10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022

Ngành công nghiệp phim khiêu dâm tại Nhật Bản được đánh giá là một trong những thị trường nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, ít ai biết về sự ra đời, phát triển của nó như thế nào. Để có "tiếng tăm" như hiện nay, công lớn thuộc về "ông hoàng" Muranishi Toru, người đã bước đầu tạo ra thương hiệu "JAV" nổi tiếng. Tháng 8 này, series phim dài 8 tập với tên gọi The Naked Director (Đạo Diễn Khỏa Thân) chính thức ra mắt khán giả toàn cầu trên Netflix. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về cuộc đời của Muranishi và cách mà phim khiêu dâm Nhật Bản "thống trị" như hiện nay.

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022


The Naked Director xoay quanh câu chuyện của nhân viên bán hàng từ điển tiếng Anh Muranishi Toru (Takuyuki Yamada). Vừa đạt được "hào quang", đứng nhất trong công ti không lâu thì một loạt bi kịch ập đến với anh. Công ti bị trộm, vợ ngoại tình với người khác vì lí do Muranishi không thể đưa cô lên "đỉnh". Bất mãn với cuộc sống, anh tìm đến quán rượu trút bầu tâm sự. Tại đây, anh vô tình gặp được Shinnosuke Mitsushima, gã trai đường phố chuyên tiếp thị đĩa phim khiêu dâm quay lén tại nhà nghỉ. Nhờ cơ duyên này, anh nhận thấy ngành công nghiệp "ấn phẩm khiêu dâm" có cơ hội lớn và bắt tay vào phát triển.

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022

Từ một nhân vật "bạc mệnh" trong cuộc sống, Muranishi đã vươn lên đứng đầu trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm tại Nhật Bản.

Xuyên suốt bộ phim, những cảnh quay "nóng bỏng mắt", thậm chí là khoe thân 100% liên tục đập vào mắt khán giả. Tuy nhiên, do đặt bộ phim trong bối cảnh những năm 80, The Naked Director có những rào cản nhất định. Dù được gắn mác 18+, bộ phim vẫn bị đánh giá là "quá giới hạn" cho những khán giả trẻ tuổi. Ngay từ những tập phim đầu, những phân cảnh "gần gũi xác thịt" cùng những âm thanh "lên đỉnh" khiến khán giả ngượng chín mặt.

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022

Hình ảnh trần trụi "sương sương" của nam diễn viên trong phim.

Đảm nhận vai chính, linh hồn của bộ phim do nam diễn viên Takuyuki Yamada thể hiện. Anh là một trong những diễn viên thực lực, có tiếng nói tại xứ hoa anh đào. Một số bộ phim mà nam tài tử từng góp mặt có thể kể đến như Crows ZERO hay Socrates in Love. Để đảm nhận vai diễn này, Takuyuki đã phải có những cảnh quay nhạy cảm, đòi hỏi sự hi sinh nghệ thuật đỉnh cao. Thực tế, anh đã không khiến khán giả xem phim phải thất vọng.

The Naked Director là bộ phim đáng xem, đáng suy ngẫm với nhiều tình tiết hài hước. Tình dục, dù là ở thời đại nào, cũng đóng vai trò quan trọng trong xã hội. Thông qua kịch bản Muranishi bị vợ ngoại tình vì không thể đưa cô lên đỉnh, người xem cũng tự nhận ra nhiều điều. Mặc dù kể về cuộc đời của ông, phim vẫn có điểm khách quan khi đề cập đến sự thay đổi tất nhiên của thời cuộc. Hiện nay, phim được cho đến 96% trên trang Rotten Tomatoes, 8.3 điểm imdB.

F.D.N (Theo Helino)

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
(Nguồn: Getty Images)

Một cựu ngôi sao khiêu dâm đã tiết lộ về quá trình từ một sinh viên đại học trở thành một diễn viên phim khiêu dâm, và rằng những thước phim X duy nhất mà cô muốn xem cùng với nửa kia của mình là những bộ phim mà cô tham gia đóng vai chính.

Theo Daily Mail, ngôi sao phim người lớn đã nghỉ hưu đến từ Massachusetts, Mỹ với tên viết tắt là S.K. đã cùng với hai biên tập viên của Cosmopolitan.com Elisa Benson và Ali Drucker thảo luận chân tình về phụ nữ và phim khiêu dâm trong tập mới nhất của chương trình podcast Cosmo Happy Hour, trong đó S.K. đã tiết lộ nhiều điều về quá trình làm việc của cô cũng như mối quan hệ của cô với các đồng nghiệp.

"Khi đó tôi không thực sự quá cần tiền, nên tôi cũng không cần thiết phải làm những gì tôi không muốn làm," S.K. giải thích về thời gian làm việc của cô trong ngành công nghiệp giải trí người lớn. "Tôi thực sự đã tham gia vì vui thích. [Phim khiêu dâm] giống như một dự án vì đam mê của tôi, do đó tôi thực sự chỉ làm những gì tôi cảm thấy thích."

S.K. chia sẻ rằng trước khi đóng phim khiêu dâm, cô từng quay phim mình qua webcam trong phòng ký túc xá của cô ở đại học nghệ thuật tự do New England.

"Bạn thực sự có thể lựa chọn hành trình của riêng mình, và tôi từng có rất nhiều đạo cụ và đồ hóa trang," cô chia sẻ.

Cuối cùng S.K. đã phát triển được lượng người hâm mộ cố định cho mình, và bắt đầu tìm kiếm những cách thức khác để đóng phim khiêu dâm ở Bờ Đông, trước khi cô đến Los Angeles, nơi cô bắt đầu biểu diễn hài kịch ngẫu hứng.

Khi một trong số những người phụ nữ trong lớp học hài kịch của cô tiết lộ rằng một nhà sản xuất đã yêu cầu cô này cởi áo và cô đã từ chối, S.K. cho biết cô đã nghĩ tới ý thích tham gia ngành công nghiệp phim khiêu dâm của mình.

Sau khi tìm kiếm các công ty khiêu dâm hàng đầu ở Los Angeles trên Google, S.K. đã gửi một bộ ảnh chụp khỏa thân của mình tới các công ty này.

S.K. cho biết cô đã nhanh chóng được cựu ngôi sao khiêu dâm Shy Love liên hệ. Shy Love là người sáng lập công ty Adult Talent Managers.

Trong lần gặp mặt đầu tiên, S.K. cho biết Shy Love đã yêu cầu cô khỏa thân và nhận xét rằng cô "có 5 màu da khác nhau."

"Khi đó da tôi cháy nắng không đều. Tôi đã nói, 'Xin lỗi vì tôi đến từ Boston,'" S.K. nhớ lại.

"Cô cần phải đi tắm nắng. Tôi muốn da cô đậm màu hơn 3 sắc độ nữa." Shy Love nói với cô trước khi cho cô địa chỉ salon làm nâu da và một nhà tạo mẫu tóc để bắt đầu chuẩn bị cho sự nghiệp phim khiêu dâm.

S.K. giải thích rằng điều đầu tiên Shy Love nói với cô là rằng cô "rất hoang dại."

"Đó thực ra là một phần sức hấp dẫn của tôi," cô hồi tưởng lại. "Tôi nghĩ điều đó là hoàn toàn tự nhiên - tôi thậm chí còn tìm ra cho mình một thị trường ngách trong ngành phim khiêu dâm Amish. Họ thực sự thích dáng vẻ tự nhiên của tôi."

S.K. nói rằng cô đã rất hào hứng với cơ hội này đến mức cô gần như sẵn sàng làm mọi thứ, tuy nhiên, cô thú nhận rằng khi Shy Love hỏi cô vì sao cô muốn tham gia vào ngành công nghiệp này, cô đã không đưa ra được lý do nào.

Cô và Shy Love đã duyệt qua một số kịch bản khiêu dâm mà cô sẵn sàng tham gia, và chủ công ty cũng giúp đào tạo S.K., và giải thích rằng cô nên bắt đầu với 'thủ dâm' và 'girl-on-girl' và cố gắng giữ ở mức đó càng lâu càng tốt.

"Sự mới mẻ là mọi thứ, do đó họ rất hào hứng khi có người mới, nhưng bạn thực sự nên tối đa hóa tiềm năng của mình," cô giải thích./.

Làm một danh sách các bộ phim có vẻ bị đánh giá thấp hoặc bị đánh giá thấp là một điều; Kế toán cho những người tạo ra sự nhiệt thành tôn giáo là một người khác, ông Adam Adam Nayman viết trong lịch sử của bộ phim sùng bái này. Các bộ phim của Cult Cult diễn ra trong tất cả các giống, và đôi khi với cuộc tranh luận mạnh mẽ về tình trạng của họ được đính kèm, nhưng sự tận tâm, sở hữu chính hãng là cơ sở.

Tuần này trên The Ringer, chúng tôi kỷ niệm những bộ phim từ sự khởi đầu khiêm tốn hoặc bị bỏ qua đã trở nên nổi bật thông qua sự hỗ trợ của các cơ sở người hâm mộ ám ảnh của họ. Những bộ phim quá bá đạo cho khán giả chính; Những bộ phim hài trước thời của họ; Các Ấn Độ nhỏ đã thay đổi hướng của Hollywood. Chào mừng bạn đến Tuần lễ phim Cult.

