50k vn là gì

k có nghĩa là tiền được giới trẻ sử dụng khi nó về giá trị món hàng phải trả hay chỉ đơn giản là nói về số tiền, ví dụ như 100k là 100 ngàn đồng, 300k có nghĩa là 300.000đ

Cũng tương tự như vậy “10k là bao nhiêu tiền, 50k là bao nhiêu tiền, 50k được bao nhiêu rp, 100k được bao nhiêu rp ..v..v..” bạn chỉ cần lấy chữ K thay bằng ngàn đồng là chính xác số tiền muốn biết, ví dụ 50k là 50 ngàn đồng..

k là bao nhiêu tiền

Bản thân chữ K không thì không có giá trị bao nhiêu tiền mà phải đi với con số cụ thể. Ví dụ như 100k là 100 ngàn đồng, 300k là 300.000đ, 50k là năm mươi ngàn đồng.

k là viết tắt của từ gì trong tiếng anh

k là đơn vị gì?  k là chữ viết tắt của từ gì trong tiếng Anh?

Theo wikipedia thì chữ K là viết tắt của các từ và nghĩa sau đây trong tiếng Anh:

  • Trong hệ đo lường quốc tế:
  • K là ký hiệu của nhiệt độ kelvin.
  • Trong bảng mã ASCII dùng ở máy tính, chữ K hoa có giá trị 75 và chữ k thường có giá trị 107.
  • K là tên của một loại vitamin.
  • k được dùng cho tiền tố kilô – hay 1000.
  • Trong vật lý học, k là hằng số Boltzmann.
  • Trong bảng chữ cái Hy Lạp, K tương đương với Κ và k tương đương với κ.
  • Trong bảng chữ cái Cyrill, K tương đương với К và k tương đương với к.
  • Trong hóa sinh học, K là biểu tượng cho lysine.
  • Trong môn cờ vua, K là ký hiệu để ghi quân Vua [King].
  • Trong bảng chữ cái âm học quốc tế, [k] là ký hiệu cho âm bật vòm mềm không kêu.
  • Trong tin học, K được dùng cho tiền tố kilô và có giá trị là 210.
  • Trong hoá học, K là ký hiệu cho chất kali.
  • Trong y khoa, K là ký hiệu của ung thư.
  • Trong mô hình màu CMYK, K đại diện cho màu đen.
  • Theo mã số xe quốc tế, K được dùng cho Campuchia [Kampuchea].
  • K được gọi là Kilo trong bảng chữ cái âm học NATO.

chữ k viết tắt là gì

Theo tiếng Anh là nghĩa như trên, còn theo ngôn ngữ Teen thì đây là từ được giới trẻ phát triển và sử dụng rộng rãi từ kiến thức học trong trường với cách hiểu ngầm 1k = 1000, vì trong đơn vị đo lường KILO thì chữ K được sử dụng tương đương với 1000.

tại sao lại gọi k là nghìn

tại sao chữ k có nghĩa là ngàn?

Như đã giải thích, trong cuộc sống hàng ngày khi teen nói về giá trị số tiền cần mua/ trả hay ăn uống vui chơi thay vì nói 100 ngàn đồng, 300 ngàn đồng thì sẽ nói ngắn gọn lại là 100k, 300k hay là 50k tuỳ vào giá trị số tiền tương ứng.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn một website cho phép bạn làm việc tại nhà qua internet. Thông qua 50k.vn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ cá nhân và tạo thu nhập như một người làm việc tự do.


50k.vn là nơi để mọi người giới thiệu các dịch vụ trị giá 50.000 đồng đến 1 triệu đồng. Tại 50k.vn bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các dịch vụ như: tăng like fanpage, vẽ tranh chibi, photoshop hình ảnh, thiết kế website v.v…





Các tin giới thiệu dịch vụ tại 50k.vn đều có cấu trúc chung dạng: “Tôi sẽ … cho bạn với giá 50k”, “Tôi sẽ … cho bạn với giá 100k”…


Ban quản trị 50k.vn đóng vai trò trung gian đảm bảo an toàn cho người mua khi thuê dịch vụ tại 50k.vn. Quy trình đặt hàng sử dụng dịch vụ sẽ được thực hiện như sau:

- Người mua đặt mua dịch vụ của người bán tại 50k.vn- 50k.vn giữ số tiền của người mua- Người bán tiến hành cung cấp dịch vụ

- Nếu không có tranh chấp xảy ra, 50k.vn sẽ chuyển tiền đến cho người bán

50k.vn sẽ thu phí dịch vụ của người bán trên mỗi giao dịch là 10%. Tức là nếu bạn cung cấp dịch vụ trị giá 50k thì 50k.vn sẽ thu phí 5.000 đ trên mỗi giao dịch của bạn.

Đây là mô hình sao chép của website Fiverr.com mà Peacat.com đã từng đề cập.

Bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách cung cấp dịch vụ tại 50k.vn. Nếu bạn có năng khiếu đặc biệt tại sao lại không thử đăng dịch vụ của bạn tại website?

