13 cách miễn phí để quảng bá doanh nghiệp của bạn

Đấu tranh để tìm đúng chiến thuật để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn?

Dưới đây là danh sách các chiến thuật mà chúng tôi đã sử dụng tại ahrefs để tăng trưởng + 65% so với cùng kỳ năm ngoái. Họ chủ yếu là miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để quảng bá doanh nghiệp của bạn quá.

1. Được liệt kê trên các thư mục phổ biến

Google không phải là cách duy nhất mọi người tìm thấy các doanh nghiệp trực tuyến. Nhiều người thích tìm kiếm các thư mục công nghiệp đáng tin cậy.

Ví dụ: bạn có thể sử dụng TripAdvisor để tìm một nhà hàng địa phương, AVVO để tìm một luật sư hoặc HomeAdvisor để tìm một thợ sửa ống nước. Nhiều người sử dụng các trang web này trực tiếp, nhưng họ cũng xếp hạng cao trong các tìm kiếm địa phương GoogleFor.

Ở trên các trang web này rất quan trọng đối với mọi người để khám phá doanh nghiệp của bạn, và hầu hết các hồ sơ cung cấp forfree.

Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy?

Một phương pháp là tìm kiếm Google cho "[loại hình kinh doanh] gần tôi." Tìm thư mục trong kết quả tìm kiếm.

Một phương pháp khác là sử dụng giao thoa liên kết của ahrefs. Liên kết giao nhau cho bạn thấy ai đang liên kết với nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng không phải bạn. Điều này có thể giúp các thư mục bề mặt nơi các đối thủ của bạn đã được liệt kê và bạn không phải.

Để làm điều này, hãy nhập một vài trang chủ của các đối thủ cạnh tranh vào liên kết giao nhau.

Sau đó, nhấn "Hiển thị cơ hội liên kết."

Xem qua danh sách và xem nếu có bất kỳ thư mục. Ví dụ: trang web này trông giống như đó là một thư mục và nó cũng liên kết với cả ba trang web của đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn là một quán cà phê ở Anh và bạn không được liệt kê ở đây, bạn nên sửa nó.

2. Blog thường xuyên

Các blog của AHREFS ~ 397.000 lượt truy cập tìm kiếm của Amonth.

Hãy nhớ rằng đây là lưu lượng truy cập chỉ từ Google. Bao gồm các kênh khác và chúng tôi nhận được Waymore.

Tại bất kỳ thời điểm nào, chỉ có rất nhiều người đã sẵn sàng và sẵn sàng mua. Chỉ nhắm mục tiêu họ và bạn bỏ lỡ một phần lớn thị trường của bạn. Nhưng, với blog, bạn có thể đến những người còn lại không sẵn sàng để muaToday.

Ví dụ, chúng tôi xếp hạng số 1 cho "Blogger Outreach".

Mọi người tìm kiếm điều này biết rằng họ có một vấn đề: họ muốn tiếp cận các blogger có ảnh hưởng, nhưng không biết làm thế nào. Tuy nhiên, họ không biết về việc kinh doanh của chúng tôi hoặc bộ công cụ của chúng tôi có thể giúp ích như thế nào. Rốt cuộc, nếu họ làm, họ sẽ tìm kiếm thương hiệu của chúng tôi trực tiếp.

Bằng cách xếp hạng các thuật ngữ như thế này với các bài đăng trên blog, chúng tôi có thể quảng bá kinh doanh của chúng tôi bằng cách giải thích cách người tìm kiếm có thể sử dụng ahrefsto giải quyết vấn đề họ đang gặp phải. Và đó chính xác là những gì chúng ta làm trong bài viết này.

Để tạo một blog kinh doanh thành công, có hai thành phần. Bạn cần nhắm mục tiêu chủ đề màhave:

Để tìm các chủ đề với tiềm năng giao thông tìm kiếm, cách dễ nhất để bắt đầu là sử dụng trình tạo từ khóa Todollike miễn phí. Nhập một từ khóa có liên quan và nó sẽ hiển thị cho bạn tối đa 150 chủ đề.