Để khởi động mọi thứ: một bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng này được tập hợp thông qua phiếu bầu của nhân viên Ringer. Và mặc dù không có định nghĩa chính thức cho một bộ phim sùng bái, hầu hết các lần, bạn biết điều đó khi bạn xem nó là những người bỏ phiếu được yêu cầu chỉ xem xét các bộ phim mà (a) không thành công tại phòng vé, (b) không được rộng rãi và ban đầu Được ca ngợi bởi các nhà phê bình, và (c) chỉ trở nên nổi tiếng sau khi họ rời rạp, cho dù bằng lời nói, buổi chiếu nửa đêm hay thành công video gia đình. Không có thêm Ado, đây là bảng xếp hạng Ringer, trong số 50 bộ phim sùng bái hay nhất. Có lẽ nó sẽ làm cho bạn phát điên và truyền cảm hứng cho bạn để bảo vệ các mục yêu thích của bạn. Nhưng đó là OK OK, sau tất cả, đó là những bộ phim sùng bái.


50. Thoát khỏi New York

Trên đường đến Hội nghị thượng đỉnh hòa bình quốc tế, ở tất cả các nơi, Hartford, Connecticut, có thể là phần hay nhất của một bộ phim Batshit, máy bay của Tổng thống bị tấn công bởi những kẻ khủng bố. POTUS (Donald Pleasence) quản lý để thoát khỏi một nhóm trốn thoát, điều đó là tốt. Nhưng pod bị rơi ở Manhattan, điều đó là xấu. Trong phiên bản Dystopian của Mỹ này, Manhattan đã được chuyển đổi thành một nhà tù mở, những cây cầu được trải thảm và một bức tường cao 50 feet bao quanh hòn đảo. Các tù nhân bị kết án với cuộc sống và chạy điên cuồng. Đó không phải là nơi bạn muốn bị mắc kẹt, và ai đó phải giải cứu tổng thống, một người nào đó là Snake Plissken (Kurt Russell), một cựu quân nhân hoạt động đặc biệt bị thất sủng, người bị kết án cướp dự bị liên bang và đá một miếng vá mắt trung bình. Chính phủ cung cấp cho Snake một sự tha thứ nếu anh ta giải cứu tổng thống, nhưng chỉ để đảm bảo rằng anh ta không thử bất kỳ công việc kinh doanh hài hước nào, họ đã đâm anh ta bằng kim và tiêm cho anh ta những chất nổ vi mô, sẽ phát nổ trong vòng chưa đầy 24 giờ nếu anh ta không hoàn thành công việc. Sau đó, họ gửi anh ta đi để xâm nhập vào hòn đảo trên một tàu lượn tàng hình, nơi rắn tự nhiên đáp xuống một trong những tòa tháp tại Trung tâm Thương mại Thế giới. Bộ phim được thực hiện vào năm 1981. Tôi tưởng tượng cocaine có liên quan. CấmJohn Gonzalez

49. Người đàn ông đan lát

Một bộ phim sùng bái theo mọi nghĩa của từ ngữ và không bị nhầm lẫn với bản làm lại của Nic Lồng, đó là biểu tượng cho một lý do hoàn toàn khác . Người xem hợp lý sẽ tìm thấy Neil Howie (do Edward Woodward thủ vai) Stera Stern, trung sĩ cảnh sát Kitô giáo sùng đạo tự cứu mình vì đã kết hôn như một tiếng vang lớn trên một hòn đảo Scotland nơi các vị thần Celtic được tôn thờ, ALE chảy tự do, và sự lăng nhăng được khuyến khích . Nhưng khi Trung sĩ Howie nghiêm túc tìm kiếm Isle cho một cô gái địa phương mất tích, thái độ vô tư của cư dân nhường chỗ cho một thứ gì đó độc ác hơn nhiều. Phần lớn người đàn ông wicker, sự hấp dẫn của người đàn ông chậm chạp nằm ở cách mà đạo diễn lần đầu Robin Hardy xây dựng một bầu không khí khó chịu với hình ảnh ngoại giáo, và chuyển sự trung thành của bạn sang nhân vật chính Milquetoast nhất có thể tưởng tượng được. Vào thời điểm người đàn ông wicker thực sự xuất hiện trong khung cho bộ phim cao trào đáng sợ, người đàn ông wicker tự nó là một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại. —Miles Surrey

48. Người đàn ông ngã xuống trái đất

Một bộ phim sùng bái thực sự không chỉ là người làm hài lòng đám đông: nó đầy thách thức, nó bực tức, nó lạnh đến mức khó chịu. Vì vậy, nó đã đi cho Nicolas Roeg's Unmpromising Sci-Fi Classic, với sự tham gia của David Bowie tóc lửa và những bài đánh giá truyền cảm hứng được đóng gói với các cụm từ như Hồi giáo và tư thế (đó là Roger Ebert) hoặc Mad Mad và rực rỡ. White Lies và tự hào bị xáo trộn trong đoạn trailer cho sự phục hồi kỷ niệm 40 năm). Người đàn ông rơi xuống trái đất là lâu dài, kỳ lạ, gợi tình một cách đáng kinh ngạc (hãy tìm ra khẩu súng lục đó), khó hiểu với nhiều người, và được yêu mến bởi bất cứ ai gắn bó với nó. Bầu không khí trở nên mơ hồ và thuốc, anh đã viết chiếc Ringer, Adam Nayman của Ringer, trong Eulogy của mình cho Roeg vào năm 2018, và thường xuyên, những hình ảnh xuất hiện từ sương mù để gây sốc và giật mình. Hãy cho nó sự chú ý đầy đủ của bạn và nó sẽ cung cấp cho bạn thế giới. Bởi vì khi nói đến David Bowie trong điện ảnh, không chấp nhận không thay thế. CấmRob Harvestilla

47. Thế giới ma

Enid doesn không muốn đi học đại học. Cô ấy không muốn có một công việc. Cô ấy không muốn cha mình quay lại với Maxine. Nhìn vào thế giới rộng lớn sau khi tốt nghiệp đại học, cô ấy không thực sự biết những gì cô ấy muốn, đó là áp lực của việc phải đưa ra lựa chọn xoa sai cho cô ấy. Cô ấy có phải không?

Thật có ý nghĩa rằng bộ phim hài Terry Zwigoff từ 2001 đã giành được danh hiệu Cult Classic. Mặc dù làm việc với những gì dường như là một ngân sách tuyệt vọng, trang phục (Enid tạo ra một sự phù hợp mới rực rỡ trong gần như mọi cảnh), thiết kế, nhạc phim và biểu diễn đều là đỉnh cao, và rất độc đáo. Nhưng bộ phim có chất lượng máy tính thời gian đó không chỉ là hình ảnh. Sự bất mãn chung của các aughts đầu tiên bị bắt ở đây và được thể hiện chủ yếu bởi Enid không được nói với một tiếng khóc khắc nghiệt, mà là một tiếng thở dài, kéo dài, kéo dài. Giới thiệu Bergmann

46. ​​Trẻ em

Vào đầu những năm 50, Larry Clark đã trượt ván. Đã là một người nổi tiếng, nhưng người viết nhạc ảnh gây tranh cãi cho loạt phim ghi lại lạm dụng ma túy và hoạt động mại dâm của anh ta, Clark đã đặt mục tiêu vào việc chỉ đạo tính năng đầu tiên của anh ta. Nhưng anh cần nó để cảm thấy xác thực. Vì vậy, ông đã dành một vài năm vào đầu những năm 1990 quanh quẩn quanh thành phố New York. Anh học cách những đứa trẻ mặc quần áo và nói chuyện. Anh nhìn họ chiến đấu và lên cao. Anh ấy muốn hiểu họ. Bộ phim kết quả, Kids, có thể không chính xác làm điều đó, nhưng nó đã khiến cha mẹ sợ hãi và khiến một thế hệ thanh niên cảm thấy như ai đó đang cố nghe họ.

Ban đầu được phát hành vào năm 1995, một tuần sau khi những người yêu thích không biết gì tập trung vào 24 giờ trong cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên ở New York ở đỉnh cao của dịch bệnh AIDS. Clarke đã thuê một Harmony Korine, 19 tuổi để viết kịch bản, anh ta mất ba tuần, anh ta nói rằng, và một nhóm những người vô danh để hành động. . Cảm giác giống như phim tài liệu. Đối với một số nhà phê bình, nó còn ít hơn sự bẩn thỉu. Nhưng đối với những đứa trẻ như tôi, những người sắp đến tuổi và bị ám ảnh bởi việc trượt ván và nhạc rap, điều đó rất quan trọng. Sayjustin Sayles