- Photoshop một tấm ảnh với giá 100k?- Làm một video clip vui nhộn với giá 500k?- Thiết kế một website với giá 1 triệu?

- Dịch một bài viết tiếng Anh sang tiếng Việt 500 chữ với giá 100k?

Nếu bạn không có năng khiếu hay dịch vụ gì có thể cung cấp tại 50k.vn? Thật đơn giản, bạn chỉ cần tìm người có khả năng làm được việc và hướng tiền chênh lệch!.

Chúc các bạn thành công..!

Tags Kiếm tiền online

123itvn
15/06/2014
Bình luận

[Góc Paypal]
Tỷ giá tốt, độ trust cao và nhận tiền nhanh chóng! Liên hệ ngay để được trải nghiệm dịch vụ mua dollar paypal - thanh toán hộ paypal uy tín nhất Việt Nam hàng trăm năm qua nhé :]]



50k.vn hay 50k là cộng đồng cung cấp, mua bán các dịch vụ trực tuyến khá uy tín ở Việt Nam. Khi tham gia vào hệ thống 50k, người mua sẽ được tương tác trực tiếp với người bán thông qua những dịch vụ, sản phẩm được 50k đảm bảo ở các mức giá thấp nhất từ 50 nghìn VNĐ cho đến cao nhất 10 triệu VNĐ. Người mua có thể tìm kiếm, đánh giá rồi tiến đặt hàng, giao dịch một cách an toàn qua hệ thống thanh toán đảm bảo của 50k. Bên cạnh đó, người bán có thể đăng bán các đơn hàng và hưởng tới 95% doanh thu theo giá trị đơn hàng cùng cấp bậc tài khoản [cấp bậc càng cao, uy tín càng lớn]. Về cơ bản, 50k hoạt động như vai trò của đối tác trung gian giữa người mua - người bán, sau đó ăn % hoa hồng dựa trên giá trị mỗi giao dịch. Tỷ lệ % hoa hồng mà 50k nhận được sẽ thay đổi khác nhau tùy theo giá trị của đơn hàng, dao động từ 5% đến 15% , đây được coi là nguồn thu nhập chính để duy trì hoạt động của hệ thống 50k.
STT Giá trị đơn hàng  % doanh thu / giá trị đơn hàng chính
1 từ 50.000đ - 100.000đ 85%
2 trên 100.000đ - 500.000đ 87,5%
3 trên 500.000đ - 1.000.000đ 90%
4 trên 1.000.000đ - 5.000.000đ  92,5%
5 trên 5.000.000đ  - 10.000.000đ 95%
Trên thực tế, việc đặt hàng của người mua  mới chỉ hoàn thành 50% quá trình giao dịch, số tiền mà người mua hàng phải bỏ ra sẽ được hệ thống 50k sẽ cầm tạm cho đến khi dịch vụ được thực hiện thành công đúng theo cam kết. Sau khi chiết khấu % hoa hồng, số tiền còn lại sẽ được chuyển tới người bán [tối đa khoảng 95% giá trị giao dịch] - Người bán tiến hành tạo các đơn hàng để bán những sản phẩm / dịch vụ đang có. - Chia sẻ những đơn hàng này lên website, diễn đàn, mạng xã hội, chat...  - Người bán sẽ nhận được thông báo khi có người đặt hàng cùng số tiền đã được thanh toán vào tài khoản tạm giữ của 50k. - Sau khi hoàn thành đơn đặt hàng, 50k sẽ chuyển vào tài khoản của người bán tới 95% giá trị đơn hàng. - Rút tiền về tài khoản Ngân hàng, Ngân Lượng hoặc Bảo Kim. - Người mua tìm kiếm đơn hàng, sau đó đặt hàng rồi gửi xác nhận đặt hàng tới người bán kèm theo yêu cầu cụ thể. - Thanh toán trước cho người bán vào tải khoản tạm giữ của 50k. Người bán chỉ nhận được tiền sau khi đơn hàng đã được hoàn thành. - Trao đổi cùng người bán về tiến độ dịch vụ. - Xác nhận người bán đã hoàn thành công việc như đã cam kết. - Yêu cầu người bán chỉnh sửa nếu sản phẩm bàn giao không đúng theo yêu cầu cũng như cam kết trong nội dung đơn hàng trước đó. - Đánh giá về chất lượng công việc của người bán.
Quy trình bán hàng - mua hàng trên hệ thống 50k.vn
Trước khi bắt đầu quá trình kiếm tiền trên 50k, chúng ta phải tiến hành đăng ký tài khoản mới. Trong đơn đăng ký mới, hệ thống 50k sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân, lưu ý đừng bỏ sót trường nào nhé, thông tin càng đầy đủ uy tín càng lớn. Đăng ký  tài khoản mới tại đây .
Đa số người dùng khi xác định kiếm tiền uy tín từ hệ thống 50k đều đã có sẵn những dịch vụ hoặc sản phẩm để cung cấp. Nên nhớ : 50k không phải là trang rao vặt, bất kỳ đơn hàng nào được tạo mới nhằm mục đích quảng cáo, PR website đều sẽ bị xóa ngay lập tức.

