10 bài hát nhạc pop giáng sinh hàng đầu năm 2022

[HNMO] – Giáng sinh 2017 đang đến gần. Thời điểm này, khắp con phố, các quán café, trung tâm thương mại đều rộn ràng không khí đón Noel, chào năm mới. Một phần làm nên không khí ấy chính là những ca khúc Giáng sinh bất hủ. HNMO điểm lại Top 10 ca khúc Giáng sinh hay nhất mọi thời đại, trở nên phổ biến với người nghe trên toàn thế giới.

1. We Wish You A Merry Christmas

“We Wish You A Merry Christmas" là một ca khúc phổ biến vào thế kỷ 16. Đây là một trong những bài hát tiếng Anh truyền thống và trở thành giai điệu thân quen trên toàn thế giới mỗi dịp Giáng sinh. Đến nay, “We Wish You A Merry Christmas” trở thành phổ biến đến mức nhiều quốc gia còn chuyển lời bài hát theo ngôn ngữ của mình. Với ca từ đơn giản là những lời chúc Giáng sinh và năm mới an lành, vui vẻ; giai điệu tươi tắn, dễ hát, “We wish you a Merry Christmas” luôn là ca khúc được bật lên vào những ngày đón Giáng sinh.

2. Silent Night

Đây là một trong những khúc thánh ca lâu đời nhất. “Silent Night” bản gốc tên là Stille Nacht do một vị cha xứ người Áo viết năm 1817. Năm 1839, nhạc sĩ John Freeman dịch sang tiếng Anh và đem trình diễn lần đầu tại một nhà thờ ở St. Nicholas, Áo. Ngay lập tức, “Silent Night” trở thành bản thánh ca phổ biến tại các nhà thờ trên toàn thế giới. 

Năm 1905, ban nhạc Haydn Quartet lần đầu tiên ghi âm ca khúc này và sau đó được các ban nhạc khác nhau trên khắp thế giới hát lại. Lời ca của “Silent Night” mang ý nghĩa là mừng lễ Giáng sinh và ngợi ca Chúa đã ban phước lành cho con người.

3. Santa Claus Is Coming To Town

"Santa Claus is Coming to Town" là một bài hát nhạc Giáng sinh được sáng tác bởi John Frederick Coots và Haven Gillespie năm 1934, được thu âm lần đầu cùng năm. Lời bài hát như những lời khuyên dành cho trẻ nhỏ, đại ý rằng: “Ông già Nô-en sắp tới đấy. Con phải coi chừng. Đừng khóc lóc. Đừng hờn dỗi. Ông già Nô-en có một danh sách trong đó ghi đứa trẻ nào hư, đứa trẻ nào dễ thương. Cho nên con phải ngoan nhé!”.

Như các ca khúc Giáng sinh dành cho trẻ nhỏ, giai điệu của ‘Santa Claus Is Coming To Town” mang không khí tươi tắn, vui vẻ.

4. Last Christmas

"Last Christmas" là bài hát do bộ đôi ca sĩ nhạc pop Wham trình bày và được Epic Records phát hành vào năm 1984. Mặc dù lời bài hát nói về chuyện tình buồn khi nói về tâm sự của chàng trai về một tình yêu không thành trong mùa Giáng sinh nhưng giai điệu lãng mạn và không bi lụy của ca khúc lại trở nên nổi tiếng và thường xuyên được vang lên trong dịp Giáng sinh.

Với nhiều người, sở dĩ ca khúc này luôn được yêu thích là bởi, ca khúc đã nói lên được tâm trạng của mình khi gặp tình yêu không trọn vẹn. Tính đến nay, “Last Christmas” đã trở thành ca khúc được các nghệ sĩ trẻ cover nhiều nhất.

5. Let It Snow!

Đây là một trong số những ca khúc bán chạy nhất mọi thời đại, phiên bản gốc lần đầu tiên được thu âm vào năm 1945 bởi Vaughn Monroe. Ca khúc còn được gọi là "Let It Snow" được viết bởi nhà thơ trữ tình Sammy Cahn và nhà soạn nhạc Jule Styne vào tháng 7-1945.

