7 Công cụ xem trước quảng cáo Facebook để làm chủ các chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn

Tạo quảng cáo Facebook chiến thắng đòi hỏi một số lượng lớn thử nghiệm để tìm ra những gì hoạt động tốt nhất với khán giả của bạn. Và khi nói đến việc viết bản sao và kết hợp hình ảnh hoặc video phù hợp, có một ý tưởng về quảng cáo của bạn sẽ trông như thế nào. Bạn cần đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được làm hài lòng về mặt thẩm mỹ vì chúng đang quyến rũ và hiệu quả.

Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi đang xem xét sáu công cụ xem trước quảng cáo Facebook. Chúng tôi bắt đầu xem họ có cung cấp bất kỳ lợi ích nào độc đáo nào so với tính năng xem trước quảng cáo gốc của Facebook không. Nhưng trước khi chúng tôi bắt đầu, Facebook cung cấp nhiều loại quảng cáo. Các loại quảng cáo này cung cấp các hình thức khác nhau của tùy chọn vị trí và thiết kế. Để hiểu loại quảng cáo của bạn ảnh hưởng đến công cụ lựa chọn của bạn như thế nào, hãy tóm tắt các loại mà bạn có thể tạo trong Facebook .

Nguồn cấp tin tức di động, nguồn cấp tin tức máy tính để bàn, cột bên phải, instagram và xem trước vị trí băng chuyền

Một trường tên tài khoản

Một trường văn bản quảng cáo

Tùy chọn tải lên hình ảnh

Thêm phản ứng [với số lượng]

Thêm nhận xét và chia sẻ [với số lượng]

Sau khi được thiết kế, bạn có thể tải xuống các bản xem trước dưới dạng tệp .pdf hoặc .png. Theo Grafenberg, khi được phát hành, BLVCK cũng sẽ cho phép bạn truy cập vào công cụ xem trước quảng cáo Facebook bằng cách đăng nhập vào tài khoản người dùng Facebook của bạn.

Phần kết luận

Công cụ xem trước quảng cáo giúp tiết kiệm thời gian. Chúng giúp các nhà quảng cáo dễ dàng hơn để xem quảng cáo trông như thế nào mà không hoàn thành quá trình tạo quảng cáo thông qua các nền tảng quảng cáo gốc. Mặc dù có một số công cụ xem trước quảng cáo trên Facebook có sẵn, hãy chọn số ít đó cung cấp sự hấp dẫn tùy chỉnh và thẩm mỹ. Các công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tốt hơn về quảng cáo của bạn và giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về những việc cần làm tiếp theo để phát triển thương hiệu của bạn.

Nhìn vào 7 Công cụ xem trước quảng cáo Facebook:

Định dạng quảng cáo Facebook

Facebook cung cấp 13 loại quảng cáo. Đó là:

Băng hình

Video có thể được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm, tính năng và bao gồm đồ họa và hiệu ứng để tăng cường sự tham gia.

Hình ảnh

Quảng cáo hình ảnh là một cách tuyệt vời để bắt mắt người dùng Facebook và gửi chúng đến một trang đích hoặc ứng dụng.

thu thập

Quảng cáo bộ sưu tập là hoàn hảo cho các chiến dịch quảng cáo mua sắm. Chúng bao gồm nhiều sản phẩm có thể được tùy chỉnh cho mỗi người dùng.

Băng chuyền

Quảng cáo Carousel cung cấp cho các nhà quảng cáo cơ hội giới thiệu tới 10 hình ảnh của video. Mỗi tài sản có thể được kèm theo một liên kết đến một trang đích hoặc ứng dụng.

trình chiếu

Trình chiếu cung cấp một trải nghiệm nhập vai nhiều hơn so với hình ảnh tĩnh. Bạn có thể bao gồm chuyển động, âm thanh và văn bản để tạo một câu chuyện về thương hiệu, sản phẩm hoặc nguyên nhân của bạn. Với thành phần của họ, họ kết xuất tốt cho người dùng tốc độ kết nối internet thấp, đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đạt đến đối tượng rộng nhất.

Trải nghiệm ngay lập tức

Trải nghiệm tức thì là một trong những tùy chọn quảng cáo hấp dẫn hơn từ Facebook. Khi nhấp vào, người dùng trải nghiệm sự tiếp quản toàn màn hình. Các nhà quảng cáo có thể sử dụng các định dạng quảng cáo trải nghiệm tức thì với các định dạng quảng cáo, video, băng chuyền, trình chiếu và bộ sưu tập.

