100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Tiểu sử Ben Roethlisberger

Ben Roethlisberger tên khai sinh là Benjamin Todd Roethlisberger Sr., và còn được gọi là Big Ben, là một tiền vệ bóng đá người Mỹ cho Pittsburgh Steelers của Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (NFL).

Ben Roethlisberger sinh ngày 2 tháng 3 năm 1982, tại Lima, Ohio ở Cory-Rawson và lớn lên ngay bên ngoài Findlay Được bao quanh bởi tình yêu và sự ủng hộ của gia đình, Ben trở nên rất năng động trong thể thao khi còn nhỏ, tập trung chủ yếu vào bóng rổ. và bóng đá.

Trước đây, Ben là một chàng trai gầy gò, cao lớn tại trường trung học Findlay. Mãi đến mùa thu năm 1999, mùa trung học cuối cùng của anh ấy, Ben mới có cơ hội trở thành tiền vệ số 1 sau khi tốt nghiệp QB bắt đầu trước anh ấy một lớp.

Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất năm của Ohio’s Division I và á quân cho danh hiệu Mr Football năm 1999. Ben lập kỷ lục tiểu bang bằng cách ném 4.041 thước Anh và 54 lần chạm bóng trong mùa giải cao cấp của anh ấy. Anh ấy cũng ghi được bảy lần chạm bóng. Anh ấy được vinh danh là giải đấu, quận và Toledo Blade Player của năm.


Findlay đã thắng 10-2 trong năm 1999, tiến vào vòng thứ hai của vòng loại trực tiếp tiểu bang trước khi thua Grove City. Ben đã chơi trong cả hai trò chơi Ohio North-South và Ohio-Pennsylvania Big 33 All-Star. Anh ấy đã tung ra hai đường chuyền chạm bóng, bao gồm cả người chiến thắng trong trò chơi Bắc Nam, do Cliff Hite huấn luyện.

Đối với bóng rổ, Ben ghi trung bình 26,5 điểm, 9 rebounds và 5 kiến ​​tạo mỗi trận với tư cách là người bảo vệ điểm cao cấp. Anh ấy đã từng là một cầu thủ đạt mốc 300 điểm khi thi đấu cho đội bóng chày của Findlay. Ben được vinh danh là người biểu diễn toàn giải và toàn quận trong cả bóng rổ và bóng chày. Anh ấy là đội trưởng của cả ba môn thể thao.


Ben Roethlisberger - NFL

Ben thông báo anh sẽ nộp đơn xin dự thảo sau khi RedHawks cử Louisville đến GMAC Bowl vào ngày 18 tháng 12.

QB hiện nay cao 6 foot 5, nặng 240 pound được trời phú cho một cánh tay khỏe mạnh và thể thao hiếm có ở kích thước của anh ta. Nhìn thấy một giải thưởng như vậy, Pittsburgh Steelers đã chọn Ben trong vòng đầu tiên của NFL dự thảo năm 2004 với lượt chọn thứ 11.

Khi thảo luận về Ben, Huấn luyện viên của Steelers, Bill Cowher, nói: “Nếu bạn có cơ hội có được một tiền vệ giỏi, trẻ, có khả năng vượt trội, thì đó là cơ hội quá vàng để vượt qua.” Người hâm mộ của Ben không thể đồng ý hơn.

Vào ngày 4 tháng 8 năm 2004, Ben ký hợp đồng đầu tiên với Steelers, hợp đồng 6 năm, trị giá 40 triệu đô la, và được huấn luyện viên Bill Cowher của Steelers chào mời trong một cuộc họp báo như một tiền vệ nhượng quyền.

Ben bước vào vai trò xuất phát sau chấn thương với tiền vệ Tommy Maddox trong trận đấu thứ hai của mùa giải và chắc chắn trở thành hậu vệ tân binh xuất sắc nhất từng chơi trò chơi. Anh ấy đã dẫn dắt Steelers tới kỷ lục 15-1 khi bắt đầu, chỉ thua trong trận đấu tại AFC Championship, và lập nhiều kỷ lục chuyền bóng cho tân binh, bao gồm chỉ số chuyền bóng tốt nhất (98,1) và tỷ lệ hoàn thành cao nhất (66,4%). Ben nhận được nhiều lời khen ngợi từ các huấn luyện viên ở NFL, trong đó có huấn luyện viên Bill Parcells của Dallas Cowboys, người đã so sánh anh với huyền thoại QB Dan Marino. Vào ngày 5 tháng 1 năm 2005, Roethlisberger đã được Associated Press (AP) nhất trí chọn là Tân binh Tấn công của năm của NFL, là tiền vệ thứ hai đạt được vinh dự này.