Lời bài hát nói về mong ước có tuyết rơi trong những ngày nóng nực, nhưng vì lời bài hát nghe đậm không khí Giáng sinh với giai điệu khi êm ái, khi tươi vui nên nó được biết đến nhiều trong dịp Giáng sinh. Hàng năm, nhiều nghệ sĩ hát lại “Let it snow”.

6. The First Noel

The First Noel là bài dân ca nổi tiếng từ thế kỷ 16 và là một trong những bản nhạc Giáng sinh ra đời sớm nhất mà cho tới nay vẫn không bị lãng quên. “The First Noel” được viết bởi một người bình dân bởi thế ca khúc này có tính phổ biến cao ngay khi nó được ra đời. Ca khúc như hồi chuông loan báo tin vui ngày Chúa giáng thế.

Tại nhiều nước theo đạo Thiên chúa trên thế giới, "The First Noel” luôn là bài hát mở đầu trong mỗi mùa Giáng sinh.


7. The Christmas Song

Là ca khúc đứng thứ nhất trong Top 10 ca khúc Giáng sinh hay nhất mọi thời đại do hãng Edison Research bình chọn. Một bản nhạc kinh điển về Giáng sinh và có thể nói tất cả những gì liên quan đến Giáng sinh được thu gọn lại trong một bài hát.

8. White Christmas

Có lẽ ít ai biết tới tác giả của bản nhạc nổi tiếng này là Irving Berlin cho dù đã từng nghe rất nhiều ca sỹ nổi tiếng như Bing Crosby, Dean Martin, Frank Sinatra và cả Lady Gaga trình bày bài hát này. Irving Berlin tâm sự rằng, với ông đây là ca khúc hay nhất ông từng sáng tác với lời chúc một Giáng sinh trắng an lành dành cho mọi người dân trên toàn thế giới.

9. Jingle Bell Rock

"Jingle Bell Rock" là một bài hát Giáng sinh phổ biến được sáng tác bởi Joseph Carleton Beal và James Ross Booth vào năm 1957. Ca khúc được lên sóng thường xuyên tại các đài phát thanh ở Mỹ trong suốt dịp Giáng sinh. Với giai điệu vui tươi như ngân vang lên tiếng chuông, “Jingle Bell Rock” tạo cảm giác một mùa Giáng sinh rộn ràng và vui vẻ.

10. All I Want For Christmas

Đây là ca khúc nổi tiếng nhất nằm trong album giáng sinh “Merry Christmas” của diva Mariah Carey phát hành năm 1995. “Merry Christmas” luôn được xếp vào top những album Giáng sinh hiện đại hay nhất. “All I Want For Christmas” còn là single chủ đề Giáng sinh đoạt doanh thu kỷ lục trong lịch sử âm nhạc với 400.000 bản được bán ra trong tuần đầu tiên phát hành.

Lời ca mang đầy ý nghĩa của cô gái trẻ dành cho người yêu “Em không muốn gì nhiều cho lễ Giáng sinh, em cũng không cần những gói quà. Chỉ có điều duy nhất em muốn trong lễ Giáng sinh đó là anh”.

Ca khúc này đã được nhiều nghệ sĩ tên tuổi hát lại như Shania Twain, Samantha Mumba, nhóm rock My Chemical Romance hay nữ diễn viên trẻ Olivia Olson đã biểu diễn trong phim bộ phim Love Actually.