Xem qua danh sách và xếp hạng chúng dựa trên tiềm năng kinh doanh. Đây là biểu đồ chúng tôi sử dụng tại AHREFS:

Đề xuất Đọc: Nội dung SEO là gì? Làm thế nào để viết nội dung ThatRanks

3. Tạo video YouTube

Nội dung bằng văn bản không phải là loại nội dung duy nhất bạn có thể sản xuất. Có nội dung video quá. YouTube là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai trên thế giới [không bao gồm các hình ảnh của Google.]

Kể từ năm 2018, chúng tôi đã đặt rất nhiều tài nguyên tạo nội dung YouTube. Và nó đã được trả hết rất nhiều. Ngày nay, chúng tôi có ~ 217.000 người đăng ký và nhận ~ 500.000 lượt xem Permonth.

Nó cũng đã mang đến cho chúng tôi hàng tấn khách hàng.

Để tiếp thị video, hãy làm theo cùng một cuộc chiến tranh tiếp thị cùng một cách sử dụng cho các chủ đề video mục tiêu viết blog có cả Tìm kiếm lưu lượng truy cập và tiềm năng kinh doanh . < / a >.search traffic and business potential.

Bạn có thể tìm thấy các chủ đề YouTube bằng cách sử dụng một công cụ từ khóa Todellike Youtube. Tương tự, nhập một từ khóa có liên quan và bạn sẽ thấy 150 chủ đề khác nhau mà bạn có khả năng nhắm mục tiêu.

Xem qua danh sách, ghi lại bất kỳ chủ đề có liên quan và xếp hạng chúng theo tiềm năng kinh doanh.

đọc thêm
  • SEO YouTube: Cách xếp hạng video của bạn từ đầu đến cuối
  • Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa YouTube trong 3 EasySteps
  • 9 cách để có thêm người đăng ký YouTube
  • 14 cách đã được chứng minh để có thêm quan điểm trên YouTube

4. Khai thác nội dung của bạn trên nhiều kênh

Bạn không phải lúc nào cũng phải tạo nội dung từ đầu. Bật nội dung bạn đã tạo trong một định dạng [e.g. video YouTube] và thay đổi nó thành một định dạng khác [Blogpost.]

Ví dụ: video của chúng tôi về tiếp thị liên kết nhận được hơn 74.000 lượt xem:

Chúng tôi đã lặp lại nó vào một bài báo, được ~ 34.000 lượt tìm kiếm Permonth:

Chúng tôi thậm chí còn quản lý để chiếm hai vị trí trong SERPs, tạo thêm nhiều thời gian giao thông hữu cơ thụ động:

Một phần nội dung không còn Chỉ một phần nội dung. Nó nhiều hơn thế. Và nó không chỉ là video để nhắn tin. YouCan:

  • Biến một blog postinto một tweet phổ biến;
  • Biến một phiên bản YouTube Videointo nhiều kích cỡ;
  • Biến infographics thành bài đăng LinkedIn phổ biến;
  • Và hơn thế nữa.

Hãy nghĩ về nó như một kim tự tháp. Bắt đầu với một phiên bản, sau đó dần dần phá vỡ nó thành các phiên bản nhỏ hơn cho các kênh khác.

5. Xây dựng Emaillist

Mỗi tuần, chúng tôi gửi một bản tin đến ~ 120.000 người với tất cả nội dung chúng tôi đã xuất bản.

Đây không phải là 120.000 người ngẫu nhiên. Họ là những người đã nói rõ ràng cho chúng tôi rằng họ muốn nội dung của chúng tôi.

Bí mật của chúng tôi? Chúng tôi đã xây dựng một Emaillist.

Xây dựng danh sách email có nghĩa là bạn sở hữu kênh liên lạc. Bất cứ lúc nào bạn muốn, bạn có thể giao tiếp với người hâm mộ của bạn. Bạn có thể gửi ưu đãi, nội dung, vv - bất cứ điều gì bạn muốn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn xây dựng một EMaillist?

Cách dễ nhất là cung cấp một cái gì đó để đổi lại để đăng ký. Tại Ahrefs, chúng tôi giữ đơn giản bằng cách cung cấp để cung cấp nhiều nội dung mà họ thích trực tiếp đến họ.

Bạn có thể "hung hăng" nhiều hơn một chút bằng cách cung cấp một "cà rốt" -Perhaps PDF của bài đăng hoặc một khóa học email miễn phí.

6. Chạy giveaway

Khi được thực hiện tốt, quà tặng làm việc. Nó thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, cải thiện nhận thức về thương hiệu và thậm chí xây dựng EMaillist của bạn.

