại cho người đăng ký Goldmind 17 tuổi mượt mà, tất cả nước trái cây mà cô ấy cần để đưa đĩa đơn quyến rũ của mình lên top 5 của Hot 100.-& nbsp; Christine Werthman

9.

Giữa những năm 1990, nhiều người được gọi là các cuộc phục hưng của các thể loại trong quá khứ, Cherry Poppin, Daddies-và bản hit đặc trưng của họ, Zoot & NBSP không thể lay chuyển; Được dẫn dắt bởi Steve Perry (không, không phải & nbsp; rằng & nbsp; Steve Perry, nhưng bạn có thể tưởng tượng không?) Người nghe Google có thể nhớ những gì Zoot & nbsp; Suit & nbsp; Riots thậm chí là (hoặc, uh, what a & nbsp; zoot & nbsp; phù hợp & nbsp; là, cho vấn đề đó). Bây giờ, ném lại một chai bia! - & nbsp; Kevin Rutherford

94. Deftones, Hãy yên tĩnh và lái xe (xa) (số 29, Đá chính thống)

Có một ánh sáng không bao giờ đi ra ngoài của thời kỳ Nu-metal, kiệt tác Thrashgaze của Deftones, đã đóng gói một thế hệ có giá trị của catharsis thành hai hợp âm và không nhiều lời bài hát nữa. Phần còn lại của các đồng nghiệp rock cứng của họ đã dành nửa thập kỷ tiếp theo để cố gắng đi mãi mãi và rõ ràng hơn trong việc thể hiện dự trữ không đáy của họ, nhưng The Sacramento Quintet biết rằng không có điểm nào trong việc cố gắng đứng đầu thủ lĩnh Chino Moreno hú lên, hú lên, hú lên, Yêu cầu về hành khách được hiểu trên toàn cầu: Tôi không quan tâm đến đâu xa !! - & nbsp; Andrew UnterbergerFAR!!” — ANDREW UNTERBERGER

93. Jo Dee Messina, Hồi tôi là một người khác (số 43, Hot 100)

Tất cả những người phụ nữ của đất nước vào cuối những năm 90 đã được đầu tư vào & nbsp; trao quyền cho phụ nữ, nhưng & nbsp; Đó là một ngày đẹp trời, không phải là một đám mây trong tầm nhìn/ vì vậy tôi đoán tôi đang làm ổn thôi. 'M được rồi, một tác phẩm kinh điển dành cho người hâm mộ của đất nước và nhạc pop, người có thế giới không xa trong '98. - & nbsp; Taylor Weatherby

92. Puff Daddy Feat. The Notorious B.I.G. & Busta & nbsp; Rhymes, Victory Victory (số 19, Hot 100)

Một năm và tám ngày sau khi Christopher Wallace vượt qua, bạn của anh ấy và đối tác Sean Combs đã phát hành đĩa đơn cuối cùng từ album bom tấn Combs, No Way Out. Victory Victory là bài hát đầu tiên thích hợp trong lần ra mắt của Puff Daddy, & nbsp; và đó là một con quái vật, loại mở đầu có thể dễ dàng hoạt động như gần hơn, loại trải nghiệm ngoạn mục đòi hỏi một video dài tám phút với các vai khách mời từ Danny DeVito và Dennis Hopper. Mẫu đá, dây và tiếng chuông reo lên sự căng thẳng, phồng lên, nói chuyện đó của anh ta trên những chiếc quảng cáo từ Big nghe giống như sparring trước trận đấu tiêu đề. Và sau đó Biggie đến với sự rực rỡ của một võ sĩ xuất hiện từ góc với sự đĩnh đạc và ý định đáng sợ: Trong Ủy ban, bạn xin phép đánh vào Em. Mọi người ngoại trừ lớn, đó là. - & nbsp; Ross Scarano

91. JYP, mật ong mật (không biểu đồ) & nbsp;

Sau khi bắt đầu với một trong những phần giới thiệu mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử K-pop, J.Y. Park từ Bài hát công viên này đã trở thành một tác phẩm kinh điển K-pop ngay lập tức vào năm 1998, và mặc dù giờ đây anh được biết đến nhiều hơn với tư cách là người sáng lập JYP Entertainment, nơi có những người như Twice và Got7, di sản của Honey Honey, sống với vô số trang bìa của K- Những hành động phổ biến nhất của pop. - & nbsp; Tamar Herman

90. Rob Zombie, Hồi Dragula (số 6, Đá chính thống)

Riêng & nbsp; một playstation vào cuối thập niên 90? Sau đó, bạn đã quen thuộc với & nbsp; Hồi Dragula, đã trở thành một phần trong phần mô phỏng đua xe công bằng của nó trong những ngày đầu tiên của console. Và với lý do chính đáng: & nbsp; ngoài việc Molly Hatchet's Flirtin 'với thảm họa, không có bài hát nào hay hơn để chơi các trò chơi đua xe âm . Để khởi động, nó đã được trang bị một trong những bản hợp xướng đáng tin cậy nhất của NU-Metal, cộng với những đoạn riff hoàn toàn đá vào mông bạn mỗi lần. Một cơn sốt adrenaline trong hình thức bài hát. - & nbsp; K.R.

89. Shakira, Hồi Ciega, Sordomuda, (Số 1, Bài hát Latin)

Shakira là một ngôi sao Mỹ Latinh, cho đến khi cô phát hành Dónde Están Los Ladrones? & NBSP; và vượt qua biên giới thành công quốc tế. Một lần nữa, Ciega, Sordomuda, một bài hát nhạc pop-rock, đã đánh đồng tình yêu hoàn toàn để bị mù, điếc và câm, & nbsp; đã hoàn toàn phá vỡ mọi thứ mà các nhạc sĩ Latina phổ biến đã làm cho đến thời điểm đó. Nó sẽ trở thành Shakira, số 1 đầu tiên trên bảng xếp hạng các bài hát Latin nóng bỏng của Billboard, và tiền thân của sự thành công trong trò chơi thay đổi trò chơi của cô bằng tiếng Anh. - & nbsp; Leila Cobo

88. Blink-182, Hồi Josie (không lập biểu đồ)

Vào cuối những năm 90, Blink-182 đã viết Tin Mừng Pop-punk cho các X'ers ​​sau Gen quá trẻ để nhớ & nbsp; dookie & nbsp; nhưng đủ tuyệt vời để nhận ra alt-rock có thể rất tốt hơn so với Sugar Ray và Eve 6. & nbsp; Dude Ranch của Dam Damit, đã phá vỡ họ vào năm '97, và một năm sau đó, đĩa đơn tiếng vang này của họ đã ra mắt nhãn hiệu Blink: Slapstick Interplay giữa Mark Hoppus và Tom DeLonge, Rapid Fire Percussion (từ Pre-Pre Travis Barker Drummer Scott Raynor), Lyrical Pining cho một người bạn gái lạnh lùng, độc lập (tưởng tượng). Các tài liệu tham khảo về khớp thực phẩm Mexico yêu thích của họ (Sombrero) và những người bạn nhạc pop-punk của họ, ông đã bắt giữ Luật bất thành văn, 9898 San Diego không chỉ là năm mà Padres bị Yankees trong World Series quét sạch. - & nbsp; Chris Payne

87.

Beenie Man trước đây đã giành được sự tôn trọng ở Jamaica quê hương của mình nhờ vai trò trong 1997, Dance Dancehall Queen và & NBSP; Singles Starters & NBSP; như Hồi Wickedest Slam, và Rom Romie. Nhưng ai là người mà tôi đã mang theo sự phóng đại của mình khóc lóc đến phần còn lại của thế giới. Ca khúc này là một trong những kiệt tác văn hóa đại chúng của Dancehall, với Beenie Man một cách táo tợn tham chiếu cả Luther Vandross '1981 Jam Never Never Need Need và Missy Elliott's The Rain (Supa Dupa Fly) ; Ai là tôi, tôi đã được ngưỡng mộ đến nỗi Beenie & nbsp; người đàn ông sau này & nbsp; đã biến nó thành & nbsp; thành & nbsp; bài hát 2000 của anh ấy là các cô gái Dem Dem Sugar, một bản song ca gợi cảm có sự tham gia của Mya và sản xuất từ ​​các Hải Vương mà & NBSP; - & nbsp; Bianca Gracie

86.

Alanis xông & nbsp; 1995 ra mắt Jagged Little Pill & nbsp; là rocker Canada không thể tranh cãi, nhưng bừa bộn & nbsp; City of Angels & nbsp; Soundtrack Single & nbsp; Bài hát đã ghi được giải Grammy của cô trong bài hát nhạc rock hay nhất và các hạng mục biểu diễn giọng hát rock hay nhất, và nó đã tạo nên một cú đập độc lập đã giữ người hâm mộ cho đến khi & nbsp; được cho là trước đây là sự mê đắm & nbsp; sự xuất hiện của Junkie & nbsp; vào cuối năm đó. Điều này cũng được phản ánh trên các bảng xếp hạng: Một lần nữa, không bao gồm, đứng đầu bảng xếp hạng chính của người lớn, đĩa đơn thứ ba của cô ấy để làm như vậy sau khi một lần mỉa mai và đầu trên chân.

85. Monica, Đêm đầu tiên (số 1, Hot 100)

Ngay khi nhà sản xuất Jermaine Dupri xây dựng một cách rực rỡ & nbsp; Monica Hồi Hồi Đêm đầu tiên xung quanh Diana Ross, 1976 Disco Classic Classic Love Hangover, tất cả chúng ta đều biết rằng đây sẽ là một thành công chắc chắn. Các nghệ sĩ R & B thường hát về việc kiêng khem thông qua những bản ballad đầy cảm xúc (xem Janet Jackson, Let Let Let chờ đợi một lúc). Nhưng Monica đã chơi nó cực kỳ ngầu về việc không từ bỏ nó dễ dàng & nbsp; trên đỉnh một âm trầm. Sự sành điệu và giá trị bản thân của cô ấy trên Đêm đầu tiên đã mang lại cho cô ấy một cú đánh & NBSP số 1 nóng bỏng và trở thành nguồn cảm hứng cho các nữ ca sĩ trong tương lai đứng lên trước những người đàn ông phiền phức trong nhiều năm tới. - & nbsp; B.G.

84. Một bộ lạc tên là Quest, Tìm một cách (số 71, Hot 100)

Với một thế hệ mới của các rapper New York & nbsp; Rising to nổi bật, một bộ lạc tên là Quest là một sự hiện diện khá xa lạ trên đài phát thanh '98, đặc biệt là với một cách tìm kiếm một người tò mò, & nbsp; hypno-banger & nbsp; với một lời bài hát tình yêu và/hoặc sử dụng tình cảm cảm xúc và một điệp khúc quá kỳ lạ-mặc dù một người vẫn đủ hấp dẫn để nhóm & nbsp; video. Một cách khác, một cách mà hầu như không có những bảng xếp hạng, nhưng nó vẫn bị cuốn vào ký ức của tất cả những người trải nghiệm nó, một bài hát bí ẩn và mê hoặc như những cảm xúc phức tạp mà nó cố gắng nói rõ. - & nbsp; A.U.

83. Everclear, Cha Cha của tôi (số 70, Hot 100)

Art Alexakis để nó chảy máu. & Nbsp; Everclear & nbsp; ca sĩ kiêm nhạc sĩ không bao giờ tránh xa việc đối phó với chứng nghiện của anh ấy trong các bản hit như cô gái heroin, Hồi & NBSP, và đĩa đơn đung đưa này từ album nhãn hiệu lớn thứ hai của anh ấy đạt được Hard, nhưng với một chiếc găng tay Velvet. Với âm thanh bong bóng bong bóng đặc trưng của ban nhạc, Alexakis đã đặt ra sự tức giận và phẫn nộ về sự phẫn nộ về việc cha mình chia rẽ khi anh ta còn là một cậu bé mười tuổi sợ một cậu bé da trắng trong một khu phố đen. Tuy nhiên, vết cắt cuối cùng là sâu sắc nhất: Dad Daddy đã cho tôi một cái tên/ rồi anh ấy bỏ đi. - & nbsp; Gil Kaufman

82. Wyclef Jean, đã biến mất đến tháng 11 (Số 7, Hot 100)

Khi mỗi thành viên của bộ ba rap Fugees đã đưa ra những tuyên bố solo đầu tiên của họ sau khi nhóm nhạc Blockbuster của nhóm, Wyclef Jean dành ra buổi ra mắt của anh ấy và NBSP; The Carnival & NBSP; để thể hiện sự linh hoạt của anh ấy với tư cách là một rapper, ca sĩ và nhạc sĩ. Trên đường đua đơn và nổi bật của năm98, đã biến mất đến tháng 11, người cấy ghép Haiti làm cho sự khác biệt nổi bật nhất của anh ấy, với một bản ballad trong dàn nhạc hoạt động như một sự thoải mái cho mọi người hustler Lonely Lonely & nbsp; những người thân yêu. Lyrically, nó đầy những khúc quanh đau lòng, nhưng nó thêm một sự ngọt ngào cho Fugees, & nbsp; Candor thô có thể làm dịu bất kỳ tai ương đường dài nào. - & nbsp; Bryan Kress?