45. La Haine

Mathieu Kassovitz, bức chân dung đen trắng của một banlieue Paris theo sau ba cư dân, Vin Vinz, một người Do Thái đã mơ ước sẽ đi lái xe taxi đầy đủ trên một cảnh sát; Hubert, một võ sĩ đen và người không can thiệp trung thành; Và Saïd, một người đàn ông và người hòa giải ở Bắc Phi và người hòa giải trong 24 giờ sau một cuộc đụng độ bạo lực với cảnh sát đã khiến bạn của họ Abdel trong tình trạng nguy kịch. Khi ngày của họ mở ra, và khán giả được cho ăn những mảnh đất, một câu hỏi đơn giản, đáng sợ trình bày: Điều gì xảy ra khi ba người đàn ông trên bờ vực giữ một khẩu súng lục ổ quay COP .44 Magnum? Câu trả lời cuối cùng cung cấp một cái nhìn rõ ràng về phân biệt chủng tộc có hệ thống, sự tàn bạo của cảnh sát và sự thù hận (La Haine) vượt qua các khu phố nghèo của Pháp vào cuối thập niên 80 và thập niên 90. Buổi ra mắt của La Haine, 1995 tại Cannes đã chuyển khán giả đến một sự hoan nghênh nhiệt liệt, và sự nổi tiếng của nó ở Pháp đã truyền cảm hứng cho bộ trưởng thủ tướng lúc đó để tổ chức một buổi chiếu bắt buộc cho toàn bộ nội các của mình. Hai mươi sáu năm sau, bộ phim cảm thấy kỳ lạ, ngay cả trong các tài liệu tham khảo chính trị ít ỏi của nó: trong một cảnh, Saïd đọc một bài thơ xúc phạm tự phát về Jean-Marie Le Pen, một chính trị gia cực hữu đã xây dựng sự nghiệp của mình về nỗi sợ nhập cư trong suốt Những năm 70, thập niên 80 và thập niên 90. Nhiều năm sau, con gái của ông, Marine, đã tái hiện để làm điều tương tự, tái chế cùng một bài ngoại cho thời đại của internet. La Haine nhắc nhở chúng ta rằng bất kể chính sách của họ được đóng gói như thế nào, họ đã gieo một cách vô nhân đạo như nhau. SọAlyssa Bereznak

44. Harold và Maude

Nó không vô lý khi nói rằng xem Harold và Maude có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Trên giấy tờ, bộ phim có vẻ như là một bộ phim hài lãng mạn đen tối dựa trên mối quan hệ giữa một cậu bé 20 tuổi say mê tự tử và một phụ nữ 79 tuổi sống mỗi ngày như cuối cùng của cô ấy, nhưng nó đào sâu hơn rất nhiều hơn thế. Harold và Maude là một lễ kỷ niệm của cuộc sống. Giám đốc Hal Ashby muốn loại bỏ các vùng nhiệt đới xã hội như tuổi tác và giới tính để trân trọng cuộc sống và đánh giá cao sự tự do của tất cả. Cảm giác như đang xem một giấc mơ mà nói chuyện trực tiếp với bạn, thúc giục bạn hiểu rằng cuộc sống là đáng để sống không phải bằng bất kỳ cách nào cụ thể, nhưng bằng bất cứ cách nào cảm thấy chân thực. Những bộ phim sùng bái được yêu thích vì kỳ lạ hoặc cắm trại, và Harold và Maude cũng không ngoại lệ, nhưng sự hấp dẫn vượt xa điều đó. Tôi có thể đi và về; Thay vào đó, tôi sẽ để lại cho bạn lời bài hát Cat Stevens vang dội qua bộ phim:

Chà, nếu bạn muốn hát ra, hãy hát ra ngoài nếu bạn muốn được tự do, hãy tự do, có một triệu thứ cho Beyou biết rằng có.
And if you want to be free, be free
‘Cause there’s a million things to be
You know that there are.

—Sean yoo

43. Akira

Tôi đã mất một thập kỷ để đánh giá cao Katsuhiro Otomo, kiệt tác kỳ cục Akira, một cuộc khủng hoảng hiện sinh giả mạo như một bộ phim hành động. Nó có lịch sử Nhật Bản sau chiến tranh được mô phỏng lại như một sự ngây ngất trên mạng, nhưng nó chu đáo và u sầu hơn so với các yếu tố rực rỡ và bạo lực hơn của nó có thể gợi ý. Ở Neo-Tokyo, thủ lĩnh băng đảng Tetsuo và người bạn thân nhất của anh ta, Kaneda, vấp ngã, hay nói, hãy gặp nạn vào một dự án nghiên cứu huyền bí được thực hiện bởi các lực lượng tự vệ của Nhật Bản, làm nổi bật Tetsuo với sức mạnh tâm thần. Tetsuo sườn thức tỉnh lên đến đỉnh điểm trong sự tự hủy diệt ngoạn mục của mình, đưa thành phố xuống với anh ta. Có rất nhiều tiếng hét và mất trí ở Akira: Hồi Tetsuo! "Kaneda!" "Tetsuo!" "Kaneda!" Nhưng trên hết, Akira phác họa một nền văn minh bị bắt giữa sự sụp đổ trước đó và sự suy giảm sắp xảy ra. Tổ chức từ thiện

42. Sợ hãi và ghê tởm ở Las Vegas

Phim Terry Gilliam là kinh nghiệm, người đàn ông. Cựu cầu thủ Monty Python có một sở trường để làm những bộ phim nặng về gia vị, có thể nói. Nếu bạn kết hợp các chủ đề về sự kỳ cục, kỳ diệu, vẻ đẹp, sự dồi dào, giận dữ và hư vô, bạn sẽ không nhất thiết phải mong đợi bộ phim kết quả sẽ hoạt động. Nhưng Gilliam làm cho nó hoạt động và sự ghê tởm và ghê tởm có lẽ là ví dụ tốt nhất về điều đó. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hunter S. Thompson, năm 1971, nỗi sợ hãi và ghê tởm là một chiếc đồng hồ thú vị. Chuyến đi Vegas do ma túy thực hiện bởi Johnny Depp, Raoul và Benicio del Toro, Tiến sĩ Gonzo thay đổi tồi tệ hơn, không chỉ một lần mà ít nhất là ba lần, và mỗi lần nó bị bệnh nặng hơn một chút. Nhưng đó là những khoảnh khắc sau những cuộc gặp gỡ ác mộng về sự rõ ràng và sự thật sâu sắc này, thường được tìm thấy ở giữa một sự sững sờ, làm cho bộ phim trở thành một chuyến đi hoang dã, bệnh hoạn. Mạnhbergmann

41. Hedwig và inch tức giận

Nó thuộc về danh sách 40 vở nhạc kịch phim hay nhất của chúng tôi trong 40 năm qua, và nó cũng thuộc về đây. John Cameron Mitchell và cảm giác opera ngoài trời của John Cameron Mitchell và Stephen Trask đã thực hiện một sự chuyển đổi liền mạch sang màn bạc với Mitchell vừa chỉ đạo và đóng vai chính thì càng cho thấy càng tốt, hệ thống âm thanh càng lớn thì càng có nhiều người xem không chuẩn bị xung quanh xung quanh bạn càng tốt. Tức giận Inch Inch là người nổi giận nhất, ngớ ngẩn nhất và truyền nhiễm nhất từng bản tóm tắt bản địa được sinh ra, và nguồn gốc của tình yêu thì là ở. Hedwig vô tình không sợ hãi, tự hào vô vị, và trong tất cả sự rất nóng lòng với những năm 70 của những năm 70 và những năm 90, Downtown-NYC mát mẻ, chiến thắng vượt thời gian. —Harvilla

40. Người lạ hơn thiên đường

Sức mạnh thực sự của tính năng sinh viên năm thứ hai đột phá của Jim Jarmusch là cách nó lấy các yếu tố của nhà chiếu phim nghệ thuật, nhịp độ kinh nghiệm, gật đầu điện ảnh cho Fellini, Deadpan Humor, và làm cho chúng trở nên dễ tiếp cận. Bị phá vỡ thành 67 bức ảnh không bị gián đoạn và tập trung vào người nước ngoài của Hungary Willie, anh em họ di cư Eva, và người bạn thân nhất của anh ta, bộ phim ngay lập tức là một bình luận về sự buồn tẻ của cuộc sống và sự hollowness của trải nghiệm Mỹ. Nó cũng là một bộ phim đi đường, mặc dù khi họ xem qua ống kính đen trắng của Jarmusch, Florida, Manhattan và một hồ Erie đóng băng đều trông giống nhau. (Bạn biết đấy, thật buồn cười, bạn đến một nơi nào đó mới, và mọi thứ đều giống nhau, bình luận của Ed Eddie tại một thời điểm.) Nhưng chủ yếu, người lạ hơn Paradise là một câu chuyện vui nhộn về một vài dimwits tốt bụng và anh em họ người bị bắt trong kế hoạch của họ. Ngày nay, bộ phim được coi là một trong những bộ phim có ảnh hưởng hơn của những năm 1980. Thậm chí gần 40 năm sau, nó sẽ đặt một câu thần chú cho bạn, giống như bài hát yêu thích của Eva. —Sayles

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Công ty Samuel Goldwyn

39. Hồ sơ đế chế

Bộ phim này chỉ kiếm được 300.000 đô la tại phòng vé mặc dù ngân sách 10 triệu đô la. Nó cũng hầu như không phải là một kiệt tác điện ảnh, các bản ghi của Empire chỉ giữ xếp hạng mới 29 % trên Rotten Tomatoes. Vì vậy, làm thế nào bộ phim đi từ thảm họa không được thừa nhận đến Cult Classic? Điều đó bắt đầu với các vở kịch lặp lại trên truyền hình cáp vào cuối những năm 90 (và sau đó trên các DVD giá rẻ vào sự ra đời của phương tiện). Nó cũng tự hào có rất nhiều sự hấp dẫn của trại, với một lớp lót vui nhộn và một câu lạc bộ ăn sáng, tinh hợp thanh thiếu niên đã mang đến cho nhiều người ít nhất một nhân vật để xác định. Nhưng Empire Records cũng tập trung vào một thứ gì đó cảm thấy kỳ lạ bây giờ: làm thế nào để giữ đúng và tránh bán hết (trong trường hợp này, làm thế nào để giữ cho cửa hàng hồ sơ độc lập của bạn không rơi vào tay của một Tower Records). Điều đó đã gây được tiếng vang vào thời điểm đó, ngay cả khi nó đến trong một quả bom của một bộ phim. Và đó là lý do đủ để ăn mừng ngày Rex Manning một lần nữa. —Sayles