Cụm từ chính ở đây: "Khi Donewell."

Tôi nói điều này bởi vì nhiều doanh nghiệp chạy quà tặng mà không có chiến lược. Tất cả những gì họ làm chỉ đơn giản là cho đi giải thưởng lớn nhất mà họ có thể tưởng tượng-một chiếc MacBook Pro, một chiếc iPhone, thậm chí là một chiếc xe Tesla. Vâng, điều này có rất nhiều sự chú ý. Nhưng cuối cùng bạn cũng thu hút tất cả những người đá lốp xe, người tìm kiếm miễn phí và tất cả mọi người dưới sự tham gia.

Đó là Không Điểm của Tặng. Mục tiêu là không vận hành tặng quà lớn nhất thế giới; cuối cùng là thu hút những người có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Điều đó có nghĩa là bạn cần phải cho đi thứ gì đó mà đối tượng mục tiêu của bạn muốn. Cách trực tiếp nhất là cho đi sản phẩm bạn đang bán. Ví dụ: tại ahrefs, chúng tôi đã từng chạy quà tặng bất cứ khi nào chúng tôi tài trợ một podcast.

Sidenote.
Chúng tôi không còn thực hiện bất kỳ sản phẩm quà tặng nào.

Tuy nhiên, nếu bạn là một công ty mới hoặc có một sản phẩm mới mà không ai biết, thì đó có thể không phải là một giải thưởng hấp dẫn. Trong trường hợp đó, bạn có thể hợp tác với một doanh nghiệp nhắm vào đối tượng tương tự nhưng không cạnh tranh với bạn.

Ví dụ, một vài năm trước, tôi đã làm việc tại một startup nơi chúng tôi đang bán một sản phẩm hoàn toàn mới: một chiếc áo khoác massage. Chúng tôi chỉ có một nguyên mẫu làm việc, vì vậy hãy cho đi sản phẩm của chúng tôi không phải là một lựa chọn. Vì khán giả mục tiêu của chúng tôi là những người bị đau lưng, chúng tôi hợp tác với một công ty tương tự và tặng sản phẩm của họ là TALRZE.

Đổi lại, chúng tôi đã làm mọi thứ khác - thiết lập giveaway, quảng bá nó và chia sẻ danh sách email với công ty bảo trợ.

Khi bạn đã quyết định giải thưởng phù hợp, bạn có thể sử dụng một ứng dụng miễn phí như Kingsumoto đã thiết lập Giveaway.

7. Nhận nổi bật trên podcast

Có hàng ngàn podcast ngay bây giờ. Có lẽ có một trong ngành của bạn quá. Và họ đang tìm kiếm khách.

Vì vậy, hãy là nó.

Bạn có thể tìm thấy podcast bằng cách tìm kiếm "[Niche] podcast" trên Google. Nhưng bạn có thể thấy rằng hầu hết các đề xuất được thiết lập podcast, có lẽ khó có thể tiếp tục nếu bạn mới về mạch.

Một cách khác là tìm kiếm một người trong ngành của bạn, người đã là khách trên nhiều podcast. Ví dụ: nếu bạn bán một ứng dụng ngôn ngữ, thì Steve Kaufmann là một người như vậy.

Nhập trang web của mình vào trình thám hiểm trang web của AHREFS, đi đến Backlinks Báo cáo và tìm kiếm tên của mình trong hộp "Bao gồm". Đặt nó để tìm kiếm "chỉ tiêu đề của các trang giới thiệu."

Bạn sẽ thấy một danh sách những nơi mà anh ấy đã được giới thiệu trên podcast.

Xem qua danh sách và xem nếu có bất kỳ cơ hội podcast nào. Sau đó, tiếp cận với chủ nhà và ném mình như aguest.

ĐỌC ĐỌC: 12 bài học Tôi đã học được từ hơn 20 cuộc phỏng vấn podcast trong 4 tháng

8. Viết GuestPosts.

Blog khách là khi bạn tạo một phần nội dung cho một blog khác.

