34 4 nguyễn thiện thuật thuộc quận nào năm 2024

Sở hữu thế mạnh phát triển về du lịch và khu nghỉ dưỡng hàng đầu cả nước nên thị trường căn hộ chung cư tại Nha Trang luôn diễn ra náo nhiệt và có nhiều sức hút đối với nhiều tệp khách hàng.

Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang để biết thêm thông tin về địa chỉ, giá bán mới nhất cũng như tiềm năng sinh lời khi sở hữu.

Chung cư Hud Building Nha Trang [Nguồn: Giá gốc chủ đầu tư]

Điểm mạnh của căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang

Vị trí đắc địa, thuận tiện trong kết nối

Địa chỉ căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang nằm ở số 4 trên trục đường Nguyễn Thiện Thuật sầm uất thuộc Thành phố Nha Trang. Đây là một trong những dự án bất động sản phức hợp giữa căn hộ chung cư và văn phòng làm việc, kinh doanh được triển khai bởi HUD - một trong những công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị được nhiều đánh giá tốt và uy tín trong lĩnh vực xây dựng dự án khu đô thị và căn hộ chung cư cao cấp có thể kể đến như KĐT Linh Đàm, KĐT mới Phú Mỹ, KĐT mới Pháp Vân - Tứ Hiệp,..

Căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang nằm ngay tại trục đường Nguyễn Thiện Thuật - một trong những tuyến đường sáng giá nhất tại Thành phố Nha Trang về các hoạt động vui chơi, giải trí và thu hút khách du lịch. Ngoài ra, dự án Hud Building Nha Trang còn nằm đối diện với TTTM Vincom Plaza Nha Trang về phía Đông, tiếp giáp với đường Tô Hiến Thành về phía Tây.

Chính vì thế, từ địa chỉ căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với một số tụ điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường biển 2/4, tháp Trầm Hương, chợ Đầm, một cách nhanh chóng.

Tổng quan về mua bán nhà đất Nha Trang cập nhật mới nhất

Đọc tiếp

Tiện ích phong phú, đa dạng

Tại dự án chung cư Hud Building Nha Trang, nhà đầu tư HUD đã chú trọng đến tiện ích xã hội nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống của cư dân nơi đây. Các hạng mục phát triển hoàn thiện không thể không nhắc đến như phòng tập gym, khu spa, trung tâm thương mại, khu vực vui chơi, giải trí, trường mẫu giáo,..

Với sự quy hoạch bài bản, hợp lý kết hợp với những phong cách thiết kế thời thượng, sang trọng cũng như chất lượng vận hành tốt, căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm và lựa chọn là nơi an cư lâu dài. Dự án Hud Building Nha Trang chắc chắn sẽ là dự án nhà ở hiện đại và tiện nghi bậc nhất tại khu vực TP Nha Trang.

Đa dạng sản phẩm thúc đẩy tiềm năng sinh lời

Dự án căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang được triển khai xây dựng với diện tích quy hoạch lên đến 3.753m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm đến 51%. Với quy mô 2 tòa tháp gồm 26 tầng nổi và 2 tầng hầm, dự án Hud Building Nha Trang cung cấp ra thị trường khoảng 490 căn với diện tích và số lượng phòng ngủ đa dạng, ngoài ra tầng 25 của dự án còn sở hữu 6 căn penthouse cao cấp. Thiết kế thông minh, đa dạng và hợp lý chính là một trong những điểm cộng lớn khiến căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang vừa phù hợp để định cư vừa sở hữu tiềm năng sinh lời khi cho thuê.

Giá căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang như thế nào?

Theo OneHousing cập nhật, hiện dự án Hud Building Nha Trang đang sở hữu đầy đủ các loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích sàn dao động từ 41,81 - 88,85m2 và một số căn penthouse. Trong đó:

  • Căn 1PN: diện tích từ 41,81m2 – 42.32 m2
  • Căn 2PN: diện tích từ 62.7 m2 – 68.02 m2
  • Căn 3PN: diện tích từ : 87,67 m2 – 88,85 m2
  • Căn Penthouse: diện tích từ 211,22m2 – 240,65m2 – 272,84m2 - 343,97m2

Theo chủ đầu tư, giá căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang dự kiến dao động từ 34 - 40 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào vị trí căn hộ và thiết kế riêng mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, so với căn hộ chung cư tại dự án Vincom Plaza Nha Trang nằm ở đối diện đang được bán với khoảng 80 triệu đồng/m2 thì rõ ràng giá căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang đang ở mức hợp lý với túi tiền của nhiều khách hàng hơn.

Tầm view đắt giá của căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang [Nguồn: SosanhNha]

Khách hàng phù hợp với căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang

Với những khách hàng độc thân muốn sở hữu không gian sống riêng để thoả sức trang trí theo cá tính hay những cặp vợ chồng mới cưới, chưa có con hoặc những người già muốn tìm nơi nghỉ dưỡng thì căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Hud Building Nha Trang là sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng.

Bên cạnh đó, nếu gia đình có từ 2 - 3 thế hệ hoặc là nhóm nhân viên văn phòng,.. có thể lựa chọn căn 2 - 3 phòng ngủ để tiết kiệm chi phí nhà ở mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống. Đặc biệt, căn penthouse tại dự án chung cư Hud Building Nha Trang, với diện tích rộng rãi, thiết kế sang trọng từ những chất liệu xa xỉ cùng với tầm view đắt giá, loại hình này chính là sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, các doanh nhân thành đạt hoặc các khách hàng thuộc giới nghệ sĩ.

Bài viết đã cung cấp cái nhìn tổng quan về địa chỉ căn hộ chung cư Hud Building Nha Trang, mức giá, tệp khách hàng và một số điểm mạnh mà dự án sở hữu. Hy vọng bài viết đã đem đến cho những ai muốn sở hữu căn hộ chung cư tại TP Nha Trang những thông tin bổ ích và thiết thực.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Chủ Đề