Quảng cáo thế hệ lãnh đạo

Quảng cáo chì hoạt động trên Facebook và Instagram. Họ có thể giúp bạn thu thập thông tin liên lạc từ triển vọng quan tâm đến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Quảng cáo chì có thể bao gồm một hình ảnh hoặc video.

ƯU ĐÃI. 150 triệu câu chuyện Facebook . Trên điện thoại di động, những câu chuyện chiếm lấy toàn bộ màn hình, tạo nên một cơ hội thương hiệu và tiếp thị khó khăn hơn và khó khăn hơn. Chúng có thể bao gồm hình ảnh và video.

Ưu đãi được giảm giá. Chúng có thể được cung cấp với khán giả Facebook và có thể xuất hiện dưới dạng hình ảnh, video hoặc băng chuyền.

Tham gia Bài Hơn 70 triệu Người dùng, đó là một loại trái cây treo thấp cho các thương hiệu tham gia triển vọng. Quảng cáo có thể được phục vụ bằng bot để thúc đẩy doanh số.

Post đính hôn có thể được thúc đẩy bằng cách thúc đẩy các bài đăng hữu cơ. Là một quy tắc thông minh của ngón tay cái, chỉ thúc đẩy một bài đăng đã được chứng minh là tạo ra một sự tham gia nhất định. Thành công hữu cơ chứng minh rằng bài viết của bạn có khả năng tiếp cận nhiều người hơn nếu bạn bỏ tiền đằng sau nó.

Phản hồi sự kiện

Quảng cáo phản hồi sự kiện được thiết kế để tạo ra nhận thức cho một sự kiện. Họ cũng giúp thúc đẩy các phản ứng từ mọi người, và những điều này thường xuất hiện trong thức ăn của bạn bè, giúp tạo ra nhiều hiệu ứng virus nhất có thể đối với một sự kiện. Quảng cáo phản hồi sự kiện có thể bao gồm một hình ảnh hoặc video. HUB tiếp thị ảnh hưởng

Trang lượt thích trang

Trang Thích Quảng cáo chỉ là, ADS được thiết kế để tạo thêm trang như đối với một thương hiệu. Chúng có thể bao gồm một video hoặc hình ảnh và phải được che dấu theo tỷ lệ 1,91: 1.

Những câu chuyện

Khi bạn đã chọn loại quảng cáo, bạn muốn tạo, thêm văn bản, hình ảnh hoặc video, Facebook sẽ tạo bản xem trước trong bảng điều khiển bên phải màn hình của bạn. Trong đó, bạn sẽ thấy bản sao, hình ảnh và bất kỳ cuộc gọi nào để hành động [nút] bạn đã chọn. Facebook cũng cung cấp các khuyến nghị hình ảnh và một liên kết đến các hướng dẫn cho định dạng quảng cáo mà bạn chọn.

Hình ảnh: Nội thất chiếu sáng & trang trí

Quảng cáo Messenger.

Facebook có bảy tùy chọn vị trí quảng cáo và mỗi tùy chọn sẽ hiển thị quảng cáo của bạn một chút khác nhau. Một loại quảng cáo Chúng tôi muốn thu hút sự chú ý của bạn là quảng cáo Messenger. Nếu bạn chưa cung cấp quảng cáo Facebook Messenger, bạn cần vào năm 2020. Theo Facebook , 1,3 tỷ người sử dụng Messenger mỗi tháng. Họ cũng ước tính rằng hơn 78% người dùng điện thoại thông minh sử dụng Messenger mỗi tháng. Quảng cáo Messenger cũng có thể xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu Facebook và Instagram. Đó là một đối tượng bị giam cầm lớn mà bạn có thể tham gia.

Khi tạo quảng cáo Messenger của bạn, bạn cũng sẽ có sự thay đổi để chọn từ Carousel, một hình ảnh đơn, video đơn và các tùy chọn trình chiếu.

Lưu ý về các loại quảng cáo và khán giả : Nếu bạn chọn "Tin nhắn được tài trợ" từ phần Loại quảng cáo trong khi thiết lập quảng cáo của mình, nó sẽ chỉ có sẵn cho những người có Tham gia vào thương hiệu của bạn trên Messenger. Chọn "Nhấp để nhắn tin" giúp quảng cáo của bạn có sẵn cho bất kỳ ai và dựa trên các tiêu chí hành vi, quan tâm hoặc thậm chí cả đối tượng tùy chỉnh. Nếu nghi ngờ, hãy chọn "nhấp để nhắn tin" loại quảng cáo cho tầm với lớn nhất. : if you select Sponsored Message from the ad type section while setting up your ad, it will only be available to people who have engaged your brand on Messenger. Selecting Click to Messenger makes your ad available to anyone and be based on behaviour, interest or even custom audience criteria. If in doubt, opt for Click to Messenger ad types for the greatest reach.

