10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Trang 24/7 Wall St. mới đây đã công bố 10 sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Trong số này, ngoài một số sản phẩm công nghệ mới như iPhone, còn có những mặt hàng ra đời cách đây nhiều thập niên nhưng tới giờ vẫn thu hút được người dùng.

Đáng chú ý, theo trang tin trên, những sản phẩm này còn phản ánh được một phần đặc sắc của văn hóa Mỹ cũng như thế giới. Người đọc chỉ cần liếc qua bản danh sách cũng sẽ cảm nhận được sự yêu thích của nhân loại đối với nền văn hóa thế giới ra sao.

24/7 Wall St. cho biết, phần lớn những loại hàng bán chạy nhất chỉ thành công khi nằm trong một chuỗi sản phẩm. Trải qua nhiều năm tích lũy cái mới, thế hệ sau vượt trội hơn thế hệ trước và khiến người tiêu dùng khó cưỡng được ham muốn sở hữu chúng.

Một yếu tố khác làm nên sự thành công của các mặt hàng này là mức độ hấp dẫn của chúng khá phổ quát. Ví dụ như khối rubik hiện được sản xuất ở khắp nơi trên thế giới, hay như bộ truyện Harry Potter lôi cuốn độc giả ở mọi lứa tuổi và trên khắp thế giới.

1. Khối Rubik

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Đồ chơi
Doanh số bán: 350 triệu sản phẩm
Công ty "cha đẻ": Seven Towns Ltd.

Ernő Rubik đã sáng tạo ra món đồ chơi này vào năm 1974 ở quê nhà Budapest, Hungary. Sản phẩm khi đó được đặt tên là "Magic Cube" (khối lập phương kỳ diệu). Ý định ban đầu của ông Rubik là làm một mô hình để hỗ trợ việc giảng dạy hình học ba chiều và kết quả là ông đã sáng tạo ra món đồ chơi bán chạy nhất thế giới. Sau đó, một hãng đồ chơi Mỹ đã mua bản quyền sản phẩm này và đổi tên nó thành Khối Rubik vào năm 1980. Sản phẩm này cho tới nay vẫn là một món đồ chơi hấp dẫn và có thể thấy ở mọi nơi trên thế giới.

2. iPhone

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Điện thoại di động
Doanh số bán: 250 triệu chiếc
Công ty sản xuất: Apple

Hôm 29/6 vừa qua, iPhone đã mừng sinh nhật 5 tuổi. Kể từ khi ra mắt tới nay, iPhone luôn làm mưa làm gió trên thị trường di động thông minh thế giới. Sản phẩm này không chỉ được người Mỹ ưa chuộng mà còn là món đồ được săn lùng khắp thế giới. Theo ước tính của các chuyên gia, iPhone đã mang lại thu nhập 150 tỷ USD cho Apple kể từ phiên bản đầu tiên ra mắt hồi tháng 6/2007 cho tới nay. Hiện iPhone đã trải qua 5 phiên bản sản phẩm và thế hệ tiếp theo đang trở thành tâm điểm chú ý của giới công nghệ toàn cầu.

3. Harry Potter

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Bộ truyện
Doanh số bán: 450 triệu cuốn
Công ty xuất bản: Scholastic

Tập 1 của bộ sách này được xuất bản vào những năm 1990 và ngay lập tức gây tiếng vang trên toàn thế giới. Người đọc ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em, đã mê thích bộ sách này. Harry Potter đã trở thành bộ sách bán chạy nhất mọi thời đại và thu về 7,7 tỷ USD. Cũng từ bộ sách này, hàng loạt tác phẩm văn học về đề tài phù thủy ồ ạt được tung ra. Các bộ phim nói về phù thủy, trong đó đặc biệt là bộ phim được chuyển thể từ sách Harry Potter, đã liên tục làm "cháy" các phòng vé trên toàn thế giới.

