10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022

Vận động viên Trần Thu Thủy của Hải Phòng được xem như ngôi sao hàng đầu của làng bowling Việt Nam với 2 lần khoác danh hiệu kiện tướng. Điều đặc biệt ở Thu Thủy là nguồn cảm hứng bowling vô tận trong cô đã lan tỏa đến người thân và tạo nên một gia đình thể thao độc đáo...

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang chụp ảnh lưu niệm động viên Đoànn Bowling Hải Phòng (ngoài cùng bên trái hàng thứ 2 là ông bà Trần Như Hiền và Nguyễn Ngọc Thoa, ngoài cùng bên trái hàng đầu là HLV Đỗ Ngọc Vinh - chồng VĐV Trần Thu Thủy và VĐV Trần Thu Thủy đúng thứ 3 hàng đầu)

Tại giải vô địch các đội mạnh bowling quốc gia 2022 được tổ chức tại Hà Nội, Đoàn Hải Phòng với 12 thành viên gồm cả trưởng đoàn thì có tới 4 người cùng chung một gia đình. Đó là vợ chồng vận động viên Trần Như Hiền - Nguyễn Ngọc Thoa cùng con gái Trần Thu Thủy. Riêng con rể của ông bà là Đỗ Ngọc Vinh được đăng ký làm huấn luyện viên trong Đoàn.

Đây là một hiện tượng cực hiếm không chỉ riêng với thể thao Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bà Nguyễn Thị Thoa, mẹ của bowler Trần Thu Thủy cho biết, 4 thành viên trong gia đình bà đã sát cánh bên nhau hơn mười năm nay. Năm đầu tiên tham gia là năm 2011, bà 51 tuổi, ông 57 tuổi. Còn Trần Thu Thủy (sinh năm 1985) đã mê Bowling và chơi từ mấy năm trước đó.

VĐV Trần Thu Thủy tham gia thi đấu tại giải vô địch các đội mạnh bowling quốc gia 2022 tổ chức tại Hà Nội

Từ bấy đến nay, năm nào gia đình Thu Thủy cũng cùng tham gia giải vô địch Bowling quốc gia. Ngoài ra, còn có các giải Vô địch các CLB và Các đội mạnh toàn quốc. Tất cả các giải đó, cả gia đình không bao giờ thiếu một thành viên nào.

Nguồn cảm hứng bowling của Thu Thủy có nguyên cớ của nó. Ở nước ngoài về, chồng của Thu Thủy tuy có biết Bowling nhưng lại không mê lắm. Tuy nhiên khi vừa giới thiệu cho vợ chơi thử môn thể thao này, chính anh lại bị mê hoặc và cũng trở thành “tín đồ”. Vợ chồng Thu Thủy mời bố mẹ thử chơi bowling để giải trí và rèn luyện sức khỏe.

Nào ngờ bố mẹ cô cũng yêu thích môn này tới mức tập luyện hết mình và đủ sức đi thi đấu, giành luôn giải thưởng tuần và tháng ở các sàn trước lúc khoác áo tuyển Hải Phòng tranh tài ở đẳng cấp Quốc gia. 

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Nữ VĐV Trần Thu Thủy cùng chồng là HLV Đỗ Ngọc Vinh (ngoài cùng bên phải) tại lễ trao giải các đội mạnh bowling quốc gia 2022

Cảm hứng Bowling từ Thu Thủy mạnh mẽ tới mức sau khi nghỉ hưu, bố mẹ cô quyết định chuyển ngay vào thành phố Hồ Chí Minh bởi nơi đây có nhiều sàn Bowling hơn Hải Phòng và có nhiều điều kiện thi đấu, giao lưu hơn. Bà Thoa xác nhận: “Thời gian trước 1 tuần tham gia chỉ khoảng 3-4 buổi, giờ nghỉ hưu cả rồi, nên có khi 1 tuần chúng tôi tham gia cả 7 ngày luôn”...

