13 công cụ phân tích Instagram miễn phí bạn nên sử dụng vào năm 2022

Nếu bạn hoàn toàn nghiêm túc về việc vận hành tài khoản Instagram của mình, bạn cần giữ một mắt nhắm vào Analytics của mình. Thật không may, Instagram không làm mọi thứ dễ dàng nếu bạn có một hồ sơ cá nhân - rõ ràng họ không tin rằng bạn nghiêm túc! Tuy nhiên, một khi bạn thay đổi thành hồ sơ doanh nghiệp, bạn có thể bắt đầu truy cập nhiều thông tin hữu ích hơn nhiều.

Chúng tôi đã viết trước đây về những lợi ích của việc có Hồ sơ doanh nghiệp Instagram và cách chuyển đổi qua. Một trong những lợi ích tốt nhất là bạn có quyền truy cập vào Instagram Insights, cung cấp cho bạn một loạt các số liệu thống kê phân tích và hiệu suất cho người dùng Instagram trung bình. Ngoài ra còn có một vài công cụ phân tích instagram có sẵn [đối với những công cụ có hồ sơ kinh doanh] và một số trong số này thậm chí còn miễn phí.

13 Công cụ phân tích Instagram miễn phí cho 2022:

1. Falcon

Falcon cung cấp dịch vụ bao gồm các phương tiện truyền thông xã hội nghe, xuất bản, quảng cáo, đo lường và quản lý dữ liệu khách hàng. Nó bao gồm tất cả các nền tảng xã hội lớn, bao gồm cả instagram. Nó không miễn phí, nhưng bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày về gói Essentials $ 129 / MO của mình.

Falcon bao gồm các tính năng phân tích chuyên sâu. Chúng bao gồm hơn 100 số liệu sau 100 bài đăng cho Facebook và Instagram và hơn 600 số liệu bổ sung mà bạn có thể tải xuống thông qua CSV và thông qua API. Trong số các số liệu này là các ấn tượng hữu cơ, được trả tiền và virus, đạt, mức ngang và phản ứng cấp độ, số liệu nhân khẩu học về những người theo dõi của bạn và lượt xem video trên trang và cấp bài.

Bạn có thể tạo bảng điều khiển tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình tạo kéo và thả trực quan để theo dõi các số liệu quan trọng nhất với bạn. Báo cáo của Falcon là không giới hạn. Chúng có thể được xuất dưới dạng XLS, CSV, PDF, JPG hoặc PNG.

Tất nhiên, Falcon không chỉ là một công cụ Analytics. Bạn có thể sử dụng nó cho quản lý phương tiện truyền thông xã hội hoàn chỉnh của bạn. Nó bao gồm một lịch nội dung thống nhất hiển thị tất cả nội dung theo lịch trình của bạn, được lên lịch theo ngày, nhận dạng bởi các nền tảng xã hội. Nó hỗ trợ một loạt các loại nội dung, bao gồm các câu chuyện hình ảnh, video, Instagram và Carousels Facebook. Nội dung được lưu trữ tập trung trong một thư viện phương tiện được chia sẻ mà Falcon gọi "nhóm nội dung".

Falcon cho phép người dùng thiết kế hộp thư đến hợp nhất của riêng họ với nhiều nguồn cấp dữ liệu, nhãn và bộ lọc. Bạn có thể truy cập nội dung từ tất cả các mạng xã hội hỗ trợ Falcon.

Nếu bạn đăng ký đầy đủ, Falcon cung cấp công cụ quảng cáo truyền thông xã hội của họ, họ gọi là xuất bản. Xuất bản quản lý tất cả các quảng cáo xã hội của bạn ở một nơi. Nó cung cấp quảng cáo kênh chéo, tự động hóa, khả năng sử dụng khán giả đã lưu, v.v. Thẻ hồ sơ cho các liên hệ hiện có xuất hiện bên cạnh tin nhắn của họ. Bạn có thể sử dụng nhãn để phân đoạn các cuộc hội thoại và hồ sơ, xác định người theo tiêu đề, chiến dịch và nhiều hơn nữa.