“Chuyến đi” tới Super Bowl - Pittsburgh Steelers đấu với Seattle Seahawks…

Sau mùa giải tân binh của mình, Ben thuyết phục Jerome Bettis quay trở lại một mùa giải cuối cùng. Lời hứa của Ben: Hãy cho tôi một mùa giải nữa và tôi đảm bảo cho bạn một chiếc nhẫn Super Bowl. Bất chấp chấn thương ở đầu gối và ngón tay cái, gần như kết thúc mùa giải của Ben, anh ấy đã có thể tập hợp đội giành được bốn trận thắng liên tiếp để kết thúc mùa giải và giành được một suất dự thi ở vòng loại trực tiếp. Ben và Steelers tiếp tục chạy trong vòng loại trực tiếp, đánh bại Cincinnati, Indianapolis và Denver trên đường. Ben đã nâng cao trò chơi của mình trong lần chạy này, thậm chí thực hiện một pha xử lý trò chơi tiết kiệm Nick Harper của Colts ở Indianapolis để giữ hy vọng của Jerome cho chức vô địch.

Đang tải ... Đang tải ...

Vào ngày 5 tháng 2 năm 2006, tại Detroit’s Ford Field (quê hương của Jerome và tình cờ là nơi Ben chơi trận NFL trước mùa giải đầu tiên của anh ấy vào năm 2004), Pittsburgh Steelers đã giành được giải “One for the Thumb!” Khó nắm bắt! Họ đánh bại Seattle Seahawks với tỷ số 21-10, cho phép Ben thực hiện lời hứa của mình với Jerome, và biến Ben Roethlisberger trở thành bộ tứ vệ trẻ nhất từng vô địch Super Bowl!

Khởi đầu mùa giải 2006 là một mùa giải khó khăn đối với Ben. Sau khi hồi phục sau một vụ tai nạn mô tô ngoài mùa giải, anh ấy bị thương nặng, anh ấy đã tham gia trại huấn luyện nhưng đã phải ngồi ngoài trong trận đấu đầu tiên của mùa giải sau khi phẫu thuật cắt ruột thừa khẩn cấp vào ngày 3 tháng 9 năm 2006. Ben có trận đấu “lớn” đầu tiên của mình mùa giải trong Tuần 6 đấu với Kansas City Chiefs. Anh ấy đã hoàn thành 16 trong số 19 đường chuyền dài 238 yard với hai lần chạm bóng và không có pha đánh chặn nào trong trận đấu với tỷ số 45-7. Anh ấy tiếp tục thành công ở Tuần thứ 7, đi 16/22 với 237 yard và ba lần chạm bóng. Tuy nhiên, trong hiệp thứ ba, Ben bị chấn động sau cú đánh của hậu vệ Patrick Kerney của Falcons.

Mặc dù Ben đã trở lại sau chấn động để thi đấu phần còn lại của mùa giải, nhưng một trận playoff khác không nằm trong thẻ dành cho Steelers.

nick wright bao nhiêu tuổi

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2007, Ben đã đạt được một cột mốc quan trọng: trận đấu bốn chạm đầu tiên trong sự nghiệp của anh ấy sau khi Steelers đánh bại Cleveland Browns với tỷ số 34-7. Anh tiếp tục điều đó với những màn trình diễn chắc chắn trước Buffalo Bills và San Francisco 49ers. Trong Tuần 9, Ben đã có 5 lần chạm bóng đỉnh cao trong sự nghiệp vào lưới Baltimore Ravens trên Bóng đá Đêm Thứ Hai. Anh đã lập kỷ lục đồng đội do Terry Bradshaw và Mark Malone nắm giữ trong chiến thắng 38-7. Tất cả năm lần chạm bóng đều được thực hiện trong hiệp một, khiến Ben trở thành một trong hai tiền vệ duy nhất trong mùa giải 2007 đạt được thành tích như vậy, và chỉ là hậu vệ thứ năm kể từ khi hợp nhất năm 1970, làm được như vậy. Anh ấy cũng đã đăng một xếp hạng người qua đường hoàn hảo là 158,3 trong trò chơi đó. Trong Tuần 12 với Miami Dolphins, Ben đã hoàn thành 85,7% số đường chuyền của anh ấy (18-21), lập kỷ lục Steelers mới. Trong tuần mười lăm đấu với Jacksonville Jaguars, Ben đã phá kỷ lục chuyền chạm bóng một mùa của đội khi tung đường chuyền chạm bóng thứ 29, cho Nate Washington. Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Hall of Famer Terry Bradshaw.

