10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Phần mềm quản lý dự án là công việc đòi hỏi cần được thực hiện một cách hiệu quả, chuẩn xác mới đảm bảo giúp nhu cầu của con người được hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất. Sử dụng phần mềm giúp quản lý dự án hiện nay là giải pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Từ những lợi ích lớn mà một ứng dụng quản lý dự án chất lượng mang lại thì tìm hiểu, cân nhắc để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp là điều được đảm bảo. Với Top 10 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay khi xác định được giúp mỗi người chủ động trong lựa chọn, ứng dụng theo nhu cầu khi cần thiết. Và bạn cũng thế tự mình lập trình phần mềm riêng cho doanh nghiệp của bạn thông qua sự giúp dỡ của đơn vị thiết kế phần mềm Mona media trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website, lập trình phần mềm với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hoàn thành hơn 500 dự án lớn nhỏ khác nhau bạn có thể liên hệ trực tiếp qua HOTLINE: 1900 636 648

Trong đó, Mona Media đã thực hiện và ứng dụng thành công hệ thống phần mềm quản lý Dự Án + Nhân Sự Mona PMS, cho phép theo dõi từ 3 bên (người quản lý, nhân sự, khách hàng). Bạn có thể tham khảo ngay về phần mềm của họ tại: Mona PMS

Hoặc qua video giới thiệu tại: https://www.youtube.com/watch?v=90QgVP8Luk8

  • Top 10 phần mềm quản lý dự án tốt nhất năm 2020
    • Phần mềm quản lý dự án Microsoft Project
  • Quản lý dữ liệu Trello
  • Phần mềm quản lý dự án xây dựng myXteam
  • Project Place
  • Phần mềm quản lý dự án Basecamp
  • Ứng dụng quản lý dự án FaceWorks
  • Jira
  • Proworkflow
  • Ứng dụng quản lý dự án Project Manager
  • Redmine

Phần mềm quản lý dự án Microsoft Project

Phát triển bởi Microsoft giúp phần mềm quản lý dự án Microsoft Project khẳng định được mức độ hoàn thiện, khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng khi đưa vào sử dụng. Việc quản lý mọi dự án từ nhỏ tới lớn đều được hỗ trợ tốt, đem lại hiệu quả cao nhờ vào Microsoft Project.

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Hoàn thiện với giao diện trực quan , nhiều tính năng nổi bật giúp việc hỗ trợ cho công việc được tiến hành tốt. Trong đó các tính năng nổi bật phải kể tới như tạo dựng kế hoạch, phân chia tài nguyên, hay thực hiện quản lý tiến độ,… đều được cung cấp đầy đủ. Đặc biệt, với các dự án công nghệ thì việc ứng dụng phần mềm Microsoft Project luôn được đánh giá cao, mang tới sự phù hợp và lợi ích lớn nhất.

Quản lý dữ liệu Trello

Là một cái tên khá đình đám, được nhiều người lựa chọn để việc quản lý dự án được thực hiện tốt nhất. Cung cấp trên thị trường thời gian dài với số lượng người dùng đông đảo có thể thấy được chất lượng được khẳng định của Trello. Quản lý mạnh mẽ giúp mọi người cùng thực hiện trong một dự án chủ động và dễ dàng trong phân chia công việc, cũng như thực hiện việc theo dõi tiến độ.

Bên cạnh đó, quản lý dự án Trello được phát triển có đầy đủ phòng họp trực tuyến hỗ trợ cho việc họp hành, trao đổi công việc của các thành viên thực hiện dự án được tiến hành tốt. Một phần mềm hoạt động trên hầu hết các nền tảng như web, di động,… như Trello thích hợp với nhu cầu của từng người, đem tới tính ứng dụng cao hơn rất nhiều, cùng sự chủ động cho người dùng.

Phần mềm quản lý dự án xây dựng myXteam

myXteam là phần mềm quản lý dự án được phát triển  mang tới một giải pháp quản lý dự án toàn diện và hiệu quả cao cho nhu cầu thực tế của nhiều đơn vị, nhiều doanh nghiệp. Cung cấp và đáp ứng tốt cho nhu cầu thực tế của người dùng Việt giúp phần mềm myXteam luôn được đánh giá cao. Trong đó, bản chất của phần mềm myXteam chính là việc tập trung chính vào quản lý công việc dự án mang tới hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp.