Bởi cổ điển pop | Ngày 5 tháng 12 năm 2021

    Chúng tôi đã có danh sách phát lễ hội của bạn, người hâm mộ nhạc pop. Dưới đây là 25 bài hát Giáng sinh hàng đầu của chúng tôi từ các nghệ sĩ nhạc pop cổ điển yêu thích của bạn mà bạn sẽ ước đó là Giáng sinh mỗi ngày

    Top 25 bài hát Giáng sinh

    25. Coventry Carol - Alison Moyet

    Chúng tôi bắt đầu đếm ngược Giáng sinh này của các bài hát pop cổ điển với một cái gì đó truyền thống hơn một chút: phiên bản Alison Moyet, của Coventry Carol thế kỷ 16. Câu chuyện của King Herod, có thể không phải là câu chuyện lễ hội nổi tiếng nhất để kể, nhưng Moyet làm cho tài năng âm nhạc của cô được biết đến trong cuộc thi điện tử này trên Carol Anh.

    24. Giáng sinh [em bé làm ơn về nhà] - U2

    Năm 1987, Bono và Gang đã phát hành phiên bản Festive Heart-Wrencher & NBSP; Giáng sinh [em bé xin vui lòng về nhà]. Việc thể hiện bài hát của họ đã được ghi lại trong một lần kiểm tra âm thanh trên chân Scotland của họ & NBSP; Joshua Tree & NBSP; Tour, và có giọng hát ủng hộ từ ca sĩ gốc Darlene Love.

    23. Một câu chuyện mùa đông - David Essex

    David Essex bày tỏ nỗi buồn cá nhân có vẻ không đáng kể trên quy mô trên toàn thế giới, trong bản ballad mùa đông này được chấp bút bởi Mike Batt và Tim Rice. Trong lịch sử gây chia rẽ như một bài hát Giáng sinh, nhóm nhạc pop cổ điển đã bỏ phiếu ủng hộ việc cho nó một vị trí trong đếm ngược của chúng tôi.

    22. Mỗi ngày, giống như Giáng sinh - Kylie Minogue

    Chúng tôi đã bỏ qua một vài thập kỷ với mục tiếp theo này: Kylie, năm 2016 cảm thấy tuyệt vời và nbsp; mỗi ngày như Giáng sinh, mà & nbsp; là một lựa chọn phổ biến trong số & nbsp; pop & nbsp cổ điển; Chúng tôi đã giới thiệu video chính thức ở đây, nhưng rất khuyến khích kiểm tra bản phối lại của Aitken Waterman nếu bạn muốn được chuyển trở lại thập niên 80!

    21. Giáng sinh ở Hollis - Run D.M.C.

    Được rồi, chúng tôi thừa nhận, chúng tôi đã đi lạc xa một chút so với thế giới pop bằng cách bao gồm tác phẩm kinh điển hip-hop này, nhưng chúng tôi không thể chống lại! & Nbsp; Walk Way Way & nbsp; Ca sĩ cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc về Giáng sinh ở quê nhà của họ với video smash-hit này, xuất hiện trên đỉnh cao của AS & NBSP; Video hay nhất của năm 1987.

    20. Tất cả những gì tôi muốn cho Giáng sinh là bạn - Mariah Carey

    Chúng tôi đã dành hơn 20 năm để cố gắng đạt được ghi chú hàng đầu cuối cùng và chúng tôi vẫn đang đi! Mặc dù được phát hành chỉ 27 năm trước, muộn hơn hầu hết các lựa chọn của chúng tôi, bài hát này chắc chắn đã giành được vị trí của mình tại The Festive Bawn với tư cách là một tác phẩm kinh điển Giáng sinh bonafide, gần đây là ba căn hộ ở Anh.

    19. Winter Wonderland - Eurythmics

    Hơn 200 nghệ sĩ khác nhau đã biểu diễn các phiên bản của riêng họ của bài hát Felix Bernard năm 1934 này, nhưng ở đó, không có gì giống như Eurythmics, đảm nhận nó. Việc mở đầu kỳ lạ làm cho sự hài lòng hơn nữa khi đoạn điệp khúc nổi bật trong tiếng chuông, và Annie Lennox lướt một cách dễ dàng dọc theo dòng giọng hát.