Tại sao bạn muốn làm điều đó? Đơn giản. Khi bạn viết cho một trang web khác, bạn sẽ tiếp xúc với khán giả của họ. Bạn cũng có thể liên kết lại nội dung của mình. Những người quan tâm có thể nhấp qua, gửi cho bạn lưu lượng giới thiệu. Và vì các liên kết là một yếu tố xếp hạng quan trọng, họ có thể giúp tăng các trang của riêng bạn trên Google.

Để bắt đầu, tìm các trang web hiện đang chấp nhận bài viết của khách. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng một vài bộ khai thác tìm kiếm nâng cao Google:

  • [Your_topic] "Viết forus"
  • [Your_topic] "Bài khách"
  • [Your_Topic] "Bài viết của khách"
  • [Your_topic] "Trở thành một tác giả"
  • [Your_topic] Inurl: Đóng góp

Trong khi đây là một cách tốt để bắt đầu, bạn không nên giới hạn bản thân với chiến thuật này. Có rất nhiều blog chấp nhận những người đóng góp của khách nhưng không tích cực tìm kiếm chúng. Tuy nhiên, nếu họ đã xuất bản bài viết về một số chủ đề nhất định trước đây, thì có khả năng cao rằng họ có thể quan tâm đến một bài đăng của khách về một chủ đề tương tự.

Bạn có thể tìm thấy các trang web này bằng Nội dung Explorer.Content Explorer là một công cụ tìm kiếm nhỏ trong AHREFS. Nó được cung cấp bởi cơ sở dữ liệu năm tỷ trang của chúng tôi và bạn có thể sử dụng nó để tìm sự cố vấn của bất cứ điều gì trên sofaB.

Bắt đầu bằng cách nhập một từ hoặc cụm từ có liên quan vào Nội dung Explorer. Đặt nó thành chỉ một tìm kiếm "trong tiêu đề".

Sau đó, hãy kiểm tra hộp "một bài viết trên mỗi tên miền" để tránh liên hệ với Siteswice tương tự.

Sidenote.
Kiểm tra hộp "Loại trừ trang chủ" loại bỏ các bài đăng không blog từ kết quả.

Bạn cũng có thể thu hẹp danh sách bằng cách tập trung vào các blog "ở cấp độ của bạn." Đặt bộ lọc xếp hạng tên miền thành ~ 21-70 để tìm thesesites.

Đề xuất Đọc: Blog khách cho SEO: Cách xây dựng các liên kết chất lượng cao Angelale

9. Đối tác với các doanh nghiệp khác có liên quan

Câu hỏi nhanh: Viết blog khách và xuất hiện trên podcast có điểm gì chung?

Câu trả lời: Khai thác vào khán giả của các doanh nghiệp khác.

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới hoặc nhỏ, bạn không có khán giả của riêng mình. Nhưng những người khác làm. Vì vậy, nếu bạn có thể cung cấp một số lợi ích cho các nội dung miễn phí, chất lượng cao của chúng để viết blog của khách, bạn có thể nhấn vào khán giả của họ và truyền lưu lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Ví dụ: chúng tôi đã làm việc với bộ đệm, một công cụ lập lịch trình truyền thông xã hội, trên webinar có tiêu đề, "Cách nhận lưu lượng truy cập trang web với nội dung thường xanh và tiếp thị truyền thông xã hội."

Không bộ công cụ nào cạnh tranh với nhau. Nhưng cả hai chúng tôi đều nhắm vào cùng đối tượng - một trận đấu hoàn hảo để hợp tác.

Đây là Takeaway: Tìm kiếm cơ hội để làm việc với các doanh nghiệp phục vụ cùng đối tượng, nhưng giải quyết một vấn đề khác.

10. Đánh giá sản phẩm của bạn

Khi chúng tôi ra mắt chiếc áo khoác massage của chúng tôi trên Kickstarter vài năm trước, chúng tôi sẽ đạt 200% vượt quá mục tiêu tài trợ mục tiêu của chúng tôi. Yếu tố đóng góp lớn nhất là một tấn sự cạnh tranh đã đạt được.

chúng tôi đã làm nó như thế nào? Đơn giản: Chúng tôi đã gửi áo khoác của chúng tôi đến các nhà báo và người có ảnh hưởng. Sau đó, họ đã xem xét nó và viết một bài viết về sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đã kết thúc trong các trang web công nghệ phổ biến như Engadget.