81. Edwin McCain, Hồi tôi sẽ là một

Rất lâu trước khi Ed Sheeran giao một người kế vị tâm linh với & nbsp; bảng xếp hạng của anh ấy & nbsp; Hồi Perfect, Hồi Edwin & nbsp; McCain & nbsp; đã tạo ra một trong những bài hát tình yêu tuyệt vời nhất, đáng yêu nhất của thập niên 90 với những năm 90 với tôi. " Điệp khúc năng động về cơ bản là một tập hợp các lời thề đám cưới (Tôi sẽ tốt hơn khi tôi lớn hơn/ Tôi sẽ là fan hâm mộ lớn nhất của cuộc đời bạn), và con đường & nbsp; McCain & nbsp; Từ ngữ-trên đỉnh của một sax vui nhộn, không hơn không kém-làm cho tuyên bố về tình yêu của anh ấy phù hợp & nbsp; cho một sing-sing-sing và một điệu nhảy đám cưới, cho dù đó là 1998, 2018, hoặc 2088.-& nbsp; T.W.

80. Air, Sexy Sexy Boy (số 22, Bán hàng đơn khiêu vũ)

Đĩa đơn chính và một trong những bài hát nổi bật trong album đầu tay bền bỉ của Air, & NBSP; Moon Safari, Hồi Sexy & NBSP; Boy Hồi tìm thấy bộ đôi điện tử của Pháp ở đỉnh cao của sức mạnh chéo của họ. Kiếm được đồng bộ với bộ phim năm 1999 & nbsp; 10 điều tôi ghét về bạn -Cclaimed trang phục cho sự nổi bật quốc tế. - & nbsp; Matt Medved

79. Tamia, "Vì vậy, vào bạn (số 30, Hot 100)

Sau khi được giới thiệu thông qua một cặp bản ballad hit, & nbsp; Tamia & nbsp; đã sang trái và lấy một mẫu hàng hóa cho đĩa đơn thứ ba của cô. Trong tất cả các yếu tố hấp dẫn của nó, Hook đứng tối cao, với & nbsp; một giọng hát bơ mà & nbsp; phù hợp với nhịp của mẫu trống ngay trước & nbsp; Tamia & nbsp; lướt qua & nbsp; một nốt cao có mật ong. Điệp khúc rất ngon lành đến nỗi Fabolous đã giành lấy nó cho cốt lõi của chính mình thành công của mình, thành công số 4 trên Hot 100 năm 2003, và đó là một điểm nổi bật đáng chú ý của BBC Live 1 Lounge của Gambino và NBSP; . - & nbsp; Trevor Anderson

78. Sheryl Crow, Sai lầm yêu thích của tôi (Số 20, Hot 100)

Trong buổi ra mắt năm 1993 của cô ấy & nbsp; Thứ ba & NBSP; Câu lạc bộ âm nhạc đêm, Sheryl & nbsp; Crow & nbsp; đã thành lập mình như một rocker guitar, người có thể chạy vòng quanh các nhạc sĩ nam trong vòng tròn của cô ấy. Đó là lúc cô ấy thể hiện sự tinh tế cho các bản nhạc blues phù hợp và hợp âm sức mạnh vào một mẫu sáng tác nhạc pop, một điều mà cô ấy đã tinh tế cho phần tiếp theo năm 1996 của mình và thậm chí còn hơn thế với năm 1998 Chaser & NBSP; The Globe Sessions. Theo một cách nào đó, yêu thích của tôi & nbsp; sai lầm là nơi mà kỹ năng đó đã đạt đến đỉnh điểm: giọng hát kẹo bơ cứng của cô ấy chống lại lực đẩy và twang của sáu dây và nội tạng củng cố cô ấy như một ngôi sao nhạc pop thực sự trong quần áo rocker. - & nbsp; Steven J. Horowitz

77. Bánh, không bao giờ có ở đó (số 78, Hot 100)

Mặc dù năm 1996, một trong những người khác đã vượt qua sự đột phá, nhưng không bao giờ có thể vượt qua nó-không chỉ trên các bảng xếp hạng, mà còn về sức chịu đựng văn hóa đại chúng của nó, cảm ơn & nbsp; Yêu một người, đơn giản là đặt, không bao giờ ở đó cho bạn - khiến bạn nghe một giai điệu quay số trống trong sự thức dậy của họ - & nbsp; là một câu chuyện lâu đời như thời gian Điện thoại cố định. - & nbsp; Lyndsey Havens

76. Will Smith, Hồi Miami (số 17, Hot 100)

Phong cách Willie & nbsp; là album đầu tay solo cho & nbsp; Will & nbsp; Smith, nhưng với năm album dưới vành đai của anh ấy là Hoàng tử tươi Khi nó rơi vào năm 97. Phần lớn là & nbsp; tại sao của Miami Miami đã thống trị năm 1998, mặc dù là & nbsp; được phát hành dưới dạng album & NBSP; thứ năm & nbsp; độc thân. Tất nhiên, nó giúp bài hát này là một funk bop không thể cưỡng lại với một số giọng hát dự phòng xuất hiện mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại: Chào mừng đến với & nbsp; Miami & nbsp; - & nbsp; Joe Lynch

75. Moby, mật ong mật (Số 49, Bán hàng đơn khiêu vũ)

Trong khi & nbsp; Moby, vượt thời gian & nbsp; Play & nbsp; LP có lẽ được biết đến nhiều hơn với việc sản xuất các vụ đập phá quốc tế như là đồ sứ, và blues tự nhiên, album mở đầu album và độc thân dẫn đầu, mật ong, không nên ngủ. Với các mẫu giọng hát vòng lặp blues từ ca sĩ dân gian Hoa Kỳ, Bessie Jones, đôi khi trên một cây đàn piano và guitar trượt, bài hát đã được quảng cáo ngắn gọn về việc bán hàng đơn/điện tử của Billboard và NBSP; trong thời trang khó quên. - & nbsp; M.M.

74. SEO & NBSP; Taiji, Take Take Five (không biểu đồ)

SEO Taiji vẫn là chủ tịch văn hóa Hàn Quốc của Hàn Quốc vì một lý do - ông tiên phong trong ngành công nghiệp của các thể loại đa dạng. Một số người đã đánh dấu một sự biến đổi âm thanh khác, một người đã tránh khỏi rock rap của nhóm SEO Taiji và Boys trước đây của anh ấy. Trong khi album có tựa đề của anh ấy được phủ bằng kim loại nặng trong những ngày đầu của anh ấy, bản nhạc này có một khuynh hướng đầy nắng hơn với những chiếc đá của trường đại học cuối thập niên 90. Rốt cuộc, thì Take Take Five là một thông điệp cho người hâm mộ rằng anh ấy đã trở lại với Music & NBSP; sau khi nghỉ hưu năm 1996. - Caitlin Kelley

73. Bảng của Canada, Hồi Roygbiv (không lập biểu đồ)

Một lần nữa, Roygbiv sẽ là một tiêu đề khá phù hợp cho bất kỳ bảng nào của Canada - thương hiệu dowempo sủi bọt của họ là cả Polychromatic & NBSP; và tự nhiên đến mức một cầu vồng dường như không bao giờ nhiều hơn một vài biện pháp để thoát khỏi bầu không khí của nó. Nhưng công cụ hai phút rưỡi này là lăng kính ngay cả theo tiêu chuẩn của họ: & nbsp; đơn giản, tuyệt đẹp, & nbsp; được tổ chức với độ chính xác hình học không thể Tạm biệt. - & nbsp; & nbsp; a.u.

72. usher, của tôi theo cách của tôi & nbsp; (số 2, nóng 100)

Đĩa đơn đầu tiên của tôi, bạn, You Make Make Wanna, đã giới thiệu anh ấy là một ngôi sao R & B Coy, trong khi lần thứ hai của anh ấy, Nice Nice & Slow, đã thay thế con sói bằng coital thẳng. Nhưng đó là lần thứ ba của anh ấy, theo cách của tôi, tôi đã biến anh ấy thành một kẻ bất ngờ kỳ dị, bản gốc của ông ăn cắp cô gái của bạn: & nbsp; Cô ấy thích nó theo cách của tôi, Trong số các nhà sản xuất của album, phù hợp với thái độ khoe khoang của anh ấy với một sự phục hồi là thử thách của thời gian. Điều có lẽ ít tuổi hơn là video âm nhạc, nơi Usher, ăn mặc như một phiên bản funhouse của Alex & NBSP; từ A & NBSP; Clockwork Orange, Squares Off chống lại Tyrese trong một bãi rác. Với một ngôi nhà nảy. Chắc chắn. & Nbsp; - & nbsp; C.W.

71. Janet Jackson, Hồi Go Deep (số 28, bài hát trên đài phát thanh)

Bài hát này không chỉ được thiết kế riêng để bắt đầu một bữa tiệc, mà còn là bữa tiệc rất riêng của nó trong một bài hát, từ đám đông thì thầm về nhịp đập khi bắt đầu nhóm hát hợp xướng. Sự rung cảm siêu lỏng đó & nbsp;-với phần giới thiệu không thể cưỡng lại và các hiệu ứng âm thanh táo tợn được rắc khắp nơi-& nbsp; là điều làm cho nó trở nên dễ nhảy, và nó hoàn toàn phù hợp với bữa tiệc nhà của video âm nhạc, bị gián đoạn một cách thô lỗ bởi một Pre-SNL & NBSP; Hader là một cậu bé giao pizza ở cuối. - & nbsp; Katie Atkinson

70. Missy Elliott Feat. Lil xông Kim & Mocha, Hit Hit ‘Em Wit da Hee (Remix) (Số 61, R & B/Hip-Hop Airplay)

Bản phối lại từ nhạc nền không thể chờ đợi không thể lấy được một số tiếng cắn ra khỏi nhạc cụ vui nhộn của bản gốc, nhưng nó đã bù đắp cho điều đó với những câu thơ đầy thái độ mới từ Elliott, một bộ mẫu ủ rũ, björk & nbsp; Coda từ Timbaland, và,,,,, Tại sao không, một vài con ngựa ngẫu nhiên cho các biện pháp tốt. Một điều vẫn giữ nguyên? Một khởi đầu phong kiến ​​từ Lil Kim vẫn là một trong những vị khách tốt nhất của cô ấy, nhờ vào các tài liệu tham khảo văn hóa pop kooky của nó (Finnegan's Wake! Sarafina!) Và những người hai người như vậy bạn của tôi một lần nữa. ” - & nbsp; Nolan Feeney

69. Elvis Crespo, Hồi Suavemente (số 84, Hot 100)

"Suavemeeenteente!" Tiếng khóc mũi từ một ca sĩ Merengue Puerto Rican không rõ là tai nghe & nbsp; và không thể nào quên. Elvis Crespo, & nbsp; Merengue siêu động, & nbsp; bị nhấn mạnh bởi tiếng hét của & nbsp; Đứng đầu bảng xếp hạng các bài hát Latin nóng bỏng của Billboard & NBSP và thậm chí đã vượt qua HOT 100. Ấn tượng hơn, SUAVENSETE, album solo đầu tay của Crespo, đã bán được gần 1 triệu bản tại Hoa Kỳ. Ít hơn một album Merengue. Được phối lại nhiều lần, ca khúc của bữa tiệc Evergreen đã được phát từ các đường phố Ai Cập và & nbsp; các buổi hòa nhạc lớn ở Úc & nbsp; đến mặt trăng. Theo nghĩa đen: Hồi Suavemente, là & NBSP; bài hát tiếng Tây Ban Nha duy nhất được các phi hành gia lựa chọn để đưa vào nhiệm vụ khám phá năm 2006. - & nbsp; L.C.

68. Brian McKnight, Hồi bất cứ lúc nào (số 6, bài hát trên đài phát thanh)

Thật khó để nói về Brian McKnight, bất cứ lúc nào, mà không bị cáu kỉnh về cách mà không có gì giống như nó & nbsp; hôm nay: Có một sự tĩnh lặng tinh tế đối với bản ballad về đêm mà cảm thấy gần như phản đối với thời kỳ phát trực tuyến, chứ đừng nói đến đài phát thanh đương đại. Không có sự vĩ đại nào khi McKnight phát ra một đoạn điệp khúc mềm mại của mình - & nbsp; Tôi có bao giờ vượt qua tâm trí của bạn. -& nbsp; yên tĩnh hơn Storm, khi một vòng piano giống như Bruce Hornsby quanh co quanh anh ta. Chỉ có trên cây cầu, anh mới giải thoát, tiết lộ những đêm tự khóc khi ngủ, cầu nguyện bạn sẽ quay lại với anh, quay lại với anh - nhưng điều đó nhanh chóng nhường chỗ, cuối cùng chỉ để lại tình cảm cuối cùng đơn giản tàn khốc của cái móc: bạn." - & nbsp; A.U.