Vận động viên Trần Thu Thủy thì cho biết, với cô Bowling là... mãi mãi. Còn cầm được trái banh, còn ném được thì cô và gia đình vẫn còn tiếp tục tập luyện và thi tài.

VŨ DUYÊN

Theo báo cáo của Sportico, trong số 6 môn thể thao thì golf là bộ môn áp đảo về số vận động viên lọt top 10 danh sách giàu nhất mọi thời đại.

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022

Danh sách 10 VĐV thể thao giàu nhất thế giới theo Sportico
 

Cụ thể, theo Sportico thì người đứng đầu danh sách này là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất thế giới - Michael Jordan. Huyền thoại sinh năm 1963 có mức thu nhập điều chỉnh theo lạm phát là 2,62 tỷ USD. Anh nhận mức lương tân binh NBA năm 1984 là 550.000 USD. Năm nay, ước tính Michael Jordan sẽ nhận được 150 triệu USD chỉ từ hợp đồng tài trợ với Nike.

Xếp ngay sau huyền thoại bóng rổ người Mỹ chính là 3 tên tuổi hàng đầu của làng golf thế giới với mức thu nhập điều chỉnh theo lạm phát lần lượt là: Tiger Woods (2,1 tỷ USD), Arnold Palmer (1,5 tỷ USD) và Jack Nicklaus (1,38 tỷ USD).

Theo đó, Siêu Hổ được mệnh danh là kỷ lục gia tiền thưởng PGA Tour với trên 120,8 triệu USD có được từ thành tích thi đấu trên sân. Đồng thời, Woods cũng là tay golf duy nhất có tiền thưởng giải vượt qua mốc 100 triệu USD tính đến thời điểm này. Nếu mở rộng danh sách của Sportico đến top 20 thì làng golf thế giới có thêm 2 đại diện là Phil Mickelson xếp T11 với 1,08 tỷ USD và Greg Norman T15 với 815 triệu USD.

Sau đây là danh sách 10 VĐV giàu nhất thế giới của Sportico:

- Michael Jordan (VĐV bóng rổ - đấu chuyên nghiệp từ 1984): 2,62 tỷ USD

- Tiger Woods (VĐV golf - 1996): 2,1 tỷ USD

- Arnold Palmer (VĐV golf - 1954): 1,5 tỷ USD

- Jack Nicklaus (VĐV golf - 1961): 1,38 tỷ USD

- Cristiano Ronaldo (VĐV bóng đá - 2002): 1,24 tỷ USD

- Floyd Mayweather (VĐV boxing - 1996): 1,2 tỷ USD

- LeBron James (VĐV bóng rổ - 2003): 1,17 tỷ USD

- Lionel Messi (VĐV bóng đá -2004): 1,14 tỷ USD

- Michael Schumacher (VĐV đua xe F1 - 1991): 1,13 tỷ USD

- Roger Federer (VĐV quần vợt - 1998): 1,12 tỷ USD

Cập nhật tin tức golf trong nước và quốc tế nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf:

Thùy Linh

Một Bowler là một thành viên quan trọng của đội hình có thể tự mình giành chiến thắng trong một trận đấu cricket. Với những phép thuật gây chết người của mình, một cung thủ tuyệt vời có thể thay đổi trò chơi và hỗ trợ đội của anh ta giành chiến thắng. Đã có những cung thủ tuyệt vời trong quá khứ đã khắc tên của họ vào lịch sử.

Có thể là trong môn cricket thử nghiệm hoặc trong môn cricket ODI, đã có một số người chơi trò chơi vĩ đại nhất mọi thời đại để để lại một dấu ấn trong các cuốn sách lịch sử.