    18. Tôi ước nó có thể là Giáng sinh hàng ngày - Wizzard

    Với một chút xa hơn trong danh sách so với bạn mong đợi, bởi vì chúng tôi sẽ muốn quá dễ đoán, đó là Anthem & NBSP Giáng sinh, tôi ước nó có thể là Giáng sinh mỗi ngày. Wizzard hét lên theo cách của họ với người này với các ca sĩ ủng hộ cho trẻ em bắt buộc; Nó không chính xác là nhạc pop đột phá, nhưng nó vẫn là một tác phẩm kinh điển.

    17. Merry xmas mọi người - Slade

    Như với mục trước, chúng tôi cảm thấy rằng Slade xông 1973 hit số 1 là một bài hát được đánh giá cao như một bài hát pop Giáng sinh. Điều đó đang được nói, mùa lễ hội không cảm thấy hoàn chỉnh cho đến khi chúng tôi nghe thấy người giữ Noddy hét lên, nó là Chriiiiiiiistmaaaaas!

    16. Tháng 12 sẽ là ma thuật một lần nữa - Kate Bush

    Tháng 12 sẽ là Magic Again & nbsp; là một lựa chọn phổ biến khác trong số các & nbsp; pop & nbsp cổ điển; độc giả, và đạt đỉnh số 29 vào tháng 11 năm 1980. Giọng hát thanh tao thông thường của Kate đặc biệt tuyệt vời trong phiên bản thay thế này, được trình diễn trên chương trình truyền hình Giáng sinh năm 1979 của cô.

    15.

    Sự kết hợp của Harry Belafonte, năm 1956, hit với bài hát gốc & nbsp; oh My Lord & nbsp; đã chứng tỏ là một cú đánh Giáng sinh cho Boney M., người đã tự mang lại cho mình một Giáng sinh số 1 với ca khúc Eurodisco-meet-Reggae này. Khi Jester Hairston, người ban đầu đã viết & nbsp; Mary, cậu bé & nbsp; cho dàn hợp xướng của mình, đã phát hiện ra bản cover của Boney M. xông đã làm tốt như thế nào, ông nói: Chúa ơi, ban phước cho tâm hồn tôi. Điều đó rất lớn đối với một kẻ giả mạo cũ như tôi.

    14. Nó không có tuyết vào Giáng sinh - các chàng trai cửa hàng thú cưng

    Các chàng trai cửa hàng thú cưng không thất vọng với bản hit Giáng sinh synth-pop này, vì Neil Tennant nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta không cần tất cả các trang trí truyền thống để thưởng thức mùa lễ hội. Video nổi bật là một buổi biểu diễn trực tiếp đã được ghi lại quá nhiều với phiên bản album gốc của bài hát, vì vậy bạn có thể thưởng thức một chút tính xác thực cùng với những cây khiêu vũ của bạn.

    13. Cảm ơn Chúa, nó Giáng sinh - Nữ hoàng

    Nữ hoàng nhìn lại những gì năm 1984 đã cung cấp trong đĩa đơn pop-rock lễ hội này được viết bởi Brian May và Roger Taylor. Đó là một tình cảm mà tất cả chúng ta có thể đồng ý với năm nay, vì chúng tôi dự đoán một sự phá vỡ ngắn từ sự tấn công liên tục của những tin tức đáng buồn. Không có video âm nhạc chính thức nào được phát hành cho ca khúc này, vì vậy hãy thưởng thức một video trữ tình và hát theo!

    12. Bài hát tháng 12 [Tôi mơ về Giáng sinh] - George Michael

    George Michael, không có gì đáng ngạc nhiên, luôn ở trong trái tim và tâm trí của & nbsp; độc giả pop & nbsp cổ điển tại Christmastime, và bản ballad lễ hội ấm lòng này là một mục nhập danh sách phát được yêu cầu cao. Tầm quan trọng của gia đình là thông điệp chính của George, ở đây, và nếu video hoạt hình kỳ quặc không mang lại một giọt nước mắt cho bạn thì chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra!