67. Sarah McLachlan, Thiên thần Hồi (số 4, Hot 100)

Mặc dù được sử dụng trong vô số các sản phẩm truyền hình, & nbsp; phim và quảng cáo thông tin, chúng ta không nên đánh mất nguồn gốc thực sự ám ảnh của bài hát ; và thủy triều đang lên của các nhạc sĩ đã chuyển sang thuốc để giảm bớt áp lực của ngành công nghiệp (bay ra khỏi đây/ ffom phòng khách sạn tối tăm, lạnh lẽo này). Tính đặc thù của nó làm tăng thêm sức mạnh cho sự sâu sắc của nó, ngăn chặn bài hát biến thành một bản ballad của Everyman không trung tâm, làm quá sức với các sân khấu quá mức. - & nbsp; T.A.

66. Elliott Smith, Hồi Waltz số 2 (không biểu đồ)

Không giống như những người độc thân của Smith, Downtempo, bộ Waltz, một đĩa đơn đầu tiên trong album thứ tư của anh ấy, & NBSP; XO-phát triển thành một âm thanh đầy đủ hơn cho ca sĩ kiêm nhạc sĩ. & NBSP; Một bản nhạc được chế tạo tốt và dễ tiếp cận hơn, từ biểu tượng indie-rock thân mật mạnh mẽ. Và cho dù có bao nhiêu thời gian trôi qua, dòng & nbsp; thì tôi không bao giờ biết bạn bây giờ/ Nhưng tôi sẽ yêu bạn dù sao cũng sẽ luôn trở về nhà. - & nbsp; L.H.

65. K-CI & Jojo, Hồi All My Life (số 1, Hot 100)

Thông thường khi một chàng trai nói rằng tình yêu của bạn làm anh ấy nhớ đến mẹ, cha, anh trai và em gái của anh ấy, đó là gợi ý của bạn để bạn lẻn vào phòng tắm và gọi một Uber Escape Escape. Nhưng bộ đôi này không đùa khi họ nói một người phụ nữ may mắn là tất cả của họ-và họ cũng đã bán nó, với một đoạn điệp khúc khao khát lớn đã chứng minh K-CI và Jojo không chỉ là một nửa thời gian giết chết Jodeci trong thời gian gián đoạn. Tình cảm có thể đã rất nhảm nhí, nhưng bài hát nổi tiếng hàng đầu được trưng bày ở đây không có ngày hết hạn-không có gì lạ khi Flash về cuộc sống của tôi, hãy tiếp tục xuất hiện trong các bản hit hôm nay. - & nbsp; N.F.

64. Rammstein, Hồi Du Hast (số 20, Đá chính thống)

Mỗi năm có một cú hích đột phá từ một ban nhạc kim loại công nghiệp Đức, và năm 1998 cũng không khác. Đợi đã, cái gì? Vâng, vì một số lý do, xông98 đã nhìn thấy một sextet kim loại từ Berlin Bust trên Trl & NBSP; và & NBSP; Các biểu đồ của American & NBSP; Trò chơi chữ - Auf Deutsch, Hồi Duhast & nbsp; Mich, (bạn có tôi) và Du Du & nbsp; - & nbsp; J.L.

63. Whitney Houston & Mariah Carey, Hồi Khi bạn tin tưởng (Số 15, Hot 100)

Bạn nhận được gì khi hai diva cường quốc lớn nhất của những năm 90 kết hợp các lực lượng cho một bản nhạc phim chuyển động lớn? Rõ ràng là một bản ballad sức mạnh khá truyền thống. Mặc dù vậy, không có bóng râm: Whitney và Mimi Sound Sound Trading Trading, và sự hòa âm của chúng không thể khóa được. Trang chủ Giải thưởng Học viện cho bài hát gốc hay nhất. - & nbsp; P.C.

62. Tất cả các vị thánh, không bao giờ là người (số 4, Hot 100)

Mặc dù các cô gái Spice, một loạt các nhóm cô gái U.K. đã bay dưới radar của Mỹ vào cuối những năm 90-nhưng điều này Giới thiệu về lời nói nghiêm túc. Lời bài hát có thể là một chút lộn xộn ở những nơi (chúng tôi đang nhìn vào bạn, trình tự vần điệu của người Hồi giáo - & nbsp; K.A.

61. Doll Goo Goo, Slide Slide (số 8, Hot 100)

Người tiền nhiệm có nguồn gốc từ nhạc phim của nó là một cú đánh bốn người làm cho các tên hộ gia đình của ban nhạc, nhưng Slide Slide đã chứng minh rằng Buffalo Buffalo tốt nhất vẫn là những thợ thủ công vô song khi tìm thấy điểm ngọt ngào giữa Đá trưởng thành và người lớn đương đại. Hãy đặt vòng tay của bạn vòng quanh tôi/ Những gì bạn cảm thấy là những gì bạn đang có, và những gì bạn là người đẹp, người đứng đầu, Johnny Rzeznik & nbsp; với tất cả sự khẩn cấp và tình cảm không có ý thức & nbsp; ; Rõ ràng là những con búp bê Goo Goo đã không đi xa đến thế này để cuối cùng bị nhầm lẫn với những điều kỳ diệu một hit. - & nbsp; A.U.

60. N.O.R.E., Hồi Superthug (cái gì) (số 36, Hot 100)

Máy bay trực thăng đó Whirring & nbsp; bạn nghe thấy lúc đầu là âm thanh của nghệ sĩ sẽ định hình nhạc pop vào đầu thiên niên kỷ rơi xuống vào năm 1998. Không, không phải rapper trước đây được gọi là Noraga & nbsp; - mặc dù anh ấy có nhiều đĩa đơn cổ điển hơn bạn Có thể nhận ra, bắt đầu với cái này-nhưng thay vào đó là & nbsp; bộ đôi sản xuất của các Hải Vương Thang máy nâng thủy tinh, tại sao không) cho một trong những người độc thân mạnh mẽ nhất & nbsp; hip-hop của thập kỷ cuối. Ở đó, cuối cùng sẽ trở thành nhiều nơi đến từ đâu, cảm ơn Chúa. - & nbsp; A.U.

59. Radiohead, không có bất ngờ nào (không biểu đồ)

Trước khi Radiohead trở thành người tiên phong trong âm nhạc điện tử của Dystopian, họ đã tạo ra nhạc rock u sầu, có tầm nhìn có thể nhạc phim bất kỳ sự suy sụp tinh thần nào. Ghép đôi những bất bình vẽ ra trần tục là chủ nghĩa chết người (một công việc từ từ giết chết bạn làn điệu. Sau đó, & nbsp; FIT FIT FIT cuối cùng của người Viking cung cấp loại nhẹ nhõm chỉ đến từ việc phá vỡ bề mặt, mà không có thời gian dự phòng. - & nbsp; B.K.

58.

Mặc dù di sản của nó ở Mỹ bắt đầu khi nó được chọn là bài hát chủ đề cho House, nhưng Teardrop, là cuộc tấn công lớn đầu tiên - và, cho đến nay, chỉ có - Top 10 được đánh vào Hoa Kỳ & NBSP; sáu năm trước. Rằng nó sở hữu bộ ba hop Trio, rất dễ tiếp cận đã giúp ích rất nhiều cho điều này, nhưng nó cũng là tất cả trong các chi tiết khác-ca sĩ Liz Fraser, màn trình diễn tinh tế và cảm xúc, những cú đánh piano bão, ám ảnh, riff harpsichord theo thói quen. Sự thất vọng trong khí quyển của nó được hoàn thiện; Không có gì ngạc nhiên khi các giám sát viên âm nhạc vẫn có thể nhận được đủ. - & nbsp; K.R.

57. Faith Hill, "This Kiss (số 7, Hot 100)

Đối với bất cứ ai đã từng yêu, thì điều này & nbsp; Kiss, một cách thăng hoa gợi lên trải nghiệm vui vẻ, ngoài cơ thể xuất phát từ việc hôn một người đặc biệt. Hill sườn lilt mượt mà thể hiện hoàn hảo cảm xúc phổ quát mà hầu hết mọi người có thể nói thành lời, & nbsp; giúp mọi người dễ dàng vượt qua sự kiềm chế truyền nhiễm như thể chỉ dành cho họ. Vẫn là một đài phát thanh, bài hát đã giúp Pave Hill, con đường đến trạng thái biểu tượng đồng quê - và phong ấn bản hit Top 10 đầu tiên của cô trên bảng xếp hạng Hot 100 và AC. - & nbsp; Gail Mitchell

56. Phụ nữ Barenaken, Một tuần (số 1, Hot 100)

Một tuần, có lẽ là loại tín dụng của nó, loại bài hát gần như không thể xuất hiện trong bất kỳ thời đại nào khác của nhạc pop Mỹ: A & NBSP; Trong số những câu thơ nợ rap nhiều hơn là nhạc rock thông thường, đó là một bức ảnh tinh túy của nồi nấu chảy là âm nhạc chính thống cuối thập niên 90. Và để cung cấp cho nó cuộc đảo chính của thập niên 90, nó được bao phủ bởi Weird Al trong một trò nhại & nbsp; có lẽ thậm chí còn tốt hơn bản gốc. - & nbsp; Dan Rys

55. Rác, tôi nghĩ tôi đã hoang tưởng (số 6, các bài hát thay thế)

Garbage đã ra mắt, tôi nghĩ rằng tôi đã hoang tưởng-đĩa đơn thứ hai từ ban nhạc được chứng nhận bạch kim & NBSP; Sinh viên năm thứ hai & NBSP; Album phiên bản 2.0 & nbsp;-trực tiếp tại một buổi biểu diễn ở Wisconsin vào ngày 15 tháng 5 năm 1998, trong khi khởi động chuyến lưu diễn kỷ lục. Đến tháng 9, nó đã ngồi trong top 10 trên bảng xếp hạng các bài hát thay thế của Hoa Kỳ, nhờ một số âm trầm điện Kickass, một phép nội suy pop của thập niên 60 được truyền cảm hứng, & NBSP; và giọng hát bị bóp méo khéo léo của Shirley Manson. The Jam cũng xuất hiện & nbsp; trong trò chơi đầu tiên của loạt trò chơi video ban nhạc rock, làm cho nó trở thành giới thiệu đầu tiên về rác cho nhiều thiên niên kỷ. - & nbsp; Gab Ginsberg

54. Backstreet Boy

Mặc dù các chàng trai & nbsp; Backstreet & nbsp; đã nhìn thấy thành công quốc tế trước năm 1998 với đột phá & nbsp; từ bỏ trò chơi với trái tim tôi, họ đã thực sự thể hiện khía cạnh tình cảm ngọt ngào của họ với một người duy nhất. Sau đó, đến miễn là bạn yêu tôi, điều đó đã chứng minh rằng họ có thể rất vui khi không thể nhìn thấy âm thanh pop & nbsp của họ. Đó cũng là một chương trình giới thiệu tốt về khả năng hài hòa của họ, giúp BSB thiết lập rằng họ là - & nbsp; và vẫn còn - & nbsp; không chỉ là một nhóm năm người đau lòng với các bài hát hấp dẫn. - & nbsp; T.W.

53. Eve 6, bên trong ra ngoài (số 28, nóng 100)

Ca khúc này là một lát đá của tảng đá sẵn sàng cho đài phát thanh, đã thống trị những năm 90-từ các bác sĩ spin 'Two Two Princes hồi đầu thập kỷ cho đến Hey Hey Leonardo, bởi Blessid Union of Souls cho đến cuối cùng. & NBSP; Pinnacle ngay lập tức là những cú móc mà dám bạn hát theo, & nbsp; ngay cả khi họ nhét những từ có giá trị từ điển vào chúng. Và với những từ như Hồi Oblivion, và Rend Rendezvous, bị nhồi nhét vào ca khúc này, bài hát này sẽ chứng tỏ thách thức đối với ngay cả những người chơi karaoke All-Star có tay nghề cao nhất-& NBSP; - & nbsp; P.C.