Gần đây, tại AHREFS, chúng tôi đã ra mắt các công cụ quản trị trang web của AHREFS. Tương tự, chúng tôi đã đưa ra một bản xem trước cho các nhà báo, giúp chúng tôi đề cập đến các đề cập đến công cụ tìm kiếm Tệp Toberand.

Làm thế nào để bạn tìm ra bạn nên gửi sản phẩm để xem xét ai?

Cách dễ nhất là tìm ra những người đã xem xét hoặc nổi bật các sản phẩm tương tự như của bạn, sau đó tiếp cận và cung cấp cho họ sản phẩm của bạn để thử nghiệm.

Để bắt đầu, Brainstorm 2-3 doanh nghiệp cạnh tranh. Sau đó, nhập thương hiệu của họ vào explorer nội dung của ahrefs. Ví dụ, nếu bạn là một công ty nệm, thì các đối thủ tiềm năng sẽ là tám giấc ngủ, Casper và Purple.

Bạn sẽ thấy hàng tấn trang đề cập đến các doanh nghiệp này.

Sau đó, nhấn bộ lọc "Nổi bật tên miền không liên kết" và thêm tên miền của bạn. Điều này sẽ hiển thị cho bạn các trang web hiện không liên kết Toyou.

Xuất danh sách, tiếp cận và cố gắng để có được doanh nghiệp của bạn được đề cập cùng với các đối thủ của bạn.

đọc thêm
  • 9 chiến thuật quan hệ công chúng tuyệt vời với các ví dụ chiến dịch
  • Truyền thông kiếm được là gì? 7 cách để đạt được
  • Làm thế nào để tìm những người có ảnh hưởng trong thích hợp của bạn [6 Easystep]

11. Tạo một trang so sánh

Cho dù bạn có thích hay không, khách hàng của bạn sẽ so sánh. Rốt cuộc, họ sẽ luôn muốn tiếng nổ lớn nhất cho Buck của họ. Vì vậy, tại sao họ nên chọn bạn trên các đối thủ cạnh tranh của bạn?

Để trả lời câu hỏi này, bạn có thể tạo một trang so sánh nơi bạn so sánh các ưu và nhược điểm giữa doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh.

Để tìm hiểu khách hàng của bạn đang so sánh bạn, hãy nhập tên thương hiệu của bạn vào từ khóa của AHREFS, sau đó chuyển đến báo cáo "Phối cụm".

Trong cột "Điều khoản", tìm kiếm các từ biểu thị rằng khách hàng đang so sánh. Ví dụ: "Vs" là một thuật ngữ cho chúng ta biết rằng khách hàng đang so sánh MailChimp với thứ khác. Nhấp vào nó và bạn sẽ thấy một danh sách các truy vấn tìm kiếm "VS" khác nhau. Đây là những doanh nghiệp mà khách hàng của bạn đang so sánh bạn.

Tại thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp sẽ tạo một trang so sánh nơi họ sẽ thắng trong mỗi danh mục. Nhưng như những người điều hành quảng cáo nổi tiếng David Ogilvy đã từng nói, "Khách hàng không phải là một kẻ ngốc. Cô ấy là vợ của bạn. Khách hàng của bạn sẽ thấy thông qua sự vô đạo và thiên vị của bạn. Họ biết rằng chiến thắng trong mọi bộ tính năng là không thể. Nó sẽ chỉ làm xói mòn niềm tin của họ trong bạn.

Thay vào đó, hãy nắm lấy cơ hội để cởi mở về một số thiếu sót. Một lần nữa, khi David Ogilvy châm biếm trong cuốn sách của mình, Ogilvy về quảng cáo:

"Nói với khách hàng tiềm năng của bạn những điểm yếu của bạn là gì, trước khi anh ấy thông báo cho họ. Điều này sẽ khiến bạn đáng tin cậy hơn khi bạn tự hào về những điểm mạnh của bạn.

Đối với trang so sánh của chúng tôi, thay vì so sánh song song, chúng tôi đã quyết định có xếp hạng từ các trang web đánh giá trung lập.

Như bạn có thể thấy, chúng tôi không được đánh giá cao nhất trong mọi nền tảng. Nhưng chúng ta hoàn toàn ổn với đó.

12. Nói về các sự kiện

Tôi không có hàng chục ngàn người theo dõi trên Twitter. Tôi đã không được đặc trưng trên Forbes. Tôi không phải là một phần của 30 dưới 30. Về cơ bản, tôi là không ai trong ngành tiếp thị kỹ thuật số.