    Đọc thêm: ABBA thông báo đĩa đơn Giáng sinh

    11. Cô ấy đã thắng được ở nhà - xóa

    Một bài hát Giáng sinh được đánh giá thấp, theo ý kiến ​​khiêm tốn của chúng tôi. Một phần của 1988, & NBSP; Crackers International & NBSP; EP, đạt đỉnh N0.2, Erasure đang tận hưởng giai đoạn đế quốc của họ vào thời điểm này. Trên thực tế, có một số ứng cử viên Giáng sinh từ bộ đôi synth-pop, nhưng bản nhạc u uất này bằng cách nào đó giúp chúng ta quên đi nỗi buồn của mình, vì vậy nó xuất hiện trên đỉnh.

    10. Christmastime tuyệt vời - Paul McCartney

    Mặc dù xuất hiện trong video âm nhạc, Wings đã không có tính năng trong bản ghi âm ban đầu của & nbsp; Christmastime tuyệt vời. Vẫn còn tò mò hơn, dàn hợp xướng của trẻ em đã tập luyện cả năm chỉ đơn giản là hát bài Ding Dong Ding Dong, đồng thanh. Những bí ẩn này sang một bên, nó & nbsp; sẽ khá là Giáng sinh mà không có Macca, và bản hit năm 1979 này là một tác phẩm kinh điển.

    Đọc thêm: Bài hát hàng đầu của Paul McCartney

    9. Rockin, xung quanh cây thông Noel - Mel & Kim

    Một phiên bản bìa tuyệt vời của bài hát Giáng sinh gốc của Brenda Lee, tất cả đều thuộc về truyện tranh. Nó có một video tuyệt vời để phù hợp, mặc dù chúng tôi muốn bắt đầu một bản kiến ​​nghị chính thức để có được ngón tay cái trước chân dung Rolf Harris, được thay thế bằng một ngón tay cái lớn, nếu có thể.

    8. Bước vào Giáng sinh - Elton John

    Elton, theo nhiều cách, đồng nghĩa với Giáng sinh và thậm chí năm nay đã phát hành một bài hát lễ hội mới với Ed Sheeran. Nhưng không có gì có thể đánh bại tác phẩm kinh điển này từ năm 1973. & nbsp; trong khi đó, chào mừng bạn đến với bài hát Giáng sinh của tôi, có thể không phải là lời bài hát thiên tài nhất của anh ấy, nó hoàn toàn phù hợp với sự lập dị của đĩa đơn kỳ nghỉ này.

    7. Giáng sinh năm ngoái - Wham!

    Nó được cho là một trong những bài hát pop Giáng sinh mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, và chúng tôi đã chuyển thẳng đến mùa lễ hội bất cứ khi nào chúng tôi nghe thấy âm thanh synth của Jingle-Bell. Wham! đã tặng tất cả các tiền bản quyền từ & nbsp; phát hành Giáng sinh vừa qua & nbsp; cho nạn đói của người Ethiopia.

    6. Santa Claus đang đến thị trấn - Chị em con trỏ

    Những chị em ca hát người Mỹ này đã đặt dấu R & B của riêng họ vào bài hát được bao phủ nhiều này và chúng ta có thể nhận được đủ về nó vào thời điểm này trong năm! Đây là một video biểu diễn trực tiếp khác được đặt tên với bản ghi âm gốc, vì vậy đừng bao giờ sợ: bạn vẫn sẽ nghe họ khóc. Tôi muốn có một chiếc xe đạp!

    Đọc thêm: Viện trợ ban nhạc: Thế hệ tiếp theo

    5. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ - Shakin xông Stevens

    Khi chúng tôi nghe thấy sự thay đổi quan trọng đó, chúng tôi biết đó là Christmastime, và chúng tôi không đơn độc: kể từ khi phát hành ban đầu vào năm 1985, & NBSP; Chúc mừng Giáng sinh mọi người & nbsp; đã tích lũy hơn 60 tuần trong các bảng xếp hạng. Hãy dành một suy nghĩ cho dàn diễn viên của video âm nhạc kinh hoàng này, người trông rất khó xử như chúng tôi cảm thấy khi xem nó!