2007-08 cũng chứng kiến ​​Ben có chuyến đi đầu tiên đến Pro Bowl, cùng với năm đồng đội Steelers khác trong đội hình AFC. Anh ta được 5 quả 9 cho 42 thước và ném một chạm xuống một thước, trong khi chơi ở hiệp thứ hai của trò chơi, mà NFC thắng 42-30. Anh ấy cũng dẫn đầu AFC trong cuộc đua với một cú thực hiện trong 18 mét. Đối với tổng thể mùa giải, 32 đường chuyền chạm bóng của Ben xếp thứ ba trong NFL, sau Tony Romo và Tom Brady, trong khi xếp hạng người chuyền bóng 104,1 của anh ấy chỉ đứng sau Brady. Trong năm lần khác nhau trong mùa giải, Ben đã dẫn dắt đội của mình trở lại từ mức thâm hụt hai con số trở thành dẫn đầu hoặc hòa trong quý IV. Tuy nhiên, Steelers sẽ thua bốn trong năm trận đấu đó vì hàng thủ cuối cùng không thể cầm chân Denver, New York và Jacksonville (hai lần), lần lượt. Ben cũng lập kỷ lục một mùa giải mới của Steelers với 32 đường chuyền chạm bóng trong mùa giải 2007.

Mặc dù đã chơi phần lớn mùa giải với một chấn thương ở vai phải ở Tuần đầu tiên, Ben đã bắt đầu tất cả 16 trận đấu thường xuyên của mùa giải lần đầu tiên trong sự nghiệp. Anh ấy củng cố danh tiếng của mình là một trong những bộ tứ ly hợp nhất của NFL với chiến thắng trở lại trong quý 4 tại Jacksonville, vs. San Diego, và tại Baltimore, vượt qua vòng đua 12 play 92 yard với đường chuyền chạm bóng 4 yard cho Santonio Holmes để giành suất tham dự AFC Danh hiệu North Division lần thứ ba trong năm mùa giải NFL của anh ấy khi Steelers kết thúc mùa giải 2008 với thành tích 12-4.

Vòng loại trực tiếp chia bảng AFC:

Trong trận đấu đối đầu trực tiếp đầu tiên của hai tiền vệ từ hạng dự thảo năm 2004 đã được báo trước, Ben đã hoàn thành 17 trong số 26 đường chuyền dài 181 thước và một cú chạm bóng khi Steelers đánh bại Philip Rivers và San Diego Chargers 35-24 để tiến tới Giải vô địch AFC. trò chơi lần thứ ba trong sự nghiệp của Ben.

Giải vô địch AFC:

Ben trở thành hậu vệ thứ hai của Steelers (O’Donnell, 1994) đánh bại cùng một đội ba lần trong một mùa giải khi Steelers đánh bại Baltimore Ravens 23-14 để tiến tới Super Bowl XLIII.

Ben Roethlisberger Age - Thời đại Roethlisberger

Ben Roethlisberger sinh ngày 2/3/1982.

Vợ của Ben Roethlisberger

Vào ngày 23 tháng 7 năm 2011, Roethlisberger kết hôn với Ashley Harlan, một trợ lý bác sĩ từ New Castle, Pennsylvania.

Ben Roethlisberger Kids

Vào ngày 9 tháng 6 năm 2012, Roethlisberger thông báo trên trang Facebook chính thức của mình rằng anh và Ashley đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ, một cậu con trai, sau đó vào năm 2012. Benjamin Todd Roethlisberger, Jr. sinh ngày 21 tháng 11 năm 2012. Con gái đầu lòng của cặp đôi, Baylee. Marie Roethlisberger, sinh ngày 19 tháng 3 năm 2014 [128] và con trai thứ hai của họ là Bodie Roethlisberger sinh ngày 26 tháng 5 năm 2016.

Chiều cao của Ben Roethlisberger

Ben Roethlisberger đứng ở vị trí 6 ′ 5 ″.

người dẫn chương trình khiêu vũ scott evans

Ben Roethlisberger chấn thương

Roethlisberger có 23 chấn thương được ghi nhận trong sự nghiệp NFL của mình. Mùa giải trước, anh bỏ lỡ 1 trận đấu với vết rách sụn chêm ở đầu gối trái. Anh ấy đã bỏ lỡ 4 trận trong năm 2015 với một MCL bong gân cùng đầu gối. Ngoài ra, anh ấy còn có sức bền đáng kể đối với một QB chơi mà không quan tâm đến sự an toàn về thể chất của mình. Anh ấy đã ghi trung bình hơn 14 trận mỗi mùa trong suốt 13 năm sự nghiệp của mình.

Ben Roethlisberger Nghỉ hưu

Hậu vệ cánh Ben Roethlisberger của Pittsburgh Steelers có kế hoạch trở lại cho mùa giải 2018 sau trận thua 45-42 trước Jacksonville Jaguars tại AFC, anh ấy nói rằng anh ấy đang dự tính giải nghệ.

Ben Roethlisberger College Career

Tài năng của Ben không phải là bí mật đối với các nhân viên của Đại học Miami (Ohio), họ đã mời anh đến trại hè trước mùa giải cuối cấp của anh. Ben đã thể hiện tốt nhưng không nhận được học bổng. Đại học Bang Ohio cũng theo đuổi Ben, người đã lập kỷ lục trường trung học tiểu bang về yard (4.041) và touchdowns (54) chơi trong một cuộc tấn công mạnh mẽ tương tự như ở Miami. Cuối cùng, Miami đã giành chiến thắng. Ben đã chứng kiến ​​một cú sút khi trở thành người bắt đầu bốn năm sau khi-Không. Tính đủ điều kiện của 1 QB Mike Bath đã hết hạn.