38. Clue

You can kind of understand why Clue irked people when it was released in 1985. Its silliness is almost rebelliously unceasing; it hardly seems like it has any interest in resembling a normal movie; it has multiple endings. But those are the sort of things that can age like wine and engender a devoted following. Anchored by the manic energy of cult movie icon Tim Curry—who’s surrounded by several top-level character actors like Christopher Lloyd, Eileen Brennan, Madeline Kahn, and Michael McKean—this movie based on a board game just wants to take you for a ride. It’s so self-assured in its humor that it’s practically waving in its compatriots, and thumbing its nose at its detractors. If you don’t like it, well, that’s on you. You just don’t get it, and you’re more than welcome to go the way of the singing telegram girl. —Andrew Gruttadaro

37. Event Horizon

Perhaps an R-rated sci-fi film in which the hero from Jurassic Park rips out his eyes and tries to send Laurence Fishburne to a hell dimension was always destined to be a box office bomb, but take nothing away from Event Horizon: this movie absolutely rips. Mixing elements of The Shining and Hellraiser on a doomed spaceship orbiting Neptune, director Paul W.S. Anderson goes all in on a film whose initial cut horrified test audiences and Paramount executives, who assumed he was making a darker version of Star Trek instead of employing porn stars as extras for graphic sequences of sex and violence. (In Anderson’s own words: “I think that maybe they thought we were shooting close-ups of people pressing buttons or something like that.”) That something as diabolically inventive as Event Horizon came through the major studio pipeline is incredible in and of itself. And while it might’ve bombed upon release in the ’90s, Event Horizon endures as a batshit masterpiece. —Surrey

36. Labyrinth

Labyrinth is famous for its status as one of Jim Henson’s darker and weirder films; and for its role in catapulting the young Jennifer Connelly to stardom; and for putting David Bowie in high-heeled boots and a Tina Turner wig. As well it should be—the moviesometimes gets a little lost in the mid-’80s fantasy canon, but it’s a foundational example of the genre and should be respected as such. However, Labyrinth’s greatest contribution to the culture is “Magic Dance,” the anthemic fantasy power pop number that stops the show halfway through and ends with Goblin King Ziggy Stardust chucking a toddler about 30 feet up in the air. This song is a jam and a banger, and it’s among the best the Hensonverse has produced. —Michael Baumann

35. UHF

A couple of years ago, I wrote about the enduring wonderfulness of “Weird” Al Yankovic’s Reagan-era media spoof—a film tuned into the same irreverent, quasi-surrealist wavelength as Airplane! and Pee-wee’s Big Adventure that played to mostly empty theaters before being reclaimed as a cult item on VHS. At home, it was possible for viewers to rewind and replay every inane, absurd joke (“What time is it?” [Hand punches through the drywall displaying a wristwatch.] “7:30? Oh no!”) and to appreciate the level of visual and sonic detail in Yankovic’s movie and music-video parodies. As somebody who saw the video for “Beverly Hillbillies” long before catching “Money for Nothing,” there’s no question which one keeps playing on a loop in my head. —Adam Nayman

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Orion Pictures

34. Paid in Full

The thing about a peak cult classic is that it never really concerns itself with who’s going to tune in. It’s just there, unmoving and unflinching. If, by chance, you decide to give it a go, then good. If not, oh well. There’s something stubborn and abrasive about that, but also something tremendously endearing. Despite all the odds, Paid in Full is a distillation of that ethos. It is a film backed by Jay-Z and Damon Dash, cofounders of the once-titanic and now-defunct rap label Roc-a-Fella Records, at their cultural and capitalistic zenith. It is also an adaptation of a real-life story about brothers and cash and drugs that had, over a number of years, taken on a folklorish hue in certain corners of New York—a tale laced with equal amounts of greed and love, serendipity and machination. That it is set in a world known only to a few, and has been upheld by a likewise exclusive network, is kind of the point. If you know, you know. —Lex Pryor

33. Big Trouble in Little China

Kurt Russell is a tough-as-nails truck driver who has to rescue his friend’s fiancée from a crime lord slash sorcerer. What more do you want from a movie? It fits all the criteria for a cult movie: it doesn’t make any sense, it’s extremely campy, and it had a disastrous initial release. Big Trouble in Little China was originally scripted as a Western but was rewritten as a fantasy martial arts movie—perfect for action sci-fi icon John Carpenter, who flexes his muscle throughout the film. From supernatural powers to badass weapons, the action scenes are absurd and consistently chaotic; the acting is super cringe and the colors are overly vibrant. Yet somehow this movie continues to be rewatchable. A 78 percent Rotten Tomatoes score is rare for a cult movie, but like most cult movies, Big Trouble in Little China only gets better over time. —Yoo

32. Super Troopers

Good cult movies launch a bevy of inside jokes. Great cult movies spark an entire cinematic universe, which is what Super Troopers did for Broken Lizard. Not just the 2018 sequel but Beerfest, Club Dread, even The Slammin’ Salmon all sprouted from one extremely silly barracks of the Vermont State Police. Super Troopers is so much a part of the cultural furniture it’s even ruining mid-inning interviews in baseball games.

I’m going to end this blurb because the only thing in my mind right now is Brian Cox saying, “Shut up, Farva.” —Baumann

31. Brazil

Terry Gilliam’s Brazil—which does not take place in Brazil, and is instead named for the song “Aquarela do Brasil”—is like 1984 on acid. And though Orwell’s most famous work inspired the movie, the comparison doesn’t really do the dystopian comedy justice. It has some of the weirdest visuals ever seen on film. Take, for example, the scene in which Jim Broadbent’s plastic surgeon, Dr. Jaffe, promises to make Katherine Helmond’s Ida Lowry look 20 years younger. The doctor spends several minutes yanking on his patient’s face like he’s a salt water taffy pulling machine—while she’s awake and talking to him.

According to Helmond, who died at 89 in 2019, Gilliam’s sales pitch for the role was simple: “I have a part for you, and I want you to come over and do it, but you’re not going to look very nice in it.” —Alan Siegel

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Universal Pictures

30. The Raid: Redemption

If you’ve kept up with action movies over the past decade, you’ve seen The Raid even if you’ve never seen The Raid. It’s typical of a cult movie in that way, more influential than it was profitable. Maybe there’s still time to pull royalties from John Wick (which featured The Raid 2 stars Cecep Arif Rahman and Yayan Ruhian in its third installment) or Atomic Blonde, among the many other American movies that owe Gareth Evans and Co. an obvious debt. Even all these years after the fact, it remains incredible that hand-to-hand combat this fast could also be this clear; the staging and movement of every scene tracks smoothly, even as martial artists and stunt professionals run across the tabletops of a drug lab and slide through mounds of cocaine. The script for The Raid is probably a pamphlet, but the storyboarding must be a tome. Its choreography begs to be shared, parceled out to friends a clip at a time until they submit to its head-bashing beauty. What they find when they watch it in full is a story of survival—the physical act of it, exhaustingly told through what amounts to a full-movie set piece. —Rob Mahoney

29. Idiocracy

The biggest issue with Idiocracy is that the movie forecasted a gradual descent into crass, incompetent, lowest-common-denominator dystopia. Protagonist Joe Bauers (Luke Wilson) wakes up after 500 years in suspended animation to find an anti-intellectual country in shambles under ex-wrestler/porn star President Camacho (Terry Crews), a vulgar, arrogant gasbag; as director and cowriter Mike Judge said in 2016, “I was off by 490 years.” Judge also said that the movie wasn’t marketed at the time of its 2006 release in large part because Fox thought the film would follow Office Space into the cult-movie canon. If so, Fox proved prescient too.Trump/Camacho comps have abounded since 2015, raising Idiocracy’s reputation and profile to the point that it’s remembered less as an uneven comedy than as an unheeded cautionary tale. In his Office Space review, Roger Ebert observed that Judge, an ex-animator, “treats his characters a little like cartoon creatures.” As it turns out, plenty of prominent real-life characters are like cartoon creatures too. —Ben Lindbergh

28. MacGruber

“‘MacGruber’ was a dumb idea written to the height of its intelligence,” former SNL head writer Seth Meyers told The Ringer in 2020. “That’s why it continued to get better the longer they did it.” Starring a profoundly committed Will Forte—at one point his character has sex with his dead wife’s ghost in a cemetery—MacGruber is far better than it has any obligation to be. And while the Jorma Taccone–directed, 1980s action movie parody with a star-studded cast—Val Kilmer, Ryan Phillippe, Maya Rudolph, Kristen Wiig, Powers Boothe—bombed at the box office, 10 years later it’s still one of the most quotable comedies of the 2000s.