    4. Gói Giáng sinh - Các nữ tiếp viên

    Với lời bài hát tuyệt vời và một buổi biểu diễn âm nhạc năng lượng cao, đây là một bài hát Giáng sinh thực sự xuất sắc. Câu chuyện về một người phụ nữ độc thân bận rộn phải đối mặt với sự căng thẳng trong lễ hội thông thường là một cú hích bất ngờ từ các nữ tiếp viên, mặc dù thật không may, nó đã trở thành ống hút đã phá vỡ con lạc đà trở lại khi thành công của nó rõ ràng đã gây ra sự rạn nứt kết thúc ban nhạc.

    3. Họ có biết đó là Giáng sinh không? - Viện trợ ban nhạc 1984

    Đây là sự lựa chọn của hầu hết các & nbsp; độc giả pop & nbsp cổ điển, và nó vẫn đóng vai trò là một lời nhắc nhở hàng năm quan trọng để xem xét cuộc sống của những người kém may mắn tại thời điểm tiêu thụ hàng loạt. Một màn trình diễn ấm áp với sự gắn kết, cùng với những màn trình diễn giọng hát mạnh mẽ từ các nghệ sĩ huyền thoại thập niên 80, & nbsp; họ có biết đó là Giáng sinh & NBSP; là một bài hát Giáng sinh thực sự xuất sắc.

    2. Lái xe về nhà cho Giáng sinh - Chris Rea & NBSP;

    Rõ ràng Chris Rea không bao giờ có ý định viết bài hát Giáng sinh này, nhưng đang thử nghiệm piano và phát hiện ra lời giới thiệu ánh sáng, vui nhộn mà bây giờ gợi lên những suy nghĩ lễ hội trên toàn thế giới. Chúng tôi thực sự rất vui vì & nbsp; lái xe về nhà cho Giáng sinh & nbsp; đã được hình thành, và nó là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

    1. Fairytale của New York - Pogues & Kirsty McColl

    Bài hát Giáng sinh được chơi nhiều nhất của Vương quốc Anh trong thế kỷ 21, không có gì ngạc nhiên khi Fairytale của New York & NBSP; chiếm vị trí hàng đầu trong đếm ngược của chúng tôi. Chúng tôi vẫn chưa thấy một giai điệu lễ hội khác có bạn thực hiện một bản ballad say rượu một phút và sau đó nhảy một céilidh tiếp theo.

    Top 10 bài hát Giáng sinh hàng đầu là gì?

    Những người độc thân Giáng sinh bán chạy nhất.

    Bài hát Giáng sinh lạc quan nhất là gì?

    15 bài hát bạn cần cho mỗi bữa tiệc khiêu vũ Giáng sinh..
    "Ông già Noel đang đến thị trấn," Jackson 5 ..
    "Người đàn ông với chiếc túi," Jessie J ..
    "Giáng sinh vui vẻ, những ngày lễ vui vẻ," *nsync ..
    "Santa Baby," Madonna ..
    "Rockin 'xung quanh cây thông Noel", Brenda Lee ..
    "Tôi thấy mẹ hôn ông già Noel," Jessica Simpson ..
    “....

    Những bài hát được chơi nhiều nhất trong Giáng sinh là gì?

    Top 40 bài hát Giáng sinh phát trực tiếp nhất chính thức.

    Bài hát Giáng sinh hấp dẫn nhất là gì?

    'Tất cả những gì tôi muốn cho Giáng sinh là bạn' bởi Mariah Carey.....
    'Giáng sinh cuối cùng' của Wham!....
    'Giáng sinh [em bé làm ơn về nhà]' bởi Darlene Love.....
    'Ở lại một ngày khác' bởi Đông 17. ....
    'Giáng sinh trắng' của Bing Crosby.....
    'Fairytale of New York' của Pogues và Kirsty Maccoll.....
    'Gói Giáng sinh' của các nữ tiếp viên.....
    'Họ có biết đó là Giáng sinh không?.

    Chủ Đề