10 cung thủ hàng đầu mọi thời đại được coi là cung thủ vĩ đại nhất là:-

10) Joel Garner

Mục lục

  • 1 10) Joel Garner 10) Joel garner
    • 1.1 Cricket trong nước và thử nghiệm Domestic and Test cricket
    • 1.2 giới hạn quá mức Limited overs
  • 2 9) Richard Hadlee 9) Richard Hadlee
    • 2.1 Các trận đấu kiểm tra Test Matches
  • 3 8) Courtney Walsh 8) Courtney Walsh
  • 4 7) Shoaib Akhtar 7) Shoaib Akhtar
  • 5 6) Waqar Younis 6) Waqar younis
    • 5.1 Bowler nhanh với cú swing ngược Fast bowler with Reverse swing
  • 6 5) Wasim Akram 5) Wasim akram
  • 7 4) Glenn McGrath 4) Glenn mcgrath
    • 7.1 Dòng chính xác nhất trong lịch sử cricket Most Accurate Line in Cricket History
  • 8 3) Dale Steyn 3) Dale steyn
  • 9 Súng Steyn The Steyn Gun
  • 10 2) Shane Warne 2) Shane warne
    • 10.1 Master of Leg Spin The Master of Leg Spin
  • 11 1) Muttiah Muralitharan 1) Muttiah muralitharan

Joel Garner là một cựu cầu thủ cricketer Tây Ấn, người đã chơi cho các đội Tây Ấn được hoan nghênh vào cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980. Theo xếp hạng bowling tốt nhất của ICC, Garner là ODI Bowler xếp hạng cao nhất và được xếp thứ 37 trong các bài kiểm tra.

Dế trong nước và thử nghiệm

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Tiếng gầm

Garner ban đầu đã bắt mắt Somerset khi chơi ở Liên đoàn Trung tâm Lancashire cho Littleborough. Trong mùa giải 1976, anh ấy đã tiếp quản với tư cách là người đàn ông đã trả tiền từ Sir Garry Sobers, và anh ấy vẫn ở vị trí trong mùa giải 1977 và 1978. Anh ấy đã ghi được hơn 1500 lần chạy với dơi và tuyên bố 334 bấc ở mức trung bình bowling là 9,34 lần chạy mỗi wicket trong ba năm của anh ấy tại Littleborough. Vào đầu mùa giải 1977, anh ấy đã tham gia với Somerset.

Garner đã chọn 259 bấc thử nghiệm ở mức trung bình bowling hơi hơn 20 trên 58 trận đấu thử nghiệm từ năm 1977 đến 1987, khiến anh ta trở thành một trong những người chơi tuyệt vời của mọi thời đại. Anh ta là một trong những cung thủ nhanh nhất trong môn cricket thử nghiệm vào thời điểm đó, đứng ở độ cao 6 feet 8 inch.

Giới hạn quá mức

Garner đã sử dụng chiều cao của mình để có hiệu ứng tàn phá trong môn cricket bị hạn chế, khi anh ta lấy 146 bấc trong 98 trận đấu. Anh ta đã có thể ném một Yorker mạnh mẽ trong khi cũng tạo ra nhiều nảy hơn. Anh ta là một trong hai người chơi có hơn 100 bấc ODI với số lượng ít hơn 20 lần chạy trên mỗi wicket vào tháng 1 năm 2020, và tỷ lệ kinh tế của anh ta là 3.09 lần chạy trên mỗi người chơi tốt nhất trong bất kỳ cung thủ nào đã cúi đầu ít nhất 1000 quả bóng. Anh ấy là người cung cấp ODI xếp hạng cao nhất mọi thời đại.

9) Richard Hadlee

Ngài Richard Hadlee là một cựu cầu thủ cricketer từ New Zealand. Ngài Richard Hadlee chủ yếu được công nhận là một trong những người chơi cricket vĩ đại nhất, cũng như một trong những cung thủ nhanh nhất.

Các trận đấu kiểm tra

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Cricket Australia

Ngài Richard Hadlee là một người chơi bowling toàn diện, người đã thu thập 431 bấc (kỷ lục thế giới vào thời điểm đó) và là cung thủ đầu tiên đạt 400 bấc, trung bình 22,29, và đạt 3124 lần chạy thử nghiệm ở 27,16, bao gồm hai thế kỷ và 15 Năm mươi, trong một sự nghiệp 86 thử nghiệm.