Phần mềm myXteam hiện nya được đưa vào sử dụng với khả năng phát triển tối ưu hóa cho người dùng Việt. Bởi thế việc quản lý dự án với myXteam được tiến hành tốt, mang tới hiệu quả cao như mỗi người yêu cầu. Phần mềm với đầy đủ tính năng cần thiết, thân thiện với người dùng đem lại hiệu quả ứng dụng cao như mỗi người mong muốn.

Project Place

Phát triển với hàng loạt những tính năng hữu ích, hiện đại đảm bảo giúp nhu cầu của con người được đáp ứng tốt, với khả năng quản lý dự án chuyên nghiệp nhất. Ưu điểm nổi bật của phần mềm Project Place khi đưa vào sử dụng chính là việc có thể quản lý song song nhiều dự án khác nhau mà không xuất hiện tình trạng xung đột. Bên cạnh đó, việc chia sẻ trực tuyến dữ liệu không cần qua Cloud cũng được đánh giá cao.

Phần mềm quản lý dự án Basecamp

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Khi tìm hiểu về các phần mềm quản lý dự án miễn phí tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua Basecamp. Được đưa vào sử dụng phổ biến với nhiều ưu điểm nổi bật hỗ trợ cho xây dựng và quản lý dự án được tiến hành tốt. Đầy đủ các tính năng hữu ích giúp việc quản lý dự án được thực hiện tốt, diễn ra thuận lợi như mỗi người mong muốn như thảo luận nhóm, lập danh sách công việc, tự động nhận bản tin cập nhật,… để việc quản lý và hoàn thành dự án có thể thực hiện hiệu quả.

Ứng dụng quản lý dự án FaceWorks

FaceWorks được biết tới là một trong số những phần mềm quản lý dự án hàng đầu tại Việt Nam, nhận được đánh giá cao và sự ưa chuộng của nhiều người dùng. Được tin tưởng bởi những đối tác lớn tiêu  biểu như IIG Việt Nam, EIB, hay ANTV,… càng khẳng định được chất lượng, tính ứng dụng cao mà phần mềm này mang lại khi tin tưởng lựa chọn.

Được phát triển với đầy đủ các tính năng cần thiết giúp quản lý công việc, quản lý văn bản, hay quản lý nhân sự, quản lý kho,… đều được đáp ứng tốt. Việc sử dụng trong quản lý dự án có thể thích hợp cho nhiều doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cho những dự án lớn nhỏ cụ thể đều được hỗ trợ tốt. Với FaceWorks khi đưa vào sử dụng thì việc đồng bộ hóa, quản lý dễ dàng hơn một chuỗi công ty được đáp ứng tốt như yêu cầu.

Jira

Lập kế hoạch, quản lý dự án được thực hiện tốt với phần mềm chất lượng như Jira. Hiện nay, đây là phần mềm được nhiều công ty công nghệ lớn trên thế giới lựa chọn để việc xây dựng và quản lý dự án phần mềm được thực hiện tốt. Sở hữu nhiều điểm mạnh như dễ dàng tùy chỉnh mô hình, điều chỉnh quy trình,… mang tới khả năng hỗ trợ tốt cho đòi hỏi thực tế của từng người dùng.

Proworkflow

Proworkflow được xây dựng là công cụ giúp quản lý dự án trực tuyến được thực hiện tốt. Nhà quản lý chủ động trong việc lập kế hoạch, theo dõi và hoàn thành dự án đúng yêu cầu đều được đảm bảo tốt.

Được hoàn thiện với nhiều tính năng hữu ích mang tới khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu thực tế của từng người dùng. Trong đó, phần mềm Proworkflow có một vài tính năng tiêu biểu như thân thiện với mọi nền tảng, công cụ cộng tác dễ dàng, hay lên lịch dự án theo thời gian thực, cung cấp thông tin tổng quan về dự án,…

Ứng dụng quản lý dự án Project Manager

Project Manager được cung cấp là ứng dụng quản lý dự án theo tiến độ thời gian thực mang tới việc theo dõi và hoàn thành được công việc diễn ra thành công. Đặc biệt, với Project Manager thì quản lý nhóm sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Trong đó có một số tính năng chính được phát triển và cung cấp như:

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

  • Tổng quan thời gian thực
  • Quản lý tác vụ
  • Báo cáo thông tin nhanh chóng
  • Quản lý công việc của nhóm
  • Quản lý nhiều dự án
  • Timesheets

Redmine

Nếu cần quản lý tổng thể các thông tin liên quan tới dự án thì phần mềm Redmine trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Là ứng dụng web với khả năng hỗ trợ quản lý dự án linh hoạt mang tới tính ứng dụng cao, đáp ứng tốt cho đòi hỏi thực tế. Có nhiều tính năng được phát triển bởi Redmine trong đó tiêu biểu là quản lý nhiều dự án, biểu đồ và lịch Gantt, theo dõi thời gian, thông báo nguồn cấp dữ liệu,…

Phần mềm quản lý dự án được phát triển đa dạng cung cấp tới người dùng để nhu cầu sử dụng được đáp ứng tốt. Mỗi phần mềm sở hữu những ưu điểm riêng, có khả năng đáp ứng cho đòi hỏi thực tế của các doanh nghiệp trên những phương diện khác nhau. Biết về Top 10 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay để cân nhắc đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp, từ đó việc ứng dụng để nâng cao hiệu quả công việc được đảm bảo thực hiện tốt.

Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý nhân sự, Top 5 phần mềm quản lý công việc

Công cụ quản lý dự án lợi ích

Điều quan trọng là bạn có các công cụ quản lý dự án trong khi bạn đang cố gắng điều hành bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Điều đó bởi vì việc giao nhiệm vụ là không đủ. Bạn cần toàn bộ nhóm của bạn để biết những gì cần phải làm, khi cần phải làm và cách họ cần làm điều đó. Bạn cần cách để mọi người biết tiến trình đang được thực hiện và các chiến lược tổng thể mà bạn cần tuân theo. Một số yếu tố rất quan trọng trong việc giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru và đó là nơi mà các công cụ quản lý dự án đến. Điều quan trọng nhất là nó sẽ làm cho nhóm của bạn hiệu quả hơn. Nhóm của bạn càng biết nhiều về các dự án và nhiệm vụ mà họ đang làm, họ càng có thể hoàn thành. Tất cả những gì bạn cần làm là đảm bảo bạn đang đánh giá các ứng dụng bạn sử dụng cẩn thận. Rốt cuộc, các ứng dụng và công cụ sai có thể làm chậm nhóm của bạn thay vì cải thiện nó. Chúng tôi đã trải qua hàng chục ứng dụng và công cụ để tìm ra những ứng dụng mà chúng tôi đã đề cập dưới đây và chúng tôi nghĩ rằng đây là mười ứng dụng mà bạn nên xem xét nhu cầu của mình.

These tools allow you to manage your team more effectively because you can always be aware of what’s happening around you. The most important thing is that it’s going to make your team more efficient. The more your team knows about the projects and tasks they’re working on, the more they can get done. All you need to do is make sure you are evaluating the apps you use carefully. After all, the wrong apps and tools could slow down your team rather than improving it. We’ve gone through dozens of apps and tools to find the ones we’ve mentioned below, and we think these are the top ten that you should be looking at for your needs.

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Hãy cùng xem một số phần mềm quản lý dự án miễn phí tốt nhất hiện có, vì vậy bạn có thể chọn phù hợp nhất cho bạn và nhóm của bạn:

1. InstaganttInstagantt

Nếu bạn muốn phần mềm Gantt trực tuyến, đây là cách để đi. Nó được thiết kế để làm việc với Asana (mà chúng tôi sẽ nói trong một khoảnh khắc) và cũng cho phép bạn liên kết lịch trình từ các nguồn khác. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ phải đưa vào tất cả thông tin của mình một lần và bạn sẽ có thể nhìn thấy nó trên mỗi nền tảng khác nhau của bạn. Bạn có thể thiết lập các mốc thời gian và nhiệm vụ cũng như quản lý và giám sát khối lượng công việc của nhóm của bạn. Trong khi bạn đang ở đó, bạn sẽ có thể thấy mọi thứ ở định dạng phù hợp với bạn và nhóm của bạn. , gán ngày đáo hạn, và đánh giá tiến trình. Tất cả những điều này có một số điểm giá khác nhau sẽ giúp bạn làm việc với nhóm mà bạn có và tiếp tục thông báo về mọi thứ cần phải được thực hiện. Một số tính năng tuyệt vời của Instagantt là: ‍

If you’re not using Asana, you can still get a lot out of this system, including monitoring and assigning tasks, assigning due dates, and evaluating progress. All of these things come in several different price points that will help you work with the team that you have and keep apprised of everything that needs to be done.