52. Lord Tariq & Peter Gunz, Hồi Deja Vu (Uptown Baby) (số 9, Hot 100)

Theo các kế toán, vào năm 1998, Donald Fagen - White, 50 tuổi vào thời điểm đó, vĩnh cửu và được trao cho nhạc jazz hợm hĩnh - đã viết bài hát lyric, tôi đã nhanh chóng trượt ra và trượt tinh ranh này lên vợ bạn. Peter Gunz của Bronx nhanh nhẹn mang đến dòng trên chiến thắng của Deja Vu (Uptown Baby), một bài báo về nơi sinh của hip-hop, nhưng hãy kiểm tra các ghi chú lót và bạn sẽ thấy rằng các nhà văn được ghi nhận duy nhất là Fagen của Steely Dan (( của Passoms, New Jersey) và Walter Becker (Queens). Gunz đã mô tả sự sắp xếp xuất bản không chính thống là một người gắn bó trong một cuộc phỏng vấn năm 2015. Hai mươi năm sau, dòng bass béo và guitar liếm, được đặt tên từ AJA Opener, Black Black Cow, vẫn còn một lời nhắc nhở về cách nhạc rap biến quá khứ thành hiện tại, và trò chơi có thể bẩn như thế nào. Giống như KRS-One đã nói, thì Bronx giữ Creatin, nó và Nữ hoàng tiếp tục với Fakin. - & nbsp; R.S.

51. Lenny Kravitz, Fly Fly Away (Số 12, Hot 100)

Lenny Kravitz đã nổ ra như một trụ cột hiện đại với năm 1993, bạn sẽ đi theo con đường của tôi, nhưng theo đó, anh ấy hầu như không có Crossover Smash & nbsp; Fly Fly & nbsp; Away. 10 Đài phát thanh và NBSP; và đã ghi bàn cho anh ấy chiến thắng Grammy đầu tiên cho màn trình diễn giọng hát nam hay nhất, một hạng mục anh ấy sẽ giành chiến thắng một lần nữa & NBSP; vào năm 1999 và 2000. - & NBSP; Xander Zellner

50. Mắt mắt thứ ba, Jumper Jumper (số 5, Hot 100)

Trong thời đại mà Agony vẫn còn là Billboard Hot 100 Ecstasy, 3B Lừa Stephan Jenkins là vua của nỗi đau. Làm thế nào khác để bạn giải thích lát kem này của acoustic & nbsp; Power-pop với một bản độc tấu guitar wah-wah sát thủ và lời bài hát đồng cảm đáng ngạc nhiên về sự tuyệt vọng, mà & nbsp; tiếp tục cộng hưởng ngày hôm nay? Nó được gọi là bài hát tự tử của ban nhạc, nhưng thực sự là một lời cầu nguyện khao khát kết nối, hy vọng và cơ hội thứ hai. Nếu Teen Angst từng cần một ca khúc chủ đề, thì đây là nó. - & nbsp; G.K.

49. UHM Jung Hwa, Lời mời của người Hồi giáo (không biểu đồ)

Hòa âm trong & nbsp; Breathy & nbsp của nó, giao hàng và synths bóng bẩy, bản hit của UHM, đã được viết bởi J.Y. Park, người đã mang các rãnh mượt mà khác biệt của mình đến cổ điển này. Với cảm giác gợi cảm mơ mộng và những cú hích giận dữ từ Công viên G.O.D, Joon và Danny Ahn, lời mời của Hồi vẫn là một trong những bài hát đáng nhớ nhất của Hàn Quốc từ thập niên 90, và UHM vẫn thường xuyên biểu diễn nó. - & nbsp; T.H.

48. The Lox Feat. Lil Kim & DMX, Tiền, quyền lực & sự tôn trọng (số 17, Hot 100)

Năm 1998, New York Rap đã nhỏ giọt với Grit và Grime. Hoodies tối, gỗ và áo Fubu là những bộ đồng phục thiết yếu trong thành phố Gotham. Trong khi Jay-Z và DMX & NBSP; Set & nbsp; tốc độ với những nỗ lực mũi cứng của họ, Lox đã tìm thấy một vị trí trong Big Apple & nbsp; sự bất tử với số tiền vượt thời gian của họ, quyền lực & sự tôn trọng. Tại Rap Charlatans với việc giao hàng Grizzly của họ, trong khi vị khách thứ tư & NBSP; DMX nghiền nát The East Coast Beat và hợp tác & NBSP; Diva Lil 'Kim Pounce trên móc để cung cấp chìa khóa thiết yếu cho cuộc sống. Hai mươi năm sau, Tiền, quyền lực & sự tôn trọng, vẫn là luật bất thành văn mà mọi người đều tuân thủ trong hip-hop. - & nbsp; Carl Lamarre

47. Marilyn Manson, Hồi The Dope Show (số 15, Bài hát thay thế)

Marilyn Manson đã đi pop! Loại của! Khi các chương trình DOPE Show được phát hành, thật khó để nói những gì gây sốc hơn: Manson, Glam-rock Stomp hoặc người ngoài hành tinh Hollywood kỳ dị mà anh ấy đã thể thao trong video. Bài hát này là một cách điện tử và nhẹ nhàng hơn một số âm nhạc khác của Manson, cho đến thời điểm đó, nhưng nó vẫn có những hợp âm sức mạnh đen tối, nội tại của một thứ giống như những người đẹp, từ năm 1996, Ant Antichrist Superstar, cũng như sự chỉ trích xã hội. Bài hát chắc chắn là giai điệu và thân thiện với người dùng hơn, nhưng thực sự, chúng ta nên thấy nó đến: Chúa tể bóng tối đã bao gồm những giấc mơ ngọt ngào (được tạo ra từ điều này) và (cuối cùng) - & nbsp; C.W.

46. ​​Deborah Cox, người không ai có thể ở đây (số 2, Hot 100)

Trong kỷ nguyên của Mary J., Mariah và Whitney, thật khó khăn cho hầu hết các bản ballad lớn vượt qua sóng, thực hiện hoạt động phá vỡ kỷ lục & nbsp; của Nobody Nobody Lừa được cho là ở đây trên bảng xếp hạng R & B ấn tượng hơn. Bài hát, được đồng sáng tác bởi Montell Jordan, đã phá vỡ bản thu âm sau đó cho kỳ nghỉ dài nhất trên đỉnh các bài hát R & B/hip-hop nóng bỏng nhất, với chỉ huy 14 tuần. Thật dễ dàng để biết lý do tại sao: một ví dụ trong sách giáo khoa về phản ứng tổng hợp phúc âm R & B. Cuộc thi thực tế hy vọng & nbsp; trong nhiều thập kỷ. - & nbsp; T.A.

45. Khách sạn sữa trung tính, Hà Lan Hà Lan 1945 (không lập biểu đồ)

Trên bề mặt của nó, Holland Holland, 1945, phù hợp thoải mái với The Fuzz Rock của thời kỳ độc lập sau Grunge, nhưng đào sâu hơn vào lời bài hát của Jeff Mangum của Jeff Mangum cho thấy một bài hát chân thành độc đáo cho nạn nhân Holocaust Anne Frank, đóng vai trò là bản nhạc của ban nhạc Album bán kết trên máy bay trên biển. Vượt xa hơn & nbsp; The & nbsp; Shout-out nhóm sẽ nhận được trên NBC Primetime, công việc của ban nhạc vẫn có liên quan như một mô hình ban đầu cho Rock indie làm biến dạng quá khứ và hiện tại để tạo ra một thế giới chỉ có thể thuộc về một trí tưởng tượng đơn lẻ, không bị hạn chế. - & nbsp; B.K.

44. Ricky Martin, Cup The Cup of Life (số 45, Hot 100)

Ricky & nbsp; Martin đã bùng nổ ý thức chính thống vào năm 1999 với một màn trình diễn The & NBSP; soooooo nhiều. ” Và mọi người khác cũng vậy: & nbsp; Hồi The & nbsp; Cup, không bao giờ đạt đến tiếng vang trên của Hot 100 (nó đạt vị trí số 60 vào năm 1998, được tái nhập vào năm 1999, và đạt vị trí thứ 45 vào tháng 8), nhưng & NBSP; Bắt đầu bản gốc & nbsp; Vụ nổ Latin Latin & nbsp; trong tiếng Anh pop, cuối cùng sẽ & nbsp; mang đến cho chúng tôi Shakira, Marc Anthony, J-Lo, và Enrique Iglesias, biến năm 1998 thành một năm bán kết cho âm nhạc Latin. Cho đến nay, nó vẫn là nhiều nhất & nbsp; biểu tượng và nổi tiếng nhất thế giới & nbsp; Cup & nbsp; Anthem trong lịch sử hiện đại, và nó là bài hát đã tạo ra & nbsp; chuyển động nghiêm túc & nbsp; cạnh tranh với & nbsp; vie cho một thế giới Và thực sự, & nbsp; thực sự có ai trên thế giới đã hét lên & nbsp; Hồi Un, dos, tres/& nbsp; allez, & nbsp; allez, & nbsp; allez Hồi tại một bữa tiệc? & Nbsp; - & nbsp; l.c.

43. Faith Evans, tình yêu như thế này (số 7, Hot 100)

Ngay khi bạn nghe thấy nhịp đập mở đầu mê hoặc, bạn có thể giúp đỡ nhưng đá đến những gì mà từ khi trở thành một bữa tiệc, câu lạc bộ và trụ cột trượt băng. Nếu thực tế, sau này sẽ tăng gấp đôi như là bối cảnh cho video bài hát, với những người trượt ván nhấp nhô theo rãnh êm dịu của nó và & NBSP; giọng hát nóng bỏng của Evans. Một sự bắt giữ của Fusion R & B và Hip-Hop đã được & nbsp; sắp đảm nhận Top 40, & NBSP; phóng thích. - & nbsp; G.M.

42.

Loose và thấp, với giọng hát nhân đôi vẫn xuất hiện như đôi khi gần như hơi thở, bản nhạc dù sao cũng được chỉ ra và đơn giản trong các chủ đề của nó. Một số người đã gọi đó là một cuộc tấn công vào chủ nghĩa duy vật; & nbsp; những người khác nói rằng đó là một bản cáo trạng của chủ nghĩa tư bản. Với các chủ đề Kinh Thánh và khải huyền của nó, nó có thể dễ dàng được coi là một quan sát sắc sảo về nhiều thử nghiệm mà mọi người tự đặt ra vì lợi ích nhận thức, ngay cả khi những người đó chỉ đưa trở lại vào cùng một chu kỳ đàn áp một lần nữa. Và DiênAngelo quản lý để đóng gói tất cả mà không có hầu hết mọi người thậm chí thực sự nghe thấy những từ này, thay vào đó chỉ là mất bản thân trong & nbsp; Ứng chủ ngẫu hứng. - & nbsp; D.R.

41. Master P Feat. Fiend, Silkk The Shocker, Mia X & Mystikal, Make Make ‘Em Say Uhh! (Số 16, Hot 100)

Nó cần một ngôi làng - hoặc, ít nhất, một người đáng gờm bắt đầu năm - để biến một nhãn hiệu địa phương thành một hiện tượng quốc gia và cuối cùng là toàn cầu, nhưng Master P và những người lính của anh ta đã nhận được miền Nam với người Make Make EM nói Uhh. Cuộc tấn công đột phá có sự góp mặt của tất cả những người đánh thuê nặng của nhãn hiệu ở đầu trò chơi của họ, mặc dù họ thực sự đang theo dõi những tiếng còi của bài hát và Singalong & NBSP; . Thậm chí 15 năm sau khi không giới hạn lần đầu tiên được gấp lại, & nbsp; bạn vẫn rõ ràng nhất cách khi bạn nghe thấy chiếc xe tăng creepin. - & nbsp; A.U.

40. Shania Twain, bạn có thể là người (số 2, Hot 100)

Vào đầu năm 1998, & nbsp; Shania & nbsp; Twain rõ ràng là một thành công lớn của đất nước: cô ấy đã có năm bài hát quốc gia nóng bỏng số 1, với A & nbsp; ít trong số đó vượt qua Billboard Hot 100. Nhưng bạn vẫn là người Đại diện cho một loại thành công hoàn toàn mới cho Twain, vì bản ballad chân thành đã đi đến vị trí thứ 2 trên Hot 100, chứng tỏ rằng cô không chỉ là một ngôi sao đồng quê-& nbsp; cô là một siêu sao toàn diện. Mặc dù người bản địa Ontario đã có rất nhiều bản hit kể từ đó, nhưng không có gì mang lại cho người nghe cảm giác khá giống giọng hát hơi thở của Twain, trên những câu thơ nhuốm piano hoặc sự tích tụ mạnh mẽ cho đoạn điệp khúc của bài hát. Và đối với những người yêu thích bài hát này nhạc phim này vào năm 1998, Twain có thể vẫn là người mà họ chạy đến vì sự lãng mạn âm nhạc đó 20 năm sau đó. - & nbsp; T.W.