Hình ảnh: Anand Iyer

Giống như tính năng xem trước quảng cáo tiêu chuẩn của Facebook, quảng cáo xem trước cũng bao gồm văn bản, hình ảnh hoặc video của bạn về lựa chọn, một liên kết đến đích và tùy chọn để chọn một nút như một cuộc gọi để hành động. Trong đó Messenger khác với thiết lập Messenger. Nó cho phép bạn tạo các cuộc hội thoại bằng cách thêm văn bản bằng các mẫu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh. Facebook cũng cung cấp bản xem trước của văn bản hội thoại của bạn khi bạn xây dựng nó.

Hình ảnh: Anand Iyer

Giống như tính năng xem trước quảng cáo tiêu chuẩn của Facebook, quảng cáo xem trước cũng bao gồm văn bản, hình ảnh hoặc video của bạn về lựa chọn, một liên kết đến đích và tùy chọn để chọn một nút như một cuộc gọi để hành động. Trong đó Messenger khác với thiết lập Messenger. Nó cho phép bạn tạo các cuộc hội thoại bằng cách thêm văn bản bằng các mẫu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh. Facebook cũng cung cấp bản xem trước của văn bản hội thoại của bạn khi bạn xây dựng nó.

3. Klickwuner

Công cụ xem trước quảng cáo Facebook của Klickwunder là một trong những công cụ thanh lịch hơn để tạo danh sách của chúng tôi. Nó cung cấp cho người dùng nhấp vào trang web, cài đặt ứng dụng di động, cài đặt ứng dụng máy tính để bàn, bài đăng video, bài viết trạng thái và tùy chọn xem trước bài đăng ảnh.

  • Các tính năng khác bao gồm:
  • Định dạng quảng cáo hình ảnh, video và băng chuyền
  • Xem trước cho các nguồn cấp tin tức, bên phải và vị trí di động
  • Thông tin nhà quảng cáo, [logo và tên],
  • Văn bản, hình ảnh, video
  • Gọi để hành động Sao chép cho các nút
  • Liên kết cho tiêu đề, mô tả và chú thích của bạn [có số giới hạn ký tự]
  • Phản ứng với số lượng phản ứng

Trang cổ phiếu và ý kiến

Altogether, Klickwunder cung cấp một trong những công cụ xem trước thân thiện với người dùng và hấp dẫn hơn. Các bổ sung như bình luận, chia sẻ và phản ứng giúp các nhà quảng cáo có cảm giác tốt về những gì một quảng cáo sẽ trông như thế nào khi được xuất bản.: Free

Chi phí

4. Quảng cáo Smart1

Quảng cáo Smart1 là một cơ quan tiếp thị và quảng cáo. Để giúp khách hàng có được một lén lút nhìn vào thiết kế quảng cáo, họ đã phát triển một công cụ xem trước quảng cáo Facebook. Mặc dù không tinh vi như ứng dụng gốc của Facebook, nó cho phép bạn xem quảng cáo ở ba định dạng khác nhau. Đây là nguồn cấp dữ liệu tin mới, phía bên phải của máy tính để bàn và quầy bán báo di động. Thật dễ dàng để thấy rằng quảng cáo Smart1 đã phục vụ cho một thị trường người dùng chỉ muốn xem ba tùy chọn vị trí quảng cáo mà không phải chuyển qua toàn bộ quá trình tạo quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook.

Altogether, Klickwunder cung cấp một trong những công cụ xem trước thân thiện với người dùng và hấp dẫn hơn. Các bổ sung như bình luận, chia sẻ và phản ứng giúp các nhà quảng cáo có cảm giác tốt về những gì một quảng cáo sẽ trông như thế nào khi được xuất bản.: Free