Some of Instagantt’s awesome features are:

  • Gantt và Chế độ xem khối lượng công việc
  • Nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ
  • Tùy chọn chia sẻ ảnh chụp nhanh công khai
  • Dòng thời gian
  • Nhiều dự án và không gian làm việc
  • Phụ thuộc và cột mốc
  • Con đường quan trọng
  • Tùy chọn cộng tác nhóm: Thông báo và nhiệm vụ
  • Chi phí ước tính và thực tế
  • Chế độ xem tùy chỉnh và các trường tùy chỉnh
  • Tùy chọn màu tùy chỉnh cho thanh tiến trình
  • Rủi ro và ưu tiên
  • Đường cơ sở
  • Kéo thả
  • Tùy chọn xuất đa dạng: Excel, Image và PDF

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

2. TeamganttTeamGantt

Với công cụ này, bạn đã tạo ra các quy trình công việc và bạn đã thực hiện nó theo cách mà đơn giản để mọi người hiểu và xử lý. Bạn có thể tạo các dự án, cột mốc và nhiệm vụ khác nhau và thậm chí sử dụng nó trên bất kỳ thiết bị nào của bạn. Hệ thống này hoạt động trên iOS, Android, Google Chrome và Web. Điều đó có nghĩa là bất kỳ người dùng và thành viên trong nhóm nào của bạn có thể truy cập nó cho dù họ ở đâu hoặc loại thiết bị họ sử dụng. Và bạn có thể kiểm tra để xem những gì họ đang làm thông qua chế độ xem ảnh chụp nhanh. Bạn có thể gán ưu tiên cao, thấp và trung bình cho các nhiệm vụ, xem nhóm của bạn đang làm như thế nào và thậm chí thiết lập ngày bắt đầu và ngày đến hạn cho mọi thứ . Bạn cũng có thể sử dụng các mốc thời gian của Gantt Style để theo dõi mọi thứ. Và bạn có thể thử toàn bộ mọi thứ miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, bạn thanh toán dựa trên số lượng người thuộc nhóm của bạn.
You get to assign high, low, and medium priority to tasks, see how your team is doing and even set up the start dates and due dates for everything. You’ll also be able to use Gantt style timelines to keep an eye on everything. And you can try out the whole thing for free for 30 days. Then you pay based on the number of people who are on your team.

Some of TeamGantt Features:

- Drag&Drop
- Guest permission
- Baselines
- Multiple project view in one Gantt chart
- Guest permission
- Baselines
- Tasks & Subtasks

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

3. AsanaAsana

Bạn muốn có thể theo dõi mọi thứ mà mọi người đang làm việc, và đó là nơi mà Asana làm tốt. Chương trình này cung cấp cho bạn khả năng tạo danh sách nhiệm vụ bạn muốn và sau đó di chuyển nó nhiều như bạn muốn. Bạn cũng có một dòng thời gian dự án trực quan mà bạn có thể sử dụng để xem mọi thứ bạn cần hoàn thành. Bạn thậm chí có thể thiết lập tiến trình của mình, lưu ý ngày đáo hạn và đảm bảo rằng lập lịch và sắp xếp lại là đơn giản và dễ dàng. & nbsp; Điều gì làm cho ứng dụng này thậm chí còn tốt hơn là nó hoạt động với một số mục yêu thích khác của bạn. Bạn có thể liên kết nó với Slack, Outplanr, Lịch Google và Dropbox của bạn. Tất cả các liên kết này giúp bạn dễ dàng tích hợp và chúng cũng đảm bảo bạn không phải đưa vào thông tin cùng một lúc. Thêm vào đó, bạn có thể chọn giữa các lịch trình phí khác nhau để tìm những gì phù hợp với bạn. Từ các doanh nghiệp miễn phí.

What makes this application even better is that it works with several of your other favorites. You can link it to your Slack, Outplanr, Google Calendar, and Dropbox. All of these links make it easy to integrate, and they also ensure you don’t have to put in information all at once. Plus, you can choose between different fee schedules to find what works for you. From free to enterprises.