4. Michael Jackson Thriller

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Album ca nhạc
Doanh số bán: 110 triệu đĩa
Công ty ấn hành: Epic Records

Đến tháng 11 này, album bán chạy nhất mọi thời đại "Thriller" của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson sẽ kỷ niệm 30 năm ngày phát hành. Là một trong những album đầu tiên sử dụng các video âm nhạc như một công cụ quảng cáo, chỉ 1 năm sau khi ra mắt, Thriller đã trở thành album bán chạy nhất mọi thời đại. Với album này, Michael Jackson đã giành được 8 giải thưởng Grammy vào năm 1984, trong đó có giải “Album của năm”. Bảy trong số bài hát trong album này nằm top 10 Billboard.

5. Mario

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Game
Doanh số bán: 262 triệu sản phẩm
Công ty sản xuất: Nintendo

Trò chơi Mario được ra mắt lần đầu vào năm 1981 và đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người dùng thế giới. Cho tới nay, trò chơi về chàng sửa ống nước người Italy này đã có tới 31 phiên bản, trong đó Super Mario đã bán được hơn 262 triệu bản. Nếu so với con số 1 tỷ lượt download của trò chơi trên điện thoại di động Angry Birds, con số của Mario không hề thấm vào đâu, nhưng trong số các trò video game thì đây là một kỷ lục thế giới.

6. iPad

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Máy tính bảng
Doanh số bán: 67 triệu chiếc
Công ty sản xuất: Apple

Chiếc iPad đầu tiên ra mắt vào tháng 4/2010 và gần như ngay lập tức trở thành một cơn sốt trên toàn cầu. Mặc dù trước đó, thế giới từng được chứng kiến sự chào đời của một số mẫu máy tính bảng, nhưng chỉ tới khi iPad được Apple công bố, một cuộc cách mạng công nghệ mới chính thức bùng nổ. Và sau iPad, nhà nhà hãng hãng công nghệ đua nhau làm máy tính bảng. Tuy nhiên, dù phải cạnh tranh với cả rừng sản phẩm như vậy, iPad vẫn dẫn đầu thị trường máy tính bảng thế giới và sản phẩm này vẫn đang là hàng hot.

7. Star Wars (Chiến tranh các vì sao)

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Điện ảnh
Doanh số: 4,54 tỷ USD tiền vé
Công ty sản xuất: 20th Century Fox

Năm 2009, siêu phẩm "Avatar" của đạo diễn James Cameron đã trở thành bộ phim Mỹ có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Còn nếu điều chỉnh theo lạm phát, bộ phim "Cuốn theo chiều gió" phát hành năm 1939 mới là tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất. Tuy nhiên, nếu xem xét ở dạng phim dài tập, thì chưa có tác phẩm nào vượt qua được bộ "Chiến tranh các vì sao" của George Lucas. Tập đầu tiên được ra mắt năm 1977 đã thu được hơn 1,4 tỷ USD. Sau 5 phần, bộ phim này đã mang về 4,54 tỷ USD tiền vé.

8. Toyota Corolla

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Xe hơi
Doanh số bán: 39 triệu chiếc
Công ty sản xuất: Toyota

Trải qua hơn 4 thập niên cùng 11 phiên bản khác nhau, Corolla đã trở thành dòng xe bán chạy nhất trong lịch sử ngành sản xuất xe hơi thế giới. Tính trung bình, cứ 40 giây, hãng xe hơi Nhật Bản lại bán được 1 chiếc Corolla. Đây cũng là dòng xe đầu tiên được Toyota chọn để sản xuất ở Mỹ và việc kinh doanh tại đây bắt đầu từ năm 1968. Phiên bản hiện tại của dòng xe này có giá thấp nhất là 16.130 USD. Chiếc xe bán chạy thứ hai thế giới là chiếc Ford F-150.

9. Lipitor

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Dược phẩm
Doanh số bán: 125 tỷ USD thu nhập
Công ty sản xuất: Pfizer

Lipitor thuộc nhóm thuốc có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu. Loại thuốc này được phát triển bởi hãng Warner-Lambert (về sau sáp nhập vào Pfizer) và được Cơ quan Quản lý thực - dược phẩm Mỹ cấp phép năm 1997. Mặc dù Lipitor không phải là dược phẩm đầu tiên có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, nhưng nhờ quảng cáo mạnh mẽ nên nó đã trở thành loại thuốc bán chạy hàng đầu ở Mỹ cũng như trên thế giới. Tính đến nay, việc kinh doanh Lipitor đã mang về cho Pfizer 125 triệu USD, chiếm 20 - 25% tổng doanh số của hãng từ năm 1997.