39. Usher, người đẹp và chậm (số 1, nóng 100)

Hét lên với Jermaine Dupri và Casey Twins của Jagged Edge & NBSP; vì đã giúp tạo ra một trong những cuộc ùn tắc R & B chậm nhất mọi thời đại. Usher xông hơi Nice & Slow, chắc chắn chịu trách nhiệm cho việc tạo ra một nửa thế hệ, bao gồm một số bạn có thể đang đọc quyền này & nbsp; bây giờ. Bản ballad khơi dậy sự hấp dẫn về tình dục, với một người trẻ tuổi (người gần đây đã tốt nghiệp từ Teendom) đánh vần chính xác cách anh ta dự định làm tình với người phụ nữ của mình-cũng như, uh, toàn bộ tên của anh ta: Họ gọi tôi là U-S, H-E-R, R-a, y-m, o-n-d / bây giờ, em yêu, cho tôi biết bạn muốn làm gì với tôi? ” Mặc dù chỉ mới 20 tuổi vào thời điểm đó, ca sĩ đã hướng đến sự tự tin của nhiều người vĩ đại R & B trước anh ta, khi giọng hát dịu dàng của anh ta vuốt ve bài hát Sản phẩm uể oải. Ngay bây giờ, Nice Nice & Slow đã trở thành Usher, NBSP 100, và nếu bạn cuộn qua điện thoại #MCM của mình ngay bây giờ, bạn có thể vẫn tìm thấy điều này trên danh sách phát của anh ấy. - & nbsp; B.G.

38. Con cháu, Fly Pretty Fly (cho một anh chàng da trắng)

Sau sự tạo tác của những người thập niên 80, có một chút tồi tệ hơn & nbsp; trong thập niên 90 so với việc được dán nhãn là một người đặt ra. Các & nbsp; con cái & nbsp; đã phát triển các wannabees mờ nhạt với bản nhạc rock có mặt khắp nơi của họ Hit Pretty Fly Fly (cho một anh chàng da trắng), một người O.C. Punk Anthem đã lấy mẫu Def Leppard, tham khảo chương trình trò chuyện Maven Ricki Lake, và gửi những đứa trẻ tuyên bố yêu hip-hop nhưng bị kẹt trong băng vani thay vì khối băng. Rất ít bài hát về mặt âm thanh của thời đại của họ như bài này, nhưng việc giao hàng - & nbsp; đó là nhếch mép hơn Fury & nbsp; - & nbsp; đảm bảo & nbsp; mà nó sắp xếp vượt thời gian. - & nbsp; J.L.

37. Aerosmith, tôi không muốn bỏ lỡ một điều gì đó (số 1, Hot 100)

Danh mục của Aerosmith, có tiêu với những cây lâu năm nhạc rock cổ điển, nhưng họ đã không ghi được 100 lần đầu tiên nóng bỏng đầu tiên của họ cho đến khi tôi không muốn bỏ lỡ một điều gì đó, họ đã giữ vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng & NBSP; trong bốn tuần liên tiếp. Họ đã biểu diễn đĩa đơn Diane Warren được đánh dấu cho nhạc nền cho & nbsp; Armageddon, bộ phim bom tấn khải huyền với sự tham gia của con gái Steven Tyler, Liv. Cuộc tình gia đình được chứng nhận bạch kim đã mang đến một trong những màn trình diễn giọng hát ấn tượng nhất của Tyler và những giấc mơ về điệu nhảy chậm chạp cho các điệu nhảy ở khắp mọi nơi, và vào năm 1999, nó sẽ kiếm được một MTV Moonman, một đề cử Grammy, và thậm chí cả Oscar Gật đầu đầu tiên của Aerosmith . - & nbsp; H.H.

36. Fastball, Hồi The Way (Số 5, Bài hát trên đài

Trong truyền thống lớn của Radio Smashes & NBSP; nghe có vẻ hạnh phúc hơn nhiều so với họ nên, cách mà cách truyền cảm hứng từ câu chuyện bi thảm về một cặp vợ chồng già trong một chuyến đi đường giữa các tiểu bang vô mục đích kết thúc với chiếc xe của họ lao xuống một vách đá. Thủ thuật thực sự của bài hát lừa đảo này là khiến bạn phải hum lúc đầu, và sau đó hát bài hát kể chuyện, và & nbs Để lại tất cả phía sau họ/ nhưng họ đã đi đâu mà không bao giờ biết con đường? - & nbsp; K.A.

35. Jay-Z Feat. Quy tắc của Amil & Ja, tôi có thể nhận được một trò chơi (số 19, Hot 100)

Hai năm bị loại bỏ khỏi việc phát hành Opus đầu tay của mình, & NBSP; Nghi ngờ hợp lý, Jay-Z giữ đà của mình với Dự án năm 1998 & NBSP; Vol. 2 Cuộc sống khó khăn. , Đó là câu thơ tuyệt vời của Amil và phong cách gồ ghề của JA Rule đã đánh cắp chương trình. Ngay cả cho đến ngày nay, cả đàn ông và phụ nữ đều chirp bài hát lây nhiễm vào mỗi bữa sáng mùa hè và điểm sau giờ. Lấy một thức uống và nảy với Jigga. - & nbsp; C.L.

34. Korn, đã có cuộc sống (số 15, Rock chính thống)

Bài hát đã chứng minh Nu-metal là một lực lượng âm nhạc đủ mạnh để cạnh tranh với bất cứ thứ gì phát ra từ Orlando vào cuối những năm 90 Groove mà nói như một chiếc Choo-Choo địa ngục, gắn liền với một giọng hát của cả đời từ thủ lĩnh & nbsp; Jonathan Davis. Anh ta hú, anh ta thút thít, anh ta scats & nbsp; khi anh ta đặt câu hỏi cho Chúa và được đặt đúng vị trí của anh ta: Thiên Chúa đau đớn, tôi càng thấy cuộc sống, ai muốn nhìn thấy? . ” Carson Daly sẽ sớm hiểu. - & nbsp; A.U.

33. Tiếp theo, "quá gần" (số 1, nóng 100)

Cái gật đầu gợi cảm này với những gì có thể phát sinh một cách tự nhiên khi hai cơ thể đến trong & nbsp; gần & nbsp; sự gần gũi kết hợp một bản nhạc giữa nhịp điệu du dương với một cái móc ranh mãnh, tinh nghịch khiến rất nhiều người nghe không chắc chắn về nội dung tương đối rõ ràng mà họ đang hát theo: , khi chúng tôi nói, tôi rất phấn khích/ ooh cách tôi thích, tôi cố gắng nhưng tôi không thể chiến đấu với nó " Được thúc đẩy bởi các hòa âm suave, bộ ba R & B đã đi đến chứng nhận Platinum & NBSP; - và vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Hot 100 và R & B. - & nbsp; G.M.

32. Spice Girls, Dừng Stop (số 16, Hot 100)

Điều này thường bị mất & nbsp; về các cô gái Spice & nbsp; là họ không sợ đắm mình trong bộ dụng cụ. Vào thời điểm họ đã đạt được sự hoan nghênh quốc tế với 1996, & NBSP; Spice, họ đã chuyển từ các bài hát Power Power của cô gái lấy cảm hứng từ hip-hop (Hồi Wannabe,) để phát bóng sáng bóng với những bản độc tấu hòa âm (nói bạn sẽ ở đó). Họ được biết đến với việc nắm bắt cơ hội, bất kể họ sẽ kết thúc bao nhiêu bong bóng và bóng của họ, và không có ngoại lệ nào. Từ & nbsp; 1997, Spiceworld (đi kèm với bộ phim vô lý thú vị, một tác phẩm kinh điển xứng đáng), thì Stop Stop là tất cả những gì hào hoa và hoàn cảnh và & nbsp; tiếng còi, loại bài hát chính xác để quay phim một bản dựng phim. - & nbsp; S.J.H.

31. Madonna, Frozen Frozen (số 2, Hot 100)

Đĩa đơn từ album thứ bảy của Madonna, & NBSP; Ray of Light, Hồi Frozen, là một kiệt tác của William-pop-pop sản xuất & nbsp; Nhiều tháng trước sinh nhật lần thứ 40 của Madonna - và chưa đầy một năm rưỡi sau khi cô trở thành mẹ lần đầu tiên - & nbsp; Và cả lời bài hát dự phòng (về một người yêu lạnh lùng) và sự tương tác mát mẻ, tươi tốt và bao trùm của các bộ tổng hợp, dây và bộ gõ phía đông giới thiệu một Madonna khôn ngoan hơn, trưởng thành hơn, một người vẫn đứng đầu trò chơi của cô. Nếu tôi có thể làm tan chảy trái tim của bạn, thì cô ấy hát trong điệp khúc. Với Frozen Frozen, cô ấy làm. - & nbsp; Frank Digiacomo

30. & nbsp; Eagle-Eye anh đào, Tiết kiệm tối nay

Con trai của Jazz Trumpeter và cộng tác viên Ornette Coleman Don & nbsp; Cherry, & NBSP; Eagle-Eye & NBSP; Lanoo & NBSP; Cherry tựa ra mắt duy nhất đã xuất hiện chắc chắn trong làn đường pop, tán tỉnh 40 đài phát thanh với âm thanh lái xe và một đoạn hợp xướng khăng khăng. Bộ đầu tay của anh ấy, & nbsp; Desiress, & nbsp; và ba chiều dài tiếp theo không tạo ra gì để cứu & nbsp; Eagle-Eye & nbsp; từ trạng thái kỳ diệu một cú Đỉnh cao ở vị trí thứ 5 trên Hot 100) rằng nó sẽ không rời khỏi & nbsp; 'những năm 90 sớm bất cứ lúc nào. - & nbsp; C.P.

29. Dixie Chicks, “Wide Open Spaces” (No. 41, Hot 100)

The title track from the band’s fourth album, but the first with lead vocalist Natalie Maines, features the best of what the Dixie Chicks have to offer: beautiful harmonies, an angsty-but-hopeful storyline, and a twangy violin break. With this breakthrough hit — leading a blockbuster album that would eventually be certified diamond — the Chicks proved there is plenty of open space for women in country. — D.W.

28. Stardust, “Music Sounds Better With You” (No. 62, Hot 100)

This 1998 dance-club gem is often (and understandably) mistaken for a Daft Punk song. While the French robots did employ Stardust’s sole single as their iconic Alive 2007 tour encore, the release actually only features one-half of the duo, Thomas Bangalter, in partnership with Alan Braxe and Benjamin Diamond. A reliable floor-filler that topped Billboard’s Dance Club Songs chart and even cracked the Hot 100, “Music Sounds Better With You” boasts many of Daft Punk’s early stylistic hallmarks, including the filtered funk guitar licks that inspired a wave of copycat releases in its wake. Bangalter reportedly declined $3 million to produce a full Stardust album, leaving this infectious late-’90s anomaly one of dance music’s most beloved one-hit wonders. — M.M.

27. Jennifer Paige, “Crush” (No. 3, Hot 100)

A year before newly minted pop stars like Britney Spears and Christina Aguilera dominated the scene with their bubblegum anthems, Jennifer Paige played a major role in driving the sound of what was to come for the genre in Y2K. And it was all thanks to her effortless debut single, “Crush.” The singer embodied true savagery with her “it’s not that serious” attitude and sweet, soulful vocals as she casually shut down a poor guy’s flirtatious efforts: “Don’t make a fuss / And go crazy over you and me.” “Crush” became a transatlantic hit, and though Paige’s sound has come a long way since “Crush” — she released the electro-pop Starflower LP last spring — it’s hard to shake off the unforgettable time she first sha-la-la-la’ed into our hearts. — B.G.

26. Mariah Carey feat. Bone Thugs n Harmony, “Breakdown” (No. 53, Radio Songs)

The soul ballad that begins gently only to later explode and soar on the wings of heartbreak or desperate horniness, this is nothing novel. What makes “Breakdown” special is how perfectly the lyrics describe this arc, and that Mariah Carey sings it. She unfolds the tale: “You called yesterday to basically say/ That you care for me but you’re just not in love.” Damn. Knowing her angles, Mariah tells this man that, actually, she’s feeling the same way, even though it’s “pretending,” that “gradually [she’s] dying inside.”

While cramming as many words as possible into the chorus, she enunciates the particulars of her disguise. “Better get control,” Krayzie Bone and Wish Bone intone behind her topline, and could she have picked rappers who are more in control of their vocal peaks and valleys than two members of Bone Thugs? She lets the mask slip at 3:10, riffing and running up the scales behind the pristine chorus. “How do I feel? I’m losing my mind,” she wails. And if you don’t have chills at this point, what could you possibly know about life and loss and rhythm and blues? — R.S.

25. Janet Jackson, “I Get Lonely” (No. 3, Hot 100)

Desperation isn’t supposed to sound sexy. It’s supposed to make you sound pathetic, needy, maybe a little unhinged. And it usually does — unless you are Janet Jackson, singing about loneliness over a Jimmy Jam and Terry Lewis beat that snaps and glides and makes you move despite your fragile state. Such is “I Get Lonely,” the third single from The Velvet Rope, Jackson’s gorgeous album of intense introspection. “Lonely” clocks in at over five minutes, but it hits all the right spots: a full-voiced chorus of Jackson multiplied and plainly stating her feeling; and a handful of waiting-by-the-phone verses; a breakdown where she coos — what else — “gonna break it down, break it down, break it down.” Like any good song, this chorus provides that much-needed moment of release. Unlike any good song, this chorus happens six times, repeating the same insistent two lyrics per refrain. Twelve climaxes in fewer than half as many minutes? Only Janet gets it done like that. — C.W.