Nhiều nhà phân tích coi Hadlee là người đề xuất hàng đầu của quả bóng mới. Ông là vị vua nguyên bản của Swing và Maestro của (thông thường).

Sự phát triển của Hadlee từ một cung thủ nhanh đáng kính đến một cung cấp thực sự tuyệt vời bắt đầu vào năm 1985/86. Trong cuộc thử nghiệm đầu tiên chống lại Úc ở Brisbane, nỗ lực toàn diện tuyệt vời của anh đã giúp New Zealand đập tan đội chủ nhà, mở đầu với 9 điểm tốt nhất cho 52 trong hiệp đầu tiên của Úc.

Hadlee sau đó đã lấy 7 bấc trong một thất bại trong Thử nghiệm thứ hai và 11 chiếc bấc trong chiến thắng ở New Zealand trong Thử nghiệm thứ ba, khiến cho đất nước của anh ta chiến thắng loạt đầu tiên trên đất Úc và một số 33 bấc trong ba thử nghiệm.

8) Courtney Walsh

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Bị bắt tại điểm

Courtney Walsh là một cựu cầu thủ cricketer người Jamaica, người đã chơi cho Tây Ấn và đội trưởng đội trong 22 trận đấu thử nghiệm từ năm 1984 đến 2001. Anh ấy là một cung thủ nhanh, người được biết đến nhiều nhất với trận đấu bowling mở đầu lâu đời với đồng nghiệp Tây Ấn Curtly Ambrose.

Trong 49 trận đấu thử nghiệm, anh và Ambrose đã chia sẻ 421 bấc thử nghiệm. Kể từ khi phá vỡ kỷ lục Kapil Dev, năm 2000, anh đã giữ kỷ lục cho hầu hết các bấc thử nghiệm. Shane Warne cuối cùng đã phá vỡ kỷ lục vào năm 2004. Anh ta là người cung cấp đầu tiên trong lịch sử cricket thử nghiệm đạt 500 bấc.

Trái tim của con sư tử là tiêu đề của hồi ký của ông. Năm 1987, Walsh được chọn một trong những người chơi cricketer của năm. Anh ấy đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Cricket ICC vào tháng 10 năm 2010. Vào tháng 8 năm 2016, anh ấy được vinh danh là huấn luyện viên bowling của đội cricket Bangladesh.

Walsh là một trong những cung thủ nhanh chóng của mọi thời đại, những người từng quyết định các trò chơi cho đội của anh ấy. Batsman thường sợ anh ta về mặt cricket quốc tế. Walsh đã giành được 5 bấc trong một trận đấu ODI chỉ để thủng lưới một cuộc đua với Sri Lanka vào tháng 12 năm 1986, một trận đấu mà Tây Ấn đã giành chiến thắng tại sân vận động của Hiệp hội cricket Sharjah, & nbsp; Sharjah & nbsp; bởi 193 chạy. Đây là chiếc xe kéo năm đơn độc của anh ấy trong lịch sử môn cricket.

7) Shoaib Akhtar

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Ấn Độ ngày nay

Shoaib Akhtar là một cựu cầu thủ cricketer Pakistan hiện đang làm việc như một nhà phân tích cricket. Anh ấy được biết đến với cái tên của Raw Rawalpindi Express, vì anh ấy là người cung cấp đầu tiên ở mức 100 dặm một giờ hai lần trong suốt sự nghiệp của mình. Bowling tốc độ rõ ràng của anh đã giành chiến thắng trong trận đấu cho Pakistan trong hơn một lần.