2. Brand24

Brand24 thực hiện giám sát phương tiện truyền thông xã hội có thể truy cập và có giá trị cho tất cả mọi người. Là một phần của việc này, bạn có thể sử dụng nó để mở rộng trên những hiểu biết bản xứ của Instagram.

Brand24 thu thập những hiểu biết về những gì người dùng Instagram nói về thương hiệu của bạn. Ví dụ: nó có thể phân tích giai điệu của các cuộc hội thoại, giám sát nhiều hashtag và cung cấp một danh sách các hashtag xu hướng để giúp bạn tăng tầm với trên Instagram của mình. Quan trọng nhất, nó cung cấp dữ liệu định tính để đi với dữ liệu định lượng của Instagram.

Bạn bắt đầu bằng cách thiết lập một dự án cho mỗi hashtag có thương hiệu bạn muốn theo dõi. Sau đó, bạn có thể sử dụng Brand24 để cung cấp thông tin về cách người theo dõi của bạn cảm nhận về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Phân tích tình cảm của nó cho Instagram bao gồm quản lý danh tiếng, phản hồi của khách hàng và phòng ngừa khủng hoảng. Bạn có thể sử dụng phân tích tình cảm để khám phá cách nội dung của bạn cộng hưởng với khán giả của mình và điều chỉnh nó nếu cần thiết nếu họ chỉ ra rằng nội dung của bạn không chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Brand24 tạo ra một danh sách 100 hashtag xu hướng dựa trên các từ khóa được xác định trước của bạn. Bạn có thể sử dụng các hashtags để tăng cường nhận thức về thương hiệu và tăng tầm với. Bạn cũng có thể đo lường hiệu quả hashtag của mình để xác định xem chiến dịch của bạn đã thành công và cách hashtag trải qua phương tiện truyền thông xã hội.

Bạn cũng có thể sử dụng Analytics Hashtag của Brand24 để so sánh hiệu suất của mình trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau và chọn cách phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn. Cũng như Instagram, bạn có thể sử dụng Brand24 để phân tích hiệu suất hashtag trên Twitter, Twitch và Tiktok.

Trong khi Brand24 không phải là một công cụ Antagram Analytics miễn phí, bạn có thể thực hiện bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi phải quyết định một kế hoạch trả phí. Kế hoạch trả tiền bắt đầu ở mức 49 đô la / tháng.

3. iconosapes

IconSapes cho phép bạn lên lịch các bài đăng mới, theo dõi những gì mọi người nói về ngành hoặc thương hiệu của bạn] và theo dõi phân tích Instagram của bạn. Nó cung cấp phân tích cho thấy các xu hướng liên quan đến sự tham gia, hiển thị, đạt được bài viết, và cách các câu chuyện instagram của bạn thực hiện.

Nó bao gồm hashtag và theo dõi đối thủ cạnh tranh.

IconSapes cung cấp bản dùng thử miễn phí hai tuần và lựa chọn các công cụ miễn phí, chẳng hạn như kiểm toán Instagram đầy đủ.

Nội dung liên quan:
  • Công cụ phân tích trên Instagram hàng đầu cho 2022 - Nhiều người miễn phí
  • 10 mẹo tiếp thị Instagram mạnh mẽ [thực sự hoạt động]
  • 33 Cơ quan tiếp thị người ảnh hưởng trên Instagram bạn nên biết vào năm 2022

4. hypeauditor

Premeauditor là một cơ sở dữ liệu rộng lớn được cung cấp bởi trí thông minh nhân tạo được lập chỉ mục gần 3 triệu hồ sơ Instagram. Nó chứa rất nhiều thông tin, và có thể phân biệt rõ ràng những người có ảnh hưởng thực sự với những người giả vờ có tình trạng, nhưng thực sự chỉ có những người theo dõi giả.

HypeAuditor không có kế hoạch miễn phí, nhưng được trả tiền để bạn đi, nó không tốn nhiều chi phí nếu bạn có nhu cầu sử dụng tối thiểu.