24. Doll Goo Goo, Hồi Iris (số 9, Hot 100)

Điều này & nbsp; Eternal, tỏa sáng từ & nbsp; City of Angels & nbsp; Soundtrack là một bộ phim bộ phim bom tấn doe-mắt chưng cất thành một bản ballad nhạc rock dài năm phút. Cũng giống như lời bài hát của & nbsp; Rzeznik, phản ánh hoàn cảnh của Nicholas Cage, Lovelorn Angel (Hồi bạn là người gần gũi nhất với thiên đường mà tôi sẽ là một người khác) Trước khi được phát hành dưới dạng một đĩa đơn thương mại, nó đã dành một bước tiến 18 & nbsp; Tuần dẫn đầu & nbsp; Biểu đồ bài hát của BILLBOARD Radio Radio & NBSP; và bốn người khác trên đỉnh top 40 chính; Chỉ có một quy tắc sớm bị hủy bỏ & nbsp; về những người độc thân yêu cầu phát hành vật lý để tính cho Hot 100 giữ cho nó không có khả năng đứng đầu bảng xếp hạng đó. & NBSP;

Hai mươi năm sau, phép thuật vẫn còn tạo ra tiếng vang: cách guitar acoustic và mandolin đan xen, cách mỗi bass ghi chú nán lại, sự giằng co giữa các cây guitar và dây trên cây cầu, cao trào của bản solo điện trên bầu trời đó. Ballads, họ không thể làm cho họ như thế này nữa. - & nbsp; C.P.

23. DMX Feat. Sheek, Get Get At Me Dog (số 39, Hot 100)

"Những con chó của tôi ở đâu?" Ở khắp mọi nơi, chẳng mấy chốc: Get Get At Me Dog, đã ra mắt DMX & nbsp; đến Stardom & nbsp; và album mẹ & nbsp; It xông Dark và địa ngục là HOT & NBSP; lên đỉnh của Billboard 200-lần đầu tiên trong bốn người đứng đầu liên tiếp như vậy. Vỏ cây bài hát rất hung dữ ngay cả trước khi rapper sinh ra Earl Simmons thực sự bắt đầu ngáp ở cuối hợp xướng; Rất ít người độc thân đột phá khác trong lịch sử cảm thấy điều này tập trung, điều này quyết tâm, điều khó chịu này. Credit X, chơi cả mối đe dọa sắp xảy ra đối với trò chơi và hệ thống bảo mật giống Viper của nó, cũng như nhà sản xuất Dame Greas, người đã tóm tắt ngắn gọn hiệu ứng thay đổi biển của bài hát trong một chương trình gần đây & NBSP; Hell is NBSP; Tôi đã sản xuất bài hát cuối cùng của kỷ nguyên bộ đồ sáng bóng với 'Nếu bạn nghĩ tôi là jiggy' & nbsp; . 'Tiết - & nbsp; A.U.

22. Sân chơi Marcy, Sex Sex & Candy (số 8, Hot 100)

Ban nhạc New York này, Downtempo kỳ quặc đã lập kỷ lục vào thời điểm đó với 15 tuần dành cho các bài hát thay thế & nbsp; biểu đồ và không có ý nghĩa gì. Ở tất cả. Bài hát được truyền cảm hứng từ một bình luận về mùi sau coital trong phòng ca sĩ John Wozniak, nhưng hai thập kỷ sau, các cụm từ nền tảng của nền tảng đôi và và một trong những câu nói này là tương đương với alt covfefe. Mặc dù MP & nbsp; sẽ không bao giờ xuất hiện trong khoảng cách nhổ của một cú đánh lớn này, nhưng S & C, là một điểm đánh dấu mộ tiện dụng cho đến cuối thời kỳ còn lại của những người còn lại của grunge và cuộc cách mạng thiếu niên đang diễn ra trong cuộc sống hoàn hảo hòa hợp. - & nbsp; G.K.

21. Will Smith, Hồi Gettin xông Jiggy Wit It (Số 1, Hot 100)

Một người cha tinh túy rap, Hồi Gettin 'Jiggy với nó, tìm thấy Hoàng tử tươi mới & NBSP; Túi Prada có rất nhiều thứ trong đó! Đó là người anh em được xếp hạng G với Smith, Sultry Miami, và một bài hát mà bạn có thể cười trợn tròn mắt tại & nbsp; nhưng có thể giúp đỡ nhảy múa. Video âm nhạc giành được VMA MTV cũng mang tính giải trí, với Smith khoe một loạt các thời trang hào nhoáng của thập niên 90 xung quanh (nơi khác?) Las Vegas. Nó có nghĩa là gì để có được sự jiggy, và chúng ta đang gettin, với cái gì? Tin tuyệt vời: Nó không quan trọng. Ca khúc yêu thích vui vẻ đã dành ba tuần trên đỉnh Hot 100 vào mùa xuân năm 1998-cùng năm, con trai Smith, Jaden đã ra đời. - & nbsp; T.C.

20. Harvey Danger, Flagpole Sitta (số 38, bài hát trên đài phát thanh)

Nhóm nhạc rock Seattle Harvey Danger đã cung cấp một trong những bản hit Radio-rock đáng nhớ nhất & nbsp; của thập kỷ với Flagpole & nbsp; Sitta, một bài hát của những người hipsters và hoành hành chống lại máy móc. Bài hát vẫn cai trị hai thập kỷ sau đó bởi vì nó thực sự là hiện thân của một kỷ nguyên - thông qua A & nbsp; hợp xướng của Bah Bah Bahs, thủ lĩnh của Sean Nelson lắc tay vào truyền hình và sự bùng nổ công nghệ, & nbsp; một lưỡi xuyên lưỡi. Với lập thể, Nelson giải thích rằng một phần lý do bài hát đã có thời hạn sử dụng thành công như vậy là vì nó rất tự nhận thức. là nó thực sự có ý thức về thực tế nó là một mảnh rác, anh ấy đã giải thích, & nbsp;, giống như mọi thứ trong văn hóa nhạc pop là một mảnh rác. - & nbsp; X.Z.

19. Người trừng phạt lớn, Vẫn không phải là người chơi (số 24, Hot 100)

Phía trước đường cong khi hip-hop bắt đầu xoay quanh Pop chính thống, thì vẫn không phải là người chơi-của cố Bronx MC Big Punisher và R & B Wingman & NBSP; & nbsp; - đã đi trước hai thập kỷ so với các xu hướng hiện tại, trong đó các bản phối lại ngay lập tức vượt qua 40 bản hit gốc và hàng đầu tích hợp liên tục tiếng Tây Ban Nha với tiếng Anh trong lời bài hát & nbsp của họ. Cho dù đó là một lời hứa sẽ trung thành hay chỉ là một cách phân tích các từ (Tôi không phải là người chơi, tôi chỉ là rất nhiều & nbsp; hình phạt tử hình, đến vị trí thứ 5 trên Billboard 200, sau đó trở thành album hip-hop Latin đầu tiên được sử dụng bạch kim. - & nbsp; B.K.

18. Fatboy Slim, Hồi The Rockefeller Skank, (số 76, Hot 100)

Kéo dài một giọng hát của Lord Finesse như anh ấy câu trả lời của anh ấy cho Steve Reich, guitar lướt sóng me, hip-hop, funk và âm nhạc chế biến để tạo ra một trong những thành tựu khiêu vũ thú vị nhất của thập niên 90. Sự xuất hiện vô tận trong các chương trình truyền hình và trailer đã được nhân lên Người chơi và radio khi vòng lặp giọng hát cuối cùng được chơi dường như quảng cáo Infinitum vào cuối. - & nbsp; J.L.

17. Pras feat. Mya & ol, tên khốn bẩn thỉu, Hồi Ghetto Supastar (đó là những gì bạn đang có) (Số 15, Hot 100)

Trên giấy tờ, ý tưởng về khách mời của Ol'dirty Bastard trong một bài hát đã tái sử dụng Dolly Parton và Kenny Rogers 1983, Hit Islands trong The Stream Stream nghe giống như một chương trình của Chappelle, nhưng sự không phù hợp là một trong những điều khiến The & nbsp; Bài hát không thể cưỡng lại nhất của mùa hè năm 98. Đặc trưng trên nhạc nền Bulworth-điều này cũng mô tả một cách hợp lý một rap Warren Beatty 68 tuổi-bản nhạc hip-pop này là một Krispy Kreme đứng đầu Bacon, xen kẽ giữa giọng hát sơn mài ngọt ngào của Mya và tiếng rít mặn của & nbsp; pras & nbsp; Rhymes của ODB. Âm nhạc là & nbsp; một bản phối độc đáo của Dead-You-Don, nghe giống như Lalo Schifrin, & NBSP; Mission: Impossible & NBSP; Chủ đề đã bận rộn với một bassline không sử dụng từ Nữ hoàng. Và ngay từ đầu, bài hát đã giảm những món quà âm thanh nhỏ mà vẫn còn cộng hưởng cho đến ngày hôm nay: giọng nói cộc cằn (ODB?) Lặp đi lặp lại các dòng của Mya trong cái móc mở đầu, cách Dirty String Out Out trong The Hoooooood, và Guitar Fuzzy Solo mà & NBSP; bài hát. - & nbsp; F.D.

16. Những người gốc mới, bạn có được những gì bạn cho là

Có rất nhiều lý do tại sao bạn có được những gì bạn cho là & NBSP; vẫn là một bài hát pop tuyệt vời. Đối với người mới bắt đầu, nó có rất nhiều lời bài hát thông minh-bao gồm cả việc phổ biến nó của nó hiện đang không thể hiểu được & nbsp; Portmanteau Hồi Freenemies-nhưng các từ không có tên của Wordplay. Không, phần thịt thực sự của bài hát là một loạt các bình luận không thể thực hiện được để xây dựng những người hâm mộ âm nhạc trẻ để tự tin nổi giận với cỗ máy: Hãy đừng buông tay, & nbsp; bạn đã có âm nhạc trong & nbsp; bạn & nbsp; Đừng bỏ cuộc, & nbsp; bạn có lý do để sống.

Và trong trường hợp & nbsp; bạn & nbsp; đã bị phân tâm bởi sự kết thúc bài hát, hôn tên cho Courtney Love và Marilyn Manson, bài hát thậm chí còn đánh vần chính xác ai là máy, bao gồm cả ngành bảo hiểm y tế, FDA và FDA, và nhân viên ngân hàng. (Nói cách khác: & nbsp; chúng tôi vẫn chiến đấu cùng một cuộc chiến 20 năm sau). Và xem xét bao nhiêu nội dung trữ tình được đóng gói thành bốn phút, điều kỳ diệu thực sự của tất cả là bài hát truyền nhiễm như thế nào. Tất cả đều hoạt động nhờ Gregg Alexander, người - mặc dù có những nỗ lực tốt nhất & nbsp; để trốn tránh sự nổi tiếng dưới vành mũ xô của anh ấy, hòa tan & nbsp; Radicals & nbsp; chỉ sau một album - vẫn là một nhà sản xuất và nhạc sĩ, làm việc cùng một phép thuật đằng sau hậu trường trong hai thập kỷ cuối cùng của pop. - & nbsp; K.A.

15. 2Pac, Thay đổi của người Viking (số 32, Hot 100)

Được phát hành dưới dạng một đĩa đơn mới từ các bản hit lớn nhất năm 1998 của anh ấy & nbsp; Set, Thay đổi, kể từ đó đã trở thành một nền tảng văn hóa, một điều sẽ mãi mãi liên quan đến bình luận sâu sắc về sự bất công chủng tộc từ sự tàn bạo của cảnh sát đối với các nhà tù đóng gói - các vấn đề được cho là phổ biến hơn ngày nay so với bao giờ. Và vào năm98, một thập kỷ trước khi Barack Obama trở thành tổng thống, 2PAC tuyên bố: Chúng tôi đã sẵn sàng & nbsp; để gặp một tổng thống da đen, như thể báo trước những gì sẽ theo dõi hai nhiệm kỳ của Obama. Nhưng trong khi PAC cầu xin sự thay đổi về sự lấp lánh, Bruce Hornsby đã mượn các chìa khóa trên khắp đường đua, điều sẽ luôn luôn gặp khó khăn nhất là sự từ chức mà, & nbsp; sau đó và thậm chí vẫn còn nhiều thập kỷ sau đó, đó là cách mà nó chỉ là. - & nbsp; L.H.