Akhtar đã ra mắt thử nghiệm với tư cách là một Bowler nhanh chóng mở đầu vào tháng 11 năm 1997, và ba tháng sau đó, anh đã chơi Maiden của mình một ngày quốc tế. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ta đã bị lôi kéo vào một số sự cố, thường bị buộc tội hành vi không thể thực hiện được

. Năm 2005, trong một loạt trận đấu thử nghiệm ở Úc, Akhtar đã được gửi về nhà vì nghi ngờ thái độ kém, và một năm sau đó, anh ta đã bị cấm sau khi thử nghiệm dương tính với hóa chất tăng cường hiệu suất Nandrolone.

Tuy nhiên, về kháng cáo, việc cấm anh ta đã bị loại bỏ. Akhtar đã bị cấm trong năm năm vào năm 2008 vì chỉ trích công khai Hội đồng cricket Pakistan, nhưng việc đình chỉ đã được Tòa án tối cao ở thành phố Lahore dỡ bỏ vào tháng 10 năm 2008, và Akhtar đã được ghi tên vào đội 15 người cho Giải đấu Quadrangular Twenty20 ở Canada.

Shoaib Akhtar có trung bình bowling là 25,69 về các trận đấu thử nghiệm và 24,97 về môn cricket ODI. Shoaib Akhtar có khả năng trở thành những người chơi ODI tốt nhất mọi thời đại nhưng những hành vi không thể thao của anh ta và việc sử dụng các chất trái phép đã kết thúc sự nghiệp của anh ta. Màn trình diễn bowling của anh ấy luôn thay đổi trò chơi cho Pakistan.

6) Waqar Younis

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Geo.tv

Waqar Younis là một huấn luyện viên cricket, chuyên gia của Pakistan, và cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia Pakistan. Waqar Youni, một cung thủ nhanh tay phải, được công nhận là một trong những cung thủ vĩ đại nhất trong lịch sử môn cricket. Ông là cựu huấn luyện viên trưởng của đội cricket Pakistan. Ông cũng là đội cricket quốc gia Pakistan, huấn luyện viên bowling trước đó.

Younis là đội trưởng thử nghiệm trẻ nhất Pakistan và là đội trưởng thử nghiệm trẻ thứ tư trong lịch sử vào năm 2021. (22 năm 15 ngày). Trong sự nghiệp cricket quốc tế của mình, kéo dài từ năm 1989 đến 2003, anh đã xuất hiện trong 87 bài kiểm tra và 262 quốc tế một ngày cho Pakistan.

Cung thủ nhanh với cú swing ngược

Di chuyển đặc trưng của Younis là một cú swing ngược tốc độ cao của một quả bóng cricket. Trong sự nghiệp của mình, anh đã bắt được 373 chiếc bấc thử nghiệm và 416 bấc quốc tế một ngày. Anh ta đã thành lập một trong những cuộc tấn công bowling đáng sợ nhất thế giới với đối tác bowling Wasim Akram. Sau Dale Steyn, Youni có tỷ lệ tấn công lớn nhất của bất kỳ cung thủ nào với hơn 350 bấc thử nghiệm. Ông là người cung cấp trẻ nhất trong lịch sử ODI để thu thập 400 bấc.

Waqar Younis cũng giữ một vị trí về các cầu thủ tốt nhất của ICC mọi thời đại.

5) Wasim Akram

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Khôn ngoan

Wasim Akram là một nhà phân tích cricket, huấn luyện viên của Pakistan, và cựu cầu thủ cricketer, người đã chỉ huy đội tuyển quốc gia Pakistan. Wasim Akram được công nhận rộng rãi là một trong những cung thủ nhanh nhất mọi thời đại, với một số nhà phê bình cho rằng anh ta là người cung cấp nhanh tay trái vĩ đại nhất trong lịch sử của trò chơi. Wasim Akram là người chơi cricketer Pakistan duy nhất được đưa vào một thế giới thử nghiệm mọi thời đại XI để tưởng nhớ những người chơi cricketer Wisden Hồi Almanack tựa kỷ niệm 150 năm vào tháng 10 năm 2013.