10. PlayStation

10 người chạy lại hàng đầu mọi thời đại đặc biệt năm 2022

Lĩnh vực: Máy chơi game
Doanh số bán: Hơn 300 triệu chiếc
Công ty sản xuất: Sony

Phiên bản đầu tiên của loại máy chơi game này được tung ra thị trường vào năm 1995 và được coi là một đột phá khẩu của hãng điện tử Nhật Bản tiến vào lĩnh vực video game. 5 năm sau đó, Sony bắt đầu bán PlayStation 2. Thế hệ thứ hai đã trở thành một trong những máy chơi game phổ biến nhất mọi thời đại, với hơn 150 triệu máy được bán ra. Thế hệ thứ ba được tung ra vào năm 2006 thu được thành công ít hơn. Tuy nhiên, tính chung cả ba thế hệ PlayStation, thì dòng máy chơi game này là phổ biến nhất trên toàn cầu.

Pittsburgh Steelers đã lãng phí ít thời gian để chọn Najee Harris trong vòng đầu tiên của Dự thảo NFL năm 2021, và vở kịch của anh ấy mùa trước là quá đủ để chứng tỏ mình xứng đáng với lựa chọn đó. Anh ấy đã chỉ cần thiết lập các hồ sơ nhượng quyền ở vị trí này, nhưng cũng dẫn đầu NFL trong các cảm ứng khi anh ấy tiếp tục một lịch trình 17 trận đấu đầy đủ cùng với một trận đấu playoff.

Trong suốt tất cả, Harris quay đầu và nhận được sự công nhận cho vở kịch của anh ấy như một tân binh. Gần đây nhất, ESPN đã xếp hạng 10 cầu thủ hàng đầu của họ ở mọi vị trí và Jeremy Fowler đã phát hành top 10 hoạt động trở lại. Trong danh sách đó là Harris, nhưng trước tiên, hãy để Lôi đi qua những gì đã đi vào danh sách này.

Đây là cách quá trình của chúng tôi hoạt động: Các cử tri đã cho chúng tôi 10 người chơi giỏi nhất của họ ở một vị trí, sau đó chúng tôi đã biên soạn kết quả và xếp hạng các ứng cử viên dựa trên số lượng phiếu bầu top 10, trung bình tổng hợp, hàng trăm cuộc phỏng vấn, nghiên cứu và trợ giúp nghiên cứu từ ESPN NFL Nhà phân tích Matt Bowen. Tổng cộng, hơn 50 cử tri đã gửi một lá phiếu ở ít nhất một vị trí và trong nhiều trường hợp, tất cả các vị trí. Chúng tôi đã có một vài mối quan hệ, vì vậy chúng tôi đã phá vỡ chúng với sự giúp đỡ của việc bỏ phiếu và các cuộc gọi theo dõi bổ sung với người xếp hạng của chúng tôi. Mỗi phần được đóng gói với các trích dẫn và cốm từ các cử tri trên mỗi anh chàng - thậm chí là những đề cập danh dự.

Vì vậy, Harris xếp hạng ở đâu trong số những người chạy trở lại tốt nhất trong giải đấu? Hãy để một cái nhìn ...