14. Celine Dion, "Trái tim tôi sẽ đi trên" (số 1, Hot 100)

Các chương trình tài năng sẽ & nbsp; không bao giờ giống nhau nữa. Vào năm 1998, mặc dù đã bỏ những vụ đánh bom thanh nhạc với sức mạnh của tình yêu và một mình, Nữ hoàng & NBSP; , cảm xúc nửa ngựa và tiếng hát nửa người của cô ấy, trong đó xây dựng, & nbsp; tất nhiên, với & nbsp; một crescendo phun trào làm cho ngay cả những người hoài nghi kiên quyết nghĩ rằng thế giới có thể trở lại tốt.

Và điều đó chắc chắn là tốt cho bài hát James Horner- và Will Jennings: & nbsp; Hồi Heart đã ra mắt ở vị trí số 1 trên Hot 100 & nbsp;- & nbsp; lần đầu tiên cho Dion- & nbsp; và đã kiếm được một trận đấu với các giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Học viện cho bài hát gốc hay nhất & NBSP; và giải thưởng Grammy cho Records và Song of the Year. Ngoài thành công đương đại, sự đánh giá cao cho bài hát tiếp tục. Có bao nhiêu ca sĩ mà bạn biết có thể phủi một bài hát 20 tuổi trong một chương trình giải thưởng quốc gia để tiếp nhận? Dù bạn ở đâu, don đều ngạc nhiên nếu & nbsp; Bài hát & nbsp; sẽ tiếp tục. - & nbsp; T.A.

13. Lỗ, da nổi tiếng da (số 85, nóng 100)

Với ba hợp âm sức mạnh dữ dội và thử thách bốn từ, đe dọa một cách ngon lành-& nbsp; oh, làm cho tôi hơn & nbsp;-Courtney Love Shot & nbsp; Hole & nbsp; từ & nbsp; anh hùng alt-rock cho trl & nbsp; ứng cử viên. Được đồng sáng tác bởi Billy Corgan, ca khúc chủ đề và độc thân dẫn đầu trong album thứ ba của ban nhạc đã phục vụ một sự lên án gay gắt của sự nổi tiếng và tiêu chuẩn làm đẹp nhảm nhí & nbsp; trên một không thể nhầm lẫn & nbsp; grunge-y & nbsp; Sức mạnh điếc của nó, sự mỉa mai gượng gạo và điệp khúc hét lên đã có người nghe bị cuốn hút, và các bảng xếp hạng đã chứng minh điều đó: Người nổi tiếng & NBSP; Skin đã dành bốn tuần ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các bài hát thay thế, với cha mẹ & nbsp; lp & nbsp; Mười của & nbsp; Billboard 200. - & nbsp; H.H.

12.

Nhiều thập kỷ trước khi các ngôi sao EDM trang bị cho những giọt âm trầm của họ với giọng hát bị băm nhỏ, nghe có vẻ giống như những con vật hoang dã, The Beastie Boys đã gây rối với một người hát và nhận ra rằng họ không cần nhiều-hai từ, thực sự & nbsp;-để khiến người nghe đi Buck-Wild trên sàn nhảy. Một khi nhịp bắt đầu, chúc may mắn thoát khỏi bộ ba Riptide của những vần điệu ngớ ngẩn và một lớp lót, mà thậm chí hai mươi năm sau sẽ trở lại với bạn với sự dễ dàng của các vần điệu của sân trường. Và e rằng bạn nghĩ rằng chúng tôi đã phóng đại sự không thể cưỡng lại của đĩa đơn Hello Nasty, hãy xem xét điều này: Bài hát là một bản hit trên bảng xếp hạng nhạc pop, nhịp điệu, thay thế và chính thống của Billboard. Nói cách khác: mọi người đều đến từ Uranus để kiểm tra phong cách của họ.

11. Semisonic, Thời gian đóng cửa (số 11, bài hát trên đài phát thanh)

Bạn không thể về nhà, nhưng bạn có thể ở lại đây. Hãy tưởng tượng việc lật một dòng mà vô số nhân viên pha chế đã nói hàng triệu lần vào bài hát đặc trưng của bạn: & nbsp; họ gọi đó là tiền mãi mãi. Đó là sự kỳ diệu của & nbsp; Semisonic & nbsp; Nhà lãnh đạo Dan Wilson, sự tôn kính vượt thời gian của cuộc gọi cuối cùng, đã dành 25 tuần trên các bảng xếp hạng bài hát thay thế người lớn, đạt đỉnh ở số 4 & nbsp; vào tháng 5 năm 1998. Đó là cách không chỉ là A & NBSP; Bellowed bởi những người say sưa mắt blemy với hai tay quanh vai nhau tại & nbsp; về sự ra đời sắp xảy ra của đứa con đầu lòng với bạn gái lúc đó. Nhưng những gì bạn nhớ là cây đàn guitar ấm áp và mờ nhạt, & nbsp; bài hát của chiến thắng, vẫn còn lặp đi lặp lại (C'mon, hát nó: Tôi biết tôi muốn đưa tôi về nhà! Bia, Scrawed-on-the-Bathroom-Stall-Wall & NBSP; Dòng cuối cùng: Mỗi người mới bắt đầu đều có một số kết thúc khởi đầu khác. - & nbsp; G.K.

10. Jay-Z, Cuộc sống khó khăn (Ghetto)

Có một lý do khiến phụ đề của bài hát là một bài hát của Ghetto, và một lý do khiến nó là ca khúc chủ đề cho album thứ ba của Jay, & NBSP; Vol. 2: Với album này, Jay đã chính thức & nbsp; đã đến, và sau đó anh ấy đã ở một vị trí để kể câu chuyện của mình theo một cách phổ quát hơn. Hợp tác với Hard Hard & nbsp; Knock & nbsp; Life, kiềm chế Điều đó chỉ có thể đến từ cuối cùng cảm thấy thoải mái với việc leo lên đỉnh & nbsp; mà không quên đi con đường mà bạn đến. Bài hát đã thành lập HOV như một sự thống trị không thể nghi ngờ & NBSP; lực lượng trong hip-hop, mang lại sự tự tin đó: nó đạt vị trí thứ 15 trên Hot 100, bài hát biểu đồ cao nhất của anh ấy cho đến nay, trong khi album trở thành đầu tiên của anh ấy trong một chuỗi Trong số 14 album số 1, nhiều nhất trong lịch sử cho một nghệ sĩ solo. - & nbsp; D.R.

9. Madonna, Ray Ray of Light (số 5, Hot 100)

Thế giới dường như đang mệt mỏi & nbsp; của & nbsp; siêu sao toàn cầu Madonna vào cuối thập niên 90, vì vậy, một cách tự nhiên, cô đã trả lời đồng thời lại chinh phục hành tinh và đạt đến những đỉnh núi sáng tạo mới. Làm việc với nhà sản xuất DJ người Anh William Orbit và dựa trên một bài hát dân gian năm 1971 (Curtiss Malder's Sepheryn Hồi) cho lời bài hát, Madge đã cho đài phát thanh vui vẻ, háo hức và khẳng định cuộc sống Groove xông hơn một thập kỷ trước. Vâng, những đứa trẻ tuyệt vời đã say sưa trong nhiều năm, nhưng phải mất một người mẹ 39 tuổi có xu hướng (người vừa có 11 số 1 cho tên của mình) để mở top 40 cho cái được gọi là cuối cùng của Electronica & NBSP; tiếp quản pop. - & nbsp; J.L.

8. Backstreet Boys, Hồi mọi người (Backstreet, trở lại) (Số 4, Hot 100)

Đến năm 1998, các chàng trai Backstreet không còn là những người duy nhất: & nbsp;*nsync đã hoạt động, & nbsp; thậm chí còn làm việc với cùng một nhà sản xuất. Nhưng với tất cả mọi người, họ là bản gốc, yeah, và một chút sex-u-aaaal để khởi động, & nbsp; nhờ bass synth soda mà scandi-pop Wizard -Rockin '. . Trở lại một lần nữa, có thể gây nhầm lẫn cho người nghe lần đầu. Tuy nhiên, bản nhạc dậm chân của Pop Pop, R & B của Mỹ, và hợp xướng có kích thước sân vận động là sự chưng cất hoàn hảo của âm thanh mang tính biểu tượng của Cheiron Studios, và bài hát đã được chứng minh là một lời giới thiệu hay như bất kỳ-được rồi! - & nbsp; N.F.

7. Outkast, Công viên Rosa Rosa (số 55, Hot 100)

Tình trạng Atlanta như một trung tâm sáng tạo của hip-hop hầu như không phải là một bí mật của những năm cuối thập niên 90. Big Boi và Andre đã chuẩn bị album phòng thu thứ ba của họ với một số ít các đài phát thanh dưới vành đai của họ, ba năm bị loại khỏi bị la ó nổi tiếng tại các giải thưởng nguồn ở New York vì đã tuyên bố, miền Nam có một điều gì đó để nói. Chà, nó đã làm, và bởi các phiên Aquemini, cả hai thành viên cũng có rất nhiều điều để tự nói. & NBSP;

Nhiều năm trước điều này đã dẫn đến sự chia rẽ của nhóm, Antwan và ba ngăn xếp kết hợp các vòng ma thuật của họ với nhau cho '98 & nbsp; Aquemini & nbsp; Smash. Big Boi sườn Easy-Ridin Hook Hook là thứ của huyền thoại màu nâu buồn ngủ, và tuyên bố sứ mệnh kỳ lạ của câu thơ mở đầu của anh ta kết hợp hoàn hảo với câu chuyện Gypsy Andre Gypsy; Đó là tất cả trước đây, cha dượng của Andre, Rev. Robert Hodo, giúp phá vỡ tất cả bằng solo hòa âm mang tính biểu tượng của anh ấy trong & nbsp; cây cầu mặt trước. Ban đầu, cô ấy đã chấp thuận, nhưng ngay cả cuộc sống thực & nbsp; rosa & nbsp; park & ​​nbsp; cuối cùng & nbsp; đã xuất hiện. - & nbsp; C.P.

6. The Verve, Symphony Symphony ngọt ngào cay đắng (Số 12, Hot 100)

Bitter & nbsp; Bản giao hưởng ngọt ngào, cảm giác như chuyển động chậm, với những chuỗi sắc nét xuất hiện một cách rực rỡ bên dưới giọng nói u sầu của Richard Ashcroft, khiến người nghe không thể chịu đựng được thế giới bên ngoài như chính Ashcroft trong video âm nhạc cổ điển của bài hát. Đây là hình ảnh duy nhất không thể nào quên mà bài hát được kết hợp với: nó cũng ghi nhớ nhạc phim một cách đáng nhớ về sự yêu thích của bộ phim truyền hình tuổi teen & nbsp; ý định tàn nhẫn, và sự phá hủy cao trào sử thi của Reese Witherspoon của & nbsp; Sarah Michele Gellar. Thực tế là nó lấy mẫu một phiên bản dàn nhạc của The Rolling Stones 'Last Last Time & NBSP; - Một động thái chứng minh tốn kém cho Verve & NBSP; Trong 30 năm qua. - & nbsp; D.W.

5. Brandy & Monica, Cậu bé là của tôi (Số 1, Hot 100)

Vào thời điểm Brandy và Monica đã liên kết với Boy The Boy is Mine, mỗi người đã xây dựng sự nghiệp với thành công gắn kết. Trước đây đã là một vài mùa sâu vào vai trò của cô ấy trong chương trình UPN của cô ấy & nbsp; moesha & nbsp; với một album đa bạch kim & nbsp; 'Thập niên 90. Nhưng đó là khi thế giới của họ va chạm, họ đã đạt được một tầng bình lưu mới. Trên bản song ca của Rodney Dark Darkchild, Jenkins, các Diva đang lên đã qua lại về quyền sở hữu đối với một người chơi hai thời gian đang nhìn thấy cả hai. Giọng hát của họ là tiền bạc hà, sản xuất gần như hoàn toàn vượt thời gian, và thái độ đã được mang đến - & nbsp; một cơn bão hoàn hảo để thành công. Cậu bé là của tôi, tôi đã trở thành cả hai nghệ sĩ, & NBSP; Số 1 đầu tiên trên Billboard Hot 100, dành 13 tuần liên tiếp trên đỉnh cao. Và mặc dù thực tế là sự cạnh tranh ngoài đời thực của họ có thể làm suy yếu động lực của nó, nhưng nó đã làm bất cứ điều gì, nhưng, trở thành một trong những bài hát được tôn kính nhất trong danh mục ca sĩ. - & nbsp; S.J.H.

4.