Ben tham gia mùa giải redshirt năm 2000, giành được công việc bắt đầu vào năm 2001. Sau khi gặp khó khăn trong hai trận đầu tiên của mình - các chuyến đi đến Michigan và Iowa - anh ấy đã chơi tốt hơn trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà, hoàn thành 20 trong 25 đường chuyền dài 264 yard và hai. chạm đất khi RedHawks đánh bại đối thủ Cincinnati.

Ben ném xa 3.105 yard với 25 lần chạm bóng và 13 lần đánh chặn. Tiếp theo đó, anh ấy có một mùa giải thứ hai vững chắc với tư cách là người bắt đầu vào năm ’02, ném xa 3,238 thước Anh và 22 lần TD. Khi còn là sinh viên năm hai redshirt, anh ấy nói rằng anh ấy “bắt đầu cảm thấy thoải mái với cách mọi thứ đang diễn ra trong hệ thống tấn công và mọi thứ đang diễn ra tại Miami.” Theo Hoeppner, mùa giải cấp cơ sở của Ben thể hiện một “bước nhảy vọt lượng tử” về sự thoải mái và khả năng chỉ huy hành vi phạm tội của anh ấy.

Sau trận thua đầu mùa tại Iowa, Ben đang chiếm ưu thế. Anh ấy đã hoàn thành gần 70% số đường chuyền của mình và chỉ lập khoảng mọi kỷ lục vượt qua Miami, một số trong số đó anh ấy đã phá vỡ trước đó. RedHawks cán đích tại Giải vô địch Hội nghị Trung Mỹ với chiến thắng trước Bowling Green State Falcons 49 - 27 vào ngày 4 tháng 12 năm 2003. Ben lập kỷ lục trò chơi tiêu đề với 440 yard chuyền bóng.

Ben trở lại Oxford vào tháng 10 năm 2007 vì vinh dự được nhìn thấy chiếc áo đấu thời đại học của anh đã nghỉ hưu (ảnh trên). Lần đầu tiên sau 34 năm, Miami đã cho nghỉ hưu số áo bóng đá. Ben trở thành vận động viên thứ ba trong lịch sử bóng đá Miami giải nghệ, cùng với John Pont và Bob Hitchens. Huấn luyện viên yêu quý của Ben đã qua đời vào tháng 6 năm đó vì bệnh ung thư não. Thật phù hợp khi Ben và Huấn luyện viên Hoeppner chia sẻ trọng tâm. Cả hai được gắn kết mãi mãi thông qua cả thành công mà họ tạo ra tại Miami và mối quan hệ thân thiết mà họ đã rèn luyện.

Buổi tập trong ngày của cựu hậu vệ RedHawks Ben Roethlisberger là điểm thu hút chính vào ngày 25 tháng 3 năm 2004. Các hướng đạo sinh hoặc trợ lý huấn luyện viên từ gần như tất cả 32 đội NFL đã lên đường đến Oxford. Hai huấn luyện viên trưởng, Mike Sherman của Green Bay và Tom Coughlin của Giants - cùng với tổng giám đốc Ernie Accorsi của Giants và ba tuyển trạch viên của câu lạc bộ - cũng ở đó.

Ben Roethlisberger Jersey

Áo sơ mi của Ben Roethlisberger

Nhẫn Ben Roethlisberger

Ben có hai chiếc nhẫn, chiếc nhẫn vô địch Pittsburgh Replica và chiếc nhẫn vô địch thế giới Gold Steelers 18k

Trọng lượng Roethlisberger

Anh ta nặng 241 lbs.

Ben Roethlisberger Hợp đồng và mức lương

Roethlisberger đã ký hợp đồng gia hạn 4 năm, trị giá 87,4 triệu đô la với Pittsburgh Steelers vào tháng 3 bao gồm khoản tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 31 triệu đô la.

Ben Roethlisberger Giá trị tài sản ròng - Mức lương của Ben Roethlisberger

Anh đã ký hợp đồng 4 năm với giá 87.400.000 USD với Pittsburgh Steelers. Anh ấy có tài sản ròng ước tính khoảng 100 triệu đô la

Ben Roethlisberger Danh dự:

2004: Tân binh tấn công AP của năm.

2004: Tân binh NFL của Sporting News.

2004: Thiết lập kỷ lục NFL bằng chiến thắng 14 trận đầu tiên.

2007: Được đổi tên thành Pro Bowl.

2009: MVP của đội Steelers.

2010: Giải thưởng trưởng.

2011: Được đổi tên thành Pro Bowl.

2013: Được vinh danh là “Người đàn ông thép của năm 2013 Walter Payton”.