In 2021, NBC is bringing MacGruber back for a streaming series. It’s unclear whether its hero will also bring back his infamous celery-aided diversionary tactic. —Siegel

27. Slap Shot

There’s a lot that’s already cultlike about hockey fans: They bow down to charismatic mulleted men; they’re always going on about leadership and something called “the code;” they’re simultaneously desperate to spread the good word about the thing they love most and immediately suspicious of anyone who wants to listen. So it’s no surprise that Slap Shot, 1977’s raucous, inspired-by-real-life film about cartoonish machismo and minor league hockey, is a movie with a cultish trajectory. The Paul Newman vehicle may have premiered to mixed reviews and middling box office returns—20 other releases that year grossed higher—but it’s now a fixture on any list of best sports movies and practically a rite of passage for the too-young-and-soon-to-be-scandalized hockey fan.

Hơn thế nữa, nó sẽ truyền cảm hứng cho trang phục tham khảo, tôn kính cho thời xa xưa, một thành phần thiết yếu của bất kỳ bộ phim sùng bái nào. Tôi đã làm toán trong nhiều năm, và trong bất kỳ phòng nào, nói, một tá người vui chơi Halloween, bạn nhất định sẽ tìm thấy ít nhất một người anh em Hanson và có lẽ là ba người đang nghe ! ” tại mọi người và không ai nói riêng. Bakerkatie Baker

26. Tâm lý Mỹ

Một bộ phim tuyệt vời cho Christian Bale và những người muốn đánh bại Jared Leto đến chết bằng một chiếc rìu; Kiểu một bộ phim khó xử cho những người không có lịch sự thích Huey Lewis và The News. Một số bộ phim có được vị thế sùng bái bằng cách phản ánh các nhóm xã hội hoặc nghệ thuật thích hợp, những người không thường xuyên bị sư tử hóa trong văn hóa nhạc pop: goths, stoners, nhà hát chuyên môn, v.v. American Psycho là một cái nhìn nhằm về chính thống và khao khát, biếm họa một lớp và loại người nhất định bằng cách giảm anh ta, giống như một mứt, với những sự thúc giục nhất của anh ta. Nó không chỉ lo lắng không chỉ vì bạo lực đồ họa của nó, mà bởi vì Bale, trong tay của nhà văn-đạo diễn Mary Harron, thật kỳ lạ. —Baumann

25. Họ sống

Xung quanh mốc nửa của John Carpenter, năm 1988 mà họ Live Live, hai người dẫn đầu, do Roddy Piper và Keith David thủ vai, tham gia vào một cuộc chiến. Hãy xem, nhân vật Piper, Nada đã phát hiện ra một cặp kính râm trông ngọt ngào mà khi nhìn qua, tiết lộ sự hiện diện của những kẻ xâm nhập ngoài hành tinh trong xã hội của chúng ta, những người đã thao túng con người vào sự tự mãn của các phương tiện truyền thông. Nada muốn nhân vật David, Frank, tự mình nhìn thấy. Frank doesn muốn. Những gì tiếp theo được cho là những cảnh chiến đấu vĩ đại nhất, kỳ lạ nhất, dài nhất, tàn bạo nhất, hài hước nhất, thân mật nhất từng được đưa vào phim.

Tôi nghi ngờ rằng bất kỳ bộ phim nào có một cảnh mang tính biểu tượng như vậy sẽ đạt đến vị thế của Cult Classic, nhưng phần còn lại của bộ phim cũng xứng đáng. Sự pha trộn của người thợ mộc về lo lắng chống chủ nghĩa chống chủ nghĩa người Mỹ sau hồi quy và trại cực đoan của thập niên 80 với một chút nhạy cảm WWE, tất cả đều gắn liền với hướng đi cực kỳ thú vị của anh ấy. -Liners. Mạnhbergmann

24. Bloodsport

Kumite là một giải đấu võ thuật ngầm bất hợp pháp, không bị giữ ở Hồng Kông. Các máy bay chiến đấu tốt nhất trên thế giới tham gia; Một số trong số họ chết. Điều này rõ ràng nghe có vẻ là thời điểm tốt cho đội trưởng quân đội Frank Dux (Jean-Claude Van Damme), người đi AWOL khi chú Sam phủ nhận yêu cầu cạnh tranh trong Câu lạc bộ chiến đấu quốc tế. . Jackson gần như ngay lập tức kêu gọi Chong Li, nhà vô địch bảo vệ và kẻ xấu nhất. Điều này hóa ra là một ý tưởng tồi: Chong Li là một giám sát viên sau khi tất cả chúng tôi đã làm toàn bộ podcast về anh ấy và anh ấy đánh bại Jackson trong vòng một inch của cuộc đời anh ấy trong cuộc chiến của họ. Sau đó, anh ta cướp được Biker Biker Biker và, trong khi anh ta nằm đó bất động, vẫy nó như một chiếc cúp. Tất cả đều thiết lập trận đấu cuối cùng giữa Chong Li và Frank Dux, nhưng không phải trước khi Dux chia tách nhiều lần, bao gồm cả trong phòng khách sạn của anh ấy và trên rìa của một tòa nhà cao trên đỉnh Hồng Kông trong khi đá mềm chơi ở phía sau. Bởi vì đó là Van Damme, và đó là những năm 80. Cấmgonzalez

23. Thư ký

Tôi thậm chí còn được cho là ở đây hôm nay! Đối với một bộ phim xa xỉ trong các hốc của sự trì trệ của trung tâm, các thư ký tạo nên một câu chuyện gốc của một câu chuyện gốc của một Hollywood (và Twitter) lớn. Nhà làm phim Kevin Smith đã đưa ra thẻ tín dụng và bán hết truyện tranh của mình để cùng nhau kết hợp với giá 27.575 đô la để tự sản xuất bộ phim đen trắng năm 1994 được quay vào ban đêm tại cửa hàng Video và Stop của New Jersey, nơi anh làm việc vào ban ngày. Từ đó, nó đã đạt được động lực như, một quả cầu tuyết: đi từ Sundance đến Cannes đến Miramax đến bàn của Alan Dershowitz đến Laserdisc đến, nhiều thập kỷ sau đó, Thư viện Quốc hội.

Giống như một bảo trì cao, ra mắt Smith, có sự cố của thương mại và tấm thảm mờ nhạt của các khách hàng lăn qua. . Vũ trụ của các nhân vật và diễn viên, bao gồm cả Smith với tư cách là người buôn bán DROLL Silent Bob, người đã xuất hiện trong các bộ phim tiếp theo của Smith, từ Mallrats đến theo đuổi Amy đến Dogma và hơn thế nữa. -Thợ làm bánh

22. Người chết xấu xa

Nếu có một bản thiết kế cho một bộ phim sùng bái, thì indie này đã cung cấp nó. Kết hợp một đạo diễn tài năng (Sam Raimi), một ngôi sao không rõ ràng nhưng đầy sức lôi cuốn (Bruce Campbell), một nhà sản xuất với Golden Touch (người đồng sáng lập Liên hoan phim Cannes Irvin Shapiro), và một người hâm mộ nổi tiếng đã giúp thúc đẩy phát hành studio (Stephen King) , và rất có thể bạn sẽ nhận được một cú đánh truyền miệng.

Bộ phim chuyên nghiệp đầu tiên của Raimi, diễn ra trong một cabin trong rừng, có Sách của người chết (tiêu đề gốc), năm đứa trẻ đại học sở hữu và những cây quỷ đáng sợ. Không chỉ tác phẩm kinh điển kinh dị đã sinh ra một tình yêu được yêu thích và biến Campbell trở thành một biểu tượng của bộ phim B, ảnh hưởng của nó vẫn có thể được nhìn thấy trong các bộ phim đáng sợ cho đến ngày nay. Mỗi bộ phim hài kinh dị trong 40 năm qua đều nợ The Evil Dead. —Siegel

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
hình ảnh phổ quát

21. Showgirls

Cuộc sống thật tệ, shit xảy ra. Tôi là một sinh viên của áo phông. Kết thúc chuỗi chiến thắng của Paul Verhoeven với tư cách là Vua ngu ngốc trị vì của Hollywood cũng là ngu ngốc, đó rõ ràng là bộ phim vượt trội về cuộc sống, tự do và sự theo đuổi hạnh phúc. Bằng cách độc quyền điền vào Las Vegas của họ, Exposé, với các vũ công Flash của American Idiots Wannabe; Những người sống showbiz sắc sảo; Công ty Coke đứng đầu Robert Davi, Verhoeven và nhà biên kịch Joe Eszterhas weren rất nhiều đi theo con đường ít kháng cự nhất khi cam kết với một tầm nhìn châm biếm mà sự dư thừa của Picaresque thậm chí còn xa lánh hơn so với dự định. Hai mươi lăm năm sau, nó có lẽ khó khăn hơn khi tìm thấy những người không thích các chương trình showgirl (hoặc tuyên bố) so với những người sử dụng nó như một dòng cú đấm văn hóa. Có thơ trong đó, trong ý tưởng về một bộ phim xấu xí, tàn nhẫn, vượt trội mà thời gian đã đến. —Nayman