FimeAuditor đã được xây dựng có mục đích để phát hiện gian lận. Nó phân tích các cấu hình ảnh hưởng, đào sâu vào từng khán giả, và thường đang tìm kiếm các loại dữ liệu có thể phơi bày gian lận. Nó bao gồm 28 số liệu và điểm số khác nhau, mang đến cho người dùng sự hiểu biết thấu đáo về những người họ đang đối phó.

Tất cả bắt đầu với điểm Chất lượng khán giả [AQ] mà đánh giá giá trị thực tế của người có ảnh hưởng từ 1 đến 100. Bạn có thể cảm thấy thoải mái với những người có ảnh hưởng Ghi điểm> 70. Nó cung cấp cho bạn một dấu hiệu tốt về việc có bao nhiêu người theo dõi của một người có chất lượng.

Hypeauditor không chỉ cung cấp các số liệu thống kê; Nó chỉ ra chất lượng của nhiều số liệu, e.g., tỷ lệ tham gia, sự tham gia xác thực, tiếp cận theo dõi, và nhiều hơn nữa.

5. Analisa.

Analisa là một nền tảng tiếp thị người có ảnh hưởng tập trung vào Instagram Analytics. Analisa không chỉ cung cấp cho bạn tất cả dữ liệu liên quan đến hoạt động Instagram của bạn mà còn phân tích nó để giúp bạn hiểu rõ hơn về những con số có nghĩa là gì.

Analisa cung cấp dịch vụ miễn phí, cung cấp cho bạn phần lớn dữ liệu thô. Tuy nhiên, bạn cần mua gói cao cấp của họ nếu bạn muốn phân tích chuyên sâu.

Bạn có thể chạy hai loại báo cáo với Analisa. Báo cáo @account có thể cung cấp cho bạn phân tích chuyên sâu về hồ sơ và hoạt động của người có ảnh hưởng, trong khi các báo cáo #hashtag có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch.

Một báo cáo @Account bao gồm một loạt các số liệu thống kê, bao gồm:

  • Tỷ lệ tham gia, như tỷ lệ, tỷ lệ bình luận
  • Tỷ lệ tham gia trung bình
  • Tổng số bài viết [thực sự không làm những gì nó nói, thay vào đó, nó hiển thị các bài đăng trung bình mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng, với biểu đồ tương tác để đi sâu vào các ngày cụ thể.
  • Tags và đề cập
  • Đăng bản đồ
  • Bài đăng hoạt động và sự tham gia khán giả
  • Thích và ý kiến ​​trung bình trên mỗi bài đăng và tỷ lệ tham gia trung bình
  • Tổng số bài viết [Phân tích ngày trong tuần]
  • Các từ chú thích và hashtag được sử dụng nhiều nhất

#Hashtag báo cáo cho các chiến dịch của bạn bao gồm:

  • Khán giả và đính hôn.
  • Tổng số bài viết
  • Tổng số tiền theo dõi
  • Tổng cộng
  • Định vị địa lý.
  • Đính hôn trung bình mỗi ngày
  • Tổng cộng sự tham gia mỗi ngày và tổng số người theo dõi tiếp cận mỗi ngày
  • Bài đăng hoạt động và sự tham gia khán giả
  • Các từ chú thích và hashtag được sử dụng nhiều nhất
  • #Hashtag báo cáo cho các chiến dịch của bạn bao gồm:

Khán giả và đính hôn.

Tổng số bài viết

Tổng số tiền theo dõi

Tổng cộng

Định vị địa lý.

Đính hôn trung bình mỗi ngày

Tổng cộng sự tham gia mỗi ngày và tổng số người theo dõi tiếp cận mỗi ngày

  • Sự tham gia
  • #Hashtag báo cáo cũng đi sâu vào hiệu suất của người có người ảnh hưởng của bạn, vì vậy bạn có thể thấy những người có ảnh hưởng nào làm tốt nhất, và những người bạn có thể muốn vượt qua lần sau.
  • 6. Instagram Insights.
  • Tất cả các hồ sơ kinh doanh tự động có quyền truy cập vào Insagram Insights - Công cụ phân tích "trong nhà" miễn phí của Instagram. Nó cung cấp dữ liệu về nhân khẩu học và hành động theo dõi của bạn, cùng với Analytics về nội dung của bạn.