2014: Được đặt tên cho Pro Bowl.

Phỏng vấn Ben Roethlisberger

AB Made Me Who I Am ’: Pittsburgh Steelers QB Ben Roethlisberger nói về Antonio Brown, Offseason

PITTSBURGH (KDKA) - Sau một khoảng thời gian im lặng, hậu vệ Ben Roethlisberger của Steelers đã lên tiếng giải thích.

Ben có nhiều điều để nói xung quanh các sự kiện diễn ra trong năm tháng qua của Steelers, nổi bật là việc bỏ lỡ trận playoffs và mất hai quân cờ quan trọng vào tay Antonio Brown và Le’Veon Bell.

Big Ben đã không lên tiếng công khai kể từ tháng 12, vì vậy câu hỏi lớn nhất mà nhiều người tự hỏi cho đến thời điểm này là tại sao lại mất nhiều thời gian như vậy?

Phần 2 của cuộc phỏng vấn của Bob Pompeani với Ben Roethlisberger -

“Chà, trong mùa giải, tôi chỉ muốn ở bên gia đình, đi vắng và tránh xa sự cuồng nhiệt của giới truyền thông vì truyền thông là cuộc sống của tôi trong mùa bóng đá,” Roethlisberger nói. “Vì vậy, khi tôi có thể tạm nghỉ việc đó, tôi sẽ cố gắng nghỉ việc”.

Nhưng không có sự gián đoạn nào từ mạng xã hội, và Antonio Brown cuối cùng đã sử dụng nó để đảm bảo giao dịch của anh ấy khỏi đội đã thảo ra anh ấy và biến anh ấy trở thành người nhận được trả lương cao nhất trong NFL.

Với lý do chính đáng, mối quan hệ của Bento Brown, “Killer B” là vô song trong sáu năm qua với hơn 100 lần bắt bóng và 74 đường chuyền chạm bóng trong mỗi mùa giải đó.

giá trị ròng của katherine herridge

Tại một thời điểm, Brown tuyên bố bộ đôi có 'Kết nối Wifi' và tuyên bố rằng anh ấy yêu Big Ben. Nhưng tất cả đã thay đổi trong vài tuần, và Ben nói rằng anh ấy không bao giờ thực sự nhận được câu trả lời từ AB về lý do tại sao mối quan hệ trở nên chua chát.

“Tôi sẽ bắt đầu với việc nói rằng bạn đúng, AB đã cho tôi biết tôi là ai,” Roethlisberger nói. “Anh ấy là cây thu rộng lớn nhất mà tôi từng chơi cùng. Những điều anh ấy đã làm ở giải đấu này và chúng tôi đã làm cùng nhau là một trong những điều tốt nhất mọi thời đại. Và bạn nói đúng, có một số điều tuyệt vời và rồi đột nhiên, nó biến mất và tôi không chắc nó đã đi đến đâu. Chúng tôi luôn làm việc thông qua nó, bạn biết không? Chúng tôi luôn mỉm cười với nhau và ôm nó ra ngoài và tận hưởng nó và bước tiếp, và lần này, tôi thực sự không biết nữa. ”

Antonio đã làm cho có vẻ như Ben gọi anh ta quá nhiều công khai. Rất nhiều lời chỉ trích đến từ chương trình radio hàng tuần trên 93.7 The Fan, nơi mọi người lắng nghe trong khi bộ tứ tiền vệ đã đưa ra một quan điểm độc đáo trong nhiều năm qua. Ben thừa nhận đôi khi anh ấy đã đưa mọi thứ đi quá xa.

Roethlisberger nói: “Đôi khi đưa ra thông tin cũng là một điều tốt. “Đưa ra một số điều thú vị để người hâm mộ tham gia và có thể nói quá nhiều. Tôi biết rằng tôi đã rất nhiệt tình và xứng đáng với một số nhận xét mà tôi đã đưa ra trong chương trình đó và đặc biệt là đối với anh ấy. Và tôi thực sự cảm thấy tồi tệ về điều đó và tôi xin lỗi. Tôi đã đi quá xa sau trò chơi Denver đó? Có lẽ.'

WEB EXTRA: Ben Roethlisberger Về Bình luận của Antonio Brown -

Brown có lẽ đã vượt xa hơn. Anh ấy coi những nhận xét của Denver như một thông tin cá nhân và bày tỏ sự bất bình của mình trên chương trình HBO của LeBron James “The Shop”.