Anh ta là người giữ kỷ lục toàn cầu cho hầu hết các bấc trong môn cricket trong sự nghiệp hạng nhất, với 881, và chỉ đứng thứ hai sau Bowler ngoài vòng quay của Sri Lanka Swing bowling, cũng như một trong những số mũ tốt nhất của nó. Người hâm mộ thường thấy batsman bảo vệ quả bóng của anh ấy chỉ để hoàn thành với Wasim Akram. Những người dơi như Sachin Tendulkar và Brian Lara, vì sợ anh ta.

Trong World Cup 2003, anh trở thành cung thủ đầu tiên trong môn cricket ODI vượt qua cột mốc 500 wicket. Wisden đã công bố danh sách đơn độc của họ về những cầu thủ vĩ đại mọi thời đại vào năm 2002. Với xếp hạng 1223,5, WASIM đã được bầu chọn là Bowler quốc tế tốt nhất mọi thời đại. Trong 356 trận đấu ODI, WASIM đã thu thập được 23 cú hích bốn wicket. Akram là một trong năm thành viên mới được nhận vào Đại sảnh Danh vọng Cricket ICC vào ngày 30 tháng 9 năm 2009.

4) Glenn McGrath

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Cricket ICC

Glenn McGrath là một cựu cầu thủ cricketer quốc tế người Úc đã dành 14 năm trên sân. Glen McGrath là một cung thủ tốc độ trung bình nhanh, người được coi là một trong những cung thủ vĩ đại nhất của Úc về môn cricket quốc tế mọi thời đại từ giữa những năm 1990 đến cuối những năm 2000, và là đóng góp lớn cho sự thống trị của môn cricket thế giới của Úc.

Dòng chính xác nhất trong lịch sử cricket

Glen McGrath được biết đến với việc giữ một dòng chính xác và chiều dài trong suốt sự nghiệp của mình, cho phép anh ta trở thành một trong những cung thủ nhanh hiệu quả và hiệu quả nhất trong thời đại của anh ta. McGrath là cung thủ nhanh thứ hai mọi thời đại, sau khi James Anderson, về tổng số bấc nghề nghiệp được thực hiện. Anh ta được xếp hạng thứ bảy trong số tất cả các cung thủ. Ông cũng giữ kỷ lục cho hầu hết các bấc quốc tế một ngày (381) và nhiều bấc nhất (71) trong cricket World Cup.

McGrath có trung bình bowling ấn tượng là 22,02 về môn cricket ODI và được coi là cung thủ ODI tốt nhất cho đến nay.

McGrath là một thành viên của hai quan hệ đối tác thứ mười-wicket đã đóng góp 100 lần chạy trở lên, cung thủ duy nhất đạt được như thế này là Nathan Astle của New Zealand.

McGrath sườn 7 cho 15 trận đấu với Namibia là số liệu thống kê bowling cao nhất trong trận đấu World Cup và là người giỏi thứ hai trong tất cả các ODI tại thời điểm nghỉ hưu. Ông cũng đã giữ kỷ lục cho người chơi wicket cao nhất trong phiên bản World Cup (26 năm 2007) cho đến khi Mitchell Starc đập phá nó vào năm 2019.

McGrath đã kiếm được kỷ lục vì đã ghi được nhiều con vịt hơn trong môn cricket Test hơn bất kỳ người chơi batsman nào khác của Úc sau khi bị đuổi vì một con vịt trong thử nghiệm thứ tư của loạt tro tàn 20062002007.

3) Dale Steyn

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
The Indian Express

Dale Steyn là một cựu cầu thủ cricketer chuyên nghiệp từ Nam Phi, người chơi cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy được coi là một trong những cung thủ nhanh chóng tuyệt vời mọi thời đại và là người cung cấp thử nghiệm tốt nhất trong thế hệ của anh ấy. Steyn đã lấy 78 chiếc bấc ở mức trung bình 16,24 trong mùa giải 2007 2007, mang lại cho anh giải thưởng cricketer thử nghiệm của năm ICC 2008.