Khi bạn chuyển đổi một tài khoản cá nhân thành tài khoản doanh nghiệp, bạn sẽ thấy những hiểu biết liên quan đến nội dung bạn đăng sau khi bạn thực hiện chuyển đổi. Bạn có thể truy cập Insagram Insights theo nhiều cách - từ hồ sơ, bài đăng riêng lẻ và câu chuyện của bạn.Klear

Bạn sẽ tìm thấy một bản tóm tắt dữ liệu cho nội dung bạn đã đăng trong bảy ngày qua. Nó cũng cho bạn thấy có bao nhiêu người theo dõi bạn có và bao nhiêu bạn đã đạt được trong bảy ngày qua. Tương tự như vậy, nó cho bạn thấy tổng số bài viết bạn đã thực hiện và bạn đã thêm bao nhiêu bài viết trong tuần trước.

Xa hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy dữ liệu như tổng số lần hiển thị, tầm nhìn và hồ sơ trong bảy ngày qua. Bạn có thể vuốt để xem các lần nhấp trang web và nhấp vào nút chuyển sang hành động - gọi, email, hướng dẫn.

Klear bao gồm một công cụ nghe / phân tích xã hội hybrid. Bạn có thể sử dụng nó để nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của bạn. Thêm tài khoản xã hội của họ để mở khóa khá nhiều thông tin hữu ích như đề cập, sự tham gia và tăng trưởng theo dõi. Bạn có thể đặt các màn hình dạy các thuật toán đằng sau hậu trường Những loại tài khoản và nội dung nào có liên quan đến thương hiệu của bạn.

Bánh mì và bơ của nền tảng là một phân tích của nó, với số lượng hồ sơ người có ảnh hưởng đáng kinh ngạc được lập chỉ mục, với hàng tỷ điểm dữ liệu được liên kết với tất cả chúng. Nó trình bày cho bạn tổng quan về các số liệu xã hội tiêu chuẩn của người có ảnh hưởng sâu sắc hơn tiêu chuẩn ở những nơi. Một số liệu hữu ích là số thực sự "thực tế" -a số thuật toán xác định thực tế dựa trên nhiều năm dữ liệu lịch sử.

8. SYLO

Sylo là một nền tảng có ảnh hưởng cung cấp Analytics của bên thứ ba cho YouTube, Facebook và Twitter, cũng như Instagram. Nó không làm cho giá cả của nó, và các khách hàng, cổ phiếu CNTT đều lớn, vì vậy, giống như một số nền tảng này, tốt hơn là nhìn vào một số sản phẩm dưới đây [hoặc thông tin chi tiết trên Instagram của bạn] nếu bạn không có instagram miễn phí Công cụ Analytics.

Nền tảng của Sylo là dữ liệu của nó. Nó yêu cầu những người có ảnh hưởng của bạn đăng nhập vào nền tảng Sylo và cung cấp cho nó quyền truy cập vào tài khoản xã hội của họ. Bởi vì những người có ảnh hưởng đang cho phép truy cập, Sylo có thể đi sâu hơn nhiều vào hồ sơ của họ và khán giả của họ, so với các nền tảng khác kéo dữ liệu thông qua các API công cộng hạn chế hơn.

Khi những người có ảnh hưởng đăng nhập và kết nối các tài khoản xã hội của họ, Sylo Crunches tất cả dữ liệu và ghi bàn tất cả các bài viết trong quá khứ của họ. Điểm áp dụng cho từng phần nội dung mà một người có ảnh hưởng, và hiệu suất của nó được đánh giá so với các tài liệu khác bởi cùng một người có ảnh hưởng. Bạn có thể mổ xẻ điểm số nội dung theo nhiều cách khác nhau bằng cách lọc xuống thông qua các tiêu chí khác nhau: nhân khẩu học đối tượng, ngành công nghiệp, và nhiều hơn nữa.