“Cả năm, công tử gọi tôi đi chơi. Chúng tôi thua một trò chơi, anh ấy giống như, vâng, AB đáng lẽ phải chạy một con đường tốt hơn, ”Brown nói trong chương trình. “Đó là mẫu người của anh ấy. Anh ấy cảm thấy mình là chủ sở hữu. Anh bạn, anh đã ném cái thứ đó vào đường d-line, làm thế nào để tôi lấy được nó? Bạn cần đưa cho tôi một quả bóng tốt hơn! ”

“Tôi có thể thấy nhận xét đó bị coi là tiêu cực đối với AB ở điểm nào, nhưng nó không có nghĩa như vậy,” Ben nói. “Nó còn hơn thế nữa, bạn biết đấy, giống như mọi thứ trong mùa giải, đó là một lời khen dành cho AB vì anh ấy đã nhân đôi mỗi lần chơi và đó là lý do tại sao… vẫn thật tuyệt vời khi anh ấy có thể làm được điều đó qua mọi nghịch cảnh của gấp đôi và gấp ba. đội. Điều đó có ý nghĩa hơn rằng tôi nên đến gặp JuJu vì anh ấy là người độc thân. Tôi đã hối hận. Đó là vấn đề của phương tiện truyền thông và mạng xã hội và những thứ tương tự, ngay khi bạn nói, xin lỗi chỉ đi rất xa. Bạn không thể lấy lại nó và tôi ước gì tôi có thể làm được vì nếu đó là điều đã hủy hoại tình bạn và mối quan hệ của chúng tôi, thì tôi thực sự xin lỗi về điều đó ”.

Khi mùa giải khép lại và mùa giải bắt đầu, các câu hỏi từ các đồng đội cũ và các thành viên truyền thông quốc gia được đặt lên hàng đầu về khả năng lãnh đạo của Ben.

“Thật là đau đớn,” Ben nói. “[Khi một số bình luận được đưa ra,] họ đã bị tổn thương. Bạn biết đấy, và điều đó đã gây tổn thương cho bản thân tôi. Điều đó thật đau đớn cho gia đình tôi. Lãnh đạo cuối cùng là để giành chiến thắng trong các trò chơi bóng đá và tôi đã không làm tốt vai trò người dẫn đầu vì chúng tôi không lọt vào vòng loại trực tiếp. Vì vậy, tôi cần đánh giá lại bản thân và làm thế nào để tôi có thể trở thành một nhà lãnh đạo tốt hơn. Năm nay, mùa giải này, OTA này, minicamps, trại huấn luyện. Làm thế nào tôi có thể biến mình trở thành một nhà lãnh đạo tốt hơn để chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận bóng đá, điều cuối cùng dẫn đến hy vọng vào vòng loại trực tiếp và một siêu cúp vì đó là mục tiêu cuối cùng vào cuối ngày? Đó là tất cả những gì tôi muốn làm là giành chức vô địch và tất cả những người khác trong phòng thay đồ, đó là tất cả những gì họ muốn làm ”.

WEB EXTRA: Ben Roethlisberger Về khả năng lãnh đạo của anh ấy -

Khi kỷ nguyên “Killer B” đã kết thúc, Ben được hỏi liệu anh đã cố gắng liên hệ với Brown bây giờ chưa khi lớp bụi đã lắng xuống.

“Bạn biết đấy, tôi đã liên hệ với anh ấy vài lần, gửi cho anh ấy một số tin nhắn, gọi điện cho anh ấy. Tôi chưa nhận được phản hồi, ”Ben nói. “Nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy đang bận rộn với mùa giải của mình và sẵn sàng như tôi với những người mà chúng tôi có ở đây. Nhưng bạn biết đấy, tôi thực sự mong được kết nối lại với anh ấy, nói chuyện vì như tôi đã nói, anh ấy là một người bạn tốt của tôi. Tôi vẫn gọi anh ấy là bạn tốt. Và tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể kết nối lại và tôi hy vọng rằng tình bạn của chúng tôi có thể tiếp tục phát triển ”.

Nguồn: pittsburgh.cbslocal.com

Pete Prisco giữ Tom Brady ở gần đỉnh ngay cả ở gần 45, trong khi Bộ sạc có nhiều nhất trong top 100

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Ngày 2 tháng 9 năm 2022 lúc 10:07 sáng ET • 22 phút Đọc at 10:07 am ET 22 min read

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022
Keytron Jordan / CBS Sports

Ngôi sao giành chiến thắng trong NFL. Thời gian. & Nbsp;

Los Angeles Rams đưa nó lên màn hình mùa trước khi giành được Super Bowl. Họ chắc chắn là một đội bóng nặng, với số tiền lớn được trả cho các cầu thủ ngôi sao của họ. Tất nhiên, họ phải làm tốt công việc bổ sung đội hình để làm cho nó hoạt động, điều mà tổng giám đốc Les Snead đã làm, nhưng đó là những ngôi sao lái xe.

Họ cũng lãnh đạo danh sách 2022 của tôi về 100 người chơi hàng đầu của NFL. Rams không chỉ có người chơi số 1 trong danh sách, mà họ còn có ba trong top 10, và không ai trong số đó là tiền vệ có giá cao của họ, mặc dù Matt Stafford là một cầu thủ 50 top.