Trong Almanack của Wisden Cricketer năm 2014, anh được vinh danh là một trong những người chơi cricketer thông thái trong năm 2013 và người chơi cricketer hàng đầu trên thế giới năm 2013. Khi kết thúc thập kỷ, anh được liệt kê trong những người chơi cricket của Wisden của The Wisden Thập kỷ. Khi kết thúc thập kỷ, ông cũng được ghi tên vào nhóm thử nghiệm ICC của thập kỷ.

Súng Steyn

Trong Wisden 'Almanack năm 2014, anh được vinh danh là một trong những người chơi cricketer của năm 2013 và The Wisden Hàng đầu cricketer trên thế giới năm 2013. Vào cuối thập kỷ, anh đã được liệt kê trong những người chơi cricket của thập kỷ . Khi kết thúc thập kỷ, ông cũng được ghi tên vào nhóm thử nghiệm ICC của thập kỷ.

Steyn Gun là cung thủ tốt nhất từng được sản xuất bởi Nam Phi. Anh ta là một người cung cấp nhanh đáng sợ với những màn trình diễn bowling khiến người dơi cảm thấy quả bóng của anh ta hầu như không thể chơi được. Stump phe đối lập không bao giờ an toàn khi quả bóng bị đánh bại bởi Steyn Gun.

2) Shane Warne

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Thời báo tài chính

Shane Warne là một nhà bình luận cricket người Úc và cựu quốc tế & nbsp; cricketer & nbsp; người đã làm đội trưởng & nbsp; đội tuyển quốc gia Úc & nbsp; in & nbsp; một ngày quốc tế & nbsp; (ODI). Được coi là một trong những người vĩ đại nhất & nbsp; Bowlers & nbsp; trong lịch sử của trò chơi. is an Australian cricket commentator and former international cricketer who captained the Australian national team in One Day Internationals (ODI). Widely considered one of the greatest bowlers in history of the game.

Warne, một batsman bậc thấp hơn và là người quay chân vĩ đại nhất, cũng là người chơi duy nhất trong lịch sử thử nghiệm đạt được hơn 3.000 lần chạy mà không ghi được một thế kỷ. Ngoài sân cỏ, sự nghiệp của anh ta đã bị hủy hoại bởi các vụ bê bối như lệnh cấm cricket vì thử nghiệm dương tính với một loại thuốc bị cấm, cáo buộc đưa trò chơi vào tình trạng ô nhục bằng cách nhận tiền từ các nhà cái và sự vi phạm tình dục.

Bậc thầy của chân quay chân

Sau khi bắt đầu sự nghiệp thử nghiệm của mình, Warne đã thay đổi trò chơi với sự thành thạo về vòng quay chân của mình, điều mà nhiều người hâm mộ cricket đã đến xem là một nghệ thuật sắp chết do khó khăn trong việc thực hiện. Bất chấp các vấn đề trên sân và ngoài sân của mình, vị trí của Warne, trong lịch sử cricket được đảm bảo bởi thực tế là anh ta đã đảo ngược sự thống trị của những người chơi nhanh đã tồn tại trong hai thập kỷ trước khi ra mắt.

Trước khi nghỉ hưu từ cricket, Warne cũng là một phần của định dạng T20. Không có gì ngạc nhiên khi vòng quay chân của anh ta vẫn không thể chơi được bởi những người dơi.

1) Muttiah Muralitharan

10 vận động viên bowler hàng đầu mọi thời đại năm 2022
Zee News

Deshabandu Muttiah Muralitharan là một cựu vận động viên cricketer, doanh nhân và thành viên Danh vọng của ICC Cricket Hall từ Sri Lanka. Murali được công nhận rộng rãi là cung thủ tốt nhất và thành công nhất từng chơi cricket quốc tế, trung bình gần 6 bấc cho mỗi trận đấu thử nghiệm. Anh ta là người cung cấp đầu tiên trong lịch sử đã lấy 800 bấc thử nghiệm và 530 bấc ODI trở lên. Anh ta đã lấy nhiều bấc trong môn cricket quốc tế hơn bất kỳ cung thủ nào khác vào tháng 2 năm 2022.