Top 10 chạy trở lại

1. Derrick Henry, Tennessee Titans2. Jonathan Taylor, Indianapolis Colts3. Nick Chubb, Cleveland Browns4. Dalvin Cook, Minnesota Vikings5. Alvin Kamara, New Orleans Saints6. Joe Mixon, Cincinnati Bengals7. Christian McCaffrey, Carolina Panthers
2. Jonathan Taylor, Indianapolis Colts
3. Nick Chubb, Cleveland Browns
4. Dalvin Cook, Minnesota Vikings
5. Alvin Kamara, New Orleans Saints
6. Joe Mixon, Cincinnati Bengals
7. Christian McCaffrey, Carolina Panthers

8. Najee Harris, Pittsburgh Steelers

Xếp hạng cao nhất: 3 | Xếp hạng thấp nhất: Trong số 10 Top 10 3 | Lowest ranking: Out of top 10

Tuổi: 24 | Năm ngoái, xếp hạng: Không được xếp hạng (tân binh): 24 | Last year’s ranking: Unranked (rookie)

The Steelers đã lãng phí ít thời gian để Harris thích nghi với NFL, đưa cho anh ta quả bóng gần 400 lần (307 lần vội vàng, 74 lần bắt) mặc dù có một đường tấn công nghi ngờ và một Ben Roethlisberger già nua ở trung tâm. Harris đã trả lời bằng một màn trình diễn Pro Bowl, gấp rút trong 1.200 yard và ghi được 10 lần chạm bóng với số lần dò dẫm không vội vã.

Một số cử tri đã đánh gục Harris, thiếu tốc độ hoặc vụ nổ. Một huấn luyện viên phòng thủ NFL cho biết, không phải cho tôi. Anh ta có 1.200 yard khi mọi người biết rằng anh ta sẽ điều hành nó. Họ biết những người sói của Steelers ném sâu và đường tấn công của họ thật tồi tệ.

Nhưng một giám đốc điều hành tại văn phòng cho biết Harris là người tuyệt vời trong không gian bởi vì anh ấy là một người lớn của người Hồi giáo ở mức 6 feet-1, 232 pounds với vai rộng và là một số ít trong lĩnh vực mở. Harris xông 62 vội vã cho lần đầu tiên xếp thứ ba trong NFL. Người thực hiện giải thích vấn đề nằm ở chỗ một vở kịch bị chặn tốt ở dòng vì những người bảo vệ có được những cú đánh tốt trên khung hình lớn của Harris, và anh ta không đột ngột hoặc đủ nhanh để trốn tránh những cú đánh đó.

Anh ấy không có nước trái cây như một số mặt sau khác, nhưng anh ấy là một người chơi thực sự tốt, thực sự tốt trong không gian ... và có bàn tay tuyệt vời, người điều hành nói.

9. Aaron Jones, Green Bay Packers 10. Javonte Williams, Denver Broncos
10. Javonte Williams, Denver Broncos


Vì vậy, sau khi nhìn vào danh sách trên, bạn nghĩ gì về nơi Harris được xếp hạng? Bạn có nghĩ rằng anh ấy nên được xếp hạng cao hơn? Anh ấy có được xếp hạng quá cao không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong danh sách trong phần bình luận dưới đây.

Trên hết, hãy chắc chắn theo dõi BTSC để biết những tin tức và ghi chú mới nhất xung quanh Steelers khi họ chuẩn bị cho phần còn lại của sự phản đối và các cầu thủ báo cáo cho trại huấn luyện vào ngày 26 tháng 7 tại Saint Vincent College ở Latcoat, PA.

ESPN đã tập hợp 50 nhà phân tích, chuyên gia và phóng viên gần đây để xác định ai là người chơi vĩ đại nhất mọi thời đại (Dê) trong lịch sử của NFL ở mọi vị trí. Họ đã phát hành bảng xếp hạng của họ cho bảy vị trí tấn công vào thứ ba, với những người như Tom Brady và Jerry Rice thống trị cuộc bỏ phiếu để chiếm được tình trạng dê không đáng ngạc nhiên ở vị trí tiền vệ và người nhận rộng.

Trong khi Brady giành được 44 trong số 50 phiếu bầu đầu tiên và Rice đã chiếm được 45 người đầu tiên, thì năm trận chiến vị trí còn lại đã gần gũi hơn đáng kể. Rob Gronkowski đã giành được danh hiệu Dê ở cuối chặt chẽ (23 phiếu), Anthony Munoz là người đầu tiên trong số những cú đánh tấn công (27 phiếu), Larry Allen được đặt tên .