Tuy nhiên, tôi đã nói với các sự kiện như kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số chia sẻ inbali.

Cho dù bạn đang ở ngành nào, sẽ có những sự kiện mà bạn có thể được mời để chia sẻ chuyên môn của mình. Đây không phải là một số sự kiện cấp độ của Tony Robbins nơi bạn đang sử dụng trước 10.000 người. Các sự kiện địa phương trước 50 người là tuyệt vời cho rất nhiều doanh nghiệp.

Quan trọng nhất, nó sẽ có khách hàng.

Có thể hiểu được, đưa ra tình huống ngày nay, các sự kiện trực tiếp nằm ngoài câu hỏi. Tuy nhiên, có rất nhiều hội nghị thượng đỉnh trực tuyến, nói chuyện, v.v ... nơi bạn có thể được mời Tospak.

Trên thực tế, gần đây chỉ là tôi đã thực hiện một phiên chia sẻ chuyên gia trực tuyến với Revou, một học viện trực tuyến có trụ sở tại Indonesia.

//www.youtube.com/watch?v=zl9f-81ikl8

13. "JAB" trên phương tiện truyền thông xã hội

Theo truyền thông xã hội Guru Gary Vaynerchuk, hầu hết các doanh nghiệp làm phương tiện truyền thông xã hội sai. Họ đi trên một nền tảng như Instagram và chỉ đăng nội dung tự quảng cáo [Gary gọi những "móc phải" này.]

Thay vào đó, những gì họ nên làm là tham gia và kết nối với khán giả của họ trước ["Jab"] và chỉ thực hiện "móc phải" vào đúng thời điểm. Các doanh nghiệp nên được thực hiện nhiều "JAB" -Provided Nội dung có giá trị và hữu ích trước khi bán.

Ví dụ: nếu bạn là một nhà hàng địa phương, bạn có thể chia sẻ một bài đăng IGTV về cách tạo lại Carbonara nổi tiếng của bạn. So với một "điển hình" đi xuống hôm nay cho một bữa ăn ngon của Ý! ", Video sẽ có nhiều khả năng được chia sẻ và tiếp cận những người thậm chí không biết nhà hàng của bạn tồn tại.

Lo lắng về khách quen học công thức của bạn và có khả năng không bao giờ truy cập lại? Không boăn khoăn. Đầu bếp nổi tiếng chia sẻ công thức nấu ăn của họ mọi lúc. Về mặt lý thuyết bạn có thể nấu bất cứ thứ gì Gordon Ramsay đã tạo, nhưng dù sao bạn vẫn sẽ ghé thăm một trong những nhà hàng của mình.

Tại ahrefs, chúng tôi cố gắng tạo ra nhiều nội dung "Jab" càng tốt. Chúng tôi đang hoạt động trên Twitter và chúng tôi thường xuyên đăng SEO và các mẹo tiếp thị kỹ thuật số, không có bất kỳ liên kết:

Sử dụng công thức giải quyết vấn đề [PAS] để viết một phần giới thiệu Blog Blog Kick-Ass.

Đây là cách nó hoạt động:
1. Xác định một vấn đề
2. Vấn đề đó bằng cách đào sâu vào nỗi đau của họ
3. Hứa với một giải pháp pic.twitter.com/8lwj80w1ha

- ahrefs [@ahrefs] ngày 13 tháng 5 năm 2010

Chúng tôi cũng làm điều này trên LinkedIn:

Phần tốt nhất? Những "jabs" này không được tạo ra từ đầu. Chúng được tái sử dụng từ nội dung hiện có của chúng tôi. Không có lãng phí; Mỗi phần nội dung chúng tôi sản xuất sẽ đi thêm một dặm forus.

Suy nghĩ cuối cùng

Các chiến thuật trên hầu hết là miễn phí. Nhưng đừng quên: Nếu bạn có ngân sách, bạn luôn có thể mua lưu lượng truy cập thanh toán từ Google, Facebook, v.v.

Đó thường là cách nhanh nhất để bắt đầu và xem kết quả.

Bất kỳ câu hỏi hoặc chiến thuật tôi đã bỏ lỡ? Hãy cho tôi biết trên Twitter.

Video

Chủ Đề