Về ý tưởng : hệ thống 50k luôn vô cùng đa dạng, bạt ngàn những ý tưởng kiếm tiền độc đáo mà mình chắc chắn bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Ví dụ như : dịch vụ tăng like haivl uy tín, thiết kế logo theo yêu cầu hay vẽ hình trái tim trên biển gửi tặng người ấy, .... Rõ ràng, bất kỳ ý tưởng nào cũng có thể biến thành đơn hàng, dịch vụ để kiếm tiền trên 50k. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là nội dung đi kèm cam kết uy tín của người bán. Làm thế nào để 1 khách hàng cảm thấy yên tâm và chịu bỏ tiền ra cho bạn, đấy mới là vấn đề !


Khi mới tham gia vào hệ thống 50k.vn, mình thấy thực sự khó chịu bởi các quy định về thông tin liên hệ. Cụ thể, việc "hiển thị thông tin liên hệ hoặc đường dẫn tới trang có chứa thông tin liên hệ: email, số điện thoại, chat, tài khoản… hoặc dưới bất kỳ hình thức nào là vi phạm điều khoản dịch vụ của 50k và có thể dẫn tới việc tài khoản bị khóa." Rõ ràng, với những quy định này thì 50k đã giới hạn pham vị giao dịch xuống khoảng cách tối thiểu, tất cả các liên hệ giữa 2 bên mua bán đều được gói lại thông qua hệ thống tin nhắn để 50k có thể dễ dàng kiểm soát các giao dịch. Nếu cố tình vi phạm, chúng ta sẽ bị cảnh cáo lần đầu hoặc khóa tài khoản cho lần thứ 2.
Thông báo vi pham qui định trên 50k.vn
Nói đi cũng phải nói lại, trên thực tế mặc dù có khá nhiều người cảm thấy chưa được thoải mái trong việc trao đổi thông tin, tiến hành giao dịch bởi các quy định của 50k.vn. Tuy nhiên, mình nghĩ đó mới chính là mấu chốt để 50k ngày càng có thêm uy tín trrong sân chơi MMO Việt Nam. Việc kiểm soát hoàn toàn được các giao dịch trực tuyến trên hệ thống 50k đã giúp người mua cùng người bán tránh được trường khá nhiều hợp lừa đảo, thiếu uy tín. Bên cạnh đó, không đơn thuần chỉ là bảo vệ người dùng mà việc kiểm soát hiệu quả các đơn hàng còn đem lại % hoa hồng cho 50k trên mỗi giao dịch - nguồn thu chính của hệ thống cung cấp dịch vụ trực tuyến 50k. Tất cả các đơn hàng sau khi được đăng ký đều phải đợi sự kiểm duyệt của người quản trị hệ thống 50k mới được hiển thị trên danh sách mua bán. Điều này đồng nghĩa với việc khi quyết định tạo mới 1 đơn hàng, hãy đảm bảo là bạn đã có đầy đủ thông tin cần thiết về nội dung, hướng dẫn giao dịch cho đơn hàng đó. Đơn hàng quá mơ hồ hoặc nội dung quá ngắn gọn sẽ không bao giờ được chấp thuận để kiếm tiền nhé.
Lưu ý cơ bản khi tạo mới đơn hàng trên 50k.vn

Theo đánh giá chúng từ phía người dùng, việc tiến hành giao dịch cũng như tranh toán trên hệ thống 50k có thể hơi phức tạp một chút nhưng chất lượng thì luôn đảm bảo. Với những dịch vụ / đơn hàng không được thực hiện đúng như nội dung cam kết, hệ thống 50k sẽ hoàn tiền ngay lập tức khi nhận được phản hồi tiêu cực từ phía người mua.Do đó, để tránh được những nguy cơ tối thiểu khi tham gia kiếm tiền online cùng 50k, hãy tìm hiểu thật kỹ về quá trình mua bán trực tuyến.

Bài viết này, mình chỉ xin phép được chia sẻ đôi lời về những kinh nghiệm kiếm tiền uy tín từ hệ thống cung cấp dịch vụ trực tuyến 50k.vn, thành công hay không sẽ do bạn quyết định. Khi mới tham gia, khó khăn là điều khó tránh khỏi, việc đầu tiên cần làm sẽ là tập trung xây dựng uy tín. Khi có uy tín trên 50k [cấp bậc tài khoản cao], chắc chắn cơ hội kiếm tiền sẽ không hề nhỏ đâu nhé. Chúc may mắn !

  • cách kiếm tiền uy tín từ website 50k.vn
  • hướng dẫn kiếm tiền hiệu quả với hệ thống 50k

  • dịch vụ kiem tien trên hệ thống 50k
  • kiếm tiền online trên 50k.vn

Bình luận !

Video liên quan

Chủ Đề