Muralitharan chắc chắn là một Sri Lanka không đặc điểm và là người chơi spinner vĩ đại nhất trong lịch sử của trò chơi. Sự hiện diện đáng kinh ngạc của anh ấy và khả năng quay bóng từ gốc cây là một thứ gì đó ngoài thế giới này. Anh ấy chắc chắn là một trong những cung thủ giỏi nhất trong lịch sử của trò chơi.

Cuộc tranh luận xung quanh hành động bowling của Muralitharan đã gắn bó sự nghiệp quốc tế của anh. Umpires và những người khác của cộng đồng cricket đã đặt câu hỏi về chuyển động bowling của anh ta nhiều lần do sự hạ thấp kỳ lạ của cánh tay bị uốn cong bẩm sinh của anh ta trong khi giao hàng. Hành động của Muralitharan, đã bị Hội đồng cricket quốc tế xóa tan vào năm 1996 và một lần nữa vào năm 1999 sau khi kiểm tra cơ học sinh học trong hoàn cảnh chơi mô phỏng.

Muralitharan giữ vị trí số một trong & NBSP; Bảng xếp hạng người chơi của Hội đồng cricket quốc tế & NBSP; cho các nhà cung cấp thử nghiệm trong thời gian kỷ lục 1.711 ngày kéo dài 214 trận đấu trong sự nghiệp thử nghiệm của anh ấy. Người cung cấp duy nhất giữ kỷ lục này.

Vào năm 2002, những người chơi cricket Wisden, Almanack đã đặt tên cho Muralitharan là Bowler thử nghiệm tốt nhất, và vào năm 2017, anh trở thành cầu thủ Sri Lanka đầu tiên được giới thiệu vào Hội trường danh vọng Cricket ICC. Năm 2017, anh được đặt tên là Ada Derana Sri Lanka của năm.

Nhận thêm tin tức liên quan đến cricket trên Sportslibro.com

10 cung thủ vĩ đại nhất mọi thời đại là ai?

Vì vậy, không có gì khó chịu, đây là những người cung cấp ODI vĩ đại nhất dựa trên xếp hạng người chơi mọi thời đại của ICC ...
Michael giữ.1 trên 10. Hình ảnh Adrian Murrell/Getty.....
Ambrose Curtly.2 trên 10. ....
Ewen Chatfield.5 trên 10. ....
Glenn McGrath.6 trên 10. ....
Muttiah Muralitharan.7 trên 10. ....
Shaun Pollock.8 trên 10. ....
Ngài Richard Hadlee.9 trên 10. ....
Joel Garner.10 trên 10 ..

Ai là người cung thủ vĩ đại nhất mọi thời đại?

Ai là người đàn ông vĩ đại nhất mọi thời đại?Pete Weber là cung thủ đàn ông vĩ đại nhất mọi thời đại.Trong suốt sự nghiệp của mình, Weber đã giành được 37 danh hiệu PBA Tour ấn tượng, 10 chức vô địch lớn và thậm chí sáu danh hiệu trong khi thi đấu trong chuyến lưu diễn PBA50.Pete Weber is the greatest men's bowler of all time. Throughout his career, Weber won an impressive 37 PBA Tour titles, 10 major championships, and even six titles while competing on the PBA50 Tour.

Con dê của bowling là ai?

Walter Ray Williams Jr ..

Ai là người cung cấp 10 pin tốt nhất trên thế giới?

Jason Belmonte AM (sinh ngày 29 tháng 7 năm 1983) là một cung thủ mười chân chuyên nghiệp của Úc.Anh ấy chơi trên PBA Tour ở Hoa Kỳ và trong các sự kiện thế giới.... Jason Belmonte ..