Các tính năng của Asana:Features:

  • Quản lý tài liệu
  • Quản lý dự án
  • Theo dõi thời gian và chi phí
  • CRM
  • Công cụ cộng tác
  • Quản lý danh mục đầu tư
  • Quản lý nguồn tài nguyên
  • Tích hợp với Instagantt

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

4. Nhấp vào:Click Up:

Nếu bạn muốn quản lý các nhiệm vụ một cách hiệu quả, bao gồm quản lý các nhiệm vụ quan trọng hơn, đầy đủ các dự án, nhiệm vụ nhỏ và ghi chú, bạn sẽ muốn kiểm tra dịch vụ này. Nó được thiết kế để cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ, vì vậy bạn có một hệ thống phù hợp với bạn. Nó cũng cho phép bạn thực hiện lập lịch tự động với thời gian ước tính và bạn có thể chọn ai sẽ xem những gì trên hệ thống. Bằng cách đó, khi bạn đưa nhóm của mình vào hệ thống, họ không tự động bí mật cho mọi thứ. Bạn có thể đặt mục tiêu và xem họ đang làm như thế nào cũng như thay đổi quan điểm phù hợp nhất với bạn, hãy kiểm tra trạng thái dự án và nhiều hơn nữa. Bạn cũng sẽ có một tỷ lệ rẻ tiền vì hệ thống này được thanh toán dựa trên số lượng người bạn có trong nhóm của bạn. Bạn chỉ trả 4,99 đô la mỗi người mỗi tháng.

You can set goals and see how they’re doing as well as changing up the view that works best for you, check on the status of projects and more. You’ll also have an inexpensive rate because this system is paid based on how many people you have on your team. You only pay $4.99 per person each month.

Click Up Features:

  • Khay nhiệm vụ
  • Sổ tay
  • Nhận xét được giao
  • Chế độ tối
  • Tích hợp
  • Nhận xét được giao
  • Chế độ tối

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Tích hợp Wrike

Nhiều quan điểm

With this system, you can use Gantt charts, which help you to create the timelines you’re looking for. You also get a more straightforward process for staying up-to-date on what’s happening in your projects so you can send the information on to your clients. Pricing is also based on the number of users that you have signed up with the service during the year.

5. WrikeWrike Features:

  • Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn khả năng giao tiếp với nhóm của bạn thông qua những gì họ gọi là sự hợp tác tốt nhất trong lớp. Họ cũng có các công cụ quản lý tài liệu và các tính năng giao tiếp khác nhau. Bạn thậm chí có thể thiết lập các ưu tiên cho những gì cần phải làm và đảm bảo rằng nhóm của bạn đang làm việc hiệu quả hơn tại các nhiệm vụ quan trọng. Nếu bạn đã sử dụng Outlook, Icalendar hoặc Google, bạn thậm chí có thể đồng bộ hóa các nhiệm vụ hoặc các mốc của bạn để giữ mọi thứ hoạt động cùng nhau. Với hệ thống này, bạn có thể sử dụng các biểu đồ Gantt, giúp bạn tạo ra các mốc thời gian mà bạn đang tìm kiếm. Bạn cũng có được một quy trình đơn giản hơn để cập nhật những gì xảy ra trong các dự án của bạn để bạn có thể gửi thông tin cho khách hàng của mình. Giá cả cũng dựa trên số lượng người dùng mà bạn đã đăng ký với dịch vụ trong năm.
  • ‍Wrike các tính năng:
  • Con đường quan trọng

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Chỉnh sửa nhóm hợp tácSmartsheet

Phân cấp thư mục

While you’re at it, you’re able to set up different permissions, and you can make sure everything is maintained and updated correctly along the way. That’s because it sends out automatic update requests to make sure everyone is on the same page. When you’re ready to try it out you’ll find time-tracking, reporting, resource management, and planning. It’s all entirely cloud-based, too, so you can access it from anywhere. Plus, some plans vary from $14 to $25 per month.