Các thương hiệu có thể thấy những gì nhân khẩu học thể hiện sự tham gia nhiều nhất, có thể cung cấp quan điểm chính xác hơn về hiệu suất sau. Sylo có thể giúp chiếu sáng cho dù bạn đang tiếp cận sai đối tượng hay không.

Báo cáo trên một chiến dịch vượt quá điểm SYLO đơn giản, mặc dù. Nó sẽ cho bạn thấy nhiều số liệu hiệu suất tiêu chuẩn - nó chỉ cần đặt chúng vào bối cảnh.

9. Sách xã hội

Sách xã hội cung cấp phân tích dữ liệu được hỗ trợ AI cho bất kỳ tác phẩm ảnh hưởng của Instagram, YouTube hoặc Twitch. Nó cung cấp cho bạn phân tích dữ liệu chi tiết cho bất kỳ người có ảnh hưởng nào. Mặc dù bạn sẽ cần một thành viên để phân tích nghiêm túc, bạn có thể xem một số dữ liệu cho một loạt các người có ảnh hưởng trong kế hoạch khởi động miễn phí. Tuy nhiên, bạn cần một kế hoạch phải trả tiền để thực hiện tìm kiếm nâng cao.

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các số liệu thống kê cho những người có ảnh hưởng của bạn. Rõ ràng, dữ liệu cho instagrammer thay đổi từ cuốn sách xã ta nào cung cấp cho các người có ảnh hưởng trên YouTube hoặc Twitch.

Mỗi hồ sơ ảnh hưởng Instagram bắt đầu với các số liệu thống kê cơ bản, như tổng số người theo dõi, lượt thích và bài đăng. Tiếp theo là một chi phí trong "boostcoin" để xem thêm chi tiết về người ảnh hưởng và ngôn ngữ chính của kênh. Boostcoin là một loại tiền ảo trên Sách xã hội. Điều quan trọng, Sách xã hội cũng cho rằng người cho rằng mỗi người ảnh hưởng, một điểm số tăng, một số điểm từ 0 đến 100 dựa trên mức độ mạnh mẽ mà họ tin tưởng vào một người có ảnh hưởng.

Họ theo dõi điều này với mười thẻ hàng đầu mà người có ảnh hưởng sử dụng trong bài viết của mình. Phần tiếp theo bao gồm một loạt các bài viết gần đây được thực hiện bởi người ảnh hưởng, hiển thị số lượt thích và bình luận cho mỗi bài đăng.

Sách xã hội sau đó cung cấp một phạm vi giá ước tính dựa trên hiệu suất lịch sử và hành vi thuê bao của người có ảnh hưởng, cũng như chi phí ước tính trên 1000 lượt thích.

Phần còn lại của mỗi trang của người có ảnh hưởng bao gồm các phân tích chi tiết hơn nhiều. Chúng bao gồm nhiều số điểm ấn tượng và chỉ số tham gia, chia tay ở hầu hết mọi cách có thể tưởng tượng. Nó cũng phân tích nhân khẩu học và sở thích của đối tượng.

10. Pixlee

Pixlee cung cấp một công cụ miễn phí nơi bạn có thể tạo các báo cáo hàng tuần có thể chia sẻ với phân tích và số liệu giúp bạn lái xe nhiều sự tham gia và thu hút những người theo dõi mới.

Bạn có thể sử dụng dữ liệu của Pixlee để xác định các ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông xã hội, tìm thương hiệu ủng hộ đăng bài về thương hiệu của bạn và kết nối với những người có ảnh hưởng xã hội và những người ủng hộ thương hiệu. Bạn cũng có thể theo dõi các cuộc hội thoại và xác định nội dung hoạt động hàng đầu

Nó bao gồm thống kê hashtag và theo dõi, tăng trưởng trong những người theo dõi instagram và dữ liệu cần thiết để xác định các bài đăng hấp dẫn nhất của bạn.

11. SocialBakers

SocialBakers cung cấp một công cụ Antagram Analytics miễn phí cho cả hồ sơ cá nhân và doanh nghiệp. Nó cung cấp cho bạn số liệu thống kê về các bài đăng Instagram phổ biến nhất của bạn, vì vậy bạn có thể theo dõi thành công của mình và tìm hiểu những gì nhận được khán giả của bạn khai thác hai lần.