Giải quyết phòng thủ của Rams Aaron Donald là người chơi số 1 trong danh sách của tôi trong năm nay. Đó là bởi vì anh ấy là cầu thủ phòng thủ giỏi nhất trong giải đấu, cũng như trong cuộc tranh luận để được coi là tốt nhất mọi thời đại. Anh ta rõ ràng là người chơi hàng đầu ở vị trí của mình, trong khi một cuộc tranh cãi có thể được đưa ra ở tất cả những người khác, thậm chí là tiền vệ.the argument to be considered the best of all time. He is clearly the top player at his position, whereas an argument could be made at all the others, even quarterback.

Những người chơi Rams khác trong top 10 của tôi là người nhận Cooper Kupp ở vị trí thứ 5 và Jalen Ramsey ở vị trí thứ 5 ở số 10. Kupp đã cho thế giới bóng đá năm ngoái rằng anh ấy hiện là người nhận tốt nhất của NFL. Ramsey vẫn là một góc đóng cửa, người đã phát triển thành nhiều mùa trước trong nhiều vai trò khác nhau trong quốc phòng mới của Raheem Morris.

Thực tế là Donald đứng đầu danh sách di chuyển một vị trí tiền vệ ở vị trí hàng đầu. Điều đó không có nghĩa là Top 10 không phải là tiền vệ nặng thông thường. Trên thực tế, toàn bộ danh sách là tiền vệ nặng nề vì có rất nhiều người đi đường ngôi sao trong giải đấu ngay bây giờ.

Nếu bạn đang tự hỏi đội nào có nhiều cầu thủ nhất, thì đó là bộ sạc Los Angeles với chín trong top 100 - ba hơn ba đội gắn liền với nhiều nhất tiếp theo với sáu (Cowboys, Buccaneers và 49ers). Rams đã kết thúc với năm, cũng như Bills, Bengals, Chiefs và Packers. Những người yêu nước nằm trong số sáu đội không có bất kỳ trong top 100, gia nhập Người khổng lồ, Jets, Texas, Jaguars và Lions.

Vì vậy, đi sâu vào và ăn nó lên. Không ai sẽ hạnh phúc. Tôi biết rất nhiều. Nhưng đối với tất cả những người ngoài kia đã sẵn sàng để giết tôi cho danh sách này, tôi cung cấp cho bạn điều này: hãy thử nó. Không dễ để làm, đặc biệt là trong một giải đấu nơi có rất nhiều cầu thủ giỏi.

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

George Kittle Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Jaire Alexander Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Lamar Jackson đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Alvin Kamara Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Xavien Howard đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

DK Metcalf đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Derwin James đồ họa của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Kyler Murray Graphic của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