Smartsheet Features:

  • 6. SMARTSHEET
  • Nếu bạn muốn nhóm của bạn có thể hợp tác với mọi thứ và mọi thứ, đây là một cách tuyệt vời để đi. Nó cung cấp cho bạn các tùy chọn đính kèm để bạn có thể tải các tệp trực tiếp vào hệ thống từ Google Drive, OneDrive, Dropbox và nhiều mục yêu thích khác của bạn. Bạn thậm chí có thể thấy ai đang bận rộn và ai là người trong nhóm của bạn để bạn có thể liên hệ với mọi người vào những thời điểm thuận tiện hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy nhìn vào bảng điều khiển. Điều đó bởi vì nó gửi các yêu cầu cập nhật tự động để đảm bảo mọi người đều ở trên cùng một trang. Khi bạn đã sẵn sàng để thử nó, bạn sẽ tìm thấy thời gian theo dõi thời gian, báo cáo, quản lý tài nguyên và lập kế hoạch. Nó cũng hoàn toàn dựa trên đám mây, vì vậy bạn có thể truy cập nó từ bất cứ đâu. Thêm vào đó, một số kế hoạch thay đổi từ $ 14 đến $ 25 mỗi tháng.
  • Mẫu bảng tính

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Nhiệm vụ tiền nhiệmTrello

Quy trình công việc tự động

You can drag and drop your cards, add tags, fields, priority levels, and a whole lot more. The interface is user-friendly, and there are even power-ups that help you add on different features that you may need. You also can choose between different modes that range from free for individuals or small groups up to an enterprise version that’s available for each member of your team.

7. TrelloTrello Features:

  • Ở đây, bạn sẽ có một hệ thống cơ bản nhưng dễ sử dụng để theo dõi tất cả các nhiệm vụ khác nhau của bạn. Bạn có thể tạo các bảng hoàn toàn khác nhau cho các loại công việc khác nhau, các dự án khác nhau, các nhóm khác nhau hoặc bất cứ điều gì bạn thích. Điều tuyệt vời về hệ thống này là nó là một công cụ quản lý Kanban, là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện có. Bạn có thể chuyển đổi giữa các bảng tuy nhiên bạn muốn và tạo bất kỳ nhiệm vụ nào bạn muốn trong đó. Bạn có thể kéo và thả thẻ của mình, thêm thẻ, trường, cấp độ ưu tiên và nhiều hơn nữa. Giao diện là thân thiện với người dùng và thậm chí còn có các sản phẩm tăng sức mạnh giúp bạn thêm vào các tính năng khác nhau mà bạn có thể cần. Bạn cũng có thể chọn giữa các chế độ khác nhau, từ miễn phí cho các cá nhân hoặc nhóm nhỏ cho đến phiên bản doanh nghiệp mà có sẵn cho mỗi thành viên trong nhóm của bạn.
  • ‍Trello Các tính năng: ‍
  • Quan điểm Kanban
  • Kéo thả
  • Tổng quan chi tiết và nhanh chóng của thẻ trước/sau
  • Nhiệm vụ và nhiệm vụ

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Chỉnh sửa nội tuyếnMonday

Thông báo và thông báo thời hạn

The open-source framework is one of the best parts of this tool, letting you create any integrations and other features you may want. You can also get more detailed reports, and you can add on any people you want, including third-party agents or freelancers. You can choose between different pricing structures depending on the size of your team.

Các tính năng thứ hai:

  • Công cụ cộng tác cho nhiều nhân viên.
  • Hiển thị trực quan của tiến trình.display of progress.
  • Giao tiếp dễ dàng: Thẻ mọi người.
  • Thông báo thư
  • Bảng thực thi - với màn hình lớn
  • Tích hợp: Dropbox, Google Drive, Pipedrive

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

9. ProofHubProofHub

Khía cạnh thân thiện với người dùng của ProofHub là một trong những điều đầu tiên bạn thích. Từ đó, bạn sẽ thích rằng nó có một đường cong học tập tối thiểu. Bạn có thể tổ chức các dự án bạn muốn tạo, các nhóm chịu trách nhiệm cho họ và hơn thế nữa. Bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ từ bảng màu đến tên và logo mà bạn sử dụng. Thậm chí có sáu tùy chọn ngôn ngữ khác nhau, vì vậy bạn có thể làm cho nó hoạt động cho nhóm của mình ngay cả khi bạn quốc tế. Khi bạn thiết lập từng thành viên trong nhóm của mình, bạn sẽ có thể gán vai trò và chỉ cung cấp mức độ truy cập mà Mỗi thành viên trong nhóm cần. Bạn cũng nhận được các tùy chọn di động hoạt động với cả thiết bị iOS và Android. Trên hết, bạn có thể chọn giữa hai phiên bản khác nhau thay đổi từ $ 55 đến $ 99 mỗi tháng