Nếu bạn có nhu cầu Instagram tiên tiến hơn, thì bạn sẽ tìm thấy nhiều khả năng nâng cao hơn trong nền tảng tiếp thị thống nhất của SocialBakers - một bộ tiếp thị truyền thông xã hội có hỗ trợ AI. Bạn có thể quản lý tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của mình thông minh hơn bằng cách sử dụng AI để khám phá những bài đăng nào để quảng bá, khi nào nên xuất bản chúng và phân khúc đối tượng nào để nhắm mục tiêu. SocialBakers cho phép bạn lấy bộ của họ để chạy thử nghiệm trong một thử nghiệm cá nhân nhanh chóng để học.

12. union metrics

Union Metrics cung cấp một loạt các Analytics để xây dựng một chiến lược xã hội hiệu quả và thông báo thực hiện hàng ngày trên phương tiện truyền thông xã hội. Điêu nay bao gôm:

  • Phân tích hồ sơ.
  • Nghe từ khóa
  • Báo cáo chiến dịch
  • Phân tích cạnh tranh
  • Nghiên cứu

Bạn có thể phân tích sự tham gia với bài đăng của mình, khám phá người hâm mộ và xác định nội dung hàng đầu của bạn. Nó giám sát sự tham gia với các tài khoản Instagram của bạn liên tục, cung cấp cho bạn những hiểu biết mới nhất khi chúng xảy ra.

Mặc dù các kế hoạch dao động từ $ 49 đến $ 199 mỗi tháng, bạn có thể kiểm tra tài khoản Instagram miễn phí. Kiểm tra phân tích Instagram miễn phí kết nối với Instagram để phân tích 30 ngày hoạt động cuối cùng trên tài khoản của bạn, bao gồm bài đăng và sự tham gia của bạn từ người hâm mộ của bạn, để cung cấp cho bạn những hiểu biết quan trọng về cách cải thiện. Bao gồm các:

  • Những thời điểm tốt nhất để đăng ảnh và video mới để nhận được phản hồi quan trọng nhất từ ​​khán giả của bạn
  • Những bài đăng cộng hưởng với những người theo dõi của bạn và những bài viết rơi xuống để bạn có thể làm nhiều hơn những gì hoạt động.
  • Loại bài viết bạn chia sẻ và những gì bạn có thể thêm vào thức ăn của mình để đính hôn nhiều hơn
  • Những gì hashtags dẫn đến sự tham gia nhất cho bài viết của bạn để có được trước khán giả mới

13. Squarelovin

Squarelovin bao gồm một công cụ Insagram Insights miễn phí cung cấp hầu hết các thông tin bạn cần để phân tích tiến trình của mình. Nó cung cấp cho bạn một phân tích hàng tháng của bài viết của bạn và lịch sử bài viết của bạn bị hỏng theo tháng, ngày hoặc giờ. Nó cung cấp những hiểu biết sâu sắc về sở thích của người theo dõi của bạn và cách lái xe tham gia thêm vào bài viết của bạn. Squarelovin phân tích toàn bộ lịch sử bài đăng của bạn để cung cấp thông tin chi tiết về cách bạn có thể tối ưu hóa tài khoản của mình.

Các câu hỏi thường gặp

Các công cụ phân tích Instagram miễn phí tốt nhất là gì?

Khi bạn thay đổi thành hồ sơ doanh nghiệp Instagram, bạn có thể bắt đầu truy cập nhiều thông tin hữu ích hơn nhiều so với hồ sơ cá nhân. Bạn có thể truy cập Insagram Insights theo nhiều cách - từ hồ sơ, bài đăng riêng lẻ và câu chuyện của bạn. Pixlee cung cấp một công cụ miễn phí nơi bạn có thể tạo các báo cáo hàng tuần có thể chia sẻ với phân tích và số liệu. Các công cụ khác trong bài đăng này có một số chi phí, nhưng tất cả đều cung cấp phân tích instagram chuyên sâu. Những công cụ này là:
Hypeauditor
Iconosapes
Analisa
Chip phổ biến
Klear
Sylo
Sách xã hội
SocialBakers
Union metrics
Squarelovin

Làm cách nào để nhận được Analytics Instagram miễn phí?

