adrian edmondson là gì - Nghĩa của từ adrian edmondson

adrian edmondson có nghĩa là

Một trong những người hài hước nhất thế giới. Có lẽ được biết đến nhiều nhất với chương trình truyền hình dưới cùng, anh ấy thường xuất hiện cùng với Rik Mayall, người cũng đang chết tiệt Halarious. Anh ấy đã kết hôn với Jennifer Saunders, người có lẽ là người phụ nữ hài hước nhất mà tôi từng thấy.

Thí dụ

Ava: Này, bạn đã bắt được dưới đêm qua?
Vivian: Không, tôi đã bỏ lỡ nó! Tôi cần sửa chữa Adrian Edmondson của mình, hoặc tôi sẽ chết, từ từ và đau đớn.

adrian edmondson có nghĩa là

Adrian được đào tạo về bộ phim trường quay tại Đại học Manchester, nơi anh gặp Rik Mayall và thành lập quan hệ đối tác để trở thành Coyote thế kỷ XX. Năm 1977, anh đưa một chương trình một người đến Lễ hội kịch sinh viên quốc gia, và Coyote thế kỷ XX đã xuất hiện tại Lễ hội Edinburgh để được hoan nghênh và quan tâm truyền thông; Chương trình được ghi lại cho Radio 4.

Sau khi Edinburgh đến một thời gian lưu diễn với nhiều chương trình hai người khác nhau trên khắp nước Anh, cho đến khi Adrian tham gia số lượng nghệ sĩ tài năng sau đó xuất hiện tại cửa hàng hài kịch London. Trong suốt năm 1979 và 1980, Adrian đã có rất nhiều lần xuất hiện trên mạch hài đang phát triển trước khi tiếp tục đồng sáng lập truyện tranh tại Nhà hát Đại lộ vào cuối năm 1980. Ông xuất hiện trong 29 tập phim truyện tranh ... chỉ thứ hai cho người sáng tạo Peter Richardson , đóng các vai trò khác nhau bao gồm Dick trong Five Go Mad, các tập phim và Vim Fuego, ca sĩ chính của Bad News-chủ đề của hai phim tài liệu gửi đặt bối cảnh cho Spinal Tap!

Edmondson chuyển tay sang viết, viết sáu trong số các tập phim, bao gồm cả những bộ phim tài liệu tin tức xấu - phần thứ hai mà ông đạo diễn. Ông cũng chỉ đạo doanh nghiệp tư nhân.

Anh tiếp tục tạo ra nhân vật mang tính biểu tượng của Vyvyan Basterd trong The Young Ones và hợp tác một lần nữa với Rik Mayall để tạo ra bộ phim hài BBC cực kỳ thành công. Sự hợp tác này tiếp tục với bộ phim khách mời nhà Paradiso vào năm 1999 và một loạt các tour du lịch trực tiếp dưới cùng. Kết hôn với bạn diễn truyện tranh Jennifer Saunders, Adrian tiếp tục hỗ trợ lâu dài về cứu trợ truyện tranh bằng cách xuất hiện trong năm 2005 Truyện tranh Cứu trợ không phải là Học viện nổi tiếng.

Thí dụ

Ava: Này, bạn đã bắt được dưới đêm qua?

Chủ Đề