Mặc dù có một nhóm nhạc nam siêu sao trong năm 2018, nhưng trong năm98, dường như có vô số những người đau lòng tuổi teen làm hỏng nó cho quyền lực tối cao. Với việc phát hành Hoa Kỳ về lần ra mắt có tựa đề vào đầu năm 1998, & nbsp;*nsync đã vượt lên dẫn trước trong bảng xếp hạng, và & nbsp; ; Up & nbsp; trái tim tôi. Cái sau - thông minh đóng vai trò là người mở album & NBSP; - đã và vẫn là một BOP không thể phủ nhận. Bị mâu thuẫn trong trò chơi tình yêu đau đớn không bao giờ nghe hay như vậy: & nbsp; Bạn có ở lại không? Bạn có làm mọi việc nhân danh tình yêu không? Hay bạn chỉ tiếp tục gây nhiễu & nbsp; với điệu nhảy hạnh phúc trong bộ trang phục đen trắng của bạn, và lo lắng về tất cả các bộ phim lãng mạn sau này? - & nbsp; C.L.

3. Natalie Imbruglia, Torn Torn (số 42, Hot 100)

Bạn thực tế có thể theo thời gian lịch của mình cho nó: Mỗi năm hoặc lâu hơn, sẽ có một bài viết quét qua phương tiện truyền thông xã hội và tiết lộ cho độc giả & nbsp; Sự thật gây sốc: Natalie Imbruglia, & NBSP; Thật vậy, bài hát đau lòng & nbsp; đã đưa ngắn gọn ngôi sao xà phòng Úc đến ngôi sao quốc tế ban đầu được viết bởi các thành viên của trang phục Los Angeles Alt-Rock Ednaswap vào năm 1993, được phát hành đầu tiên bằng ca sĩ nhạc pop Lis Sorensen, và sau đó là Ednaswap & NBSP; Vài năm sau đó. Cả hai phiên bản đều không tìm thấy nhiều thành công thương mại, cho đến khi bài hát tìm đường đến Imbruglia, & NBSP; album đầu tay, & NBSP; bên trái của giữa và đi trên toàn thế giới từ đó. Câu chuyện được & nbsp; được lưu thông kỹ lưỡng vào thời điểm này-tuy nhiên, mỗi lần như vậy, một cuộc triển lãm như vậy & nbsp; thực hiện các vòng, nó đã xử lý & nbsp; như Breaking News. & Nbsp;

Lý do cho điều này rất khó để nói ra: nghe Natalie Imbruglia trong thời gian bị rách, thì nó không thể tưởng tượng được bài hát có thể màveve thuộc về bất kỳ ai khác. Đừng bận tâm rằng 20 năm sau, bạn thậm chí còn không thể thấy Lyric-& nbsp; Racing và hoảng loạn một giây, & nbsp; quẫn trí và gần như không rõ ràng tiếp theo-& nbsp; cảm thấy quá sống động để có thể được mượn. Mỗi giây trong số những người bị rách nát của cô ấy mang đến sự hủy hoại tinh tế của riêng nó, từ phần giới thiệu mở ra cho đến những lời nói ngắn gọn của Nothing Nothing Fine, tôi đã xé toạc đoạn điệp khúc và & nbsp; Thật không may, ca sĩ kiêm nhạc sĩ không thể tái tạo thành công của Torn Torn, nhưng khi bạn đóng đinh nó bằng bài hát đầu tiên bạn viết như thế này, nó khá khó khăn để lấy lại phép thuật đó. Đợi một chút về thời gian bị rách nát là một & nbsp; cover? Chết tiệt. - & nbsp; A.U.

2. Lauryn Hill, Hồi Doo Wop (điều đó!) (Số 1, Hot 100)

Không có vấn đề gì về con đường mà bạn đã từ chối: & nbsp; Bệnh trèo đầu, bồng bềnh này là bài hát đến từ xe của mọi người vào cuối năm 1998, WARNING & NBSP; được sử dụng cho thứ đó & nbsp; - có thể là tình dục, ma túy, tiền, hay nói cách khác. Lauryn Hill hầu như không phải là một ẩn số sau đó, đã đạt được thành công lớn trong một phần ba nhóm nhạc rap giữa những năm 90 của The Fugees. Nhưng đó là một thời gian dài trước khi Doo Doo WOP, & nbsp;

Cấm Doo & NBSP; Để thống trị biểu đồ, và vào thời điểm đó, & nbsp; rất đầu tiên & nbsp; to & nbsp; làm như vậy mà không có bất kỳ nghệ sĩ được lập hóa đơn nào khác. Cô cũng đã chộp lấy hai giải Grammy cho ca khúc, và màn hình chia tay đáng nhớ của bài hát & NBSP; Block Party Visual & NBSP; đã giành được bốn giải thưởng âm nhạc video MTV của mình, bao gồm cả video của năm, khiến cô trở thành MC & NBSP đầu tiên về nhà. ;

Nhưng các giải thưởng sang một bên, những gì vẫn còn nổi bật nhất về việc Doo Doo & nbsp; Đi xa trước thời đại của mình, Hill đã thành công trong việc đưa ra một PSA khôn ngoan cho cả hai giới mà không đọ sức với người kia: trong khi câu thơ đầu tiên tham khảo triệu phụ nữ của Philadelphia và khuyên phụ nữ không nên là một tảng đá cứng khi bạn thực sự là một viên ngọc quý, Người thứ hai đảm nhận một người đàn ông quan tâm nhiều hơn với vành của anh ta và Timbs của anh ta hơn là đối xử với một người phụ nữ, mỗi người có phần bằng nhau grit và rãnh. Với bản hit đầu tiên của mình, Hill didn chỉ chứng minh giá trị của chính mình như một nghệ sĩ R & B/hip-hop & NBSP; Có lẽ đóng góp quan trọng hơn của cô cho thể loại này, bài hát cũng đã chứng minh rằng rap có thể là một công cụ & nbsp; để đoàn kết và trao quyền. - & nbsp; T.C.

1. Aaliyah, "Bạn có phải là ai đó không?" (Số 21, Hot 100)

Bạn thậm chí có thể tìm thấy bài hát.

"Bạn có phải là ai đó không?" hiện đang bị mất bên ngoài dòng vốn, nhờ sự đau buồn bướng bỉnh và bướng bỉnh của chú Aaliyah, và người quản lý, Barry Hankerson. Các nền tảng phát trực tuyến kỹ thuật số don lồng mang nó và tải lên YouTube không có tiền chiếu vào bất kỳ nhãn nào. Ở một mức độ nào đó, điều này là chính xác, bởi vì bạn có phải là ai đó không? Nên sống mãi trong Beyond, như một cái gì đó để đuổi theo.

Nó của quá khứ - 20 năm đến tháng 6 - nhưng vẫn có vẻ như tương lai. Được sản xuất và viết bởi Timbaland và Static Major & nbsp; và được hát bởi Aaliyah, bài hát được thu âm như một giấc mơ. Vào lúc 4 giờ sáng, Tim nhận được một cuộc gọi từ Hankerson, giải thích rằng họ cần một cú đánh để đưa nhạc nền Tiến sĩ Doolittle vào 8 giờ sáng. Động vật Talking và PG-13 Eddie Murphy? Điều đó hầu như không quan trọng-chiếc túi gần một triệu người vẫy gọi và công việc tuyệt vời bắt đầu, với Timbaland gù lên trên một chiếc máy trống, Aaliyah trong gian hàng, tĩnh mạch cùn và mỉm cười vì anh ta có móc. Họ đã khiến Hankerson yêu cầu, và nhiều hơn nữa.

Trước khi bạn đến với em bé, có âm thanh bass và tiếng trống Staccato. Bạn có thể nói lắp qua những chiếc túi trống còn lại trong nhịp như bạn đang né tránh những hạt mưa béo, lười biếng. Việc kẹp và bật lên là một miệng của con người, chỉ có nó nhảy múa. Cậu bé, một người Aaliyah bắt đầu giống như cô ấy tạo ra một bong bóng âm thanh tròn hoàn hảo, rút ​​ra nguyên âm và rung nó. Lời bài hát mô tả tình yêu như một bí mật, và nếu cậu bé này cho phép nó, anh ta có thể nói với ai đó. Năm mươi ba giây trong, em bé bật ra, đúng giờ và hoàn toàn không được chú ý, một khoảnh khắc kinh ngạc chính hãng cho Hot 100, nơi bài hát cuối cùng sẽ đạt đến đỉnh số 21. Hoàng tử đã sử dụng cùng một mẫu để đóng cửa ra Delirious vào năm 1982, nhưng người đàn ông, & nbsp; chutzpah để cho nó dỗ dành nhiều lần qua bộ xương của một nhịp này.

Là nhà sản xuất giành giải Grammy Bryan-Michael Cox nói với Vibe vào năm 2008, thì đó là một kỷ lục như thế kể từ đó. Một năm sau đó, Drake đã nội suy móc Static, cho tiền trẻ tuổi, một năm sau đó, James Blake nhấn chìm và nói tiếng Aaliyah, cho giọng nói của anh ấy là một cuộc đột phá của anh ấy. Giống như Sasha Frere-Jones đã viết trên tờ The New Yorker, bài hát này vẫn còn rất sôi nổi và truyền cảm hứng cho tác phẩm mới, nhiều năm sau khi Grammy gật đầu cho màn trình diễn giọng hát R & B nữ xuất sắc nhất. Mười trong số mười người đồng ý: Chết tiệt này không thường xuyên.

"Bạn có phải là ai đó không?" tồn tại trong trí tưởng tượng văn hóa mặc dù không có sẵn để bán trên Amazon hoặc iTunes, mặc dù không thể vượt qua được về Spotify hoặc Tidal hoặc Apple Music. Hàng chục triệu người trong chúng ta biết, bằng trái tim, một bản ghi âm của một đứa trẻ được sản xuất vào năm 1969 - một đứa trẻ sơ sinh sẽ không bao giờ được xác định. Aaliyah đã qua đời vào tháng 8 năm 2001. Không có cách nào để nói với cô rằng gần hai thập kỷ sau, một người nào đó vẫn giống như hang động bí mật của cô và các phi hành đoàn của Timabaland trong video của bài hát: & NBSP; chỉ với hai người họ. - & nbsp; R.S.

Top 100 bài hát nóng bỏng hàng đầu của tạp chí Billboard năm 1998 là gì?

Đây là danh sách các bài hát nóng bỏng hàng đầu của Tạp chí Billboard 1998. № Nghệ sĩ tiêu đề 1 "Too Close" Next: 2 "The Boy is Mine" Brandy và Monica: 3 "YouTe vẫn là một" Shania Twain: 4 "Thực sự điên cuồng sâu sắc" Khu vườn man rợ: 5 "Làm thế nào để tôi sống" LeAnn Rimessongs of 1998. № Title Artist(s) 1 "Too Close" Next: 2 "The Boy Is Mine" Brandy and Monica: 3 "You're Still the One" Shania Twain: 4 "Truly Madly Deeply" Savage Garden: 5 "How Do I Live" LeAnn Rimes

Bài hát số một của Mase năm 1998 là gì?

Đây là một danh sách các đĩa đơn được xếp hạng trong top 10 của Billboard Hot 100 trong năm 1998. Mase đã ghi được bốn lần truy cập hàng đầu trong năm với "Feel So Good", "đã ở khắp thế giới" / "Đó là tất cả về The Benjamin" , "Những gì bạn muốn", và "nhìn vào tôi", nhiều nhất trong số tất cả các nghệ sĩ khác.

Có bao nhiêu người độc thân được xếp hạng trong top 10 năm 1998?

Một trăm chín mươi bốn đĩa đơn được xếp hạng trong top 10 vào năm 1998, với một trăm tám mươi bảy người độc thân đạt đến đỉnh cao của họ trong năm nay (bao gồm cả những người "ngồi xuống" và "bạn là người mà tôi muốn "Biểu đồ trong những năm trước nhưng đạt đến đỉnh điểm trên bảng xếp hạng mới nhất của họ).

Paula Cole đã xếp hạng ở đâu trên Billboard Hot 100 vào năm 1998?

.100 Biểu đồ đơn năm 1998.)

Bài hát số 1 năm 1998 là gì?

Billboard năm kết thúc nóng 100 đĩa đơn năm 1998.

Bài hát được bán nhiều nhất năm 1998 là gì?

Chính thức top 40 đĩa đơn bán chạy nhất năm 1998.

Bài hát số 1 vào tháng 6 năm 1998 là gì?

Vào ngày 6 tháng 6 năm 1998, cậu bé là Mine của Brandy và Monica đạt vị trí số 1 trên Billboard Hot 100.The Boy Is Mine” by Brandy and Monica hit No. 1 on the Billboard Hot 100.

Ai là ca sĩ nổi tiếng nhất năm 1998?

1
Janet Jackson (nữ nghệ sĩ số 1)
2
Madonna
3
Will Smith (Nghệ sĩ nam# 1)
4
Matchbox 20 (Nhóm 1/Duo)
5
Backstreet Boys
Lưu trữ ARC: Các nghệ sĩ hàng đầu năm 1998 - Rock trên Netwww.Rockonthenet.com