Một trong những vấn đề lớn nhất khi tìm thấy một công cụ Antagram Analytics miễn phí là ngoài Thông tin chi tiết về Instagram chính thức, không cung cấp nhiều khả năng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, họ thường cung cấp một số khả năng miễn phí hoặc cung cấp một bản dùng thử miễn phí. Điều quan trọng cần nhớ là tất cả các hồ sơ kinh doanh tự động có quyền truy cập vào Insagram Insights. Nếu bạn chưa làm như vậy, nó đáng để thay đổi tài khoản của bạn thành hồ sơ doanh nghiệp, ngay cả khi bạn chỉ là một cá nhân.

Ứng dụng tốt nhất cho Instagram Analytics là gì?

Tất cả các ứng dụng chúng tôi đã đề cập trong bài đăng này cung cấp cho bạn tích phân Instagram chất lượng, tốt hơn nhiều so với những người có sẵn cho những người sử dụng hồ sơ Instagram cá nhân. Hầu hết các doanh nghiệp [hoặc các cá nhân nghiêm túc về tiến trình trên Instagram của họ] sẽ tìm thấy tính năng Instagram miễn phí để sử dụng to lớn cho họ. Nó cung cấp dữ liệu về nhân khẩu học và hành động theo dõi của bạn, cùng với Analytics về nội dung của bạn. Nếu bạn muốn nhiều hơn, bất kỳ ứng dụng trả phí nào chúng tôi đã đề cập sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết bạn cần.

Làm cách nào để tôi có được Analytics trên Instagram?

Tùy thuộc vào chi tiết bạn yêu cầu, bạn có thể đăng ký bất kỳ sản phẩm nào được đề cập trong bài đăng này cho Instagram Analytics. Để có quyền truy cập vào Analytics, Insagram Insigns của Instagram, trước tiên bạn cần chuyển sang hồ sơ doanh nghiệp. Để truy cập các phân tích này, hãy nhấn vào menu ở góc trên bên phải của hồ sơ Instagram của bạn, sau đó bấm vào tab Insights. Lưu ý rằng điều này sẽ chỉ hiển thị Analytics liên quan đến các bài đăng bạn đã thực hiện sau khi chuyển sang hồ sơ doanh nghiệp.

Làm cách nào để thay đổi tài khoản Instagram của mình thành tài khoản doanh nghiệp?

Để truy cập Insagram Insights, trước tiên bạn cần thay đổi tài khoản cá nhân của mình thành một doanh nghiệp. Để làm điều đó, hãy làm theo các bước sau:
1. Chuyển đến hồ sơ của bạn và nhấn vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải
2. Nhấn Cài đặt
3. Nhấn vào tài khoản
4. Nhấn Chuyển sang Tài khoản Chuyên nghiệp.
5. Nhấn Business
6. Tùy chọn, hãy làm theo các bước để đính kèm tài khoản của bạn vào trang Facebook
7. Thêm chi tiết về doanh nghiệp của bạn, e.g., danh mục doanh nghiệp và thông tin liên hệ8
8. Nhấn Xong

Pixlee có miễn phí không?

Mặc dù sản phẩm chính của Pixlee [UGC và Nền tảng tiếp thị ảnh hưởng] không miễn phí, công ty cung cấp một công cụ Antagram Analytics miễn phí. Họ tin rằng công cụ Instagram Analytics của họ là một cách hiệu quả để nắm bắt dữ liệu quan trọng nhất và giao nó ngay vào hộp thư đến của bạn. Công cụ Antagram Analytics của họ là miễn phí và không yêu cầu tài khoản Pixlee. Họ tin rằng dễ dàng thu thập phân tích xã hội để thông báo cho các quyết định kinh doanh của bạn.

Video liên quan

Chủ Đề