20. Điều

Tôi không chắc là tôi đã từng có một trải nghiệm sân khấu tốt hơn là ngồi trong một ngôi nhà chật cứng cho những người có đủ người mới để hét lên hoảng loạn khi tòa nhà thù địch giữa phi hành đoàn của một cơ sở nghiên cứu ở Nam Cực cuối cùng cũng nhường chỗ cho việc đánh bại cơ thể thuần túy (hoặc thực sự, phá hủy cơ thể) Khủng bố. Để nó cho John Carpenter để tìm thấy sự hồi hộp trong xét nghiệm máu. Toàn bộ bộ phim cưỡi trên rìa dao cạo giữa sự mơ hồ và giải thích; Ngay cả trong những tiết lộ ly kỳ nhất, chúng ta chỉ học được đủ để quên, trong một khoảnh khắc, mọi thứ chúng ta vẫn không biết. Các nhân vật biến mất vào những thời điểm quan trọng. Tuyệt vọng đọc là nghi ngờ. Điều đó phân tán với sự từ chối thường lây nhiễm hành động đầu tiên của khoa học viễn tưởng của người ngoài hành tinh và chính và chính là sự hoang tưởng thay thế, cắt các phòng và ủng hộ các nhân vật của nó vào các góc cho đến khi toàn bộ căn cứ bị đốt cháy xuống đất. Nó có tâm trạng, nó rất thô thiển, nó hoàn toàn hoàn hảo. Làm thế nào mà một thế giới yêu cả người ngoài hành tinh và Halloween bao giờ xuất hiện mũi của nó? —Mahoney

19. Lửa đi bộ với tôi

Twin Peaks: Fire Walk with Me không được đáp ứng một cách tử tế khi phát hành, được nhấn mạnh bởi buổi ra mắt của nó đang bị la ó tại Cannes vào năm 1992. Nhưng trong khi sự đồng thuận ban đầu là sai lầm đáng thất vọng, bạn có thể hiểu được sự thúc đẩy. Twin Peaks vừa kết thúc mùa giải thứ hai và cuối cùng trên ABC với một cliffhanger lớn, và David Lynch đã chọn theo dõi loạt phim với những gì mà về cơ bản là một phần tiền truyện của những ngày cuối cùng của Laura Palmer. Nhưng Lynch chưa bao giờ là một người vì nỗi nhớ, như được chứng minh bởi sự mất tập 18 tập của Twin Peaks: The Return, và Fire Walk với tôi vượt trội theo cách riêng của nó. Không còn chỉ là nữ hoàng quê hương được tìm thấy đã chết và được bọc trong nhựa, lửa đi bộ với tôi một cách vô định cho phép người xem trong sự cô đơn và đau khổ của Laura cùng với nỗi kinh hoàng sâu sắc khi nhận ra rằng sự hiện diện ma quỷ tấn công cô ấy thực sự là cha cô ấy. Nó là một bộ phim về nỗi đau, nỗi buồn và sự cảm thông quá mức, được tổ chức cùng với một màn trình diễn dẫn đầu cam kết của Sheryl Lee mà nên đã được tắm bằng các giải thưởng. Tất cả đã nói, Lynch đã tập hợp một phần tiền truyện tốt đẹp mà Lừa cũng tuyệt vời như người tiền nhiệm của nó. —Surrey

18. Quân đội bóng tối

"Em yêu, em trở nên thật xấu xí."

"Gimme một số đường, em bé."

Đây là boomstick của tôi.

Càng Yo, She-Bitch: Hãy để đi.

Buckle Buckle Up, Bonehead.

"Xin chào, ông Fancy Quần."

Lady Lady, tôi sợ tôi sẽ phải yêu cầu bạn rời khỏi cửa hàng.

Tôi có thể làm điều này cả ngày. Ở tuổi đôi mươi, tôi đã làm điều này cả ngày. Các siêu nhân kinh dị sẽ gắn bó với hai bộ phim độc ác đầu tiên của những năm 80 đầu tiên do Sam Raimi đạo diễn và với sự tham gia của BRUCE BRUCE CAMPBELL, và các bạn vui vẻ với điều đó. Nhưng những giai điệu Looney được xếp hạng R của đội quân bóng tối của bộ ba năm 1992 là nơi nó ở, đưa Bruce trở lại thời Trung cổ, quay số xuống Gore (chỉ một chút) Bộ phim Midnight Trích dẫn câm và khéo léo nhất mọi thời đại. Chỉ cần nhớ: Klaatu Barada Nikto. —Harvilla

17. The Warriors

Public-transportation trips to Coney Island—the New York City subway system’s southernmost terminal—are arduous enough under normal circumstances. They’re way worse when you’re being hunted by police and a pack of murderous, sadistic gangs. But The Warriors, Walter Hill’s 1979 adaptation of Sol Yurick’s 1965 novel, showed us thatthe ingredients of a really crappy commute—including a bus that tries to run you over rather than pick you up, a fire in a building right next to the train tracks, and locals with Molotov cocktails—can make for a memorable movie. The gritty, pulpy, stylized flick was conceived as a fantasy story, and its juxtaposition of a blighted real-life landscape and a surreal, largely lawless struggle for survival make it disquieting and ludicrous at the same time. Its humdrum dialogue doesn’t match its visual flair, but its menacing selection of creatively themed, matchy-matchy gangs make it an oft-referenced film more than 40 years after its violence-ridden release. —Lindbergh

16. Repo Man

The most important thing you need to know about this movie is that its main character is a 1964 Chevrolet Malibu. This car is everything. There may be lethal aliens in the trunk. It glows green. And it might be a spaceship. Also, Emilio Estevez and Harry Dean Stanton play key roles. And the soundtrack features songs by hardcore bands like Black Flag, Suicidal Tendencies, and Circle Jerks. But let’s stop there. Sharing any more plot details might ruin the fun. The beauty of Repo Man is in its strangeness.

Alex Cox’s violent and hilarious directorial debut, for which Iggy Pop provided the opening theme, is supposed to satirize the consumerism running rampant during the Reagan era. But the Los Angeles–set film—which was made for just $1.5 million—is one of the best movies of the ’80s simply because it’s full of endearingly weird shit. —Siegel

15. Oldboy

Oldboy isn’t a movie you recommend to someone so much as one you inflict on them. At its core is a mystery: Oh Dae-su, the sort of drunk who has to slur through a call to his daughter to explain why he missed her fourth birthday, is abducted off the street and imprisoned for 15 years without explanation. Why would this happen? Who would go to such trouble to keep Dae-su captive in what looks the part of a grimy, locked-down motel room? The answers to those questions are so shocking and so artfully revealed that they compelled viewers to pass around the Oldboy DVD to whomever would take it, if only to see their own shattered viewing experience reflected back to them. It’s a fitting course to cult status, considering Oldboy is ultimately a film about trauma and the tragedies we share. The noir of it all brings us in, but Choi Min-sik’s leading performance—through every wailing fight and haunted smile—pulls us even to the places we’d rather not go. After watching it through, we can finally see the whole brutal mess for what it always was: the slow climb of an elevator to the penthouse floor. —Mahoney

14. The Room

Cult movies don’t have to be bad movies—that category received a separate Ringer ranking—but The Room sits at the center of any Venn diagram that contains the two. No movie epitomizes “unintentionally terrible” better than Tommy Wiseau’s endlessly quotable and confounding disasterpiece. It’s still unclear what Wiseau’s goals were or whether any element of The Room’s weirdness was intentional—the consensus seems to be “no”—but the movie’s uncanny valley quality is part of its appeal. The Room is best enjoyed with an audience that’s in on the joke, and if the pandemic does away with movie theaters, midnight screenings of the 99-minute … drama? … will be one of the most regrettable losses (even though the environment will be better off without the wasted spoons). The 2003 title, which was memorably promoted with one billboard in Hollywood, is such a rich text that the making of the movie inspired multiple memoirs, a documentary, and anOscar-nominated film, a distinction few other cult movies can claim. Like its spiritual predecessor Ed Wood, The Disaster Artist is a testament to the hold cult movies have on our minds, even (or especially) when they look like nothing else we’ve watched. —Lindbergh

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Wiseau Films

13. Evil Dead II

The sequel to Sam Raimi’s seminal cabin-in-the-woods splatter-fest isn’t technically a one-man show, but a good portion of Evil Dead II is devoted to watching Bruce Campbell fend off an army of darkness single-handedly. Few actors can claim to have earned their late-career, Comic Con victory lap more than Campbell, whose brilliantly physical acting—cast iron jaw; flailing limbs; pratfalling body—provided Raimi with his most valuable special effect. No less than 1987’s other brilliant live-action Looney Tunes movie—Raising Arizona, by Raimi pals Joel and Ethan Coen—Evil Dead II revels in the propulsive possibilities of camera movement, taking the subjective stalker POV pioneered by John Carpenter in Halloween and turbocharging it into a tour de force roller-coaster ride. As for the gore, it flies around in such a colorful, expressionistic matter that nobody with an art gallery membership could even pretend to be offended: You might as well storm out of a Jackson Pollock exhibition. “Level One viewers will say [the film] is in bad taste,” wrote Roger Ebert. “Level Two folks such as myself will perceive that it is about bad taste.” He was, of course, correct. —Nayman