100 người chơi nfl hàng đầu của mạng nfl mọi thời đại năm 2022

Đồ họa Minkah Fitzpatrick của Keytron Jordan Graphic by Keytron Jordan

Đề cập đến danh dự: Penei Sewell, T, Detroit Lions; Michael Thomas, WR, New Orleans Saints; Jevon Holland, S, Miami Dolphins; Phường Denzel, CB, Cleveland Browns; Shaq Mason, G, Tampa Bay Buccaneers; Christian McCaffrey, RB, Carolina Panthers; Jaylen Waddle, WR, Miami Dolphins; D.J. Độc giả, DT, Cincinnati Bengals; Patrick Surtain II, CB, Denver Broncos; Terry McLaurin, WR, chỉ huy Washington; Kenny Moore, CB, Indianapolis Colts; Tre'davious White, CB, Buffalo Bills; Marlon Humphrey, CB, Baltimore Ravens; Matt Judon, Edge, New England Patriots; Amari Cooper, WR, Cleveland Browns; Quinnen Williams, DT, New York Jets; David Andrew, C, New England Patriots; Dallas Goedert, TE, Philadelphia Eagles; Devin White, LB, Tampa Bay Buccaneers; Derek Carr, QB, LAS & NBSP; Vegas Raiders; Randy Gregory, Edge, Denver Broncos; Jason Kelce, C, Philadelphia Eagles; Haason Reddick, Edge, Philadelphia Eagles; Justin Simmons, S, Denver Broncos; Marshon Lattolas, CB, New Orleans Saints; Tyrann Mathieu, S, New Orleans Saints; Aaron Jones, RB, Green Bay Packers; Leonard Williams, DE, New York Giants; Elgton Jenkins, OL, Green Bay Packers; David Bakhtiari, T, Green Bay Packers; Kirk Cousins, QB, Minnesota Vikings; Quandre Diggs, S, Seattle Seahawks; Vita Vea, DT, Tampa Bay Buccaneers; Ryan Jensen, C, Tampa Bay Buccaneers; Adrian Phillips, S, New England Patriots; Harold Landry, Edge, Tennessee Titans; Yannick Ngakoue, Edge, Indianapolis Colts; Matt Ryan, QB, Indianapolis Colts; Tyler Lockett, WR, Seattle Seahawks; Najee Harris, RB, Pittsburgh Steelers; Hunter Renfrow, WR, Las Vegas Raiders; Cordarrelle, Patterson, RB/WR, Atlanta Falcons; Carlton Davis, CB, Tampa Bay Buccaneers; Allen Robinson, WR, Los Angeles Rams; Brandon Scherff, G, Jacksonville Jaguars; Danielle Hunter, DE, Minnesota Vikings; và DeMarcus Lawrence, DE, Dallas Cowboys. Penei Sewell, T, Detroit Lions; Michael Thomas, WR, New Orleans Saints; Jevon Holland, S, Miami Dolphins; Denzel Ward, CB, Cleveland Browns; Shaq Mason, G, Tampa Bay Buccaneers; Christian McCaffrey, RB, Carolina Panthers; Jaylen Waddle, WR, Miami Dolphins; D.J. Reader, DT, Cincinnati Bengals; Patrick Surtain II, CB, Denver Broncos; Terry McLaurin, WR, Washington Commanders; Kenny Moore, CB, Indianapolis Colts; Tre'Davious White, CB, Buffalo Bills; Marlon Humphrey, CB, Baltimore Ravens; Matt Judon, EDGE, New England Patriots; Amari Cooper, WR, Cleveland Browns; Quinnen Williams, DT, New York Jets; David Andrews, C, New England Patriots; Dallas Goedert, TE, Philadelphia Eagles; Devin White, LB, Tampa Bay Buccaneers; Derek Carr, QB, Las  Vegas Raiders; Randy Gregory, EDGE, Denver Broncos; Jason Kelce, C, Philadelphia Eagles; Haason Reddick, EDGE, Philadelphia Eagles; Justin Simmons, S, Denver Broncos; Marshon Lattimore, CB, New Orleans Saints; Tyrann Mathieu, S, New Orleans Saints; Aaron Jones, RB, Green Bay Packers; Leonard Williams, DE, New York Giants; Elgton Jenkins, OL, Green Bay Packers; David Bakhtiari, T, Green Bay Packers; Kirk Cousins, QB, Minnesota Vikings; Quandre Diggs, S, Seattle Seahawks; Vita Vea, DT, Tampa Bay Buccaneers; Ryan Jensen, C, Tampa Bay Buccaneers; Adrian Phillips, S, New England Patriots; Harold Landry, EDGE, Tennessee Titans; Yannick Ngakoue, EDGE, Indianapolis Colts; Matt Ryan, QB, Indianapolis Colts; Tyler Lockett, WR, Seattle Seahawks; Najee Harris, RB, Pittsburgh Steelers; Hunter Renfrow, WR, Las Vegas Raiders; Cordarrelle, Patterson, RB/WR, Atlanta Falcons; Carlton Davis, CB, Tampa Bay Buccaneers; Allen Robinson, WR, Los Angeles Rams; Brandon Scherff, G, Jacksonville Jaguars; Danielle Hunter, DE, Minnesota Vikings; and DeMarcus Lawrence, DE, Dallas Cowboys.

Những câu chuyện mới nhất của chúng tôi

Ai có nhiều người chơi nhất trong Top 100 NFL?

NFL xếp hạng 2022: Bộ sạc chiếm ưu thế với tám người chơi trong danh sách Top 100;Zero từ những người yêu nước, máy bay phản lực, người khổng lồ, Jaguars, sư tử.Chargers dominate with eight players on top 100 list; zero from Patriots, Jets, Giants, Jaguars, Lions.

Ai là người hàng đầu 100 NFL?

Tampa Bay Buccaneers, tiền vệ Tom Brady đã được bình chọn là người chơi số 1 trong NFL trong bảng xếp hạng "100 người chơi hàng đầu năm 2022".Video của bạn sẽ có sẵn trong thời gian ngắn.Tom Brady has been voted as the No. 1 player in the NFL on the "Top 100 Players of 2022" rankings. Your video will be available shortly.

Ai là người chơi NFL được yêu thích nhất mọi thời đại?

Đây là bảng xếp hạng dứt khoát của 50 người chơi NFL vĩ đại nhất mọi thời đại ...
Johnny Unitas.Vị trí: QB.....
Reggie White.Vị trí: de.....
Walter Payton.Vị trí: RB.....
Joe Montana.Vị trí: QB.....
Jim Brown.Vị trí: RB.....
Lawrence Taylor.Vị trí: LB.....
Jerry Rice.Vị trí: WR.....
Mèo dũng cảm.Vị trí: QB.Năm hoạt động: 2000 - hiện tại ..

100 người chơi NFL hàng đầu bắt đầu khi nào?

Brady, người chơi hoạt động lâu đời nhất của NFL ở tuổi 45, đòi lại vị trí số 1 của Top 100 lần thứ tư kể từ khi ra đời vào năm 2011.45 years old, reclaims the Top 100's No. 1 spot for the fourth time since the list's inception in 2011.