Có lẽ kết quả gây tranh cãi nhất đi kèm với bảng xếp hạng chạy trở lại, trong đó người quản lý hàng đầu mọi thời đại Emmitt Smith chỉ đứng thứ tư (ba phiếu), sau Jim Brown (23 phiếu), Barry Sanders (14 phiếu) và Walter Payton (sáu phiếu) , nhưng trước Marshall Faulk (hai phiếu), Eric Dickerson (một phiếu bầu) và Ladainian Tomlinson (một phiếu bầu). Với 18.355 sân ào ạt trong sự nghiệp, một số người tin rằng kỷ lục của Smith là một trong những nơi không thể phá vỡ nhất trong môn thể thao này, vì vậy khi bảng xếp hạng dê xuất hiện, nhiều người đã rất bối rối khi thấy Hall of Famer đứng ở đâu.

- Porter Larsen (@larsen_espn) ngày 3 tháng 8 năm 2022

Nhưng nghiêm túc, thật khó để tranh luận rằng Emmitt không phải là RB tốt nhất từ ​​trước đến nay. Chiến thắng, thống kê, kiểm tra mắt, độ bền. Barry có thể giành chiến thắng trong cuộc thi reel nổi bật, nhưng như bạn đã nói - số liệu thống kê sau mùa là khó khăn.

- Jacob Flinder (@MJflinder) ngày 3 tháng 8 năm 2022

Ngoài việc là người điều khiển hàng đầu mọi thời đại, Smith còn giữ kỷ lục về những cú chạm bóng vội vã trong sự nghiệp (164) và là người duy nhất chạy trở lại & NBSP; từng giành được một vương miện vội vã, giải thưởng MVP mùa thường xuyên, danh hiệu Super Bowl và Super Bowl MVP All In Cùng một mùa (1993). Smith đã được bầu chọn vào Đại sảnh Danh vọng Bóng đá Pro năm 2010 trong năm đầu tiên đủ điều kiện.

Top 5 chạy trở lại mọi thời đại là ai?

5 NFL hàng đầu của người hâm mộ chạy trở lại mọi thời đại..
Jim Brown. Jim Brown không chỉ được coi là một trong những cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại, anh ấy cũng được coi là một trong những người khó khăn nhất. ....
Barry Sanders. Barry Sanders có lẽ là người khó nắm bắt nhất trong lịch sử NFL. ....
O.J. Simpson. ....
Walter Payton. ....
Gale Sayers ..

Ai là người chạy trở lại tốt nhất mọi thời đại?

Nhiều người trong số các bạn sẽ lập luận rằng Emmitt Smith là người chạy trở lại tuyệt vời nhất mọi thời đại và bạn có một điểm rất hợp lệ. Smith là người điều khiển hàng đầu mọi thời đại của NFL với 18.355 yard và 164 lần chạm bóng.Emmitt Smith was the greatest running back of all time, and you have a very valid point. Smith is the NFL's all-time leading rusher with 18,355 yards and a jaw-dropping 164 touchdowns.

Top 10 chạy trở lại trong NFL là ai?

Dưới đây là 10 lần chạy trở lại tốt nhất bước vào mùa giải 2022:..
Dalvin Cook, Minnesota Viking.....
Nick Chubb, Cleveland Browns.....
Najee Harris, Pittsburgh Steelers.....
Austin Ekeler, Bộ sạc Los Angeles.....
Joe Mixon, Cincinnati Bengals.....
Alvin Kamara, New Orleans Saints.....
Leonard Fournette, Tampa Bay Buccaneers ..

Ai là cầu thủ chạy trở lại tốt nhất mọi thời đại?

25 NFL vĩ đại nhất của Gil Brandt mọi thời đại..
1/25. Joe Perry.San Francisco 49ers, 1948-1960 và 1963;Baltimore Colts, 1961-1962.....
2/25. Ollie Matson.....
3/25. Jim Taylor.....
4/25. Larry Csonka.....
5/25. Marcus Allen.....
6/25. Marion Motley.....
7/25. Terrell Davis.....
8/25. John Riggins ..