When you set up each of your team members, you’ll be able to assign roles and provide only the level of access that each team member needs. You also get mobile options that work with both iOS and Android devices. On top of that, you can choose between two different versions that vary from $55 to $99 per month

Các tính năng ‍proofHub:ProofHub Features:

  • Sự hợp tác
  • Chia sẻ file
  • Biểu đồ Gantt
  • Quản lý ý tưởng
  • Lộ trình sản phẩm
  • Multi-language
  • Trò chuyện

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Với công cụ này, bạn đã tạo ra các quy trình công việc và bạn đã thực hiện nó theo cách mà đơn giản để mọi người hiểu và xử lý. Bạn có thể tạo các dự án, cột mốc và nhiệm vụ khác nhau và thậm chí sử dụng nó trên bất kỳ thiết bị nào của bạn. Hệ thống này hoạt động trên iOS, Android, Google Chrome và Web. Điều đó có nghĩa là bất kỳ người dùng và thành viên trong nhóm nào của bạn có thể truy cập nó cho dù họ ở đâu hoặc loại thiết bị họ sử dụng. Và bạn có thể kiểm tra để xem những gì họ đang làm thông qua chế độ xem ảnh chụp nhanh. . Bạn cũng có thể sử dụng các mốc thời gian của Gantt Style để theo dõi mọi thứ. Và bạn có thể thử toàn bộ mọi thứ miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, bạn thanh toán dựa trên số lượng người trong nhóm của bạn.

You get to assign high, low, and medium priority to tasks, see how your team is doing and even set up the start dates and due dates for everything. You’ll also be able to use Gantt style timelines to keep an eye on everything. And you can try out the whole thing for free for 30 days. Then you pay based on the number of people who are on your team.
Teamwork Features:

  • Khối lượng công việc
  • Mẫu
  • Sự hợp tác
  • Chia sẻ file
  • Biểu đồ Gantt
  • Quản lý ý tưởng

10 công cụ quản lý dự án miễn phí hàng đầu năm 2022

Lộ trình sản phẩm

Trò chuyệntop 10 best project management tools in 2020. Well, that’s precisely what we have here. Hopefully, one or even several of these will turn out to be the best tool for your team. You can make sure that you have everything you need to keep your team on task and ready to go, no matter what you need next. Each of these tools has excellent features, and we know that you’re going to love them. Check out how each of them can work for you and where you can get signed up with any of them.

Google có một công cụ quản lý dự án miễn phí không?

Không, Google không có phần mềm hoặc ứng dụng gốc được thiết kế để quản lý dự án.Nhưng nó có một giải pháp thay thế mà bạn có thể sử dụng để tạo các kế hoạch dự án và các mốc thời gian biểu đồ Gantt.Nó được gọi là Google Sheets.Không có kinh nghiệm mã hóa là cần thiết: Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào dữ liệu của bạn, nhấp vào Chia sẻ và thêm nhóm của bạn.. But it does have an alternative that you can use to create project plans and Gantt chart timelines. It's called Google Sheets. No coding experience is necessary: all you need to do is fill in your data, click Share and add your team.

Công cụ tốt nhất để quản lý các dự án là gì?

Dưới đây là các công cụ quản lý dự án tốt nhất:..
Nhấp chuột.Clickup là công cụ quản lý dự án được đánh giá cao nhất.....
Warike.Wrike là một ứng dụng dựa trên web đã giành giải thưởng để quản lý dự án.....
Asana.....
Trello.....
Workzone.....
ProofHub..

Làm thế nào tôi có thể quản lý nhiều dự án miễn phí?

24 Công cụ phần mềm quản lý dự án miễn phí cho năm 2022..
ClickUp..
MeisterTask..
Nifty..
Trello..
Wrike..
Bitrix24..
nTask..

Có phiên bản miễn phí của Microsoft Project không?

Trái với hầu hết các công cụ quản lý dự án trên thị trường cung cấp các kế hoạch miễn phí cho người dùng, Microsoft Project không có bất kỳ tính năng miễn phí nào cho người dùng.Tất cả các kế hoạch được thanh toán và bắt đầu từ $ 7 mỗi người dùng/tháng.Microsoft Project does not have any free features for its users. All the plans are paid and begin from $7 per user/month.