Chi phí
  • 4. Quảng cáo Smart1
  • Quảng cáo Smart1 là một cơ quan tiếp thị và quảng cáo. Để giúp khách hàng có được một lén lút nhìn vào thiết kế quảng cáo, họ đã phát triển một công cụ xem trước quảng cáo Facebook. Mặc dù không tinh vi như ứng dụng gốc của Facebook, nó cho phép bạn xem quảng cáo ở ba định dạng khác nhau. Đây là nguồn cấp dữ liệu tin mới, phía bên phải của máy tính để bàn và quầy bán báo di động. Thật dễ dàng để thấy rằng quảng cáo Smart1 đã phục vụ cho một thị trường người dùng chỉ muốn xem ba tùy chọn vị trí quảng cáo mà không phải chuyển qua toàn bộ quá trình tạo quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook.
  • Để bắt đầu, hãy nhập tên trang của bạn, tải lên hình ảnh hồ sơ trang của bạn, nhập văn bản và chọn một hình ảnh bài đăng. Bạn cũng có tùy chọn bao gồm tên người dùng xã hội để thực hiện xem trước xem trước một chút xác thực.

Nội dung liên quan:

Quy mô và thông số kỹ thuật của Facebook cho 2021 | Bảng gian lận hoàn chỉnh

Hướng dẫn kích thước ảnh của Facebook Sự kiện [+ Công cụ và Mẹo thiết kế miễn phí]: $30

Tiếp thị ảnh hưởng của Facebook: Hướng dẫn thiết yếu cho các nhà tiếp thị

5. Công cụ xem trước quảng cáo FB

Công cụ xem trước quảng cáo FB là một trong những giải pháp clunkier có sẵn. Không giống như phần còn lại trong danh sách của chúng tôi, điều này yêu cầu cài đặt. Giống như công cụ Smart1 ADS ', nó cũng giới hạn trong ba chế độ xem. Đây là những nguồn cấp tin tức trên máy tính để bàn, mặt bên phải của máy tính để bàn và nguồn cấp dữ liệu tin tức di động.

  • Chi phí
  • 6. Trình tạo ad mockup [bởi AdParlor]
  • AD Mockup Generator là một công cụ xem trước quảng cáo Facebook có vẻ sạch nhất. Nó cũng đóng gói nhiều chức năng hơn các công cụ của bên thứ ba trong danh sách của chúng tôi. Với nó, bạn có thể xem trước quảng cáo để nhấp vào trang web, cài đặt ứng dụng di động, cài đặt ứng dụng máy tính để bàn, bài đăng video, bài đăng trạng thái, bài đăng ảnh, ưu đãi, sự kiện và lượt thích trang. Generator AD Mockup hoạt động cho các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội khác. Bạn có thể sử dụng nó để xem trước quảng cáo Instagram, Twitter và Pinterest.
  • Để xem trước quảng cáo Facebook, các nhà quảng cáo có thể chọn từ các định dạng quảng cáo hình ảnh, video và băng chuyền. Khi xây dựng quảng cáo, bạn có thể bao gồm:
  • Gọi để hành động Sao chép cho các nút
  • Liên kết cho tiêu đề, mô tả và chú thích của bạn [có số giới hạn ký tự]
  • Phản ứng với số lượng phản ứng

AdParlor cũng có thể xuất khẩu mockup từng được thiết kế. Chúng có thể được tải xuống dưới dạng hình ảnh và có sẵn cho mỗi loại vị trí.

Chi phí : Miễn phí

7. BLVCK.

Blvck được thiết kế bởi Michael Grafenberger. Trong khi nó vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm, nó dường như có tất cả các tính năng bạn sẽ cần để kiểm tra quảng cáo Facebook của mình. Dưới đây là các tính năng chúng tôi đã có thể tạo ra cho đến nay:

  • Nguồn cấp tin tức di động, nguồn cấp tin tức máy tính để bàn, cột bên phải, instagram và xem trước vị trí băng chuyền
  • Một trường tên tài khoản
  • Một trường văn bản quảng cáo
  • Tùy chọn tải lên hình ảnh
  • Thêm phản ứng [với số lượng]
  • Thêm nhận xét và chia sẻ [với số lượng]

Sau khi được thiết kế, bạn có thể tải xuống các bản xem trước dưới dạng tệp .pdf hoặc .png. Theo Grafenberg, khi được phát hành, BLVCK cũng sẽ cho phép bạn truy cập vào công cụ xem trước quảng cáo Facebook bằng cách đăng nhập vào tài khoản người dùng Facebook của bạn.

Chi phí : Miễn phí

7. BLVCK.

Blvck được thiết kế bởi Michael Grafenberger. Trong khi nó vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm, nó dường như có tất cả các tính năng bạn sẽ cần để kiểm tra quảng cáo Facebook của mình. Dưới đây là các tính năng chúng tôi đã có thể tạo ra cho đến nay:

Video liên quan

Chủ Đề