12. Chó hồ chứa

Điều gì xảy ra khi một bộ phim sùng bái đang diễn ra sâu thẳm vào nền văn hóa điện ảnh đến nỗi nó xuất hiện ở phía bên kia là chủ đạo chính? Trong trường hợp của những con chó hồ chứa, đường hầm mà nó đã trở thành một cửa ngõ đầu tiên cho một thế hệ người làm phim thành điện ảnh độc lập nói chuyện, nhưng sau nhiều thập kỷ sau khi đạo diễn nổi tiếng của nó làm đại sứ cho Schlock, thể loại và giá vé quốc tế. Nó không thể tách những con chó hồ chứa khỏi sự trỗi dậy của Quentin Tarantino, đặc biệt là khi nó đứng đầu tiểu thể loại của nó trong danh sách này, được đặt bởi những người làm cho bàng hoàng và bối rối, và đây là chiến thắng sớm của các nhà làm phim sắp cưới. Việc thiếu thành công sân khấu ít nhất là một phần từ thực tế là Tarantino vẫn chưa phải là Tarantino; Anh ta chỉ là một cựu nhân viên cửa hàng video khai thác những gì anh ta yêu thích về phim ảnh, phục vụ tác phẩm kinh điển của chính anh ta tên (có lẽ là ngày tận thế) từ cách phát âm của một cuốn hồi ký của biểu tượng sóng mới của Pháp Louis Malle. Đối với một đạo diễn rất tự do từ những ảnh hưởng của mình, nguyên tắc điều hành đã ở ngay trong tiêu đề. Những con chó Reservoir cuối cùng đã tìm thấy khán giả của mình trên video gia đình, rất nhiều để truyền cảm hứng cho các quân đoàn của ông Pinks để cố gắng truyền những đoạn độc thoại quan sát như triết lý cá nhân. Rốt cuộc, đó là một bộ phim được xây dựng trên các từ, một bộ phim trộm cắp không dám cho chúng ta xem vụ trộm, cổ phần của nó được điều khiển bởi những cuộc trò chuyện khẩn cấp và lái một con dao háo hức. —Mahoney

11. Rushmore

Đã hơn hai thập kỷ kể từ khi Wes Anderson ra mắt bộ phim hài cổ điển sắp đến tuổi của mình, The Tale of Earn Teen Max Fischer (Jason Schwartzman), người cố gắng hết sức, không đặc biệt giỏi về bất cứ điều gì, và thấy mình trong Tâm trí của anh ta, nếu không có ai khác trong một tam giác tình yêu với một doanh nhân giàu có tên là Herman Blume (Bill Murray) và một giáo viên trường tên Rosemary Cross (Olivia Williams). Nó khô và hài hước. Nó cũng rất tối và xoắn. Hãy xem xét: Sau khi nhận xét Rosemary rằng cô ấy thích cá, Max cố gắng xây dựng một bể cá trái phép trên sân bóng chày của trường. Khi cô ấy nói người chồng quá cố của mình có nhiều sáng tạo hơn trong một móng tay, một người yêu thích yêu thích giận dữ, một cái móng tay chết. Trong một mưu đồ xấu xa khác, anh ta xuất hiện ở cửa sổ của cô trong một cơn mưa, phủ đầy máu giả, giả vờ bị xe đâm. Anh ta là một người cô độc bị trục xuất khỏi học viện tư nhân Tony của mình, không ngừng rình rập một góa phụ, có những ảo tưởng vô tận về sự hùng vĩ, nói dối mọi thứ với mọi người (bao gồm cả anh ta), và đảm bảo một kho dự trữ thuốc nổ. Nó thực sự là một bộ phim về một nhân vật phản diện kinh dị, rất thú vị. Cấmgonzalez

10. Không gian văn phòng

Bạn không bao giờ quên lần đầu tiên bạn thấy một máy in bị sát hại. Không gian văn phòng, giống như bộ phim Mike Judge khác trong danh sách này, Idiocracy, đã bị bỏ qua một phần khi phát hành vì nó quá đi trước thời đại. Thông qua nhân vật chính Peter, bộ phim xác định chính xác sự phát triển của một xã hội hiện đại bị ảnh hưởng bởi công nghệ và công việc bàn làm việc, nhưng nó đã được thực hiện tám năm trước khi iPhone ra mắt. Nó có một bộ phim khiêm tốn trở thành một văn bản thế hệ. Sự trung thực vô tâm của nó là một phần lý do tại sao; Phần khác là nó chỉ trích dẫn vô tận. “Khuôn mặt o; Michael Bolton; Và trong một từ, Hồi Yyyyyyyyyyyyeah. Giápgruttadaro

9. Heathers

Câu hỏi về, Bạn có nghĩ rằng bộ phim có thể được thực hiện ngày hôm nay không? Vì nó không giống như nó thực sự có thể được thực hiện sau đó. Đó là loại thái quá cho thời gian của nó. Thật vậy, khi Heathers, một bộ phim hài ngoài sáng có sự xuất hiện của Red Scrunchie và Christian Slater và Wove Wove cùng nhau hào quang của cả John Hughes và John Waters, được đưa ra trong rạp chiếu phim, nó đã được đụ một cách nhẹ nhàng với một cái cưa, để nói, nhận được Hơn một triệu đô la. Nhưng với sự pha trộn của các cảnh tội phạm đáng ngạc nhiên, bình luận xã hội thô lỗ, sự phù hợp lớn và những cô gái có nghĩa là, bộ phim đã diễn ra một khi nó tấn công VHS. Thật là rất! Các yếu tố của bộ phim, đã không ổn định vào thời điểm đó, đã không được cải thiện theo tuổi tác, từ homophobia bình thường của nó đến điềm báo của nó về hành vi bạo lực học đường ngày nay. Tuy nhiên, có một sự vượt thời gian bao quát đối với thông điệp của cuộc sống của nó, việc làm cho phần lớn bộ phim vẫn gây được tiếng vang. Vâng, tôi đoán tôi đã chọn sai thời gian để trở thành một con người, anh ấy nói nhân vật Winona Ryder, một người không có thời gian hiếm hoi tên là Veronica, mỉa mai. Nhưng có bao giờ thực sự là một thời điểm thích hợp? -Thợ làm bánh

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Hình ảnh thế giới mới

8. Monty Python & Chén Thánh

Chỉ có các nhà làm phim thiếu kinh nghiệm mới có được sự táo bạo để cố gắng tạo ra một sử thi thời trung cổ với ngân sách 200.000 bảng, phần lớn trong số đó bị sứt mẻ bởi các ngôi sao nhạc rock của Anh để tìm kiếm các khoản giảm thuế. Monty Python Terrys (Gilliam và Jones) là giám đốc tân binh khi họ làm Grail Holy, và nó cho thấy. Vì vậy, những hạn chế về ngân sách dẫn đến đoàn kịch áp dụng dừa thay vì ngựa, một con thỏ đẫm máu mượn và một cảnh bắt giữ thay thế một trận chiến lớn đắt đỏ. Bất chấp mức lương giảm và các góc cắt, dự án đã hết tiền, buộc Pythons phải hoàn thành bộ phim theo cách họ có thể. . -Pants quy trình sản xuất chỉ tăng cường sự vô lý của kịch bản. Chén Thánh đã có những kẻ gièm pha khi được thả ra, nhưng sự nóng nảy của các Hiệp sĩ Ni của Ni, Bridge of Death về tốc độ không khí của Swallows, Hiệp sĩ Đen không thể giải quyết được Một ứng cử viên cho Dê hài kịch. —Lindbergh

7. eraserhead

Trước khi David Lynch có một lượng người theo dõi khá lớn cho công việc của mình và có thể tạo ra những ngôi sao điện ảnh thăng thiên, anh ấy đã làm Eraserhead. Một bộ phim đã cùng nhau tài trợ từ Viện Điện ảnh Hoa Kỳ khi Lynch là một sinh viên và sau khi hết số tiền đó, anh ta đã đi một con đường giấy cho Tạp chí Phố Wall, Eraserhead cũng kỳ quái như không thể hiểu được. Diễn ra trong một số địa ngục công nghiệp không tên, bộ phim dài đầu tiên của Lynch, liên quan đến một máy in nhãn Meek có tên Henry Spencer (Jack Nance), người bạn gái sinh ra một đứa trẻ bị biến dạng trông giống như sự giao thoa giữa E.T. và một con thằn lằn màn hình. Bất cứ ai hy vọng tìm thấy câu trả lời trong bộ phim Lynch, đang chiến đấu với một trận thua; Thay vào đó, Eraserhead được đánh giá cao nhất là một sự ra mắt được đảm bảo đáng lo ngại mà dấu vết có thể được tìm thấy trong phần còn lại của Auteur, Oeuvre. Từ thiết kế âm thanh xung quanh đến nỗi kinh hoàng cơ thể không khoan nhượng cho đến cảm giác sợ hãi của nó, Eraserhead là Lynch, tinh khiết, không được lọc và bộ phim sùng bái cuối cùng. —Surrey

6. Mùa hè Mỹ nóng ướt

Nó gần giống như một người nào đó từ năm 2015 đã lập một danh sách tất cả các diễn viên truyện tranh nổi tiếng nhất và sau đó đưa họ vào một bộ phim xuất hiện hơn một thập kỷ trước đó. Từ Paul Rudd đến Amy Poehler đến Bradley Cooper đến Elizabeth Banks, David Wain, ướt American mùa hè nóng bỏng được tải. Làm thế nào đây không phải là bộ phim lớn nhất của năm 2001? Chà, một phần lý do tại sao vì nó đấu tranh để tìm nhà phân phối và được phát hành tại ít hơn 30 thành phố. Hollywood đã không thích nói chuyện với đậu Hà Lan, tôi đoán, nhưng đôi khi Hollywood đưa ra những lựa chọn tồi tệ. Tuy nhiên, đó là cách một bộ phim sùng bái, và mùa hè nóng bỏng ướt át của Mỹ là quá tốt để không trở thành một tác phẩm kinh điển, khám phá, và cũng là tác phẩm xuất bản từ đó, bộ phim hài meta rất nhiều của nhà nước Phong cách rơi vào dòng chính. Bây giờ nếu bạn tha thứ cho tôi, tôi sẽ đi mơn trớn áo len của tôi. Giápgruttadaro

5. Donnie Darko

Có bộ phim nào gây ra nhiều cuộc tranh luận trong phòng ký túc xá không? Cốt truyện của Donnie Darko, liên quan đến triết lý du hành thời gian, có những âm bội tôn giáo mạnh mẽ, và được neo bởi một nhân vật chính của Holden Caulfield, một nhân vật phản diện, người thông minh hơn những người lớn xung quanh anh ta, nhưng vẫn phải tự mình tìm ra mọi thứ. Nói cách khác, nó hoàn hảo cho những người từ 18 đến 22 tuổi, thích nghe mình nghĩ to. Donnie Darko thưởng cho nhiều lượt xem, và mặc dù nhà văn-đạo diễn Richard Kelly đã cố gắng hết sức để giải thích quá mức cốt truyện trong 20 năm kể từ khi phát hành, không có hai người hâm mộ nào có lý thuyết chính xác về ý nghĩa của tất cả, anh bạn. . Phòng chờ đi lại. Cả hai chúng tôi đều nghĩ Donnie được cho là một nhân vật giống như Chúa Kitô, nhưng không thể đồng ý với nhiều người khác. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự gặp nhau, và điều này không phải là xấu hổ khi thừa nhận.)

Đồng nghiệp Alan Siegel của tôi đã viết một lịch sử truyền miệng xuất sắc trên Donnie Darko cho kỷ niệm 20 năm của nó vào tuần trước đã tham gia vào nhiều điều làm cho bộ phim tuyệt vời, từ âm nhạc, cho đến kịch bản của Kelly, cho đến những nỗ lực khó khăn để làm cho thời gian này -Travel, tất cả các công việc hoạt động, cách nó vượt qua việc thể hiện phòng vé đáng thương của nó để trở thành một tác phẩm kinh điển. Nhưng ngay cả khi không có lịch sử đó, Donnie Darko là một bộ phim đặc biệt dành cho những người ở một độ tuổi nhất định, loại phim khiến bạn cảm thấy thông minh hơn những người lớn xung quanh bạn, ngay cả khi bạn vẫn phải tự mình tìm ra mọi thứ. —Sayles

4. Đây là Spinal Tap

"Xin chào, Cleveland!"

Những gì mà Lừa sai với việc gợi cảm?

Những người này đi đến 11.

"Làm thế nào tôi có thể bỏ lại điều này?"

Bạn có thể thực sự bụi để nôn.

"Sandwich shit."

Một lần nữa, tôi có thể làm điều này cả ngày; Cho đến ngày tôi chết, tôi sẽ làm điều này cả ngày. Đây là Tap Spinal Tap, tổ chức bộ ba người bất tử và armadillo của Christopher Guest, Michael McKean, và Harry Shearer, tất cả đều là giám đốc của Suavely Ballcap'd Rob Reiner, là người đàn ông đáng sợ và ngu ngốc nhất. 'Roll Movie từng được thực hiện, và rất được cho là bộ phim hài hước nhất từng được thực hiện, dừng lại hoàn toàn. Mỗi dòng cuối cùng được trích dẫn đủ để được chạm khắc vào đá granit. Đó là một kiệt tác trong D-Minor, người buồn nhất trong tất cả các chìa khóa. Đó là một làn sóng thủy triều hùng vĩ của nước ấm. Không còn màu đen nữa. Đó là một nguyên khối xứng đáng, vâng, Stonehenge. Vâng, tôi vẫn đang làm điều này. Không, tôi không bao giờ dừng lại. —Harvilla

3. Dazed và bối rối

Tôi còn quá trẻ để đánh giá cao sự choáng váng và bối rối khi nó xuất hiện, và tôi đã thấy nó đủ muộn để lời giới thiệu của tôi về bộ phim là thông qua những câu chuyện cười về cách người chiến thắng hai lần của Cy Young Tim Lincecum trông giống như Mitch Kramer. Trong khoảng 15 năm hoặc lâu hơn, David Wooderson đã được nâng lên cấp độ gần của các trích dẫn phim và khoảng hai phần ba dàn diễn viên tuổi teen của nó đã tiếp tục sự nghiệp quan trọng trong TV và phim. Không chỉ Matthew McConaughey và Ben Affleck, mà Milla Jovovich, Cole Hauser, Parker Posey, Joey Lauren Adams, Anthony Rapp, Adam Goldberg, vào thời điểm tôi học đại học, Dazed và bối rối giống như một năm học trung học cho mọi người Đầu những năm 2000.

Đến bây giờ, nhiều như nó đã tưởng niệm vào mùa hè năm 1976 mà nó đã được thiết lập, nó dường như được trồng gần như không kém đến Superbad để Booksmart. Thật khó để tin rằng nó chỉ là một bộ phim hài độc lập có ngân sách nhỏ, chứ không phải là những gì nó phát triển thành. —Baumann

10 ngôi sao khiêu dâm hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Hình ảnh Gramercy

2. Chương trình hình ảnh kinh dị Rocky

Tất nhiên người bạn đầu tiên cho tôi xem chương trình hình ảnh kinh dị Rocky là người trẻ nhất trong số năm người. Đó là lý do tại sao băng video đó, với đôi môi to, đỏ, bóng loáng trên hộp của nó, đang trôi nổi xung quanh ngôi nhà của cô ấy, grody, rùng mình bắt đầu ngay từ đầu. Nó cũng có thể là lý do tại sao mẹ cô dường như không bao giờ quan tâm rằng hai thanh thiếu niên hoàn toàn với một bộ phim trêu ngươi và kỳ lạ được mô tả bởi Roger Ebert là một bản nhại âm nhạc kinh dị-transvestite-camp-ompnisexual. Có một vụ giết người, và sự xì hơi của Susan Sarandon, và những giai điệu hấp dẫn, hấp dẫn. Và trí nhớ của tôi mãi mãi liên kết tất cả với ngôi nhà vô luật tuyệt vời đó.

Nhận thức meta như vậy là một phần và một phần của trải nghiệm kinh dị đá. Đây là một bộ phim bạn xem, nó là một tác phẩm mà bạn gặp phải. Ban đầu là một sản phẩm sân khấu ở London, bộ phim được công chiếu với một tiếng thút thít nhưng đã tìm thấy chỗ đứng mãi mãi khoảng một năm sau đó nhờ các buổi chiếu nửa đêm sôi động, vô lý, tương tác tiếp tục cho đến ngày nay. Tim Curry, người đóng vai trò là người khổng lồ, đồ lót, Tiến sĩ Frank-N-Furter, nói với NPR rằng ông đã từng gặp công nương Diana quá cố, người đã đề cập đến bộ phim. Tôi đã chắc chắn rằng bạn đã nhìn thấy nó, thì Cur Cury đã trả lời một cách lịch sự, mà Diana nói: Nó hoàn thành giáo dục của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy giống như hoàng gia. -Thợ làm bánh

1. Lebowski lớn

Sự thật thú vị: Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Lebowski lớn, bố mẹ tôi đã thuê nó không nhìn thấy cho một đêm xem phim gia đình với anh trai tôi (lúc đó 8 tuổi) và tôi (lúc đó là 14). Sau đó, họ phải chịu hàng tuần của những đứa con của họ đang đóng băng, hãy đóng cửa, Donnie! Và Shabbos Shomer Shomer! quanh ngôi nha. Đã có lúc không phải ai cũng biết bộ phim này là gì; Điều đó có vẻ khó tin bây giờ.

Câu chuyện về anh chàng (Jeff Bridges) đã bị mất chính xác trên một thiếu niên trẻ tuổi, nhưng lặp lại những lượt xem và Lebowski lớn yêu cầu xem lặp lại một bộ phim mà một bộ phim sắc sảo và trích dẫn vô tận hơn những khoảnh khắc kỳ quặc nhất của nó. . Mối quan hệ huynh đệ giữa anh và kỳ cựu Walter (John Goodman) là một sự suy yếu trong một thế giới hỗn loạn. Đồng nghiệp Adam Nayman của tôi đã viết nhiều về ý nghĩa và tác động lâu dài của Lebowski, nhưng nó vẫn hấp dẫn ngay lập tức như hơn một thập kỷ trước trên chiếc ghế dài của cha mẹ tôi. Ngay cả khi anh em nhà Coen đang thực hiện Drill Stoner Drag, họ vẫn có thể làm một bộ phim chặt chẽ như một cái trống. —Alison Herman

Một phiên bản trước đó của tác phẩm này đã nói sai về cú tát trong năm đã được phát hành.